Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Thi đua khen thưởng

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Thi đua khen thưởng "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 56 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 15/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/07/2022

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12698:2019 về Hệ thống quản lý an toàn vận hành đường sắt đô thị - Các yêu cầu và hướng dẫn sử dụng

chức thể hiện chuỗi trách nhiệm về an toàn và các mối quan hệ liên quan để đảm bảo các trách nhiệm được thấu hiểu và không có thiếu sót, - Sự mô tả công việc bao gồm trách nhiệm và thẩm quyền về an toàn, - Các hệ thống đánh giá sự hoạt động bao gồm cả chỉ tiêu về an toàn, và - Các chương trình thi đuakhen thưởng tăng cường các

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

2

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 04:2009/BCT về an toàn trong khai thác mỏ lộ thiên do Bộ Công thương ban hành

hoặc một số khai trường. 16. Mở mỏ (mine opening): Quá trình triển khai thi công xây dựng mỏ, để khi đưa mỏ vào sản xuất có thể đạt được một tỷ lệ nhất định của sản lượng thiết kế. 17. Mở vỉa (opening): Xây dựng hệ thống đường giao thông vận tải nối từ bờ mỏ đến các tầng công tác, bãi thải; tạo ra các mặt bằng công tác đầu tiên đủ

Ban hành: 07/07/2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

3

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2011/BCT về an toàn trong khai thác than hầm lò do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành

của mỏ phải được ghi chép, khai báo, điều tra, đánh giá, thống kê, khắc phục tai nạn, sự cố, tổn thương về người hoặc hư hại tài sản, lưu giữ và báo cáo với cơ quản lý cấp trên theo quy định. Trên cơ sở điều tra, phân tích, phải xác định nguyên nhân tai nạn, sự cố, đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa để tránh xảy ra các tai nạn tương tự.

Ban hành: 15/02/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

4

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2008/BLĐTBXH về an toàn lao động nồi hơi và bình chịu áp lực do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

2.3.2.2. Khi không có các văn bản trên thì cơ sở chế tạo phải tiến hành kiểm tra thử nghiệm vật liệu trước khi đưa vào chế tạo. Các chỉ tiêu phải kiểm tra là: a. Thành phần nguyên tố kim loại và đối chiếu với mã hiệu kim loại tương đương. b. Giới hạn bền, giới hạn chảy và các chỉ tiêu cần thiết khác phục vụ cho chế tạo, lập hồ sơ.

Ban hành: 27/11/2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13358-4:2021 về Giống cây lâm nghiệp - Cây giống các loài lâm sản ngoài gỗ - Phần 4: Trôm

vườn từ 15 ngày đến 20 ngày tiến hành đảo bầu đồng thời loại bỏ các cây không đủ tiêu chuẩn. Nếu để lâu trong vườn thì mỗi tháng đảo 1 lần. + Sau khi đảo bầu xong phải tưới nước đủ ẩm cho cây trong thời gian từ 7 ngày đến 10 ngày đầu, mỗi ngày tưới 2 lần vào sáng sớm và chiều tối. A.6. Phòng trừ sâu bệnh hại Thường xuyên kiểm tra

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56005:2023 (ISO 56005:2020) về Quản lý đổi mới - Công cụ và phương pháp quản lý sở hữu trí tuệ - Hướng dẫn

khả năng thương mại hóa sở hữu trí tuệ hợp lý (ví dụ: thị trường mới, cấp giấy phép, nhượng quyền và xác định). e) Truyền đạt về chiến lược sở hữu trí tuệ cho tất cả các bên Các bước được vạch ra trên đây có thể áp dụng cho một tổ chức nói chung hoặc một nhóm nhỏ hơn trong một tổ chức hay thậm chí ở cấp độ dự án. 5.3  Thực hiện

