UBND huyện Bắc Mê, Hà Giang tuyển dụng viên chức năm 2023 với yêu cầu ra sao?

Cho tôi hỏi năm nay UBND huyện Bắc Mê, Hà Giang tuyển dụng viên chức với yêu cầu ra sao? Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ được quy định như thế nào? Câu hỏi của chị Tiên (Hà Giang).

Nhu cầu tuyển dụng viên chức của UBND huyện Bắc Mê, Hà Giang ra sao?

Theo Thông báo 35-TB/UBND năm 2023, Tổng số chỉ tiêu viên chức cần tuyển dụng của huyện Bắc Mê là: 102 chỉ tiêu

Trong đó:

- Chỉ tiêu tuyển dụng mới viên chức (hình thức xét tuyển): 101 chỉ tiêu;

- Chỉ tiêu xét tuyển sinh viên cử tuyển: 01 chỉ tiêu.

Xem chi tiết số lượng vị trí việc làm, chỉ tiêu và yêu cầu về trình độ, chuyên ngành đào tạo cần tuyển dụng tại có phụ lục I kèm theo:

Tại đây

UBND huyện Bắc Mê, Hà Giang tuyển dụng viên chức năm 2023 với yêu cầu ra sao?

UBND huyện Bắc Mê, Hà Giang tuyển dụng viên chức năm 2023 với yêu cầu ra sao?

Đối tượng, điều kiện đăng ký và ưu tiên tuyển dụng viên chức của UBND huyện Bắc Mê, Hà Giang như thế nào?

Theo Thông báo 35-TB/UBND năm 2023 về việc tuyển dụng viên chức của UBND huyện Bắc Mê, Hà Giang như sau:

1. Đối tượng

1.1. Đối với chí tiêu xét tuyến sinh viên cử tuyển: Sinh viên cử tuyển của huyện theo quy định của Luật Giáo dục 2019Nghị định 141/2020/NĐ-CP.

1.2. Chỉ tiêu tuyến dụng mới viên chức (hình thức xét tuyển): Những người có đủ các điều kiện theo khoản 1 Điều 22 Luật Viên chức ngày 01/01/2012.

2. Điều kiện đăng ký dự tuyển

2.1. Tiêu chuẩn, điều kiện chung

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

- Từ đủ 18 tuổi trở lên;

- Có Phiếu đăng ký dự tuyển;

- Có lý lịch rõ ràng;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển;

- Đủ sức khoẻ đề thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

- Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

2.2. Tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể đối với từng vị trí việc làm

a) Vị trí giáo viên Mầm non (Hạng 3)

- Có bằng tốt nghiệp Cao đắng sư phạm mầm non trở lên.

- Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên mầm non hạng 3; có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiều số trong một số nhiệm vụ được giao.

b) Vị trí giáo viên Tiểu học (Hạng 3)

- Có bằng tốt nghiệp Đại học (cử nhân) trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiểu học, tiếng Anh, Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục thể chất; trường hợp có bằng cử nhân chuyên ngành trên không phải ngành đào tạo giáo viên thì đồng thời phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo ban hành.

- Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên tiểu học hạng 3; có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số trong một số nhiệm vụ được giao.

c) Vị trí giáo viên Trung học cơ sở (Hạng 3)

- Có bằng tốt nghiệp Đại học (cử nhân) trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên chuyên ngành Toán, Toán - tin, Toán - lý; Ngữ văn; Địa lý; tiêng Anh; Vật lý; Lịch sử; Thể dục (giáo dục thể chất); Âm nhạc; Giáo dục công dân; trường hợp có bằng cử nhân chuyên ngành trên không phải thuộc ngành đào tạo giáo viên thì đồng thời phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo ban hành.

- Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên trung học cơ sở hạng 3; có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiều số trong một số nhiệm vụ được giao.

d) Ví trí Thư viện — Thiết bị (Thư viện viên họng 4): 02 chỉ tiêu

- Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Thông tin - thư viện; Thư viện; Thư viện thiết bị.

- Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ: Nắm được những quy định của pháp luật về công tác thư viện; Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ thư viện; Có năng lực hướng dẫn người sử dụng thư viện tiếp cận và khai thác thông tin, thư viện; Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện nhiệm vụ được giao; Sử dụng thành thạo các phương tiện, thiết bị kỹ thuật phục vụ yêu cầu nhiệm vụ.

đ) Vị trí thể thao, du lịch, thư viện

- Hướng dẫn viên văn hóa hạng 4 (mã số: V.10.07.24): 01 chỉ tiêu Trình độ trung cấp trở lên ngành Mỹ thuật. Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin đề thực hiện nhiệm vụ được giao.

- Hướng dẫn viên văn hóa hạng 3 (mã số V.10.07. 23): 01 chỉ tiêu, trình độ Đại học trở lên ngành Quản lý văn hóa. Có kỹ nang sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng được ngoại ngữ hoặc sử dụng được tiếng dân tộc thiểu số theo yêu cầu vị trí việc làm.

e) Vị trí tuyên truyền lưu động

Phóng viên hạng 3 (Mã số: V.11.02.06): 01 chỉ tiêu, trình độ Đại học trở lên ngành Báo chí. Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng được ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiều số theo yêu câu của vị trí việc làm.

