Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam thủ tục tàu tại cảng biển

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" thủ tục tàu tại cảng biển "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 893 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 19/11/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2018

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 107:2021/BGTVT về Cảng biển

ước quốc tế về: ngăn ngừa ô nhiễm do tàu gây ra, sự cố liên quan đến chất gây hại; kiểm soát ô nhiễm do các chất độc hại chở bằng đường biển; ngăn ngừa ô nhiễm do nước thải từ tàu biển gây ra; tuân thủ sự kiểm soát của cơ quan quản lý nhà nước tại cảng biển. 1.5.2 Cảng biển phải được trang bị phương tiện, thiết bị để thu gom, lưu giữ và

Ban hành: 19/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2021

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 74:2024/BGTVT về Hệ thống chống hà tàu biển

đo dung tích tàu biển năm 1969 hoặc Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đo dung tích tàu biển. (7) “Tàu hoạt động tuyến quốc tế” là tàu có chuyến đi biển đến hoặc xuất phát từ một cảng, nhà máy đóng tàu hoặc bến ngoài khơi thuộc quyền tài phán của một quốc gia khác. II QUY ĐỊNH KỸ THUẬT CHƯƠNG 1 QUY ĐỊNH CHUNG 1.1 Quy định

Ban hành: 10/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/06/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13330:2021 về Công trình cảng biển - Yêu cầu bảo trì

của nó và sự suy giảm gây rà cho tính năng của công trình, phải được xem xét đầy đủ. Nguyên tắc đọc sơ đồ chuỗi biến dạng được thực hiện theo thứ tự ưu tiên như sau: Đọc từ trên xuống dưới, sau đó mới đọc từ trái sang phải. 5.2  Luồng tàu và bể cảng 5.2.1  Quy định chung Luồng tàu và bể cảng là một bộ phận của công trình

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-6:2023 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 6: Đê chắn sóng

hưởng đến hướng sóng ở lối vào. Những thay đổi về đường đồng mức đáy biển cũng có thể có những ảnh hưởng đáng kể. Sự nhiễu xạ sóng tại lối vào bể cảng sẽ xác định mức độ trú ẩn của các đê chắn sóng và sự lan truyền của sóng vào khu nước bể cảng, cần phải xem xét mức độ sóng có thể bị phản xạ hoặc hấp thụ trong bể cảng và ở những nơi có độ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-5:2021 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 5: Công trình bến

9.2.6  Kết cấu trụ độc lập bằng thùng chìm Phụ lục A - Tải trọng do tàu tác động lên công trình bến. Phụ lục B - Các hạng mục phụ trợ trên bến Phụ lục C - Tổ hợp tải trọng theo phương pháp hệ số tải trọng và hệ số sức kháng Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 11820-5: 2021 biên soạn trên cơ sở tham khảo

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2021

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2024/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

(b) Sửa đổi, bổ sung đối với Phần II-B của Bộ luật được thông qua bởi Ủy ban bảo vệ môi trường biển, phù hợp với các quy tắc về thủ tục của Ủy ban này. (37) Thẩm định (hoặc duyệt) nghĩa là việc Đăng kiểm thực hiện kiểm tra, soát xét lại các bản vẽ, tài liệu thiết kế, hướng dẫn sử dụng, các quy trình hoặc các nội dung khác để kiểm tra việc

Ban hành: 29/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2024

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-9:2023 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 9: Nạo vét và tôn tạo

tắc chung; Phần 2: Tải trọng và tác động; Phần 3: Yêu cầu kỹ thuật về vật liệu; Phần 4-1: Nền móng; Phần 4-2: Cải tạo đất; Phần 5: Công trình bến; Phần 6: Đê chắn sóng; Phần 9 : Nạo vét và tôn tạo; Công trình cảng biển - Thi công và nghiệm thu; Công trình cảng biển - Yêu cầu về bảo trì. CÔNG

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8613:2023 (ISO 28490:2010) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Quy trình giao nhận sản phẩm và vận hành cảng

20, tức là kích thước lỗ danh nghĩa 0,84 mm, trong đường truyền tại ống phân phối của tàu. Trong những giai đoạn có nhiều khả năng bị nhiễm bẩn hơn, một bộ lọc lưới mịn hơn, lên đến ASTM 60, tức là có thể sử dụng kích thước lỗ danh nghĩa 0,25 mm. Điều này chỉ nên áp dụng như một biện pháp phòng ngừa bổ sung sau khi kho cảng khởi động hoặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-1:2017 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 1: Nguyên tắc chung

- Công trình bến cảng biển; - Đê chắn sóng, đê chắn cát và công trình bảo vệ bờ; - Luồng tàu và bể cảng; - Ụ khô, âu tàu, và bến nhà máy đóng và sửa chữa tàu; - Và một số loại công trình cảng biển khác (khi phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn này). 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau đây rất cần thiết

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2018

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11465:2016 (ISO 16304:2013) về Tàu biển và công nghệ hàng hải - Bảo vệ môi trường biển - Bố trí, quản lý các phương tiện tiếp nhận chất thải của cảng

triển một hệ thống quản lý dữ liệu, đó là "phù hợp cho việc sử dụng" và bao gồm các thủ tục có thể xử lý: • Thông báo chất thải do các tàu • Ghi lại mức chất thải được giao tại cảngBiên soạn và lưu giữ các ghi chép về chuyển giao chất thải • Việc cung cấp biên lai cho tàu • Đánh giá và tính mức chất thải hàng năm theo

