Tra cứu "Thị trường mục tiêu"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Thị trường mục tiêu" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 434 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 440/QÐ-BVHTTDL năm 2023 phê duyệt Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

điểm, phù hợp với các thị trường mục tiêu theo từng thời kỳ; chủ động dẫn dắt, điều tiết cân đối cung cầu theo từng thời điểm và địa bàn. d) Ưu tiên triển khai marketing số; xây dựng và phát huy hiệu quả cơ sở dữ liệu marketing về điểm đến, sản phẩm dịch vụ du lịch Việt Nam, hình thành hệ thống nội dung số, phát huy tốt các kênh marketing nền

Ban hành: 02/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/03/2023

2

Quyết định 112/QĐ-UBND phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Lai Châu năm 2021

trong tỉnh sản xuất như: Miến dong, nấm đông trùng hạ thảo, thảo quả, mật ong, cao atiso, thuốc tắm, măng khô, tinh dầu sả, các sản phẩm chế biến từ cá, các sản phẩm chế biến từ táo mèo, sản phẩm hạt mắc ca, sản phẩm gạo các loại, sản phẩm trà các loại,… - Thị trường mục tiêu: Thị trường thành phố Hà Nội và khu vực kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Ban hành: 29/01/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2021

3

Quyết định 529/QĐ-UBND về phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Trị năm 2019

Nguyễn Quân Chính DANH MỤC ĐỀ ÁN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH NĂM 2019 (Kèm theo Quyết định số 529/QĐ-UBND ngày 13 tháng 03 năm 2019 của UBND tỉnh) STT Tên đề án Đơn vị Chủ trì Thời gian Địa điểm Khu vực thị trường

Ban hành: 13/03/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/05/2019

4

Kế hoạch 1713/KH-UBND năm 2023 về thu hút và đón khách du lịch quốc tế đến tỉnh Quảng Nam trong giai đoạn mới

online trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến theo từng thị trường. Phát triển các website giới thiệu điểm đến, sản phẩm dịch vụ của địa phương, doanh nghiệp với phiên bản tiếng nước ngoài để tiếp thị tới thị trường mục tiêu. Sản xuất các ấn phẩm quảng bá du lịch bằng các thứ tiếng theo từng thị trường mục tiêu. Nội dung, hình ảnh quảng bá

Ban hành: 24/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/03/2023

5

Quyết định 433/QĐ-UBND phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Trị năm 2018

Địa điểm Khu vực thị trường mục tiêu Mặt hàng Số lượng doanh nghiệp Số lượng gian hàng Kinh phí nhà nước hỗ trợ (Đồng) 1 Tổ chức điểm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại các điểm di tích,

Ban hành: 01/03/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/04/2018

6

Thông tư 10/2014/TT-BCT quy định thực hiện cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường, phát triển công nghiệp hỗ trợ phục vụ phát triển sản phẩm quốc gia do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành

Các thông tin cơ bản về Dự án SPQG: sản phẩm, quy mô, công nghệ, kế hoạch triển khai, thị trường mục tiêu, thị trường tiềm năng, hiệu quả kinh tế-xã hội của sản phẩm quốc gia... 1.2. Giới thiệu về tổ chức chủ trì Dự án SPQG Các thông tin cơ bản: - Tên tổ chức chủ trì Dự án; - Người đại diện; - Địa chỉ liên lạc; -

Ban hành: 12/03/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/03/2014

7

Quyết định 1271/QĐ-UBND năm 2024 công bố 02 thủ tục hành chính nội bộ mới trong lĩnh vực xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre

trò gì trong kế hoạch tổng thể về phát triển ngành hàng và vùng kinh tế? Chương trình giúp phát huy hoặc khai thác lợi thế của ngành hàng hay của thị trường mục tiêu như thế nào? Hay chương trình khắc phục được hạn chế gì của doanh nghiệp trong ngành? - Làm rõ sự tham gia ủng hộ của các địa phương có mặt hàng mục tiêu của đề án. - Đề án

Ban hành: 07/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/06/2024

8

Quyết định 4829/QĐ-BVHTTDL năm 2018 phê duyệt Đề án nâng cao hiệu quả xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

Xây dựng hệ thống thông tin thị trường theo các phân đoạn thị trường mục tiêu; xây dựng cơ chế khai thác, chia sẻ dữ liệu xúc tiến du lịch quốc gia. - Xây dựng báo cáo đánh giá, dự báo thị trường hàng năm đối với các thị trường mục tiêu phục vụ xúc tiến, quảng bá du lịch. - Đề xuất phương án xúc tiến, quảng bá du lịch hướng tới khách

Ban hành: 25/12/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/01/2022

9

Kế hoạch 115/KH-UBND năm 2019 thực hiện Đề án tổng thể ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

chiến dịch quảng bá du lịch Thanh Hóa qua mạng xã hội, hướng đến các thị trường mục tiêu cụ thể của du lịch Thanh Hóa. - Nội dung: Phát động các chiến dịch quảng bá qua trang mạng xã hội, tin nhắn, nhạc chờ... hướng đến thị trường mục tiêu (Quốc tế: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Exsalen, Pháp, Mỹ, Nga, Đức, Đan Mạch. Nội địa: Hà

Ban hành: 03/05/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/06/2019

10

Quyết định 1642/QĐ-UBND năm 2022 về Đề án “Phát triển công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn tỉnh Bình Phước giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030”

nghệ cao. III. Định hướng lựa chọn các sản phẩm CNHT ưu tiên phát triển đến năm 2025 1. Sản phẩm CNHT trong phân ngành Điện tử Ưu tiên thu hút nhà đầu tư lớn, có thương hiệu, sản xuất sản phẩm có giá trị gia tăng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến, tự động hóa,... Đến từ các thị trường mục tiêu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, các

