Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Bắt giữ tàu bay

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Bắt giữ tàu bay "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 934 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 14/11/2008

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2008

Ban hành: 16/03/2010

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/04/2010

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2024/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

các điều kiện như rò rỉ hoặc khi thực hiện các công việc bảo dưỡng trong buồng máy. Chất lỏng bất kỳ đi vào hệ thống hút khô, bao gồm cả các giếng hút khô, ống hút khô, đỉnh két hoặc két giữ nước đáy tàu đều được coi là nước đáy tàu nhiễm dầu. (29) “Két giữ nước đáy tàu nhiễm dầu” là két gom nước đáy tàu nhiễm dầu trước khi xả, trao đổi

Ban hành: 29/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2024

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13250:2020 (ISO 9994:2018) về Bật lửa - Quy định an toàn

bình thường hoặc có sai lệch đã được dự tính của người sử dụng. Tiêu chuẩn này áp dụng cho mọi sản phẩm tạo ra ngọn lửa, thường được biết dưới dạng bật lửa châm thuốc lá, bật lửa châm xì gà và bật lửa châm tẩu. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho các loại diêm và sản phẩm tạo ra ngọn lửa, chỉ được sử dụng để châm lửa các vật liệu không

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/01/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12261:2018 về Công trình thủy lợi - Kết cấu bảo vệ bờ biển - Yêu cầu thiết kế hệ thống công trình giữ cát giảm sóng

TCVN12261:2018,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12261:2018,***,Tài nguyên- Môi trường,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12261:2018 CÔNG TRÌNH THỦY LỢI - KẾT CẤU BẢO VỆ BỜ BIỂN - YÊU CẦU THIẾT KẾ HỆ THỐNG CÔNG TRÌNH GIỮ CÁT GIẢM SÓNG Hydraulic structures - Coastal protection structures - Design requirements for groin and

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2019

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

nước ứng với chiều chìm chở hàng thiết kế lớn nhất. 13  Chiều chìm chở hàng và chiều chìm chở hàng thiết kế lớn nhất (1)  Chiều chìm chở hàng là khoảng cách thẳng ðứng, tính bằng mét, ðo từ mặt trên của dải tôn giữa đáy đến đường nước chở hàng ở trạng thái tĩnh không có hoạt động của bất kỳ lực nâng nào và/hoặc thiết bị đẩy tàu; (2)

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8394:2012 về Lưới kéo đôi tầng đáy nhóm tàu từ 250CV đến 400 CV - Thông số kích thước cơ bản, kỹ thuật lắp ráp và kỹ thuật đánh bắt

với giềng trống, khóa tam giác, dây đỏi và dây cáp kéo lắp ráp theo Điều 2, cuốn dây đỏi vào trống đều đặn (hoặc sắp xếp bên mạn của cả 2 tàu). 4.2.2. Thả lưới (xem Hình 11) 4.2.2.1. Xác định bãi cá và hướng dắt lưới Thuyền trưởng căn cứ vào thông tin thu thập được về tình hình năng suất đánh bắt của các tàu khác và dựa vào kinh

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/01/2015

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-2:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 2: Phương pháp thử nghiệm

năng dự phòng. Các thử nghiệm chỉ bắt đầu tiến hành nếu phần mềm thử nghiệm hệ thống hãm/chức năng hãm đã được thẩm định thành công trước đó phù hợp với tiêu chuẩn TCVN 11391:2016. 5.2.6  Báo cáo Các thử nghiệm phải được trình bày trong một báo cáo và được gửi đến cơ quan phê duyệt đánh giá phương tiện. Báo cáo này ít nhất phải

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-1:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 1: Yêu cầu và định nghĩa

bản đã được bổ sung, sửa đổi. 3.10 Hỗ trợ hãm điện-khí (Ep assist) Hệ thống hỗ trợ hãm ra lệnh điều khiển bằng điện để xả gió và nạp gió cho ống hãm. 3.11 Hãm giữ (holding brake) Là một loại hãm thường để dừng một đoàn tàu đang chạy chậm dừng hẳn và/hoặc ngăn chặn một đoàn tàu di chuyển trong một khoảng thời gian