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

thông thường tổ chức có thể đưa ra bằng chứng về việc đáp ứng các yêu cầu được quy định trong tiêu chuẩn TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1). Phạm vi của tiêu chuẩn này không bao gồm đặc tả của sản phẩm hoặc công cụ. Tuy nhiên, TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1) và tiêu chuẩn này có thể được sử dụng để giúp phát triển hoặc mua các sản phẩm hoặc công cụ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56000:2023 (ISO 56000:2020) về Quản lý đổi mới - Từ vựng và các nguyên tắc cơ bản

hơn và hiệu suất (3.7.1) thấp hơn, và chúng thường có hiệu quả tiết kiệm hơn về chi phí, yêu cầu ít nguồn lực hơn và đề nghị có giá thấp hơn. CHÚ THÍCH 2: Sự khai phá đạt được khi một tỷ lệ đáng kể người sử dụng hoặc khách hàng chấp nhận đổi mới. CHÚ THÍCH 3: Đổi mới có thể tạo ra các thị trường và mạng lưới các giá trị mới bằng cách

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13107:2020 (ISO/TS 30414:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Hướng dẫn báo cáo vốn nhân lực nội bộ và bên ngoài

thước đo tiềm năng, được phân biệt theo báo cáo nội bộ và bên ngoài. Phụ lục A đưa ra các khuyến nghị đặc biệt cho việc điều chỉnh hướng dẫn báo cáo vốn nhân lực cho phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 7. Tài liệu báo cáo phù hợp {ví dụ: báo cáo thường niên, báo cáo nhân sự [xem TCVN 12290 (ISO 30408), báo cáo tính bền vững, báo cáo trách

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12874:2020 (ISO 20400:2017) về Mua sắm bền vững - Hướng dẫn

khách hàng và người tiêu dùng, như an toàn, lợi ích về môi trường và thiết kế phổ quát trong toàn bộ chuỗi cung ứng; - lợi thế cạnh tranh: ở các thị trường cạnh tranh, khả năng cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ xem xét đến đề xuất đưa ra giá trị bền vững được hỗ trợ bởi các chuỗi cung ứng có thể là một sự khác biệt; CHÚ THÍCH 1: Đây cũng có

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10018:2013 (ISO 10018:2012) về Quản lý chất lượng - Hướng dẫn về sự tham gia và năng lực con người

phân tích trong phạm vi hệ thống quản lý chất lượng, thi điều này sẽ mang lại những kết quả giúp lãnh đạo cao nhất đưa ra các quyết định cải tiến, nhờ đó dẫn tới nâng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng. 0.4  Sử dụng tiêu chuẩn này Điều 4 mô tả các quá trình tổ chức có thể sử dụng để thực hiện và duy trì sự tham gia và năng lực con người

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2017

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12879:2020 (ISO 28597:2017) về Quy trình lấy mẫu chấp nhận định tính - Mức chất lượng quy định theo số cá thể không phù hợp trên một triệu

cùng các yêu cầu về chất lượng cho nhiều nhà cung ứng sản phẩm thì những nhà cung ứng có chất lượng cao hơn sẽ thường cần mẫu nhỏ hơn cho lấy mẫu chấp nhận. Tiêu chuẩn này dựa trên các tiêu chuẩn EIA-554 và EIA-555 của Liên minh Công nghiệp Điện tử Hoa Kỳ, trong đó nó hợp nhất và tái định hướng để chỉ ra rằng các quy trình này là tổng quát và

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/04/2021

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11465:2016 (ISO 16304:2013) về Tàu biển và công nghệ hàng hải - Bảo vệ môi trường biển - Bố trí, quản lý các phương tiện tiếp nhận chất thải của cảng

chọn cho việc thu thập các chất thải này cần được phát triển dựa trên các thị trường địa phương để thải bỏ chất thải. Các nhà vận hành cảng và khai thác bến cảng cũng nên xem xét thúc đẩy giảm thiểu chất thải tại nguồn trên tàu và xem xét việc tặng thưởng cho các tàu áp dụng quản lý chất thải hoặc thực hành về môi trường tốt (ví dụ như giảm

