|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu Bổ nhiệm lại công chức cấp huyện
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
128302 văn bản
Ban hành:
27/11/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/12/2020
Ban hành:
22/03/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
26/03/2024
2
Quyết định 26/2023/QĐ-UBND quy định về tiêu chuẩn, điều kiện, số lượng và trình tự bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ đối với công chức lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương trong các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Hải Dương
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
NHIỆM, BỔ NHIỆM LẠI, KÉO DÀI THỜI GIAN GIỮ CHỨC VỤ ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC
LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP PHÒNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG TRONG CÁC CƠ QUAN CHUYÊN MÔN THUỘC ỦY
BAN NHÂN DÂN TỈNH VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức
Ban hành:
02/08/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/08/2023
3
Kế hoạch 90/KH-UBND năm 2024 tổ chức tuyên truyền sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giai đoạn 2023-2030 và lấy ý kiến cử tri đối với Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
việc sắp
xếp các đơn vị hành chính gắn với thực hiện tinh giảm biên chế, cơ cấu lại đội
ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
11. UBND các huyện, thị xã, thành phố
- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, bám sát tình hình thực
tế và nhiệm vụ thực hiện việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã tỉnh
Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn
Ban hành:
08/04/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/05/2024
4
Quy định 121-QĐ/BCSĐ năm 2023 bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, thôi giữ chức vụ, miễn nhiệm, bãi nhiệm, biệt phái, chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức của Bộ Tư pháp do Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
nghiệp thuộc Bộ Tư pháp.
3. Việc bổ nhiệm công chức, viên chức lãnh đạo,
quản lý cấp Vụ, cấp Phòng theo hình thức thi tuyển được thực hiện theo quy định
của Đảng, pháp luật và Đề án thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý của Bộ Tư
pháp.
4. Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, thôi
giữ chức vụ, miễn nhiệm, biệt phái Chủ tịch Hội đồng
Ban hành:
25/08/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/04/2024
5
Quyết định 01/2023/QĐ-UBND quy định về bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ, luân chuyển, miễn nhiệm, từ chức, thôi giữ chức vụ đối với công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý do tỉnh Yên Bái ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
Trưởng, phó các đơn vị sự nghiệp
công lập thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện có hệ số phụ cấp chức vụ dưới 0,6;
b) Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và
tương đương của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Điều 4. Thẩm quyền
bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, miễn nhiệm, từ chức
1. Thẩm quyền bổ nhiệm, bổ nhiệm lại,
luân
Ban hành:
15/02/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
23/02/2023
6
Quyết định 2546/QĐ-UBND năm 2021 quy định về trình tự, thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thuộc tỉnh Lâm Đồng
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
định bổ nhiệm
cán bộ, công chức, viên chức hoặc đề nghị cấp trên có thẩm quyền xem xét quyết
định điều động, bổ nhiệm. Ngoài ra, đối với các cơ quan đơn vị thuộc sở đóng
trên địa bàn huyện, thành phố có tổ chức Đảng thuộc Huyện ủy, Thành ủy quản lý,
trước khi bổ nhiệm, thủ trưởng các sở phải lấy ý kiến hiệp y của Ban Thường vụ
Huyện ủy, Thành ủy
Ban hành:
13/10/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/12/2021
7
Quyết định 1289/QĐ-BYT năm 2024 quy định về tiêu chuẩn, điều kiện và quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động, luân chuyển, miễn nhiệm, từ chức đối với các chức vụ quản lý trong các đơn vị sự nghiệp công lập của Bộ Y tế
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
KIỆN VÀ QUY TRÌNH BỔ NHIỆM, BỔ NHIỆM LẠI, ĐIỀU ĐỘNG, LUÂN
CHUYỂN, MIỄN NHIỆM, TỪ CHỨC ĐỐI VỚI CÁC CHỨC VỤ QUẢN LÝ TRONG CÁC ĐƠN VỊ SỰ
NGHIỆP CÔNG LẬP CỦA BỘ Y TẾ
Căn cứ Quy định số 80-QĐ/TW
ngày 18/8/2022 của Bộ Chính trị về phân cấp quản lý cán bộ và bổ nhiệm, giới
thiệu cán bộ ứng cử;
Căn cứ Quy định số 65-QĐ/TW
ngày 28/4/2022 của Bộ
Ban hành:
