Chính thức có danh sách giáo viên được thăng hạng, hưởng lương mới từ tháng 02/2024 tại Tp Hà Nội?

Cho tôi hỏi đã có danh sách giáo viên được thăng hạng, hưởng lương mới từ tháng 02/2024 tại Tp Hà Nội chưa? Câu hỏi của chị T.H (Hà Nội)

Chính thức có danh sách giáo viên được thăng hạng, hưởng lương mới từ tháng 2/2024 tại Tp Hà Nội?

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử chính phủ, Sở Nội vụ Hà Nội vừa có thông báo phê duyệt kết quả kỳ xét thăng hạng và danh sách viên chức trúng tuyển xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập thuộc Tp Hà Nội năm 2023.

Theo đó, số viên chức trúng tuyển được thăng hạng là 22.769 người. Trong đó khối Mầm non có 13.106 người, khối Tiểu học có 4.847 người, Khối THCS có 2.558 người, khối THPT có 2.258 người. Số viên chức không trúng tuyển kỳ xét thăng hạng là 125 người.

Trước đó, UBND Tp Hà Nội đã phê duyệt đề án xét thăng hạng giáo viên hạng 3 lên giáo viên hạng 2 năm 2023. Căn cứ vào hồ sơ, có 22.894 viên chức đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chuẩn dự xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp.

Viên chức trúng tuyển kỳ xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập thuộc Tp Hà Nội năm 2023 được bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 2 và hưởng lương ở chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 2 kể từ ngày 1/2/2024.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có viên chức trúng tuyển kỳ xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên năm 2023 tiếp tục rà soát tiêu chuẩn, điều kiện, cập nhật đơn vị công tác và chức danh (nếu có sự thay đổi), diễn biến tiền lương của người trúng tuyển thuộc thẩm quyền quản lý đảm bảo đúng quy định của pháp luật; báo cáo cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm và xếp lương vào chức danh nghề nghiệp theo quy định.

Trường hợp phát hiện viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của đơn vị không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện thì có văn bản báo cáo Sở Nội vụ hủy kết quả xét thăng hạng theo quy định.

Tải đầy đủ danh sách giáo viên được thăng hạng, hưởng lương mới từ tháng 2/2024 tại Tp Hà Nội

Danh sách trúng tuyển khối Mầm non Tại đây

Danh sách trúng tuyển khối Tiểu học Tại đây

Danh sách trúng tuyển khối Trung học cơ sở Tại đây

Danh sách trúng tuyển khối Phổ thông trung học Tại đây

Chính thức có danh sách giáo viên được thăng hạng, hưởng lương mới từ tháng 02/2024 tại Tp Hà Nội?

Chính thức có danh sách giáo viên được thăng hạng, hưởng lương mới từ tháng 02/2024 tại Tp Hà Nội?

Tiêu chuẩn, điều kiện thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên là gì?

Căn cứ theo Điều 3 Thông tư 34/2021/TT-BGDĐT quy định:

Tiêu chuẩn, điều kiện thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp
Giáo viên được đăng ký dự thi hoặc xét thăng hạng lên chức danh nghề nghiệp cao hơn liền kề khi có đủ các tiêu chuẩn, điều kiện sau:
1. Cơ sở giáo dục có nhu cầu và được người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền quản lý cử đi dự thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp.
2. Được xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong năm công tác liền kề trước năm dự thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp; có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp tốt; không trong thời hạn xử lý kỷ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật viên chức quy định tại Điều 56 Luật Viên chức được sửa đổi, bổ sung tại khoản 8 Điều 2 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức.
3. Đã được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông phù hợp với vị trí việc làm đang đảm nhận.
4. Đáp ứng tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng và tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của hạng đăng ký dự thi hoặc xét thăng hạng theo quy định hiện hành về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trường hợp giáo viên đủ điều kiện miễn thi môn ngoại ngữ, tin học theo quy định tại khoản 6 và khoản 7 Điều 39 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức thì được xác định là đáp ứng tiêu chuẩn về ngoại ngữ, tin học của hạng chức danh nghề nghiệp đăng ký dự thi hoặc xét thăng hạng.
Giáo viên dự bị đại học khi áp dụng Thông tư này để dự xét thăng hạng phải đáp ứng tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng và tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ ở hạng đăng ký dự xét theo quy định về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên dự bị đại học do cơ quan có thẩm quyền ban hành.

