Tra cứu "Xử lý khiếu nại"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Xử lý khiếu nại" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1081 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 14/2015/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp tiếp công dân và xử lý khiếu nại, tố cáo của công dân do tỉnh Bến Tre ban hành

QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH QUY CHẾ VỀ PHỐI HỢP TIẾP CÔNG DÂN VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA CÔNG DÂN ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003; Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004; Căn

Ban hành: 26/06/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/07/2015

2

Thông tri 36/TT-MTTW-BTT năm 2019 về quy định, hướng dẫn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp tiếp công dân và xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ban hành

ương Mặt trận Tổ ,Thông tri 36/TT-MTTW-BTT ngày 06/05/2019,Thông tri 36 Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ về Hướng dẫn xử lý khiếu nại tố cáo của công dân 2019,TT 36 Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ về Hướng dẫn xử lý khiếu nại tố cáo của công dân 2019,Thông tri Hướng dẫn xử lý khiếu nại tố cáo của công dân Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ 2019,Thông tri 36 Uỷ

Ban hành: 06/05/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/03/2021

3

Quyết định 1230/QĐ-UBND năm 2008 về chế độ bồi dưỡng đối với công chức tiếp dân và xử lý khiếu nại, tố cáo do tỉnh Thanh Hóa ban hành

năm 2008 QUYẾT ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ BỒI DƯỠNG ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC TIẾP DÂN VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CHỦ TỊCH UBND TỈNH THANH HÓA Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003; Căn cứ Nghị định 89/CP ngày 7/8/1997 của Chính phủ về việc ban hành Quy chế tiếp công dân; Căn cứ Thông tư số 1178/TT-TTNN

Ban hành: 07/05/2008

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/10/2017

4

Thông tư 68/2013/TT-BCA hướng dẫn xử lý khiếu nại, kiến nghị, phản ánh; giải quyết khiếu nại và quản lý công tác giải quyết khiếu nại trong Công an nhân dân do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành

HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 68/2013/TT-BCA Hà Nội, ngày 26 tháng 12 năm 2013 THÔNG TƯ HƯỚNG DẪN XỬ LÝ KHIẾU NẠI, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH; GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ QUẢN LÝ CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TRONG CÔNG AN NHÂN DÂN

Ban hành: 26/12/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/02/2014

5

Quyết định 102/2006/QĐ-UBND ban hành Quy chế tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh do Uỷ ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh ban hành

102/2006/QD-UBND,Quyết định 102 2006,Tỉnh Bắc Ninh,Quy chế tiếp công dân,Tỉnh Bắc Ninh,Xử lý khiếu nại tố cáo kiến nghị,Bộ máy hành chính,Quyền dân sự UỶ BĂN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHIÃ VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Số: 102 /2006/QĐ - UBND

Ban hành: 01/09/2006

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/09/2006

6

Quyết định 458/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã tỉnh Gia Lai

theo Điều 7 Mục 2 Chương 2 Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày 01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ. 3 Bước 3 Phân loại, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân Công chức phụ trách tiếp công dân của UBND dân cấp xã 08 ngày làm

Ban hành: 17/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/04/2023

7

Quyết định 457/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Gia Lai

04/2021/TT-TTCP ngày 01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ. 3 Bước 3 Phân loại, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân Công chức phụ trách tiếp công dân của Ban Tiếp công dân cấp huyện 08 ngày làm việc Việc phân loại, xử

Ban hành: 17/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/04/2023

8

Quyết định 253/QĐ-CHK năm 2023 về Nội quy tiếp công dân của Cục Hàng không Việt Nam

c) Khiếu nại, tố cáo về hành vi vi phạm pháp luật của người tiếp công dân; d) Nhận thông báo về việc tiếp nhận, kết quả xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; đ) Trường hợp người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh không sử dụng thông thạo tiếng Việt thì có quyền sử dụng người phiên dịch; e) Các quyền khác theo quy định

Ban hành: 14/02/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/02/2023

9

Kế hoạch 1583/KH-UBND thực hiện Đề án "Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước" trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2023

liên quan Quý I/2022 Kế hoạch của UBND tỉnh 2 Ban hành văn bản hướng dẫn về tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước Cơ quan đại diện Chủ sở hữu

Ban hành: 21/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/03/2023

10

Quyết định 1663/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Lai Châu

làm việc Bước 2 Phân loại, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh Công chức/người được giao nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn tại Ban tiếp công dân tỉnh, Thanh tra tỉnh, các Sở, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Lai Châu 05 ngày làm việc Bước 3

Ban hành: 16/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2022

11

Thông tư 01/2024/TT-BVHTTDL quy định về phòng, chống doping trong hoạt động thể thao do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

chức khi bị xử lý vi phạm Bộ luật Phòng, chống doping thế giới do cá nhân hoặc tổ chức vi phạm. Trình tự và thủ tục xem xét xử lý khiếu nại, kháng cáo tuân theo các quy định của Bộ luật Phòng, chống doping thế giới. Điều 4. Nguyên tắc phòng, chống doping trong hoạt động thể thao 1. Hoạt động phòng, chống doping được tổ chức thường

