Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Vụ truyền thông và thi đua khen thưởng

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Vụ truyền thông và thi đua khen thưởng "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 48 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 27031:2017 (ISO/IEC 27031:2011) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hướng dẫn đảm bảo sự sẵn sàng về công nghệ thông tin và truyền thông cho tính liên tục của hoạt động

nguyện. Sự phát triển của Internet các dịch vụ mạng, khả năng của các hệ thống và ứng dụng ngày nay, điều này đồng nghĩa với việc tổ chức ngày càng phụ thuộc nhiều vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) đáng tin cậy an toàn. Trong khi đó, nhu cầu quản lý tính liên tục của hoạt động, bao gồm sự sẵn sàng đối phó với sự

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/09/2017

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

Part 2: Guidance on the application of service management systems 1  Phạm vi áp dụng 1.1  Quy định chung Tiêu chuẩn này cung cấp hướng dẫn về việc áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) dựa trên TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1). Tiêu chuẩn này cung cấp các ví dụ khuyến nghị cho phép các tổ chức diễn giải áp dụng TCVN 8695-1

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12698:2019 về Hệ thống quản lý an toàn vận hành đường sắt đô thị - Các yêu cầu hướng dẫn sử dụng

chức thể hiện chuỗi trách nhiệm về an toàn các mối quan hệ liên quan để đảm bảo các trách nhiệm được thấu hiểu không có thiếu sót, - Sự mô tả công việc bao gồm trách nhiệm thẩm quyền về an toàn, - Các hệ thống đánh giá sự hoạt động bao gồm cả chỉ tiêu về an toàn, - Các chương trình thi đua và khen thưởng tăng cường các

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10607-1:2014 (ISO/IEC 15026-1:2013) về Kỹ thuật phần mềm hệ thống - Đảm bảo phần mềm hệ thống - Phần 1: Khái niệm từ vựng

trình bày của các khía cạnh tĩnh /hoặc động của hệ thống. Đặc tả thường bao gồm các mô tả khả năng, chức năng, hành vi, cấu trúc, dịch vụ và trách nhiệm bao gồm các khía cạnh thời gian liên quan tài nguyên liên quan, cũng như các giới hạn dựa trên tần số hay tính nghiêm trọng của sự sai lệch theo sản phẩm độ không xác định liên quan.

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 18091:2020 (ISO 18091:2019) về Hệ thống quản lý chất lượng - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001 tại chính quyền địa phương

chức, việc này có thể giúp cải tiến toàn bộ kết quả hoạt động của tổ chức và đưa ra cơ sở hợp lý cho sự khởi đầu của phát triển bền vững. Lợi ích tiềm tàng đối với tổ chức từ việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn này là: a) khả năng cung cấp một cách ổn định các sản phẩm dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/07/2023

6

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 04:2009/BCT về an toàn trong khai thác mỏ lộ thiên do Bộ Công thương ban hành

2009/BCT do Vụ Khoa học & Công nghệ; Cục Kỹ thuật an toàn & Môi trường công nghiệp thuộc Bộ Công Thương soạn thảo; Bộ Khoa học Công nghệ thẩm định; Bộ Công Thương ban hành theo Thông tư số 20/2009/TT-BCT ngày 7 tháng 7 năm 2009. QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ AN TOÀN TRONG KHAI THÁC MỎ LỘ THIÊN National technical regulation

Ban hành: 07/07/2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 21001:2019 (ISO 21001:2018) về Tổ chức giáo dục - Hệ thống quản lý đối với tổ chức giáo dục - Các yêu cầu hướng dẫn sử dụng

vụ của tổ chức. Tổ chức phải áp dụng tất cả các yêu cầu của tiêu chuẩn này nếu những yêu cầu đó áp dụng được trong phạm vi đã xác định của EOMS. Phạm vi của EOMS phải sẵn có được duy trì bằng thông tin dạng văn bản. Phạm vi này phải nêu loại sản phẩm dịch vụ được bao trùm phải đưa ra lý giải cho các yêu cầu của tiêu chuẩn được tổ

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/01/2021

8

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2011/BCT về an toàn trong khai thác than hầm lò do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành

của mỏ phải được ghi chép, khai báo, điều tra, đánh giá, thống kê, khắc phục tai nạn, sự cố, tổn thương về người hoặc hư hại tài sản, lưu giữ báo cáo với cơ quản lý cấp trên theo quy định. Trên cơ sở điều tra, phân tích, phải xác định nguyên nhân tai nạn, sự cố, đưa ra các biện pháp khắc phục phòng ngừa để tránh xảy ra các tai nạn tương tự.

Ban hành: 15/02/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 (ISO 9001:2015) về Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu

thông tin này. CHÚ THÍCH: Ví dụ về việc theo dõi cảm nhận của khách hàng có thể bao gồm khảo sát khách hàng, thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ được giao, hội nghị khách hàng, phân tích thị phần, lời khen ngợi, yêu cầu bảo hành báo cáo của nhà phân phối. 9.1.3  Phân tích đánh giá Tổ chức phải phân tích

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/03/2017

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TS 9002:2017 (ISO/TS 9002:2016) về Hệ thống quản lý chất lượng - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2015

3) các yếu tố chính trị như ổn định chính trị, đầu tư công, hạ tầng của địa phương, hiệp định thương mại quốc tế; 4) các yếu tố công nghệ như công nghệ lĩnh vực mới, vật liệu thiết bị, thời hạn bằng sáng chế, quy tắc đạo đức nghề nghiệp; 5) các yếu tố thị trường như cạnh tranh, bao gồm thị phần của tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2018

