Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Bến khách ngang sông

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Bến khách ngang sông "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1021 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 28/01/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/02/2021

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2019/BGTVT về Ô tô khách thành phố để người khuyết tật tiếp cận sử dụng

song với thành xe, có độ cao từ 1200 mm đến 1500 mm so với sàn xe. 2.3.4.1.2. Trong bất kỳ khu vực nào không phải lối đi dọc mà hành khách có thể đứng: a) Tại nơi liền kề với thành xe: bố trí dọc theo thành xe, nằm ngangsong song với thành xe, có độ cao từ 1200 mm đến 1500 mm so với sàn xe; b) Ở các chỗ khác: có độ cao từ sàn

Ban hành: 01/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2019

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10453:2014 (ISO 17074:2006) về Da - Phép thử cơ lý - Xác định khả năng kháng cháy theo phương ngang

TCVN10453:2014,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10453:2014,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 10453:2014 ISO 17074:2006 DA - PHÉP THỬ CƠ LÝ - XÁC ĐỊNH KHẢ NĂNG KHÁNG CHÁY THEO PHƯƠNG NGANG Leather - Physical and mechanical tests - Determination of resistance to horizontal spread of flame Lời nói đầu TCVN

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

3

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7463:2005 (ISO 14791 : 2000) về Phương tiện giao thông đường bộ - Tổ hợp ô tô tải hạng nặng với rơ moóc, sơ mi rơ moóc và ô tô khách nối toa - Phương pháp thử ổn định ngang do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

TCVN7463:2005,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN7463:2005,Bộ Khoa học và Công nghệ,Ô tô tải hạng nặng,Phương tiện giao thông đường bộ,Phương pháp thử ổn định ngang ,Ô tô khách nối toa ,Rơ moóc,Sơ mi rơ moóc,TCVN 7463:2005 ,Giao thông TIÊU CHUẨN VIỆT NAM TCVN 7463 : 2005 ISO 14791 : 2000 PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ - TỔ HỢP Ô

Ban hành: 13/03/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2014/BGTVT về Ô tô khách thành phố để người khuyết tật tiếp cận sử dụng

kỳ khu vực nào không phải lối đi dọc mà hành khách có thể đứng: a) Tại nơi liền kề với thành xe: bố trí dọc theo thành xe, nằm ngangsong song với thành xe, có độ cao từ 1.200 mm đến 1.500 mm so với sàn xe; b) Ở các chỗ khác: có độ cao từ sàn tới trần hoặc tới độ cao không nhỏ hơn 1500 mm so với sàn xe, cách nhau không quá 1.050 mm

Ban hành: 07/11/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2014

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-5:2021 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 5: Công trình bến

 Trạng thái giới hạn cực hạn 5.3.4  Trạng thái giới hạn sử dụng 5.4  Tính toán cấu kiện 6  Bến trọng lực 6.1  Quy định chung 6.2  Tải trọng 6.3  Một số quy định khi xác định các tác động lên bến trọng lực 6.3.1  Mặt cắt ngang kết cấu trọng lực 6.3.2  Mặt trượt và tâm lật 6.3.3  Áp lực đẩy nổi

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2021

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9220:2012 (ISO 11545:2009) về Thiết bị tưới nông nghiệp - Máy tưới quay quanh trục trung tâm và máy tưới ngang di động bằng vòi phun quay hoặc không quay - Xác định độ đồng đều phân bố nước

cách đo được từ tâm quay của trục tới vòi phun quay hoặc không quay đầu cuối (xa nhất) trên đường ống. 2.9 chiều dài hiệu dụng (effective length) Kích thước song song với đường ống của máy tưới ngang di động, bằng khoảng cách đo được giữa hai vòi phun quay hoặc không quay cách xa nhau nhất trên đường ống, ngoại trừ diện tích dưới đường

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/05/2013

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13608:2023 về Chiếu sáng nhân tạo bên ngoài các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật - Yêu cầu thiết kế

quy định trong Bảng 6. Bảng 6 - Yêu cầu chiếu sáng các điểm đỗ giao thông công cộng ngoài trời Đối tượng chiếu sáng Độ rọi ngang trung bình En lux Bến xe buýt - xe khách liên tỉnh 50 Bãi đỗ xe ngoài trời khu vực trung tâm đô thị