Ban hành: 17/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/05/2024

12

Kế hoạch 574/KH-UBND thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong Doanh nghiệp nhà nước” trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2022

quan Quý I/2022 Kế hoạch của UBND tỉnh 2 Ban hành văn bản hướng dẫn về tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước Cơ quan đại diện Chủ sở hữu Thanh

Ban hành: 25/01/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/05/2022

13

Quyết định 459/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và các sở, ban, ngành tỉnh do tỉnh Gia Lai ban hành

loại, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân Công chức phụ trách tiếp công dân của Ban Tiếp công dân cấp tỉnh; công chức tiếp công dân của các sở, ban, ngành tỉnh 08 ngày làm việc Việc phân loại, xử lý nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh phải căn cứ vào bản

Ban hành: 18/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2023

14

Quyết định 223/QĐ-QLD năm 2024 ban hành, bãi bỏ Quy trình thao tác chuẩn trong Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 áp dụng vào hoạt động quản lý nhà nước tại Cục Quản lý Dược

Quy trình Giải quyết tố cáo trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm (Mã số: QT.VP.25.01 thay thế quy trình mã số QT.TR.09.02); 4. Quy trình Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vắc xin (Mã số: QT.VP.26.01 thay thế quy trình mã số QT.TR.11.01); 5. Quy trình Lập và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch hoạt động hàng năm (Mã số: QT.VP. 14.02 thay thế quy

Ban hành: 04/04/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/05/2024

15

Kế hoạch 410/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả giám sát, kiểm tra, thanh tra nhằm phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi vi phạm pháp luật, tiêu cực, tham nhũng, lãng phí trong doanh nghiệp nhà nước” của Chính phủ, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh năm 2024

giám sát, kiểm tra, thanh tra doanh nghiệp nhà nước; + Trong báo cáo công tác giải quyết khiếu nại tố cáo nêu cụ thể kết quả tiếp nhận, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đối với doanh nghiệp nhà nước. - Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước: Trong báo cáo công tác thanh

Ban hành: 20/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/03/2024

16

Quyết định 2053/QĐ-UBND năm 2022 về Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân thành phố Cần Thơ

loại, chuyển đơn, trình người có thẩm quyền xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; thông báo kết quả xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh cho công dân. 6. Yêu cầu người vi phạm nội quy nơi tiếp công dân chấm dứt hành vi vi phạm; trong trường hợp cần thiết, lập biên bản về việc vi phạm và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý theo quy

Ban hành: 12/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/08/2022

17

Quyết định 1762/QĐ-UBND năm 2022 về Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân thành phố và các địa điểm tiếp công dân khác do Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng bố trí

thích về nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo kiến nghị, phản ánh của mình; c) Khiếu nại, tố cáo về hành vi vi phạm pháp luật của người tiếp công dân; d) Nhận thông báo về việc tiếp nhận, kết quả xử lý khiếu nại, tố cáo kiến nghị, phản ánh; đ) Trường hợp người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh không sử dụng thông thạo tiếng

Ban hành: 30/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/07/2022

18

Quyết định 777/QĐ-TCHQ năm 2022 về Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở cơ quan Tổng cục Hải quan

nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. b) Được hướng dẫn, giải thích về nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của mình. c) Khiếu nại, tố cáo về hành vi vi phạm pháp luật của công chức tiếp công dân. d) Nhận thông báo về việc tiếp nhận, kết quả xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. đ) Trường hợp người

Ban hành: 19/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/10/2022

19

Quyết định 3009/QĐ-BTNMT năm 2024 về Nội quy tiếp công dân tại Địa điểm tiếp công dân của Bộ Tài nguyên và Môi trường

lực pháp luật của cơ quan có thẩm quyền; hướng dẫn người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến đúng cơ quan hoặc người có thẩm quyền giải quyết. 5. Trong phạm vi trách nhiệm trực tiếp xử lý hoặc phân loại, chuyển đơn, trình người có thẩm quyền xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; thông báo kết quả xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến

Ban hành: 19/09/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/09/2024

20

Quyết định 4736/QĐ-UBND năm 2021 về Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Đồng Nai

người có thẩm quyền giải quyết. 5. Trong phạm vi trách nhiệm trực tiếp xử lý hoặc phân loại, chuyển đơn, trình người có thẩm quyền xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; thông báo kết quả xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh cho công dân. 6. Giữ bí mật họ tên, địa chỉ, bút tích và những thông tin cá nhân khác của người tố

Ban hành: 19/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/03/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.144.9.169
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!