Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam chi phí dịch vụ đấu giá

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" chi phí dịch vụ đấu giá "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1943 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

TCVN13888:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13888:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13888:2023 ĐÁNH GIÁ SỰ PHÙ HỢP - YÊU CẦU ĐỐI VỚI TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM, QUÁ TRÌNH VÀ DỊCH VỤ HALAL Conformity assessment - Requirements for bodies certifying Halal products, processes and services Mục lục Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

TCVN12345:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12345:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12345:2019 TIÊU CHUẨN VỀ DỊCH VỤ THÔNG TIN EPC EPC information Services (EPCIS) Standard Lời nói đầu TCVN 12345:2019 tương đương có sửa đổi với ISO/IEC 19987:2017. TCVN 12345:2019 do Tiểu Ban kĩ thuật tiêu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

chức; f) đảm bảo rằng các nguồn lực cần thiết cho SMS và các dịch vụ luôn sẵn sàng; g) truyền đạt tầm quan trọng của việc quản lý dịch vụ hiệu quả, đạt được các mục tiêu quản lý dịch vụ, mang lại giá trị và phù hợp với các yêu cầu SMS; h) đảm bảo rằng SMS đạt được (các) đầu ra dự kiến; i) chỉ đạo và hỗ trợ những người đóng góp

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

trị. Về nội bộ, giá trị có thể bao gồm tăng sự hài lòng của nhân viên, giảm chi phí và tăng doanh thu. Theo bên ngoài, giá trị được xác định bởi kết quả và lợi ích dịch vụ mà khách hàng nhận thấy từ việc sử dụng các dịch vụ được cung cấp. Lãnh đạo cao nhất xem xét mối quan hệ của SMS với thành tích kết quả kinh doanh. Lãnh đạo cao nhất đảm bảo

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

Tổng số phần trăm đánh giá dịch vụ là chưa hài lòng Bắt buộc 6 DanhSachNoiDungYKien Kiểu collection của NoiDungYKien Danh sách chi tiết nội dung thăm dò ý kiến Thông tin NoiDungYKien bao gồm: - MaTTHC - NoiDung -

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

hai dành cho những người đang phát triển các tiêu chuẩn. Đối với nhóm đầu tiên, tiêu chuẩn này cung cấp các khái niệm giúp cho việc mô tả các dịch vụ chi tiết hơn. Mức độ chi tiết có thể khác nhau từ một triển khai ITS này với một triển khai ITS khác, tùy thuộc vào việc kiến trúc ITS quốc gia có liên quan hay không và kiến trúc này dựa trực

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

TCVN13828:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13828:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13828:2023 ISO 13293:2012 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes Mục lục Lời nói đầu Lời giới thiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

(Tham khảo) Các trường hợp sử dụng cho các thiết bị đeo và các dịch vụ liên quan đến thiết bị đeo A.1  Cổng kết nối cho các dịch vụ liên quan đến thiết bị đeo Với số lượng tăng trưởng của các WD vả WDS, các vấn đề liên quan đến truyền thông, bảo mật, chi phí, tiêu thụ công suất và quản lý thiết bị trở nên ngày càng quan trọng. Hầu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

nguy cơ có thể xảy ra, các biện pháp phòng ngừa an toàn, dịch vụ và các quyền, lợi ích hợp pháp đối với khách du lịch. - Khách du lịch được thông báo ngắn gọn về các yếu tố an toàn trước khi tham gia hoạt động với cộng đồng địa phương hoặc tại cơ sở. - Cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, đảm bảo an ninh, tiết kiệm chi phí. - Với

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

liệu, như tác giả và nhan đề, thời điểm cần, người cần, nơi chuyển đến, cần tài liệu gốc hay bản sao. Dịch vụ này cũng cho phép bên yêu cầu yêu cầu ước tính chi phí để cung cấp tài liệu, vị trí của tài liệu hoặc nơi đặt giữ tài liệu nếu nó không có sẵn. Bên yêu cầu cũng có thể kiểm soát việc sử dụng chuyển tiếp, theo chuỗi và theo phân

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 37120:2018 về Phát triển bền vững cho cộng đồng - Các chỉ số về dịch vụ và chất lượng sống đô thị

