|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5204-2:1995 Quản lý chất lượng và các yếu tố của hệ thống chất lượng
Số hiệu:
|
TCVN5204-2:1995
|
|
Loại văn bản:
|
Tiêu chuẩn Việt Nam
|
Nơi ban hành:
|
***
|
|
Người ký:
|
***
|
Ngày ban hành:
|
Năm 1995
|
|
Ngày hiệu lực:
|
|
ICS: | 03.120.10 | |
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Điều
khoản trong TCVN 5204-2:1995
|
Tên
|
Điều
khoản tương ứng trong TCVN 5204-1994
|
4
|
Đặc tính của dịch vụ
|
7.2
|
4.1
|
Đặc tính dịch vụ và cung cấp dịch
vụ
|
7.2
|
4.2
|
Kiểm soát đặc tính dịch vụ và
cung cấp dịch vụ
|
11.4
|
5
|
Nguyên tắc của hệ thống chất
lượng
|
5
|
5.1
|
Khía cạnh then chốt của hệ thống
chất lượng
|
5.1.1
|
5.2
|
Trách nhiệm của lãnh đạo
|
4
|
5.2.2
|
Chính sách chất lượng
|
4.2
|
5.2.3
|
Mục tiêu chất lượng
|
4.2, 6.19
|
5.2.4
|
Trách nhiệm và quyền hạn về chất
lượng
|
5.2.2
|
5.2.5
|
Xem xét của lãnh đạo
|
5.5
|
5.3
|
Các nguồn nhân lực, vật lực
|
5.2.4
|
5.3.2
|
Nhân sự
|
18
|
5.3.2.1
|
Khuyến khích
|
18.3
|
5.3.2.2
|
Đào tạo và phát triển
|
18.1, 18.2
|
5.3.2.3
|
Giao dịch
|
7.3
|
5.3.3
|
Nguồn vật lực
|
5.2.4
|
5.4
|
Cơ cấu hệ thống chất lượng
|
4.4, 5.2.1
|
5.4.2
|
Vòng chất lượng dịch vụ
|
5.1
|
5.4.3
|
Tài liệu và hồ sơ chất lượng
|
5.2.5, 5.3, 17
|
5.4.3.1
|
Hệ thống tài liệu
|
5.3.2
|
5.4.3.2
|
Kiểm soát tài liệu
|
17.2
|
5.4.4
|
Thanh tra chất lượng nội bộ
|
5.4
|
5.5
|
Tiếp xúc khách hàng
|
7.3
|
5.5.2
|
Giao dịch với khách hàng
|
7.3
|
6
|
Các yếu tố tác nghiệp của hệ
thống chất lượng
|
5
|
6.1
|
Quá trình marketing
|
7
|
6.1.1
|
Chất lượng trong nghiên cứu và
phân tích thị trường
|
7.1, 19
|
6.1.2
|
Nghĩa vụ của người cung ứng
|
8.2.4
|
6.1.3
|
Mô tả dịch vụ
|
7.2
|
|
Quản lý dịch vụ
|
8.7
|
|
Chất lượng trong quảng cáo
|
0.4.2.2
|
|
Quá trình thiết kế
|
8
|
|
Trách nhiệm thiết kế
|
8.2
|
|
Qui định kỹ thuật của dịch vụ
|
8.1, 8.2, 8.3
|
|
Qui định kỹ thuật cung cấp dịch
vụ
|
10
|
|
Thủ tục cung cấp dịch vụ
|
10.1
|
|
Chất lượng trong mua hàng
|
9, 12.1
|
|
Thiết bị của người cung ứng cung
cấp cho khách hàng trong dịch vụ và cung cấp dịch vụ
|
13.3
|
|
Phân định và truy tìm nguồn gốc
dịch vụ
|
11.2, 19
|
|
Xếp dỡ, lưu kho, bao gói, chuyển
giao và bảo vệ tài sản của khách hàng
|
16
|
|
Qui định kỹ thuật kiểm soát chất
lượng
|
12.2
|
|
Xem xét thiết kế
|
8.5, 8.5.2
|
|
Phê duyệt qui định kỹ thuật của
dịch vụ, cung cấp dịch vụ và kiểm soát chất lượng
|
8.4, 8.5.3, 8.7, 8.9
|
|
Kiểm soát thay đổi thiết kế
|
8.8
|
|
Quá trình cung cấp dịch vụ
|
10, 12.3
|
|
Đánh giá của người cung ứng về
chất lượng dịch vụ
|
12
|
|
Đánh giá của khách hàng về chất
lượng dịch vụ
|
7.3
|
|
Tình trạng dịch vụ
|
11.7
|
|
Hoạt động khắc phục đối với dịch
vụ không phù hợp
|
11.8, 14, 15
|
|
Trách nhiệm
|
15.2
|
|
Xác định sự không phù hợp và hoạt
động khắc phục
|
14, 15
|
|
Kiểm soát hệ thống đo lường
|
11.3, 13
|
|
Phân tích và cải tiến việc thực
hiện dịch vụ
|
16.3
|
|
Thu lượm và phân tích số liệu
|
15.5
|
|
Phương pháp thống kê
|
20
|
|
Cải tiến chất lượng dịch vụ
|
6
|
Phụ lục C (tham khảo) Thư mục [1] TCVN 5201 – 1994 Hệ chất lượng
– Mô hình đảm bảo chất lượng trong thiết kế/triển khai sản xuất, lắp đặt và
dịch vụ trong kỹ thuật. [2] TCVN 5202 – 1994 Hệ chất lượng –
Mô hình đảm bảo chất lượng trong sản xuất và lắp đặt [3] TCVN 5203 – 1994 Hệ chất lượng
– Mô hình đảm bảo chất lượng trong kiểm tra và thử nghiệm cuối cùng. [4] TCVN 5950 – 1: 1995 Hướng dẫn
đánh giá hệ thống chất lượng – Phần 1: Đánh giá. [5] TCVN 5950 – 2: 1995 Hướng dẫn
đánh giá hệ thống chất lượng – Phần 2: Chuẩn cứ trình độ đối với chuyên gia
đánh giá hệ thống chất lượng. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 [7] ISO 10012 – 1: 1992 Yêu cầu đảm
bảo chất lượng cho dụng cụ đo – Phần 1: hệ thống xác nhận đo lường đối với dụng
cụ đo.
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5204-2:1995 (ISO 9004-2:1991) về Quản lý chất lượng và các yếu tố của hệ thống chất lượng - Phần 2: Hướng dẫn cho dịch vụ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5204-2:1995 (ISO 9004-2:1991) về Quản lý chất lượng và các yếu tố của hệ thống chất lượng - Phần 2: Hướng dẫn cho dịch vụ
3.976
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|