Ban hành: 07/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2022

11

Quyết định 220/QĐ-UBND phê duyệt Chương trình Xúc tiến thương mại tỉnh Điện Biên năm 2018

NĂM 2018 (Kèm theo QĐ số 220/QĐ-UBND ngày 23 tháng 3 năm 2018 của UBND tỉnh Điện Biên) STT Tên chương trình Tên đơn vị chủ trì Địa điểm Thời gian Nhóm hàng Thị trường mục tiêu Kinh phí (triệu đồng)

Ban hành: 23/03/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/07/2018

12

Quyết định 810/QĐ-UBND năm 2023 về Kế hoach thực hiện Chiến lược phát triển ngành Dệt may và Da Giầy Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh

thị trường mục tiêu; hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tái sử dụng nguyên liệu, nhiên liệu, chất thải,... trong quá trình sản xuất. 6. Giải pháp, cơ chế tài chính, thuế và nguồn vốn a) Triển khai thực hiện có hiệu quả các cơ chế, chính sách về đầu tư, tín dụng, thuế cho lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ngành Dệt May và

Ban hành: 26/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/05/2023

13

Kế hoạch 4431/KH-UBND năm 2022 về hành động thực hiện Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa tỉnh Kon Tum đến năm 2030

phụ thuộc quá lớn vào một số thị trường cụ thể trên cơ sở vận dụng có hiệu quả các Hiệp định thương mại tự do đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu vào thị trường truyền thống và các thị trường mục tiêu. - Củng cố, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô của các doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu; phát triển số lượng, thành phần doanh nghiệp

Ban hành: 30/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/02/2023

14

Quyết định 3278/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Vĩnh Phúc, giai đoạn 2022-2025

tin truyền thông để xây dựng hệ thống thông tin quản lý du lịch. Trong đó, chú trọng các thông tin về khách du lịch, các điểm đến, cơ sở lưu trú, nhà hàng... 2. Đẩy mạnh định hướng thị trường: - Xây dựng hệ thống thông tin thị trường theo các phân đoạn thị trường mục tiêu; đối với thị trường trong nước tập trung các thị trường: Hà

Ban hành: 02/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/01/2022

15

Quyết định 2522/QĐ-BVHTTDL năm 2016 phê duyệt Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn 2030 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 với các nội dung chủ yếu sau đây: 1. Quan điểm - Phát triển thương hiệu điểm đến du lịch là hoạt động xây dựng hình ảnh trong nhận thức của thị trường mục tiêu, thể hiện giá trị cốt lõi, thuộc tính và sự khác biệt

Ban hành: 13/07/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/05/2018

16

Quyết định 46/2023/QĐ-UBND về Quy chế xây dựng, quản lý và mức hỗ trợ thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bến Tre

Làm rõ, cụ thể hóa và chi tiết hóa đề án sẽ góp phần nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp như thế nào. - Đề án đóng vai trò gì trong kế hoạch tổng thể về phát triển ngành hàng và vùng kinh tế? Chương trình giúp phát huy hoặc khai thác lợi thế của ngành hàng hay của thị trường mục tiêu như thế nào? Hay chương

Ban hành: 11/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/01/2024

17

Quyết định 157/QĐ-UBND năm 2016 điều chỉnh tên gọi và phê duyệt Đề án “Chiến lược xây dựng thương hiệu du lịch Thanh Hóa đến năm 2025, tầm nhìn 2030”

màu sắc, nội dung thông điệp của thương hiệu Du lịch Thanh Hóa 5. Định hướng thị trường và các phân đoạn thị trường mục tiêu 6. Lộ trình phát triển thương hiệu du lịch Thanh Hóa đến năm 2020 Phần IV. Giải pháp thực hiện 1. Giải pháp quản lý Nhà nước về du lịch 2. Giải pháp phát triển các sản phẩm, dịch vụ du lịch địa

Ban hành: 14/01/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2016

18

Kế hoạch 35/KH-UBND năm 2013 thực hiện Chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2013 - 2020 do tỉnh Cà Mau ban hành

đến năm 2030. b) Hỗ trợ xây dựng sản phẩm du lịch phù hợp thị trường mục tiêu của du lịch Việt Nam trên cơ sở khai thác thế mạnh về tài nguyên du lịch, khai thác đặc trưng du lịch của Cà Mau trong vùng du lịch ĐBSCL: - Thực hiện công tác đánh giá thực trạng các khu du lịch, điểm du lịch, đề xuất dự kiến công nhận ở cấp quốc gia, cấp địa

Ban hành: 29/07/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2016

19

Quyết định 665/QĐ-UBND về Chương trình Xúc tiến Thương mại năm 2022 tỉnh Đồng Nai

tượng được hỗ trợ Đối tượng được thụ hưởng kinh phí hỗ trợ là những doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất - kinh doanh, hộ nông dân, trang trại tham gia vào chương trình có nhu cầu về phát triển mặt hàng theo định hướng và thị trường mục tiêu. II. THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN 1. Trong tỉnh Đồng Nai a) Phục vụ cho dân cư

Ban hành: 18/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2022

20

Quyết định 03/2015/QĐ-UBND về Đề án phát triển du lịch tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2015 – 2020

lịch; - Định vị về hình ảnh chủ đạo; - Định vị về sản phẩm du lịch; - Xác định thị trường mục tiêu. 3. Các nhóm giải pháp thực hiện: - Phân công và xác định vai trò từng tuyến, điểm du lịch; - Chuẩn hoá và bổ sung các lễ hội định kỳ; - Xây dựng hệ thống thông tin du lịch hoàn chỉnh và kế hoạch truyền thông đồng bộ;

Ban hành: 15/01/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/01/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.129.67.248
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!