11

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5204-2:1995 (ISO 9004-2:1991) về Quản lý chất lượng các yếu tố của hệ thống chất lượng - Phần 2: Hướng dẫn cho dịch vụ

nguyên tắc trong tiêu chuẩn này thích hợp với các tổ chức lớn nhỏ. Mặc dù tổ chức dịch vụ nhỏ không có hoặc không cần một cấu trúc phức tạp như xí nghiệp lớn thì vẫn áp dụng những nguyên tắc như vậy. Sự khác nhau chỉ là ở mức độ. Trước hết, khách hàng sẽ là người sử dụng dịch vụ ở bên ngoài một tổ chức. Mặc dù thông thường khách hàng

Ban hành: Năm 1995

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56005:2023 (ISO 56005:2020) về Quản lý đổi mới - Công cụ phương pháp quản lý sở hữu trí tuệ - Hướng dẫn

khả năng thương mại hóa sở hữu trí tuệ hợp lý (ví dụ: thị trường mới, cấp giấy phép, nhượng quyền xác định). e) Truyền đạt về chiến lược sở hữu trí tuệ cho tất cả các bên Các bước được vạch ra trên đây có thể áp dụng cho một tổ chức nói chung hoặc một nhóm nhỏ hơn trong một tổ chức hay thậm chí ở cấp độ dự án. 5.3  Thực hiện

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56000:2023 (ISO 56000:2020) về Quản lý đổi mới - Từ vựng các nguyên tắc cơ bản

để hiện thực hóa giá trị, chẳng hạn như cải tiến, bán hàng, tiếp thị, truyền thông, liên kết mua lại. Sự đổi mới có thể xảy ra: a) trong tất cả các bộ phận của tổ chức, trong nội bộ phối hợp giữa các đơn vị các quá trình, ví dụ: chiến lược, bán hàng, tiếp thị, đào tạo, nghiên cứu phát triển, tìm nguồn cung ứng, dịch vụ, hỗ trợ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 18091:2015 (ISO 18091:2014) về Hệ thống quản lý chất lượng - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2008 tại chính quyền địa phương

phẩm/dịch vụ được cung cấp bởi các chính quyền địa phương (3.5), các quy định, chỉ số tiêu chuẩn liên quan. Tài liệu này cũng thường gồm thông tin chung liên quan đến cộng đồng, chẳng hạn như dữ liệu lịch sử về đô thị, công trình xây dựng cơ sở hạ tầng thuộc về lợi ích chung, việc thu hút du lịch, các tổ chức chính quyền địa phương, quyền công

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/01/2017

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10252-6:2013 (ISO/IEC 15504-6:2013) về Công nghệ thông tin – Đánh giá quá trình – Phần 6: Mô hình đánh giá quá trình vòng đời hệ thống mẫu

ra, chiều kích quá trình của mô hình đánh giá quá trình cung cấp thông tin theo hình thức: a) một tập thao tác cơ sở cho quá trình đưa ra một định nghĩa về các nhiệm vụ và hoạt động cần để phù hợp với mục đích quá trình kết quả quá trình đầy đủ; mỗi thao tác cơ sở là sự kết hợp rõ ràng với một đầu ra quá trình; b) một số đầu vào

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/01/2015

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TS 22004:2015 (ISO/TS 22004:2014) về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 22000

với CCP dự kiến để kiểm soát nhiều hơn một mối nguy thì (các) giới hạn tới hạn cần được xác định liên quan đến từng mối nguy áp dụng giới hạn khắt khe nhất. 5.9.4. Hệ thống theo dõi điểm kiểm soát tới hạn (7.6.4 của TCVN ISO 22000:2007) Biện pháp kiểm soát áp dụng ở CCP thường được theo dõi qua các phép đo hóa hoặc lý như độ pH, thời

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2016

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 20121:2015 (ISO 20121:2012) về Hệ thống quản lý sự kiện bền vững - Các yêu cầu

như vậy thành công thì hệ thống này phải là hệ thống linh hoạt được tích hợp trong quá trình quản lý sự kiện chứ không chỉ được xem là một thành phần cần được bổ sung. Để đạt hiệu lực tối đa, cần phải mở rộng ảnh hưởng của hệ thống này trong toàn bộ chuỗi cung ứng cũng như đối với các bên liên quan xác định. Hình 1 đưa ra cái nhìn tổng quan về

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2016

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 109:2017/BTTTT về Cấu trúc thông điệp dữ liệu công dân trao đổi với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

67 Thư mục tài liệu tham khảo. 72 Lời nói đầu QCVN 109:2017/BTTTT do Cục Tin học hóa biên soạn,  Bộ Khoa học Công nghệ thẩm định, Vụ Khoa học Công nghệ thẩm định trình duyệt, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm

Ban hành: 04/04/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/04/2017

19

Tiêu chuẩn ngành 04 TCN 89:2006 về quy phạm phòng cháy, chữa cháy rừng thông do Bộ Nông nghiệp Phát triển nông thôn ban hành

thông thuần loài phải có các giải pháp thiết kế và thi công ngay các công trình phòng cháy, chữa cháy rừng trong năm trồng rừng. d) Tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức phòng cháy chữa cháy rừng; huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy rừng; xây dựng phong trào quần chúng tham gia hoạt động phòng cháy chữa cháy rừng;

Ban hành: 31/12/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22006:2013 về Hệ thống quản lý chất lượng – Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2008 trong ngành trồng trọt

toàn thực phẩm; - TCVN 7367 (ISO 15161[4]), là một tài liệu hướng dẫn về việc áp dụng TCVN ISO 9001:2000[1] trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống; - TCVN ISO/TS 22003[7] là tài liệu yêu cầu đối với các tổ chức cung cấp các dịch vụ đánh giá hệ thống quản lý an toàn thực phẩm; - TCVN ISO/TS 22004[8] đưa ra hướng dẫn trong

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/11/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.32.233
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!