TCVN37120:2018,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN37120:2018,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 37120:2018 PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHO CỘNG ĐỒNG - CÁC CHỈ SỐ VỀ DỊCH VỤ VÀ CHẤT LƯỢNG SỐNG ĐÔ THỊ Sustainable development in communities - Indicators for city services and quality of life Lời nói đầu TCVN 37120:2018 được xây

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2019

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

Nhà cung cấp dịch vụ phải thảo luận với khách hàng về các tùy chọn, chi phí và lợi ích của các hoạt động này. Mọi thỏa thuận về việc thực hiện các hoạt động bổ sung phải được lập thành văn bản. 4  Quy trình trước đánh giá 4.1  Nhận diện các nhu cầu đánh giá Nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng phải xem xét các nhu cầu đánh giá mà khách

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2015/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển

LỰC CƠ SỞ CHẾ TẠO VÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ TÀU BIỂN National Technical Regulation   for assessment of sea-going ship’s manufacturers and service suppliers HÀ NỘI 2015 Lời nói đầu Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đánh giá năng lực của cơ sở

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2015

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13200:2020 (BS EN 14943:2005) về Dịch vụ vận tải - Logistics - Thuật ngữ và định nghĩa

TCVN13200:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13200:2020,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13200:2020 BS EN 14943:2005 DỊCH VỤ VẬN TẢI - LOGISTICS - THUẬT NGỮ VÀ ĐỊNH NGHĨA Transport services - Logistics - Glossary of terms Lời nói đầu TCVN 13200:2020 hoàn toàn tương đương BS EN 14943:2005 TCVN

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

đầudịch vụ, bao gồm việc thiết lập các chuỗi trách nhiệm, thúc đẩy giám sát việc phù hợp với các chính sách bằng cách cung cấp các quá trình (2.18) thích hợp và các phép đo lường như một phần của quản trị giải pháp SOA (2.57). CHÚ THÍCH 1  Các khía cạnh vòng đời dịch vụ cần được quản trị gồm: việc ghi địa chỉ các sửa đổi dịch vụ, các

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

và tuân thủ các ngữ nghĩa trong các định nghĩa; b) Phần 2: Thuật ngữ và khái niệm về SOA - sự phù hợp chỉ với các ngữ nghĩa của siêu mô hình và bất kỳ các tầng, ABB hoặc khả năng đã được sử dụng; c) Phần 3: Bản thể luận kiến trúc hướng dịch vụ, - sự phù hợp cho các ứng dụng OWL hoặc phi OWL. Sự phù hợp với tiêu chuẩn này được xác

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-3:2019 (ISO/IEC 18384-3:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 3: Bản thể học kiến trúc hướng dịch vụ

TCVN12482-3:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12482-3:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12482-3:2019 ISO/IEC 18384-3:2016 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - KIẾN TRÚC THAM CHIẾU CHO KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ - PHẦN 3: BẢN THỂ HỌC KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ Information Technology - Reference Architecture for Service

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

công việc trước đây, chi phí và khả năng bắt đầu trong khoảng thời gian yêu cầu. Để xác định đầy đủ các tiêu chí đánh giá, cần phải thiết lập một phạm vi rõ ràng cho SMS và các dịch vụ kế hoạch, các cấu phần dịch vụ hoặc các quá trình được chỉ định cho nhau. Có thể cần phối hợp các tiêu chí và lựa chọn các bên khác với các nhóm mua sắm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11775:2016 về Hoạt động thư viện – Thuật ngữ và định nghĩa về sản phẩm và dịch vụ thư viện

TCVN11775:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11775:2016,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11775:2016 HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN - THUẬT NGỮ VÀ ĐỊNH NGHĨA VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ THƯ VIỆN Library activities - Terms and definitions of library products and services Lời nói đầu TCVN 11775:2016 do Thư viện Quốc gia Việt Nam biên

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2017

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9449:2013 (ISO 10439 : 2002) về Công nghiệp dầu mỏ, hóa chất và dịch vụ cấp khí - Máy nén ly tâm

TCVN9449:2013,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9449:2013,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9449 : 2013 ISO 10439 : 2002 CÔNG NGHIỆP DẦU MỎ, HÓA CHẤT VÀ DỊCH VỤ CẤP KHÍ – MÁY NÉN LY TÂM Petroleum, chemical and gas service industries – Centrifugal compressors Lời nói đầu TCVN 9449:2013 hoàn toàn tương đương

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2014

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.147.69.50
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!