Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Sỹ quan boong

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Sỹ quan boong "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 48 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8717:2011 về Khẩu lệnh lái sử dụng trên tàu biển

trưởng thông báo tới sỹ quan boong phía mũi để họ biết và tiến hành các công tác chuẩn bị thả neo. Sẽ thả neo trái We will let go port anchor Thuyền trưởng thông báo tới sỹ quan boong phía mũi để họ biết neo trái sẽ được thả để họ tập trung vào công tác chuẩn bị neo trái.

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2013

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

phải bố trí người giám sát thích hợp nắm được các yêu cầu về kiểm tra và có khả năng giám sát việc chuẩn bị kiểm tra  nêu ở -1 trên. 3 Trước khi bắt đầu kiểm tra và đo đạc, đăng kiểm viên, đại diện của chủ tàu, đại diện công ty đo chiều dày (nếu thấy cần thiết) và thuyền trưởng của tàu hoặc sỹ quan có chuyên môn phù hợp của tàu được thuyền

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6259-2B:2003 về Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép - Phần 2B: Kết cấu thân tàu và trang thiết bị tàu dài từ 20 mét đến dưới 90 mét

khác thường hoặc tàu dùng để chở hàng đặc biệt, những qui định có liên quan đến kết cấu thân tàu, trang thiết bị, bố trí và kích thước cơ cấu sẽ được qui định riêng dựa trên những nguyên tắc chung của Qui phạm thay cho những qui định ở Phần này. 1.1.4. Thay thế tương đương Kết cấu thân tàu, trang thiết bị, bố trí và kích thước cơ cấu

Ban hành: Năm 2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/09/2016

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 03:2016/BGTVT về Giám sát và đóng tàu biển cỡ nhỏ

tàu) nắm vững các hạng mục kiểm tra để chuẩn bị tốt công việc phục vụ kiểm tra và giúp đỡ đăng kiểm viên khi có yêu cầu trong suốt quá trình kiểm tra. (4) Trước khi bắt đầu kiểm tra và đo đạc, đăng kiểm viên, đại diện của chủ tàu, đại diện công ty đo chiều dày (nếu thấy cần thiết) và thuyền trưởng của tàu hoặc sỹ quan có chuyên môn phù hợp

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

5

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 21:2010/BGTVT về quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

thì phần trên của boong không liên này được coi là boong mạn khô; (3) Nếu các phần hõm không kéo từ mạn này đến mạn kia ở một boong được dự kiến là boong mạn khô phù hợp với quy định -3 dưới đây, thì boong lộ thiên có thể không cần quan tâm, với điều kiện là tất cả các lỗ khoét ở boong lộ thiên đó đều có thiết bị đóng kín thời tiết cố định.

Ban hành: 21/04/2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/03/2013

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ3:2018 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

chiếm nước và thay đổi lượng chiếm nước trên 1 cm chiều chìm tính đến boong mạn khô); (b) Bản vẽ chỉ rõ chiều cao gỗ chở trên boong và thiết bị chằng buộc và cố định, nếu tàu được kẻ đường nước chở gỗ theo quy định ở Chương 5 Phần 11 của Quy chuẩn. (7) Các bản vẽ và tài liệu dưới đây liên quan tới hệ thống máy: (a) Các máy phụ và

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 99:2017/BGTVT về Kiểm soát và quản lý nước dằn và cặn nước dằn tàu biển

dằn tiếp nhận theo tính toán (m3); (c) Chữ ký của sỹ quan phụ trách. (2) Hoạt động luân chuyển và xử lý nước dằn: (a) Ngày và giờ thực hiện hoạt động; (b) Lượng nước dằn được luân chuyển hoặc xử lý theo tính toán (m3); (c) Có được thực hiện theo Kế hoạch quản lý nước dằn hay không; (d) Chữ ký của sỹ quan phụ

Ban hành: 04/04/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2018

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5310:2016 về Giàn di động trên biển - Thân giàn

tải trọng sau đây phải được xét một cách phù hợp trong quá trình tính toán xác định kích thước các cơ cấu và tính toán lực neo: (1) Tải trọng gió; (2) Tải trọng sóng; (3) Tải trọng trên boong; (4) Tải trọng do máy bay trực thăng; (5) Các loại tĩnh tải như: áp lực nước tĩnh, lực nổi, tự trọng …; (6) Tải trọng dòng

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/09/2016

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

cần thiết) và thuyền trưởng của tàu hoặc sỹ quan có chuyên môn phù hợp của tàu được thuyền trưởng chỉ định, chủ tàu hoặc công ty phải họp để thông qua kế hoạch kiểm tra sao cho đảm bảo thực hiện công việc kiểm tra và đo đạc được an toàn và hiệu quả. 1.2.3  Hoãn kiểm tra Việc kiểm tra có thể bị hoãn lại nếu chưa chuẩn bị xong những công

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 48:2024/BGTVT về Phân cấp và giám sát kỹ thuật giàn di động trên biển

3.2.35  Mặt cắt ngang (Transverse section) Mặt cắt ngang gồm có: 3.2.35.1  Đối với giàn mặt nước: tôn boong, đáy, mạn, vách ngăn dọc và khung bên trong. 3.2.35.2  Đối với giàn có cột ổn định: tấm của cột và giằng và các chi tiết bên trong có liên quan. Các mặt boong và đáy của thân dưới giữa các cột, bao gồm cả các nẹp gia cường bên