Như vậy, tiêu chuẩn tiêu chuẩn, điều kiện thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên bao gồm:

- Cơ sở giáo dục có nhu cầu và được người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền quản lý cử đi dự thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp

- Được xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong năm công tác liền kề trước năm dự thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp; có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp tốt; không trong thời hạn xử lý kỷ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật viên chức

- Đã được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông phù hợp với vị trí việc làm đang đảm nhận

- Đáp ứng tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng và tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của hạng đăng ký dự thi hoặc xét thăng hạng theo quy định hiện hành về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Giáo viên được xem là trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp khi nào?

Căn cứ theo khoản 1, khoản 2 Điều 7 Thông tư 34/2021/TT-BGDĐT quy định giáo viên được xem là trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

- Có đủ hồ sơ kèm minh chứng.

- Xét từ hạng 2 lên hạng 1: Điểm chấm hồ sơ đạt 100 điểm, điểm kiểm tra và sát hạch đạt từ 15 điểm trở lên; xét từ hạng 3 lên hạng 2: Điểm chấm hồ sơ đạt 100 điểm.

- Nếu hồ sơ đáp ứng tiêu chuẩn trên nhiều hơn số chỉ tiêu được giao thì:

Xét thăng hạng từ hạng 2 lên hạng 1: Lấy điểm kiểm tra, sát hạch từ cao xuống thấp cho hết chỉ tiêu.

Xét thăng hạng từ hạng 3 lên hạng 2: Sử dụng nhiệm vụ của hạng 2 làm căn cứ xét thăng hạng. Lấy điểm chấm minh chứng từ cao xuống thấp đến khi hết chỉ tiêu về các nhiệm vụ của hạng 2 mà hạng 3 đã thực hiện trong 06 năm liền kề trước thời điểm hết hạn nộp hồ sơ xét thăng hạng.

Đặc biệt, nếu có 02 người có điểm bằng nhau trở lên ở chỉ tiêu cuối cùng thì thực hiện lấy người trúng tuyển theo thứ tự sau đây:

- Giáo viên là nữ.

- Giáo viên là người dân tộc thiểu số.

- Giáo viên nhiều tuổi hơn tính theo ngày, tháng, năm sinh.

- Giáo viên có thời gian công tác nhiều hơn.

Nếu vẫn không xác định được thì quyền quyết định chọn ai sẽ do người đứng đầu cơ quan tổ chức xét thăng hạng quyết định sau khi có văn bản trao đổi với người đứng đầu cơ quan quản lý viên chức.

Thăng hạng chức danh nghề nghiệp
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Chính thức có danh sách giáo viên được thăng hạng, hưởng lương mới từ tháng 02/2024 tại Tp Hà Nội?
Lao động tiền lương
Điều kiện dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp là gì?
Lao động tiền lương
Viên chức dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp Họa sĩ hạng 1 phải đáp ứng những yêu cầu gì?
Lao động tiền lương
Thống nhất bỏ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên như thế nào?
Lao động tiền lương
Để dự thi thăng hạng lên chức danh Công nghệ thông tin hạng 3, viên chức phải đáp ứng những tiêu chuẩn gì?
Lao động tiền lương
Để dự thi thăng hạng lên chức danh An toàn thông tin hạng 3, viên chức phải đáp ứng những tiêu chuẩn gì?
Lao động tiền lương
Hồ sơ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp gồm những gì?
Lao động tiền lương
Từ 15/10/2023 thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp được tổ chức dưới hình thức gì?
Lao động tiền lương
Hồ sơ đăng ký dự xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp từ ngày 15/10/2023?
Lao động tiền lương
Có được đăng ký dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên THCS hạng 2 khi chưa đủ thời gian giữ CDNN hạng 3?
Đi đến trang Tìm kiếm - Thăng hạng chức danh nghề nghiệp
977 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Thăng hạng chức danh nghề nghiệp
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào