Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ công ích

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ công ích "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1611 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn quốc gia QCVN 01:2015/BTTTT về Chất lượng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí

QCVN01:2015/BTTTT,Quy chuẩn QCVN01:2015,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 01:2015/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH, DỊCH VỤ CÔNG ÍCH TRONG HOẠT ĐỘNG PHÁT HÀNH BÁO CHÍ National technical regulation on quality of public postal Service and public Service in newspaper

Ban hành: 30/06/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

tương đương với ISO 24803:2017; TCVN 13831:2023 do Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng biên soạn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Tiêu chuẩn hóa rất quan trọng đối với các hoạt động giải trí, dịch vụ lặn là một ví dụ, vì vậy

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12299:2018 về Khu cách ly đối với sinh vật có ích nhập khẩu - Yêu cầu chung

sẽ quyết định số lượng phòng nhân nuôi. Các trang thiết bị phục vụ cho việc nuôi nấm, vi khuẩn và tuyến trùng như sau. - Yêu cầu về trang thiết bị: • Giá để hộp/đĩa petri • Tủ lạnh • Buồng cấy vi sinh 3.2.3  Phòng thí nghiệm - Mục đích: kiểm tra độ thuần, ký sinh bậc 2 của sinh vật có ích. - Kiểm tra tất cả các

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2019

4

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2008/BTTTT về dịch vụ bưu chính công ích do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

QCVN01:2008/BTTTT,Quy chuẩn QCVN01:2008,Bộ Thông tin và Truyền thông,QCVN 01:2008/BTTTT ,Bộ Thông tin và Truyền thông,Dịch vụ bưu chính công ích CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM QCVN 01 : 2008/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT

Ban hành: 12/11/2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

Trong quá trình đào tạo, cần khuyến khích nhận thức về các hành động tích cực đối với môi trường. Tiêu chuẩn này phác thảo cách cộng đồng lặn giải trí có thể sử dụng khả năng này trong khi đảm bảo việc xem xét đầy đủ được đưa ra đối với sự tương tác của thợ lặn với môi trường thủy sinh. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11301:2016 về Mạng truy cập quang thụ động GPON - Lớp tiện ích truyền tải vật lý

các sợi riêng rẽ và các thành phần (chế độ đơn công). 6  Dịch vụ GPON hỗ trợ hầu hết các dịch vụ đã có cũng như các dịch vụ mới cho các thuê bao gia đình và các khách hàng doanh nghiệp, có được do khả năng truyền tải băng rộng. Việc lựa chọn chi tiết các dịch vụ cung cấp được các nhà khai thác thực hiện tùy theo chính sách đối với

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2016

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

dịch vụ hoặc loại dịch vụ nào được cung cấp cho khách hàng, ví dụ: một dịch vụ, nhóm dịch vụ hoặc tất cả các dịch vụ, dịch vụ công nghệ thông tin, quản lý cơ sở vật chất, gia công quá trình kinh doanh, dịch vụ viễn thông, dịch vụ tài chính, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ du lịch, dịch vụ đám mây, dịch vụ tiện ích; d) số lượng và loại khách hàng, ví

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

TCVN8695-1:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN8695-1:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8695-1:2023 ISO/IEC 20000-1:2018 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - QUẢN LÝ DỊCH VỤ - PHẦN 1: YÊU CẦU HỆ THỐNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ Information technology- Service management - Part 1: Service management system requirements Mục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

khai kết quả giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp các dịch vụ công trực tuyến. 1.4.4. Cơ sở dữ liệu quốc gia Tập hợp thông tin của một hoặc một số lĩnh vực kinh tế - xã hội được xây dựng, cập nhật và duy trì đáp ứng yêu cầu truy nhập và sử dụng thông tin của các ngành kinh tế và phục vụ lợi ích công cộng. 1.4.5. Cơ sở dữ

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

giao thông thông minh) - Part 6: Data presentation in ASN.1 (Phần 6: Trình bày dữ liệu trong ASN.1) Giới thiệu Các nhóm và miền dịch vụ của hệ thống giao thông thông minh (ITS) phản ánh sự phát triển của các ứng dụng và thực tiễn giao thông vận tải theo định hướng công nghệ. Từ trước đến nay, điều này đã có trong lĩnh vực vận tải

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

nguy cơ có thể xảy ra, các biện pháp phòng ngừa an toàn, dịch vụ và các quyền, lợi ích hợp pháp đối với khách du lịch. - Khách du lịch được thông báo ngắn gọn về các yếu tố an toàn trước khi tham gia hoạt động với cộng đồng địa phương hoặc tại cơ sở. - Cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, đảm bảo an ninh, tiết kiệm chi phí. - Với

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

tốt trong các môi trường liên công ty cũng như trong nội bộ các công ty. Các giao diện chuẩn được xác định trong tiêu chuẩn EPCIS này cho phép truy cập và phân tích các dữ liệu về sự kiện rõ ràng nhờ sử dụng bộ tiêu chuẩn về hoạt động dịch vụ và các dữ liệu tập hợp được, tất cả được kết hợp với bộ máy an ninh thích hợp mà nó thỏa mãn nhu cầu sử

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

tái tạo bất cứ khi nào có thể; - khuyến khích sử dụng các vật dụng có thể tái sử dụng thay vì đồ dùng một lần và tránh đồ nhựa dùng một lần (ví dụ: cốc sứ thay cho cốc nhựa); - đảm bảo các công trình trong nước phải giảm thiểu tác động đến môi trường (ví dụ: cầu tàu, bến đỗ, phương tiện neo đậu). Nhà cung cấp dịch vụ phải xem xét

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Chứng nhận sản phẩm, quá trình hay dịch vụ Halal là phương thức mang lại sự đảm bảo rằng sản phẩm, quá trình hay dịch vụ phù hợp với Luật Hồi giáo và tiêu chuẩn, tài liệu quy định khác về sản phẩm, quá trình, dịch vụ Halal. Mục đích của chứng nhận sản phẩm, quá trình hay dịch vụ Halal

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

15

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01-16:2010/BNN PTNT về quy trình kiểm dịch côn trùng có ích nhập khẩu trong khu cách ly kiểm dịch thực vật do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

phục vụ công tác bảo vệ và kiểm dịch thực vật trên phạm vi cả nước. 1.2. Giải thích từ ngữ Quy chuẩn này sử dụng các thuật ngữ và định nghĩa nêu trong TCVN 3937 : 2007 và các thuật ngữ và định nghĩa sau: 1.2.1. Côn trùng có ích Là những loài côn trùng có tác dụng điều hòa số lượng của sinh vật gây hại đối với tài nguyên

Ban hành: 27/04/2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 71:2021/BTTTT về Tương thích điện từ của mạng cáp phân phối tín hiệu truyền hình, âm thanh và các dịch vụ tương tác

Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Thông tư số    /2021/TT-BTTTT ngày     tháng     năm 2021. QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ CỦA MẠNG CÁP PHÂN PHỐI TÍN HIỆU TRUYỀN HÌNH, ÂM THANH VÀ CÁC DỊCH VỤ TƯƠNG TÁC National technical regulation on electromagnetic

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

chức (ví dụ triển khai một dịch vụ), cộng tác giữa một tập các thực thể nghiệp vụ (ví dụ các cuộc gọi và dàn dựng dịch vụ) hoặc các hoạt động chung để duy trì tính khả thi của hệ sinh thái dịch vụ (ví dụ việc phát hành dịch vụ mới). Một số lợi ích dự định của việc sử dụng SOA là cải thiện khả năng tác động của việc phát triển hệ thống thông

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13198:2020 (BS EN 13876:2002) về Vận tải - Logistics và dịch vụ - Chuỗi vận tải hàng hoá - Quy tắc thực hành cung cấp dịch vụ hàng hoá bao gói

công bố. VẬN TẢI - LOGISTICS VÀ DỊCH VỤ - CHUỖI VẬN TẢI HÀNG HÓA - QUY TẮC THỰC HÀNH CUNG CẤP DỊCH VỤ HÀNG HÓA BAO GÓI Transport - Logistics and Services - Goods transport chains - Code of practice for the provision of cargo transport services 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này được thực hiện dưới hình thức "Quy tắc

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13552-2:2022 (ISO 24801-2:2014) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí - Phần 2: Cấp độ 2 - Thợ lặn độc lập

13552-2:2022 hoàn toàn tương đương với ISO 24801-2:2014; TCVN 13552-2:2022 do Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng biên soạn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố; Bộ TCVN 13552 (ISO 24801) Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

TCVN12482-2:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12482-2:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12482-2:2019 ISO/IEC 18384-2:2016 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - KIẾN TRÚC THAM CHIẾU ĐỐI VỚI KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ - PHẦN 2: KIẾN TRÚC THAM CHIẾU CHO GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ Information technology- Reference

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.150.119
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!