16/05/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
21/05/2024
8
Quyết định 22/2023/QĐ-UBND bãi bỏ Quyết định 36/2018/QĐ-UBND Quy định về điều kiện, tiêu chuẩn và trình tự bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng trong các cơ quan chuyên môn, cơ quan hành chính thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Hà Tĩnh
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
VỀ ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN VÀ TRÌNH TỰ BỔ NHIỆM, BỔ NHIỆM LẠI CHỨC VỤ TRƯỞNG
PHÒNG, PHÓ TRƯỞNG PHÒNG TRONG CÁC CƠ QUAN CHUYÊN MÔN, CƠ QUAN HÀNH CHÍNH THUỘC UBND
TỈNH VÀ UBND CẤP HUYỆN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ TĨNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và
Ban hành:
11/05/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
12/05/2023
9
Nghị quyết 03/2024/NQ-HĐND quy định chính sách hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, tổ chức, đơn vị ở cấp huyện và cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã dôi dư do sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
Vũng Tàu.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
1. Cán bộ, công chức, viên chức
và cán bộ, công chức cấp xã dôi dư do sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp huyện,
cấp xã theo quyết định của cấp có thẩm quyền.
2. Người hoạt động không chuyên
trách ở cấp xã dôi dư do sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã nghỉ trong thời gian 12
tháng kể từ khi có quyết
Ban hành:
25/06/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/07/2024
Ban hành:
10/07/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
12/08/2020
Ban hành:
12/08/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/08/2024
Ban hành:
11/03/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/03/2024
Ban hành:
26/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
26/06/2023
Ban hành:
16/04/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/05/2024
15
Quyết định 20/2023/QĐ-UBND quy định về quản lý cán bộ, công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính cấp tỉnh, cấp huyện trên địa bàn tỉnh Thái Bình
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
quyền, trách nhiệm của sở, ban, ngành; Ủy
ban nhân dân huyện, thành phố
a) Điều động, biệt phái công chức thuộc phạm vi thẩm
quyền quản lý;
b) Đề nghị cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận, điều động,
biệt phái công chức theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều này.
Điều 6. Bổ nhiệm, bổ nhiệm lại,
luân chuyển, kéo dài thời gian giữ chức vụ
Ban hành:
23/10/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
30/10/2023
16
Quyết định 01/2022/QĐ-UBND về Quy chế bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm, kéo dài thời gian giữ chức vụ đối với công chức, viên chức giữ chức vụ Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và tương đương trên địa bàn tỉnh Kiên Giang
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
Thẩm quyền
quyết định
1. Thủ trưởng cơ quan
có thẩm quyền bổ nhiệm quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, từ chức, miễn nhiệm,
kéo dài thời gian giữ chức vụ đối với công chức, viên chức quản lý cấp phòng.
2. Đối với chức danh
Chánh Thanh tra Sở, Chánh Thanh tra huyện, thành phố, trước khi quyết định bổ
nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, cách
Ban hành:
21/01/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/04/2022
17
Kế hoạch 38/KH-UBND tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc và trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang, các tổ chức hội cấp tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện, thành phố năm 2024
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
KẾ HOẠCH
TINH GIẢN BIÊN CHẾ VÀ CƠ CẤU LẠI ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC,
VIÊN CHỨC TRONG CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP THUỘC
VÀ TRỰC THUỘC ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH, CÁC TỔ CHỨC HỘI CẤP TỈNH VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN
HUYỆN, THÀNH PHỐ NĂM 2024
Căn cứ
Kết luận số 1116-KL/TU ngày 30/11/2022 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về tinh
Ban hành:
26/02/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
12/03/2024
Ban hành:
18/03/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/03/2024
Ban hành:
10/07/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/07/2023
Ban hành:
23/06/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/07/2023
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|