Hình thức và nội dung tuyển dụng viên chức của UBND huyện Bắc Mê, Hà Giang ra sao?

1. Hình thức tuyển dụng: Việc tuyển dụng được tổ chức bằng hình thức xét tuyển.

2. Nội dung xét tuyển:

Việc xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng, xét tuyển chỉ tiêu sinh viên cử tuyển riêng, các chỉ tiêu khác tuyển riêng, như sau:

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyến, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự Vòng 2.

- Vòng 2: Phỏng vấn kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

+ Nội dung phỏng vấn gồm kiến thức chung, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp cần tuyển.

+ Thời gian phỏng vấn 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị).

+ Điểm phỏng vấn được chấm theo thang điểm 100.

3. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức

Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:

- Có kết quả phỏng vấn vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.

- Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyên dụng của từng vị trí việc làm.

- Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm bằng nhau ở chỉ tiêu cuốI cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

- Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

Phiếu đăng ký dự tuyển và hồ sơ dự tuyển được quy định như thế nào?

1. Phiếu đăng ký dự tuyển

a) Người đăng ký dự tuyến viên chức theo chỉ tiêu xét tuyển sinh viên cử tuyển hoặc tuyển dụng mới hình thức xét tuyển phải nộp 01 (một) bộ hồ sơ gồm các thành phần sau:

- Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ. Phiếu có thể đánh máy hoặc viết tay, nhưng phải đầy đủ, rõ ràng các nội dung thông tin theo mẫu quy định.

Tải Mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển: Tại đây

- Hai phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên hệ để Hội đồng liên lạc và gửi thông báo đến người dự tuyến khi cần.

b) Yêu cầu đối với việc nộp phiếu đăng ký dự tuyển

- Mỗi người chỉ được đăng ký dự tuyến tại 01 vị trí dự tuyến và tự chịu trách nhiệm về tính trung thực của Phiếu đăng ký dự tuyển. Trường hợp thí sinh cố tình đăng ký dự tuyển từ 02 vị trí dự tuyển trở lên hoặc Phiếu đăng ký dự tuyển khai không trung thực thì bị xóa tên trong danh sách dự tuyển hoặc hủy bỏ kết quả xét tuyển.

- Người đăng ký dự tuyển phải phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp Phiếu và chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi thông tin kê khai trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình.

- Không được bổ sung, thay đồi thông tin trong Phiếu dự tuyển khi hết thời hạn nộp phiếu dự tuyển.

2. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng

Trong thời hạn 30 ngày, kế từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng đề hoàn thiện hồ sơ tuyên dụng. Hồ sơ tuyển dụng đựng trong túi hồ sơ kích thước 250 x 340 x 5mm bao gồm:

a) Bản sao văn băng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).

Trường hợp người trúng tuyển có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, tin học theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển thì được sử dụng thay thế chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

b) Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định đề tham gia dự tuyển thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.

Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì cơ quan, đơn VỊ có thắm quyền tuyển dụng thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc công thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

Thời gian, địa điểm nộp Phiếu đăng ký, hồ sơ dự tuyển là khi nào?

Theo Thông báo 35-TB/UBND năm 2023, Tổng số chỉ tiêu viên chức cần tuyển dụng của huyện Bắc Mê, Hà Giang, thời gian nộp phiếu, hồ sơ dự tuyển: 30 ngày, kế từ ngày 01/8/2023 đến hết ngày 30/8/2023 (Giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần).

- Người đăng ký dự tuyển viên chức nộp Phiếu đăng ký dự tuyển trực tiếp

(không nhờ người khác nộp thay) tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Bắc Mê, Địa chỉ: Tổ 1, thị trần Yên Phú, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

- Khi nộp Hồ sơ đăng ký dự tuyển, người nộp được nhận Phiếu thu (đã nộp hồ sơ dự tuyển) có đóng dấu treo của cơ quan tiếp nhận.

Xem chi tiết Thông báo 35-TB/UBND năm 2023: Tại đây

Tuyển dụng viên chức
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng viên chức do ai thực hiện?
Lao động tiền lương
Tuyển dụng viên chức cho đơn vị sự nghiệp công lập dựa trên căn cứ nào?
Lao động tiền lương
Có bắt buộc phải thành lập Hội đồng tuyển dụng khi tuyển dụng viên chức quốc phòng hay không?
Lao động tiền lương
Đài Tiếng nói Việt Nam tuyển dụng viên chức 2024 với bao nhiêu chỉ tiêu?
Lao động tiền lương
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tuyển dụng viên chức mới nhất bao nhiêu chỉ tiêu?
Lao động tiền lương
Thông báo tuyển dụng viên chức bao gồm những nội dung gì?
Lao động tiền lương
Kế hoạch tuyển dụng viên chức bao gồm những nội dung gì?
Lao động tiền lương
Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Long tuyển dụng viên chức 2024 với điều kiện như thế nào?
Lao động tiền lương
Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp tuyển dụng viên chức năm 2024 với điều kiện như thế nào?
Lao động tiền lương
Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng tuyển dụng viên chức năm 2024 với bao nhiêu chỉ tiêu?
Đi đến trang Tìm kiếm - Tuyển dụng viên chức
1,071 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Tuyển dụng viên chức

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Tuyển dụng viên chức

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào