Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam đối tượng thụ hưởng dịch vụ viễn thông

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" đối tượng thụ hưởng dịch vụ viễn thông "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3574 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

Quy chuẩn này quy định mức giới hạn các chỉ tiêu chất lượng đối với dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất. 1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất (sau đây gọi tắt là DNCCDV) thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

hướng dẫn viên lặn có ống thở. CHÚ THÍCH: Người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí cấp độ 2 theo TCVN 13553-2 (ISO 24802-2) đáp ứng được yêu cầu trên. Thư mục tài liệu tham khảo [1] TCVN 13553-2 (ISO 24802-2), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí - Phần 2: Cấp độ 2

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

định. Trọng tâm của hoạt động ILL là thông tin thư mục, có thể là sách, xuất bản định kỳ, bài báo, vi dạng... ứng dụng ILL đề cập đến thủ tục liên quan đến việc mượn hoặc trao đổi bản sao các tài liệu này giữa các thư viện. Xác định dịch vụ nhằm đáp ứng một số mục tiêu sau: - Kiểm soát các giao dịch ILL. Các dịch vụ phải cung cấp

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

Nhân viên phải có khả năng tư vấn cho học viên về việc lắp và sử dụng thiết bị lặn thích hợp trong các hoạt động lặn cụ thể. Thư mục tài liệu tham khảo [1] TCVN 13553-2 (ISO 24802-2), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí - Phần 2: Cấp độ 2 MỤC LỤC Lời nói đầu Lời

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất

di động mặt đất sử dụng công nghệ LTE, LTE-A và các phiên bản tiếp theo. 1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với Cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất (sau đây gọi tắt DNCCDV) để thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ này theo quy định

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

quy định mức giới hạn các chỉ tiêu chất lượng đối với dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất theo phương thức quay số trực tiếp. 1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với Cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất (sau đây gọi tắt

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

thu nhập và chỉ tiêu. Các hoạt động để xác định nhu cầu thay đổi yêu cầu nguồn lực hoặc mức nguồn lực có thể được hỗ trợ bằng cách lập mô hình, dựa trên các dịch vụ hoặc quá trình tương tự. Thông tin mô hình hóa có thể đến từ nhiều nguồn trong SMS, ví dụ: báo dung lượng, thông tin cấu hình. Việc cung cấp các nguồn lực ở mức đủ để hỗ trợ SMS

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11775:2016 về Hoạt động thư viện – Thuật ngữ và định nghĩa về sản phẩm và dịch vụ thư viện

ích của thư viện trên Internet với hình ảnh, lời văn mô tả bộ sưu tập và các dịch vụ tại mỗi vị trí bên trong thư viện. 2.2.3.14 Hướng dẫn trực tuyến (online tutorial) Công cụ điện tử được thiết kế để hướng dẫn từng bước, có thể tương tác, cho người dùng cách sử dụng một nguồn lực cụ thể hoặc các nguồn lực và dịch vụ cần thiết cho

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2017

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 126:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất 5G

5G Land Mobile Network 1. QUY ĐỊNH CHUNG 1.1. Phạm vi điều chỉnh Quy chuẩn này quy định mức giới hạn các chỉ tiêu chất lượng đối với dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất 5G. 1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với Cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch

Ban hành: 31/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2021

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 71:2021/BTTTT về Tương thích điện từ của mạng cáp phân phối tín hiệu truyền hình, âm thanh và các dịch vụ tương tác

lương ở dạng sóng điện từ phát ra từ một nguồn vào không gian; - Năng lượng truyền qua không gian dưới dạng sóng điện từ. CHÚ THÍCH: Mở rộng, khái niệm “bức xạ điện từ” đôi khi cũng bao hàm cả hiện tượng nhiễu dẫn (induction). 1.4.2. Các dịch vụ tương tác (interactive services) Các dịch vụ có trao đổi thông tin 2 chiều giữa