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 37101:2018 về Hạ phát triển bền vững cho cộng đồng - Hệ thống quản lý về phát triển bền vững - Các yêu cầu và hướng dẫn sử dụng

vụ được thực thi trực tiếp bởi cộng đồng hoặc tại những nơi liên quan; - phát triển đa ngành nghề, đa lĩnh vực, giá trị của chu kỳ sống và phương pháp tiếp cận về chi phí tổng thể; - tăng cường khả năng hiệp lực của nhiều bên thông qua cách tiếp cận tổng thể; - tăng tính hiệu quả và sự lôi cuốn cộng đồng. Việc áp dụng thành

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2019

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12874:2020 (ISO 20400:2017) về Mua sắm bền vững - Hướng dẫn

đáp ứng các nhu cầu hiện tại mà không làm tổn hại đến khả năng đáp ứng các nhu cầu bản thân của thế hệ tương lai. CHÚ THÍCH: Phát triển bền vững là sự tích hợp các mục tiêu về chất lượng cuộc sống cao, sức khỏe, thịnh vượng với công bằng xã hội đồng thời duy trì khả năng hỗ trợ sự sống của trái đất trong mọi sự đa dạng của nó. Những mục

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12250:2018 về Cảng thủy nội địa - Công trình bến - Yêu cầu thiết kế

trọng lượng tiêu chuẩn của cần cẩu). Tải trọng ngang do cần cẩu cho phép đặt ở cao độ đỉnh công trình bến và phân bố đều trên chiều dài một phân đoạn bến. 9.2.8  Tải trọng trên các bến hành khách phụ thuộc vào điều kiện khai thác, nhưng trong mọi trường hợp giá trị tiêu chuẩn của tải trọng này không được lấy thấp hơn 20kPa (2T/m2).

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2018

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11375:2016 (ISO 16172:2011) về Thép lá phủ mạ kim loại nhúng nóng liên tục dùng cho ống thép lượn sóng

TCVN11375:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11375:2016,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11375:2016 ISO 16172:2011 THÉP LÁ PHỦ MẠ KIM LOẠI NHÚNG NÓNG LIÊN TỤC DÙNG CHO ỐNG THÉP LƯỢN SÓNG Continuous hot-dip metallic-coated steel sheet for corrugated steel pipe Lời nói đầu TCVN 11375:2016 hoàn toàn

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/08/2018

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9859:2013 (ISO 2795:1991) về Bến phà, bến cầu phao đường bộ - Yêu cầu thiết kế

sông - tiêu chuẩn thiết kế*); 22TCN 207 - 92, Tiêu chuẩn thiết kế bến cảng biển*); 22TCN 200-1989, Tiêu chuẩn thiết kế các công trình phụ tạm xây dựng cầu*); 3. Thuật ngữ và định nghĩa 3.1. Phà (Ferry or Ferry-Boat): Phương tiện dùng để vận chuyển hành khách, xe thô sơ và một số giới hạn xe cơ giới vượt qua sông, hồ, vịnh

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/10/2013

13

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 219:1994 về Công trình bến cảng sông - Tiêu chuẩn thiết kế

2.1. Việc phân cấp công trình bến cảng sông được thực hiện phù hợp với hệ thống phân cấp công trình trong các Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) hiện hành. 2.2. Công trình bến cảng sông được phân cấp căn cứ vào lượng hàng hóa hoặc lượng hành khách thông qua của toàn cảng, theo qui định ở Bảng 1: Bảng 1 Cấp công trình bến

Ban hành: Năm 1994

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/08/2014

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8629:2010 (ISO 6897:1984) về Rung động và chấn động - Hướng dẫn đánh giá phản ứng của cư dân trong các công trình cố định đặc biệt những công trình nhà cao tầng và công trình biển chịu chuyển động lắc ngang tần số thấp (từ 0,063 Hz đến 1 Hz )

quen sống trong các công trình xây dựng thấp tầng trong thời gian dài, như những ngôi nhà khung gỗ hai tầng đôi khi lại sẵn sàng chấp nhận những chuyển động lắc ngang lớn do những tác động lặp đi lặp lại đều đặn như tác động của gió hoặc của các phương tiện giao thông đường bộ trọng tải lớn đi qua, song điều này lại gây sự lo lắng cho những khách

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2015

15

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8421:2010 về công trình thủy lợi - tải trọng và lực tác dụng lên công trình do sóng và tàu

lên công trình, vật cản. P: Tải trọng trên đơn vị dài (của công trình, vật cản). p: Áp lực sóng. r: Dung trọng nước. g: Gia tốc trọng trường. j: Góc nghiêng của mái (hoặc đáy) so với đường nằm ngang. i: Độ dốc đáy. 3. Tải trọng và tác động của sóng lên công trình có mặt ngoài thẳng đứng hoặc nghiêng 3.1. Tải

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/03/2013

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TR 37121:2018 (ISO/TR 37121:2017) về Phát triển bền vững cho cộng đồng - Danh mục các hướng dẫn và cách tiếp cận hiện hành về sự phát triển bền vững và khả năng phục hồi tại các đô thị

của các mục tiêu này đến cuộc sống của con người, giải quyết những vấn đề cấp thiết như giảm tỷ lệ đói nghèo, y tế, bình đẳng, giáo dục và tính bền vững về môi trường. Để hỗ trợ các quốc gia thành viên thực hiện 8 mục tiêu của Tuyên bố Thiên niên kỷ, Liên hợp quốc đã đưa ra rất nhiều mục đích cụ thể cho từng mục tiêu. Ngoài ra, Liên Hợp

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2020

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 37122:2020 (ISO 37122:2019) về Cộng đồng và đô thị bền vững - Các chỉ số cho đô thị thông minh

đô thị (người dân, doanh nghiệp, du khách); - Cung cấp một môi trường sống tốt hơn, nơi các chính sách, thực hành và công nghệ thông minh được đưa vào phục vụ công dân; - Đạt được các mục tiêu bền vững và môi trường của mình một cách sáng tạo hơn; - Nhận diện nhu cầu hạ tầng thông minh; - Tạo điều kiện cho sự đổi mới và tăng

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13624:2023 (ISO/TS 26030:2019) về Trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 26000:2013 (ISO 26000:2010) trong chuỗi thực phẩm

dạng sản phẩm hoặc dịch vụ CHÚ THÍCH 1: Các bên cung cấp giá trị bao gồm nhà cung ứng (thứ nhất đến thứ N), người lao động thuê ngoài, nhà thầu và các bên khác. Trong TCVN ISO 9001, thuật ngữ ‘nhà cung cấp bên ngoài’ được sử dụng thay cho người lao động thuê ngoài. CHÚ THÍCH 2: Các bên tiếp nhận giá trị bao gồm khách hàng, người tiêu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/05/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13107:2020 (ISO/TS 30414:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Hướng dẫn báo cáo vốn nhân lực nội bộ và bên ngoài

nghiệp: sự tuân thủ và đạo đức, chi phí, tính đa dạng, sự lãnh đạo, văn hóa tổ chức, sức khỏe, an toàn và sức sống của tổ chức, năng suất, tuyển dụng, chuyển dịch và nghỉ việc, kỹ năng và khả năng, kế hoạch kế nhiệm và tính sẵn sàng của lực lượng lao động. Những lĩnh vực này có thể được đo lường và báo cáo (nội bộ và bên ngoài) với các thước đo cụ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10537:2014 (ISO 14793:2011) về Phương tiện giao thông đường bộ - Ô tô tải hạng nặng và ô tô khách - Phương pháp thử đáp ứng quay vòng quá độ

± 20 đối với các góc < 1800 ± 40 đối với các góc > 1800 Vận tốc dọc 0 m/s đến 35 m/s ± 0,35 m/s Góc lắc ngang -15 0 đến +15 0 ± 0,15 0 Góc trượt bên -100 đến +100 ±

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/05/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.226.166.121
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!