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10854:2015 (ISO 14560:2004) về Quy trình lấy mẫu chấp nhận định tính - Mức chất lượng quy định theo số cá thể không phù hợp trên một triệu

chấp nhận lô có chất lượng thực tế bằng LQL càng cao. Ngược lại, mức chất lượng ước định càng kém thì xác suất chấp nhận lô có chất lượng thực tế bằng LQL càng thấp, nhưng với chi phí cho cỡ mẫu lớn hơn. Người sử dụng nên ước định mức chất lượng dựa trên yêu cầu sử dụng thực tế chứ không dựa vào việc “khen thưởng” hay “trừng phạt” nhà sản xuất

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2016

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9004:2018 (ISO 9004:2018) về Quản lý chất lượng - Chất lượng của tổ chức - Hướng dẫn để đạt được thành công bền vững

qua việc đáp ứng ổn định nhu cầu và mong đợi của các bên quan tâm của tổ chức trong dài hạn. Mục tiêu ngắn hạn và trung hạn sẽ hỗ trợ cho chiến lược dài hạn này. Do bối cảnh của tổ chức luôn thay đổi, nên để đạt được thành công bền vững thì lãnh đạo cao nhất cần: a) theo dõi, phân tích, đánh giá và xem xét thường xuyên bối cảnh của tổ

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2019

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 30401:2020 (IEC 30401:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Quản lý việc làm bền vững cho tổ chức

e) Văn hóa quản lý tri thức: Thái độ và chuẩn mực liên quan đến việc chia sẻ, học tập từ những sai lầm (đề cập chi tiết trong 4.5). CHÚ THÍCH 5: Ví dụ về các yếu tố hỗ trợ bao gồm: việc thừa nhận và giải thích về một lỗi sai sẽ được khen thưởng thay vì bị phạt. 4.5  Văn hóa quản lý tri thức Việc lồng ghép văn hóa quản lý tri thức

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2021

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TR 31004:2015 (ISO/TR 31004:2013) về Quản lý rủi ro - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 31000

việc theo dõi và xem xét thường xuyên để đảm bảo việc thực hành hiện tại và cải tiến liên tục. Điều này giúp tổ chức có được sự hiểu biết hiện tại và toàn diện về các rủi ro của mình và đảm bảo rằng những rủi ro đó phù hợp với thái độ đối với rủi ro và các tiêu chí rủi ro của tổ chức. Dù động cơ áp dụng TCVN ISO 31000 là gì thì việc

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2016

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TS 9002:2017 (ISO/TS 9002:2016) về Hệ thống quản lý chất lượng - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2015

TCVN ISO 9001:2015 và tiêu chuẩn này, thì mối tương quan đó sẽ được chỉ rõ trong điều tương ứng của tiêu chuẩn. Tiêu chuẩn này đưa ra các ví dụ về những gì tổ chức có thể thực hiện, nhưng không bổ sung yêu cầu mới so với TCVN ISO 9001. Các ví dụ trong tiêu chuẩn này không mang tính tuyệt đối mà chỉ thể hiện các khả năng và không phải tất cả

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2018

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10607-1:2014 (ISO/IEC 15026-1:2013) về Kỹ thuật phần mềm và hệ thống - Đảm bảo phần mềm và hệ thống - Phần 1: Khái niệm và từ vựng

một đặc tính, phạm vi áp dụng và độ không xác định được phép của đòi hỏi về việc đạt được đòi hỏi. CHÚ THÍCH 1 Mục đích duy trì các giới hạn dựa trên các giá trị của một đặc tính thường liên quan tới các hạng mục liên quan dẫn đến việc duy trì các rủi ro hệ thống trong các giới hạn. CHÚ THÍCH 2 Phù hợp với TCVN 10607-3.. 3.3.2.

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

các quá trình và đặc trưng của tổ chức được tạo dựng giá trị bởi khách hàng và phục vụ mục tiêu của tổ chức. Việc cải tiến này có thể nâng cao lòng tin của khách hàng, và mang lại lợi ích thương mại cũng như các lợi ích khác. Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn về việc thiết lập các quá trình theo dõi và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng một

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.223.238.44
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!