Tra cứu "tiếp dân"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "tiếp dân" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 5036 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 866/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chỉ thị 34-CT/TU về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

866/KH-UBND,Kế hoạch 866 2023,Tỉnh Quảng Nam,Nâng cao chất lượng công tác tiếp dân Quảng Nam,Quảng Nam thực hiện Chỉ thị 34-CT/TU,Giải quyết khiếu nại tố cáo của người dân Quảng Nam,Bộ máy hành chính ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do -

Ban hành: 21/02/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/02/2023

2

Kế hoạch 33/KH-HĐND năm 2022 khảo sát về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ảnh, kiến nghị của công dân trên địa bàn huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

33/KH-HDND,Huyện Cần Giờ,Công tác tiếp dân Cần Giờ,Khảo sát giải quyết khiếu nại Cần Giờ,Khảo sát giải quyết tố cáo Cần Giờ,Bộ máy hành chính HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN CẦN GIỜ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ---------------

Ban hành: 22/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2022

3

Quyết định 15/2022/QĐ-UBND bãi bỏ Quyết định 275/2013/QĐ-UBND Quy định chế độ trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị của Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong việc tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thực hiện các Quyết định, Kết luận sau thanh tra, kiểm tra

CỦA NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC NINH TRONG VIỆC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO VÀ THỰC HIỆN CÁC QUYẾT ĐỊNH, KẾT LUẬN SAU THANH TRA, KIỂM TRA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH Căn cứ Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015; Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa

Ban hành: 23/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/10/2022

4

Quy định 11-QĐi/TW năm 2019 về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân do Ban Chấp hành Trung ương ban hành

11-QDi/TW,Quy định 11-QDi 2019,Ban Chấp hành Trung ương,Cán bộ làm công tác tiếp dân,Tiếp dân,Đối thoại,Bộ máy hành chính BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ------- ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM --------------- Số: 11-QĐi/TW Hà Nội, ngày 18 tháng 02 năm 2019

Ban hành: 18/02/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/02/2019

5

Chỉ thị 04/CT-UBND năm 2014 nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Bắc Giang ban hành

CHỈ THỊ VỀ VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO Thời gian qua, các cấp, các ngành trong tỉnh đã có nhiều cố gắng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và đã đạt được kết quả tích cực, góp phần giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn

Ban hành: 18/08/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/09/2014

6

Chỉ thị 11/2014/CT-UBND tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân do tỉnh Thái Bình ban hành

CHỈ THỊ VỀ TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA CÔNG DÂN Thời gian qua, các cấp, các ngành đã có nhiều cố gắng trong việc triển khai, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và đạt được những kết quả tích cực, bảo đảm quyền

Ban hành: 21/04/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/06/2014

7

Chỉ thị 01/CT-UBND năm 2014 tăng cường trách nhiệm và nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

CHỈ THỊ VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HƯNG YÊN Trên địa bàn tỉnh những năm qua, công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo đã đạt kết quả tích cực, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục

Ban hành: 03/01/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2014

8

Quyết định 27/2018/QĐ-UBND quy định về đánh giá, xếp loại đối với công tác Thanh tra; Tiếp dân; giải quyết Khiếu nại, Tố cáo, Kiến nghị, Phản ánh, tranh chấp đất đai và Phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh Nghệ An

AN ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 27/2018/QĐ-UBND Nghệ An, ngày 14 tháng 06 năm 2018 QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH QUY ĐỊNH VỀ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI ĐỐI VỚI CÔNG TÁC THANH TRA; TIẾP DÂN; GIẢI QUYẾT

Ban hành: 14/06/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/06/2018

9

Chỉ thị 05/2012/CT-UBND chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

05/2012/CT-UBND,Chỉ thị 05 2012 Tỉnh Lâm Đồng,Chỉ thị 05 năm 2012 Tỉnh Lâm Đồng,Chỉ thị 05 Tỉnh Lâm Đồng ban hành 2012,CT 05 Tỉnh Lâm Đồng còn hiệu lực,CT 05 Tỉnh Lâm Đồng áp dụng 2012,CT 05 Tỉnh Lâm Đồng mới nhất,CT số 05 năm 2012 Tỉnh Lâm Đồng,Chỉ thị 05/2012/CT-UBND ngày 05/10/2012,Chỉ thị 05 Tỉnh Lâm Đồng về Tăng cường công tác tiếp dân

Ban hành: 05/10/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2013

10

Chỉ thị 21/CT-UBND năm 2012 về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Thanh Hóa ban hành

CHỈ THỊ VỀ VIỆC CHẤN CHỈNH VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI PHÁP KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH Trong những năm qua các cấp, các ngành trong tỉnh đã có nhiều cố gắng tích cực và đạt được một số kết quả quan trọng trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị,

Ban hành: 29/06/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/08/2015

11

Kế hoạch 103/KH-UBND tổ chức thực hiện Chỉ thị 14/CT-TTg chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo và kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị toàn quốc về công tác tiếp dân giải quyết khiếu nại tố cáo do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành

103/KH-UBND,Thành phố Hà Nội,Thực hiện Chỉ thị 14/CT-TTg,Nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân,Giải quyết khiếu nại tố cáo,Kết luận của Thủ tướng Chính phủ ,Công tác tiếp dân,Bộ máy hành chính ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI -------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh

Ban hành: 01/08/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/08/2012

12

Kế hoạch 112/KH-UBND triển khai phối hợp thực hiện “Năm dân vận chính quyền” 2019, trọng tâm là công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo, tập trung giải quyết vụ việc khiếu kiện đông người, phức tạp, kéo dài do tỉnh Cà Mau ban hành

TRIỂN KHAI PHỐI HỢP THỰC HIỆN “NĂM DÂN VẬN CHÍNH QUYỀN” 2019, TRỌNG TÂM LÀ CÔNG TÁC TIẾP DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THƯ VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, TẬP TRUNG GIẢI QUYẾT CÁC VỤ VIỆC KHIẾU KIỆN ĐÔNG NGƯỜI, PHỨC TẠP, KÉO DÀI Thực hiện Công văn số 6888/VPCP-V.I ngày 02/8/2019 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc thực hiện kế hoạch phối

Ban hành: 23/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/10/2019

13

Quy định 2405-QĐ/TU năm 2019 về trách nhiệm của Bí thư Thành ủy; bí thư quận ủy, huyện ủy và bí thư đảng ủy xã - phường, thị trấn trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý, giải quyết những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của dân do Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

2405-QD/TU,Quy định 2405-QD 2019,Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh,Trách nhiệm Bí thư Thành ủy trong tiếp dân,Trách nhiệm Bí thư quận ủy giải quyết khiếu nại,Trách nhiệm Bí thư quận ủy giải quyết tố cáo,Bộ máy hành chính THÀNH ỦY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ------- ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ---------------

Ban hành: 07/07/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2022

14

Chỉ thị 08/CT-UBND năm 2011 về tăng cường công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo do tỉnh Hà Giang ban hành

08/CT-UBND,Chỉ thị 08 2011,Tỉnh Hà Giang,Tăng cường công tác,Công tác tiếp dân,Cán bộ làm công tác tiếp dân,Cán bộ công chức xử lý đơn thư,Công tác xử lý đơn thư ,Xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo,Giải quyết khiếu nại,Bộ máy hành chính UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ GIANG -------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA

Ban hành: 07/03/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/06/2013

15

Quyết định 883/QĐ-TTg năm 2007 bổ sung kinh phí sửa chữa trụ sở tiếp dân và mua sắm thiết bị phục vụ công tác tiếp dân của Trung ương Đảng và Nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành

883/QD-TTg,Quyết định 883 2007,Thủ tướng Chính phủ,Bổ sung kinh phí,Trụ sở tiếp dân,Tài chính nhà nước THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ ****** CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** Số: 883/QĐ-TTg Hà Nội, ngày 13 tháng 07 năm 2007

Ban hành: 13/07/2007

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/07/2007

16

Chỉ thị 28/2010/CT-UBND tăng cường trách nhiệm cán bộ công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo do tỉnh Khánh Hòa ban hành

28/2010/CT-UBND,Chỉ thị 28 2010,Tỉnh Khánh Hòa,Tăng cường trách nhiệm cán bộ công chức,Trách nhiệm cán bộ công chức,Công chức làm công tác tiếp dân,Cán bộ công chức xử lý đơn thư,Cán bộ làm công tác tiếp dân,Cán bộ giải quyết khiếu nại tố cáo ,Bộ máy hành chính ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA --------

Ban hành: 21/07/2010

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/01/2013

17

Hướng dẫn 05/HD-STC năm 2015 thực hiện chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo do Sở Tài chính tỉnh Thái Bình ban hành

năm 2015 HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHẾ ĐỘ BỒI DƯỠNG ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM CÔNG TÁC TIẾP DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO. Thực hiện Công văn số 2421/UBND-TCD ngày 17/7/2015 của UBND tỉnh Thái Bình về việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; Căn cứ Thông tư liên tịch số

Ban hành: 30/07/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2015

18

Chỉ thị 04/2010/CT-UBND tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo do tỉnh Thái Bình ban hành

năm 2010 CHỈ THỊ VỀ TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO Những năm qua, thực hiện Luật Khiếu nại, tố cáo; Thủ trưởng các cấp, các ngành đã có nhiều cố gắng, tích cực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt việc tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu

Ban hành: 17/03/2010

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2014

19

Chỉ thị 11/2009/CT-UBND về việc tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân do Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành

CHỈ THỊ VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA CÔNG DÂN Trong những năm qua UBND tỉnh luôn xác định công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân là nhiệm vụ chính trị thường xuyên nhằm giải quyết yêu cầu, nguyện vọng, lợi ích chính đáng của công dân, ổn định xã hội để phát triển kinh tế

Ban hành: 09/12/2009

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/01/2010

20

Quyết định 1934/QĐ-UBND năm 2009 phê duyệt Đề án Ban tiếp dân của Ủy ban nhân dân thành phố do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành

1934/QD-UBND,Quyết định 1934 2009,Thành phố Hà Nội,Đề án Ban tiếp dân,Ban tiếp dân,Bộ máy hành chính ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc -------------- Số: 1934/QĐ-UBND Hà Nội, ngày 24

Ban hành: 24/04/2009

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/05/2009

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.12.163.180
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!