|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu "Thực hiện khiếu nại"
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
210 văn bản
Ban hành:
20/07/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/08/2018
Ban hành:
31/07/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/08/2024
3
Nghị định 24/2018/NĐ-CP quy định về giải quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, việc làm, an toàn, vệ sinh lao động
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
theo hợp đồng; tổ chức dịch vụ việc làm, tổ chức có liên quan
đến hoạt động tạo việc làm cho người lao động; tổ chức đánh giá, cấp chứng chỉ
kỹ năng nghề quốc gia là trái pháp luật, xâm phạm trực tiếp đến quyền, lợi ích
hợp pháp của mình thì người bị xâm phạm thực hiện khiếu nại đến người giải quyết
khiếu nại lần đầu theo quy định tại khoản 1 Điều
Ban hành:
27/02/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/03/2018
Ban hành:
18/12/2017
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
25/12/2017
Ban hành:
29/06/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/07/2022
6
Kế hoạch 212/KH-UBND năm 2024 phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 do tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
cơ sở
Tập trung tuyên truyền về những nội dung cơ bản của
Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo; tăng cường đăng tải, phát tin
các văn bản, các quy định của Đảng và Nhà nước, các quyền và nghĩa vụ của công
dân khi thực hiện khiếu nại, tố cáo; xây dựng các chuyên mục, chuyên đề phát
sóng thời sự, đưa tin về công tác giải quyết
Ban hành:
23/08/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
30/08/2024
Ban hành:
21/06/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
25/06/2021
8
Quyết định 890/QĐ-BYT năm 2024 về Quy trình tiếp công dân do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
ngữ
1.1. Tiếp công dân là việc cơ
quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân đón tiếp để lắng nghe, tiếp nhận khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân; giải thích, hướng dẫn cho công dân về việc
thực hiện khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo đúng quy định của pháp luật.
Tiếp công dân bao gồm tiếp công dân
thường xuyên, tiếp công
Ban hành:
09/04/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/04/2024
9
Quyết định 1944/QĐ-BCT năm 2023 về Quy trình tiếp công dân của Bộ Công Thương
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
IV. THUẬT NGỮ VÀ TỪ VIẾT TẮT
1. Giải thích thuật ngữ
Tiếp công dân là việc cơ quan, tổ chức, đơn
vị, cá nhân theo quy định của Luật tiếp công
dân đón tiếp để lắng nghe, tiếp nhận khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
của công dân; giải thích, hướng dẫn cho công dân về việc thực hiện khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh theo đúng quy
Ban hành:
31/07/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/11/2023
Ban hành:
24/09/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
05/10/2021
Ban hành:
26/06/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/07/2013
Ban hành:
26/05/2016
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/06/2016
Ban hành:
26/05/2016
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
02/06/2016
Ban hành:
17/12/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/12/2014
Ban hành:
15/12/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
18/12/2014
16
Quyết định 01/2024/QĐ-UBND về Quy chế tiếp công dân trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
3. Giải thích, hướng dẫn cho công
dân về việc thực hiện khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo đúng trình tự,
thủ tục, đúng cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có thẩm quyền giải quyết.
Điều 3.
Nguyên tắc tiếp công dân
1. Hoạt động tiếp công dân phải đảm bảo công
khai, minh bạch, dân chủ, khách quan, kịp thời và đúng quy định của
Ban hành:
08/03/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
30/04/2024
Ban hành:
16/07/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
29/07/2015
Ban hành:
16/08/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/08/2021
Ban hành:
16/08/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
25/08/2021
Ban hành:
16/08/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/08/2021
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|