Ban hành: 28/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/07/2024

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6259-2A:2003 về Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép - Phần 2A: Kết cấu thân tàu và trang thiết bị tàu dài từ 90 mét trở lên

kích thước khác thường hoặc tàu dùng để chở hàng đặc biệt 1. Đối với các tàu có hình dáng và tỉ số kích thước khác thường hoặc tàu dùng để chở hàng đặc biệt, những qui định có liên quan đến kết cấu thân tàu, trang thiết bị và kích thước cơ cấu sẽ được qui định riêng dựa trên những nguyên tắc chung của Qui phạm thay cho những qui định ở

Ban hành: Năm 2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/09/2016

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21: 2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

đến mạn kia ở một boong được dự kiến là boong mạn khô phù hợp với quy định -3 dưới đây, thì boong lộ thiên có thể không cần quan tâm, với điều kiện là tất cả các lỗ khoét ở boong lộ thiên đó đều có thiết bị đóng kín thời tiết cố định. 3. Nếu tàu có nhiều boong, thì một boong thực tế thấp hơn boong phù hợp với boong mạn khô được định nghĩa ở

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2010/BGTVT/SĐ2:2014 về quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép- Sửa đổi lần 2:2014

chung........................................................................................................ Chương 11 Vách kín nước............................................................................................ 11.3 Cửa kín nước Chương 18 Miệng khoang, miệng buồng máy và các lỗ khoét khác ở boong................ 18.1 Quy định

Ban hành: 30/12/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2015

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54: 2013/BGTVT về phân cấp và đóng tàu thuỷ cao tốc do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Bệ nồi hơi, bệ động cơ, bệ ổ chặn và các ổ trục trung gian, bệ máy phát điện và các động cơ phụ quan trọng khác (ghi rõ công suất, chiều cao, trọng lượng của các động cơ chính, việc bố trí các bu lông bệ máy); (m) Thành quây miệng buồng máy; (n) Các lầu boong, nếu có; (o) Các cột, giá đỡ cột và các sàn tời; (p) Sơ đồ đường

Ban hành: 22/05/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2013

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ1: 2016 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

Chương 35 Hệ thống bọt cố định trên boong 35.1 Quy định chung 35.2 Đặc tính kỹ thuật PHẦN 6 HÀN Chương 4 Quy trình hàn và các thông số kỹ thuật liên quan 4.1 Quy định chung PHẦN 7A VẬT LIỆU Chương 3 Thép cán 3.2 Thép cán tấm dùng chế tạo nồi hơi 3.3 Thép cán tấm dùng chế tạo bình áp lực 3.9 Thép tấm có

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2010/BGTVT/SĐ1:2013 về Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép - Sửa đổi 1:2013

tra để chuẩn bị tốt công việc phục vụ kiểm tra và giúp đỡ đăng kiểm viên khi có yêu cầu trong suốt quá trình kiểm tra. 4 Trước khi bắt đầu kiểm tra và đo đạc, đăng kiểm viên, đại diện của chủ tàu, đại diện công ty đo chiều dày (nếu thấy cần thiết) và thuyền trưởng của tàu hoặc sỹ quan có chuyên môn phù hợp của tàu được thuyền trưởng chỉ

Ban hành: 02/05/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/08/2014

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2024/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

(EEDI đạt được) 3.3  Chỉ số hiệu quả năng lượng đạt được của tàu hiện có (EEXI đạt được) 3.4  Chỉ số thiết kế hiệu quả năng lượng yêu cầu (EEDI yêu cầu) 3.5  Chỉ số hiệu quả năng lượng yêu cầu của tàu hiện có (EEXI yêu cầu) 3.6  Kế hoạch quản lý hiệu quả năng lượng của tàu (SEEMP) 3.7  Công bố phù hợp về báo cáo dữ

Ban hành: 29/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2024

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5310:2001 về Công trình biển di động - Quy phạm phân cấp và chế tạo - Thân công trình biển

khác. 2. Các cơ cấu của dàn dạng tàu và xà lan được phân ra làm 3 hạng từ (1) đến (3) dưới đây: (1) Cốc cơ cấu đặc biệt (2) Các phần tử đặc biệt có tầm quan trọng trên quan điểm độ bền theo chiều dọc như mép mạn, sống dọc boong, dải tôn hông, góc lỗ khoét tại các vị trí tập trung ứng suất trong phạm vi 0,4L tại giữa tàu. (3)

Ban hành: Năm 2001

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/10/2016

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12823-3:2020 về Giàn di động trên biển - Phần 3: Máy và hệ thống

 Máy, thiết bị và các trang thiết bị liên quan đến thiết bị hàng hải trên boong hở của các giàn mà không hạn chế hoạt động phải được đánh giá với nhiệt độ không khí nhỏ nhất bằng nhiệt độ hoạt động thiết kế (Design Service temperature - DST) của giàn. 5.1.3.4.4.  Các thiết bị hoặc hệ thống giám sát, điều khiển và an toàn cho thiết bị của các

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2020

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2015/BGTVT/SĐ1:2017 về Trang bị an toàn tàu biển - Sửa đổi 1: 2017

giữ đúng cách và phải được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn trong sử dụng cho mục đích lên và rời tàu. (2) Sàn nâng của hệ thống di chuyển cho hoa tiêu và việc lên và rời tàu của hoa tiêu phải giám sát được bởi một sỹ quan có trách nhiệm có phương tiện liên lạc với buồng lái, sỹ quan này cũng phải hướng dẫn hoa tiêu về lối đi an toàn

Ban hành: 04/04/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.138.122.180
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!