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 79:2014/BGTVT về Sơn tín hiệu trên đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ tàu bay

hiệu cạnh đường lăn 2.5. Sơn tín hiệu lề đường lăn 2.6. Sơn tín hiệu đóng cửa đường lăn 2.7. Sơn tín hiệu chỉ dẫn bắt buộc 2.8. Sơn tín hiệu chỉ dẫn thông tin 3. Sơn tín hiệu trên sân đỗ 3.1. Sơn tín hiệu vệt dẫn lăn 3.2. Sơn tín hiệu vệt dẫn đẩy cho tàu bay bằng xe kéo đẩy 3.3. Sơn tín hiệu đường giới

Ban hành: 11/08/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/08/2014

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2015/BGTVT về Trang bị an toàn tàu biển

hải của tàu biển tự chạy 5.3  Không gian để lắp đặt thiết bị hàng hải, bố trí thiết bị hàng hải và đi cáp điện 5.4  Ăng ten và nối đất 5.5  Yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu chức năng đối với thiết bị hàng hải 5.6  Yêu cầu về trình bày thông tin liên quan hàng hải trên các thiết bị hiển thị hàng hải lắp đặt trên tàu III. QUY

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2018/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

tiện xả được chấp nhận khác. (28) "Nước đáy tàu nhiễm dầu" là nước có thể bị lẫn dầu do các điều kiện như rò rỉ hoặc khi thực hiện các công việc bảo dưỡng trong buồng máy. Chất lỏng bất kỳ đi vào hệ thống hút khô, bao gồm cả các giếng hút khô, ống hút khô, đỉnh két hoặc két giữ nước đáy tàu đều được coi là nước đáy tàu nhiễm dầu. (29)

Ban hành: 01/03/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/03/2019

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ3:2018 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

1B                      QUY ĐỊNH CHUNG VỀ KIỂM TRA CHƯƠNG 1                   QUY ĐỊNH CHUNG 1.1            Kiểm tra 1.1.2-2 được sửa đổi như sau: 1.1.2                     Kiểm tra duy trì cấp tàu 1   (được giữ nguyên). 2   Kiểm tra duy trì cấp tàu bao gồm kiểm tra chu kỳ, kiểm tra máy tàu theo kế hoạch, kiểm tra bất

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 100:2018/BGTVT về hệ thống xử lý nước thải trên tàu

3.2.1.2 Khi hệ thống xử lý nước thải được thử trên tàu, nước thải đầu vào có thể là nước thải phát sinh trên tàu ở điều kiện hoạt động bình thường. Trong mọi trường hợp tổng lượng trung bình chất rắn lơ lửng của nước thải đầu vào không được nhỏ hơn 500 mg/l. 3.2.1.3 Nước thải đầu vào phải được đánh giá độc lập mà không có sự tham gia của bất

Ban hành: 28/10/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/11/2018

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13149-1:2020 về Ghi đường sắt - Phần 1: Ghi khổ đường 1000 mm và khổ đường 1435 mm có tốc độ tàu 12 km/h - Ghi lồng có tốc độ tàu nhỏ hơn hoặc bằng 100 km/h

TCVN13149-1:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13149-1:2020,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13149-1:2020 GHI ĐƯỜNG SẮT - PHẦN 1: GHI KHỔ ĐƯỜNG 1000 MM VÀ KHỔ ĐƯỜNG 1435 MM CÓ TỐC ĐỘ TÀU 120 KM/H - GHI ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ TÀU NHỎ HƠN HOẶC BẰNG 100 KM/H Railway Turnout - Part 1:1000 mm gauge and 1435 mm gauge turnouts

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/04/2021

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 99:2017/BGTVT về Kiểm soát và quản lý nước dằn và cặn nước dằn tàu biển

hoạch quản lý nước dằn III QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ Chương 1 Quy định về chứng nhận 1.1 Quy định chung 1.2 Giấy chứng nhận cấp cho tàu 1.3 Thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận 1.4 Lưu giữ, cấp lại và trả lại Giấy chứng nhận Chương 2 Quản lý hồ sơ 2.1 Quy định chung 2.2 Cấp hồ sơ kiểm tra 2.3 Quản lý hồ sơ

Ban hành: 04/04/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2018

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 02-35:2021/BNNPTNT về Phân cấp và đóng tàu cá có chiều dài lớn nhất từ 12 mét đến dưới 24 mét

Giải thích từ ngữ Các từ ngữ sử dụng trong Quy chuẩn này được hiểu như sau: 1.3.1. Tàu cá là phương tiện thủy có lắp động cơ hoặc không lắp động cơ, bao gồm: Tàu đánh bắt thủy sản, tàu hậu cần đánh bắt nguồn lợi thủy sản (thu mua, vận chuyển thủy sản; chế biến thủy sản). 1.3.2. Các kích thước cơ bản của tàu được tính bằng mét (m)

Ban hành: 26/07/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/07/2021

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 80:2014/BGTVT về kiểm soát tiếng ồn trên tàu biển

2014/BGTVT do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 68/2014/TT-BGTVT ngày 13 tháng 11 năm 2014. Quy chuẩn này được biên soạn dựa trên các yêu cầu bắt buộc của Bộ luật về các mức tiếng ồn trên tàu đã được Tổ chức hàng hải quốc tế (IMO) thông qua bởi nghị quyết

Ban hành: 13/11/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/11/2014

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2016/BGTVT về Các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

hoặc phương tiện xả được chấp nhận khác. (28) “Nước đáy tàu nhiễm dầu” là nước có thể bị lẫn dầu do các điều kiện như rò rỉ hoặc khi thực hiện các công việc bảo dưỡng trong buồng máy. Chất lỏng bất kỳ đi vào hệ thống hút khô, bao gồm cả các giếng hút khô, ống hút khô, đỉnh két hoặc két giữ nước đáy tàu đều được coi là nước đáy tàu nhiễm dầu.

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12456:2018 (ISO 18537:2015) về Truy xuất nguồn gốc các sản phẩm động vật giáp xác - Quy định thông tin cần ghi lại trong chuỗi phân phối động vật giáp xác đánh bắt

đánh bắt tự nhiên nhằm thiết lập việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ động vật giáp xác đánh bắt tự nhiên. Tiêu chuẩn này quy định cách thức phân định các sản phẩm động vật giáp xác, các thông tin cần tạo lập và lưu giữ đối với những sản phẩm này, bởi mỗi cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thực hiện mua bán sản phẩm qua chuỗi phân phối. Tiêu

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2019

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 03:2016/BGTVT về Giám sát và đóng tàu biển cỡ nhỏ

Kiểm tra trong đóng mới 2.2 Kiểm tra phân cấp các tàu được đóng không có sự giám sát của Đăng kiểm 2.3 Hoán cải Chương 3 Kiểm tra chu kỳ và kiểm tra bất thường 3.1 Quy định chung 3.2 Kiểm tra chu kỳ 3.3 Kiểm tra bất thường 3.4 Khối lượng kiểm tra PHẦN 2 KẾT CẤU THÂN TÀU VÀ TRANG THIẾT BỊ Chương 1

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ1: 2016 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

tàu quốc tế. 1.2  Giải thích từ ngữ 1.2.2  được sửa đổi như sau: 1.2.2  Tàu khách Tàu khách là tàu chở nhiều hơn 12 hành khách. Trong đó, hành khách là bất kỳ người nào không phải là: (1) Thuyền trưởng, thuyền viên hoặc những người khác trên tàu được sử dụng hoặc tham gia vào bất cứ công việc kinh doanh nào của tàu, làm

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.149.231.55
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!