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13922:2023 (ASTM D6063-11 (2018)) về Chất thải - Hướng dẫn nhân viên hiện trường lấy mẫu từ thùng chứa hình trụ và thùng chứa tương tự

guide for sampling of drums and similar containers by field personnel 1  Phạm vi áp dụng 1.1  Tiêu chuẩn này cung cấp thông tin, gồm cả lưu đồ, cho nhân viên hiện trường lấy mẫu chất thải từ thùng chứa hình trụ và thùng chứa tương tự. 1.2  Mục đích của tiêu chuẩn này là hướng dẫn nhân viên hiện trường lập kế hoạch và lấy mẫu từ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

TCVN12482-2:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12482-2:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12482-2:2019 ISO/IEC 18384-2:2016 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - KIẾN TRÚC THAM CHIẾU ĐỐI VỚI KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ - PHẦN 2: KIẾN TRÚC THAM CHIẾU CHO GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ Information technology- Reference

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

tiện và khu vực giao hàng D.11.2.3 Ứng dụng viễn thông đối với phương tiện được quy định (Telematics applications for regulated vehicles - TARV) Thủ tục và quy định thực thi đối với các nhà cung cấp dịch vụ được quy định D.12.2.1 Cung cấp bảo mật hệ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 13826 (ISO 13970), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí TCVN 13552-3 (ISO 24801-3), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-2:2023 (ISO/IEC 19896-2:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 2: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với kiểm thử viên theo TCVN 11295 (ISO/IEC 19790)

TCVN13723-2:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13723-2:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13723-2:2023 ISO/IEC 19896-2:2018 KỸ THUẬT AN TOÀN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC ĐỐI VỚI KIỂM THỬ VIÊN VÀ ĐÁNH GIÁ VIÊN BẢO MẬT THÔNG TIN - PHẦN 2: YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ TÍNH HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI KIỂM THỬ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

16

Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với Cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất (sau đây gọi tắt là DNCCDV) thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ này theo các quy định của Nhà nước và của Bộ Thông tin và Truyền thông. Quy chuẩn này cũng là

Ban hành: 25/12/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/02/2016

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

được sửa đổi bằng cách xóa thuật ngữ được thừa nhận là "bên liên quan", thêm "liên quan đến SMS hoặc các dịch vụ" vào định nghĩa và bằng cách thêm Chú thích 1, 2 và 3. 3.1.9 Hệ thống quản lý (management system) Tập các yếu tố có liên quan hoặc tương tác với nhau của một tổ chức (3.1.14) để thiết lập các chính sách (3.1.17), các mục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9248:2012 về Sản phẩm và dịch vụ viễn thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi – Hướng dẫn thiết kế các dịch vụ tương tác sử dụng tín hiệu đầu vào là tín hiệu quay số đa tần (DTMF)

THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO [1] ITU-T Recommendation F.902 (02/95): Hướng dẫn thiết kế dịch vụ tương tác. [2] ITU-T Recommendation E.183 (1989): Hướng dẫn nguyên tắc của thông báo bằng âm thanh cho điện thoại. MỤC LỤC 1. Phạm vi áp dụng 2. Tài liệu viện dẫn 3. Thuật ngữ và định nghĩa 4. Chữ viết tắt 5.

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

(2.34), định tuyến, truy nhập dịch vụ vị trí rõ ràng cho các nhà cung cấp dịch vụ (2.50) và khách hàng dịch vụ (2.29). 2.22 Bus dịch vụ (service bus) Khuôn mẫu thiết kế và thời gian chạy cho phép tương tác dịch vụ (2.20), như truyền thông, truy nhập, tiêu thụ, chuyển đổi, làm trung gian và định tuyến thông điệp. CHÚ THÍCH 1  Một

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-3:2019 (ISO/IEC 18384-3:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 3: Bản thể học kiến trúc hướng dịch vụ

quan trọng đối với kiến trúc sư doanh nghiệp muốn phân biệt rõ ràng giữa các cấu trúc và khối xây dựng) và một bus dịch vụ doanh nghiệp (ESB) thể hiện các dịch vụ có thể truy cập thông qua nó (ví dụ, có liên quan khi tương tác và phụ thuộc vận hành lập mô hình rõ ràng). Khái niệm về quan điểm thay đổi rõ ràng, hoặc mức trừu tượng, được thu nạp

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.150.119
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!