|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
04/2010/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hạnh Phúc
|
Ngày ban hành:
|
17/03/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 04/2010/CT-UBND
|
Thái Bình, ngày 17
tháng 03 năm 2010
|
CHỈ THỊ
VỀ TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT
ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
Những năm
qua, thực hiện Luật Khiếu nại, tố cáo; Thủ trưởng các cấp,
các ngành đã có nhiều cố gắng, tích cực trong
công tác lãnh đạo, chỉ đạo và
tổ chức thực
hiện tốt việc tiếp công dân và
giải quyết đơn thư khiếu tố, đảm bảo quyền
lợi hợp pháp của công dân, tạo được niềm tin của
nhân dân đối với Đảng và chính quyền các cấp, hạn chế được đơn, thư
vượt cấp,
khiếu kiện đông người, phức tạp, góp phần
ổn định tình hình chính trị, trật tự kỷ cương xã hội trên
địa bàn tỉnh.
Để tiếp tục thực
hiện tốt nhiệm vụ này, góp phần thực hiện
thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm
2010 và những năm tiếp theo; đảm bảo an toàn trong
thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp và những
sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của
đất nước,
Ủy ban nhân dân tỉnh Chỉ thị:
1. Các cấp,
các ngành tiếp tục thực hiện nghiêm túc
Thông báo số 130-TB/TW ngày 10/01/2008 của Bộ Chính trị về tình hình, kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo từ năm 2006 đến nay và giải pháp trong thời gian tới; Thông báo số 321/TB-VPCP ngày 21/11/2008 của
Văn phòng Chính
phủ thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng
Trương Vĩnh Trọng về giải quyết KNTC tồn
đọng, kéo dài; Kế hoạch số 319/KH-TTCP ngày 20/02/2009 của
Thanh tra Chính phủ về việc kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc khiếu nại
tồn đọng, bức xúc, kéo dài.
2. Hội đồng phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp
luật của tỉnh
và các cơ quan chuyên môn tăng cường công
tác tuyên truyền, phổ biến Luật Khiếu nại, tố cáo, Luật Đất đai, Quy chế dân chủ ở cơ sở...
và các văn
bản hướng dẫn thi hành với hình thức, phong phú, đa dạng, sinh động,
hấp dẫn để nhân dân hiểu quyền và nghĩa
vụ của mình, góp phần ngăn chặn và hạn chế vi phạm pháp luật về khiếu nại, tố cáo, giữ gìn an ninh chính trị
và trật tự an toàn xã hội.
3. Thủ trưởng
các cấp, các ngành tổ chức tốt công
tác tiếp dân, bố trí cán bộ tiếp nhận đơn thư, hướng
dẫn công dân thực hiện theo quy định của pháp luật; nắm chắc tình hình khiếu tố trong phạm
vi quản lý của
địa phương, đơn
vị mình để giải quyết kịp thời
theo đúng quy định; đặc biệt khi phát sinh những vụ việc khiếu tố đông người,
phức tạp cần báo cáo xin ý kiến của cấp ủy Đảng,
đoàn thể cùng cấp và cơ quan chuyên môn cấp trên để thống nhất biện pháp giải quyết ngay từ
cơ sở; thành lập tổ giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân ở cấp, ngành mình và
thủ trưởng phải
trực tiếp làm tổ trưởng, tiến hành rà soát các vụ việc còn tồn đọng, kéo dài tại địa phương, đơn vị
để giải quyết dứt điểm, không để việc khiếu
tố trở thành điểm nóng, phức tạp; gắn công tác giải quyết
khiếu nại, tố cáo với công tác quản lý
hành chính nhà nước, thực hiện cải cách thủ tục hành chính; đấu
tranh phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; lấy hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết
khiếu nại, tố cáo là tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá năng lực, hiệu quả
công tác của
người đứng đầu cơ quan, đơn vị và
cán bộ công chức chuyên môn; tăng cường công
tác quản lý nhà nước; thực hiện thanh tra, kiểm tra trách nhiệm của thủ trưởng cấp dưới nhằm
chấn chỉnh kịp thời những yếu kém, vi phạm trọng giải quyết khiếu nại, tố cáo.
4. Công an tỉnh phối hợp
với cơ quan chức năng phát hiện, nắm chắc diễn biến, tình hình khiếu tố của công dân, nhất là những vụ việc
khiếu nại, tố cáo đông người, vượt cấp để
tham mưu cho chính quyền cùng cấp giải quyết kịp thời từ cơ
sở.
5. Thanh tra tỉnh
thanh tra, kiểm tra trách nhiệm thủ trưởng các cơ quan trong thực hiện Luật Khiếu nại,
tố cáo; đồng thời có trách nhiệm kiểm tra,
đôn đốc các sở, ngành, huyện, thành phố thực hiện
Chỉ thị này.
Nhận Chỉ thị này, yêu cầu thủ trưởng các sở, ban,
ngành, chủ tịch UBND các huyện, thành phố nghiêm túc thực hiện, thường xuyên báo
cáo kết quả về
Thanh tra tỉnh va UBND tỉnh./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hạnh Phúc
|
Chỉ thị 04/2010/CT-UBND tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo do tỉnh Thái Bình ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 04/2010/CT-UBND ngày 17/03/2010 tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo do tỉnh Thái Bình ban hành
3.306
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|