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12575:2019 về Cảng hàng không dân dụng - Yêu cầu quy hoạch

trình báo cáo nhà khai thác tàu bay để hoàn thành thủ tục cho phép hành khách lên tàu bay. 3.26 Tiện ích hành khách (Passenger amenities) Các công trình thiết bị phục vụ tiện ích cho hành khách mà không phải là làm thủ tục bay đi, đến cho hành khách. 3.27 Nhu cầu lưu thông tàu bay (của cảng hàng không) (trong một giờ)

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2019

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

cấp và đóng tàu biển vỏ thép. 1.1.7 Dụng cụ thử môi trường khí xách tay cho các khoang kín  Các tàu có tổng dung tích từ 500 trở lên hoạt động tuyến quốc tế phải có dụng cụ thử môi trường khí xách tay thích hợp. Tối thiểu các dụng cụ này phải có khả năng đo được nồng độ khí ôxy, các khí hoặc hơi dễ cháy, hyđrô sunfua và cacbon monoxit

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-2:2017 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 2: Tải trọng và tác động

Nền móng; - Phần 4-2: Cải tạo đất; Phần 5: Công trình bến; Phần 6: Đê chắn sóng; Phần 7: Luồng tàu và bể cảng; Phần 8: Ụ khô, âu tàu, triền và bến nhà máy đóng tàu; Phần 9: Nạo vét và tôn tạo đất; Phần 10: Công trình cảng khác. CÔNG TRÌNH CẢNG BIỂN - YÊU CẦU THIẾT KẾ - PHẦN 2: TẢI TRỌNG VÀ TÁC ĐỘNG

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2018

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-4-1:2020 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 4-1: Nền móng

về phương pháp tính toán độ lún Phụ lục H (Tham khảo) Độ chặt tương đối H.1  Mối tương quan giữa số búa và độ chặt tương đối Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói dầu TCVN 11820-4-1:2020 biên soạn trên cơ sở tham khảo OCDI: Tiêu chuẩn kỹ thuật công trình cảng và bể cảng Nhật Bản, BS EN 1997-1:2004+A1: 2013 và BS

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-4-2:2020 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 4-2: Cải tạo đất

công và nghiệm thu; TCVN 11820-1: 2017, Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 1: Nguyên tắc chung; TCVN 11820-2: 2017, Công trình Cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 2: Tải trọng và tác động; TCVN 11820-3: 2019, Công trình Cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 3: Yêu cầu vật liệu; BS EN 15237: 2007, Execution of special

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2021

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 23:2016/BGTVT về Thiết bị nâng trên tàu biển

QCVN23:2016/BGTVT,Quy chuẩn QCVN23:2016,Bộ Giao thông vận tải,Giao thông QCVN 23:2016/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ THIẾT BỊ NÂNG TRÊN TÀU BIỂN National Technical Regulation on Lifting Appliances of Sea-going Ships Lời nói đầu Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thiết bị nâng trên tàu biển (số hiệu: QCVN

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-3:2019 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 3: Yêu cầu về vật liệu

cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 1: Nguyên tắc chung; TCVN 11820-2: 2017, Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 2: Tải trọng và tác động; TCVN 11859: 2017, Công trình cảng biển - Thi công và nghiệm thu; TCVN 12209: 2018, Bê tông tự lèn - Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử. 3  Thuật ngữ, định nghĩa và ký hiệu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ3:2018 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

QCVN21:2015/BGTVT/SD3:2018,Quy chuẩn QCVN21:2015,Bộ Giao thông vận tải,Công nghiệp SỬA ĐỔI 3: 2018 QCVN 21:2015/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ PHÂN CẤP VÀ ĐÓNG TÀU BIỂN VỎ THÉP Sửa đổi 3: 2018 National Technical Regulation on the Classification and Construction of Sea-going Steel

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2015/BGTVT về Trang bị an toàn tàu biển

QCVN42:2015/BGTVT,Quy chuẩn QCVN42:2015,Bộ Giao thông vận tải,Giao thông QCVN 42:2015/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ TRANG BỊ AN TOÀN TÀU BIỂN National Technical Regulation on Safety Equipment of Ships Lời nói đầu Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Trang bị an toàn tàu biển, QCVN 42:2015/BGTVT, do Cục Đăng kiểm

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11419:2016 về Luồng tàu biển - Yêu cầu thiết kế

đồ đo sâu của vùng biển theo hệ cao độ Hải đồ khu vực. 5.2.3. Khi lựa chọn mực nước chạy tàu cần xét đến tính hấp dẫn của luồng và khả năng thu hút các tàu lớn của luồng trong tương lai. 5.2.4. Tùy thuộc vào đoạn luồng phải nạo vét và mật độ tàu qua luồng mà lựa chọn mực nước chạy tàu sao cho sự tồn tại mực nước đó đảm bảo đủ thời

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/02/2017

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.137.216.187
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!