Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 473 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

vụ cùng một lúc (ví dụ: đào tạo lặn và cho thuê thiết bị lặn), khách hàng được xem là đang nhận hai dịch vụ riêng biệt. Các ví dụ về các nhà cung cấp dịch vụ là trung tâm lặn trên bờ, doanh nghiệp kinh doanh trên thuyền, câu lạc bộ lặn, người hướng dẫn cá nhân, trung tâm thể thao dưới nước hoặc nhà điều hành cung cấp các chuyến lặn có ống

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

nội bộ 9.3  Soát xét của lãnh đạo 9.4  Lập báo cáo dịch vụ 10  Cải tiến 10.1  Sự không phù hợp và hành động sửa chữa 10.2  Cải tiến liên tục Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 8695-1:2023 thay thế cho TCVN 8695-1:2011. TCVN 8695-1:2023 hoàn toàn tương đương với ISO/IEC 20000-1:2018.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

lãnh đạo cao nhất hoặc người quản lý vận hành), chịu trách nhiệm về dịch vụ trong suốt vòng đời dịch vụ, bao gồm hoạch định, thiết kế, chuyển tiếp, giao hàng, cải tiến và nghỉ hưu; c) vai trò người quản lý quá trình, chịu trách nhiệm cho vận hành quá trình và quản lý các nguồn lực quản lý quá trình; d) nhân viên thực hiện các thủ tục của

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 121:2020/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp số ứng dụng công nghệ DVB-T2

đầu QCVN 121:2020/BTTTT do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ trình duyệt, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Thông tư số 28/2020/TT-BTTTT ngày 01 tháng 10 năm 2020. QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH CÁP

Ban hành: 01/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/10/2020

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

vụ tự thực hiện và thuê ngoài. Khi xem xét phạm vi của SMS và khả năng áp dụng TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1) cho một tổ chức, bối cảnh của các bên khác trong chuỗi cung ứng dịch vụ là rất quan trọng trong việc xác định khả năng áp dụng và làm rõ tuyên bố về phạm vi. Ví dụ nếu một bên cung ứng ngoài bàn giao dịch vụ cho nhiều khách hàng thì

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

hoạt động chung để duy trì tính khả thi của hệ sinh thái dịch vụ (ví dụ phát hành dịch vụ mới). 7.2  Giới thiệu về kiến trúc tham chiếu SOA Kiến trúc tham chiếu SOA gồm hai phần bổ sung: thứ nhất, kiến trúc tham chiếu cho giải pháp SOA và thứ hai, tập các loại hoặc các danh mục dịch vụ chung. Cả hai phần này hỗ trợ các kiến trúc sư

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

chuẩn quốc gia TCVN/JTC1/SC31 Thu thập dữ liệu tự động biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Mục đích của EPCIS là nhằm cho phép các ứng dụng khác nhau thiết lập và chia sẻ dữ liệu về sự kiện có khả năng hiển thị cả bên trong doanh nghiệp cũng như thông qua các

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

điều cần thiết, trong khi đối với những dịch vụ khác, ITS hợp tác làm tăng thêm giá trị. Tuy nhiên, đối với một số lượng nhỏ các dịch vụ thì không liên quan. Tiêu chuẩn này được dành cho ít nhất hai nhóm người tham gia vào lĩnh vực ITS. Nhóm đầu tiên là những người tìm kiếm ý tưởng về các dịch vụ mà ITS triển khai có thể cung cấp và nhóm thứ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

Cư dân địa phương phải có các cơ hội bình đẳng về việc làm và phát triển nghề nghiệp, bao gồm cả các vị trí quản lý. - Thu mua địa phương: Khi thu mua cũng như cung cấp hàng hóa và dịch vụ, doanh nghiệp cần phải ưu tiên cho các nhà cung cấp địa phương/tham gia thương mại bình đẳng khi họ có sẵn và đủ số lượng hàng hóa. - Cơ sở kinh

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

các quy định của luật Hồi giáo. 3.3 Chương trình chứng nhận (certification scheme) Hệ thống chứng nhận liên quan đến sản phẩm, quá trình, dịch vụ Halal xác định, áp dụng các tiêu chuẩn Halal, các quy tắc và thủ tục cụ thể. 3.4 Khách hàng (client) Tổ chức hoặc cá nhân chịu trách nhiệm đối với tổ chức chứng nhận về

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13056:2020 (ISO/IEC 19944:2017) về Công nghệ thông tin - Tính toán đám mây - Các thiết bị và dịch vụ mây: Luồng dữ liệu, hạng mục dữ liệu và sử dụng dữ liệu

hạn. Đầu tiên, các đối tượng dữ liệu trong hệ sinh thái luôn thay đổi khi công nghệ, các thiết bị và dịch vụ mây phát triển khiến danh sách phải thay đổi liên tục. Thứ hai, danh sách các đối tượng và việc sử dụng rất dài, trùng lặp và phức tạp đến nỗi các bên liên quan khó có được sự hiểu biết hữu ích về cách dữ liệu thực sự được quản lý bằng

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/07/2023

12

Quy chuẩn quốc gia QCVN 01:2015/BTTTT về Chất lượng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí

QCVN 01:2015/BTTTT phù hợp với Khuyến nghị của Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) trong “Bản ghi nhớ về nghĩa vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ bưu chính phổ cập”. QCVN 01:2015/BTTTT do Vụ Bưu chính biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ thẩm định và trình duyệt, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành theo Thông tư số 17/2015/TT-BTTTT ngày 30 tháng 6

Ban hành: 30/06/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 71:2021/BTTTT về Tương thích điện từ của mạng cáp phân phối tín hiệu truyền hình, âm thanh và các dịch vụ tương tác

Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Thông tư số    /2021/TT-BTTTT ngày     tháng     năm 2021. QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ CỦA MẠNG CÁP PHÂN PHỐI TÍN HIỆU TRUYỀN HÌNH, ÂM THANH VÀ CÁC DỊCH VỤ TƯƠNG TÁC National technical regulation on electromagnetic

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 27015:2017 (ISO/IEC TR 27015:2012) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hướng dẫn quản lý an toàn thông tin cho dịch vụ tài chính

bị hủy bỏ, xoá, ghi đè trước khi bị loại bỏ. 9.2.7  Di rời tài sản Không có hướng dẫn thêm cho các tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính. 1. Quản lý truyền thông và vận hành 10.1  Các trách nhiệm và thủ tục vận hành 10.1.1  Các thủ tục vận hành được ghi thành văn bản Không có hướng dẫn thêm cho các tổ chức cung cấp

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/09/2017

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13200:2020 (BS EN 14943:2005) về Dịch vụ vận tải - Logistics - Thuật ngữ và định nghĩa

lịch tạm thời mang hàng hóa ra nước ngoài (ví dụ như hàng mẫu, hàng để triển lãm) để tránh tất cả các khoản thanh toán thuế và các thủ tục ở biên giới. 3.48 Tự động phân loại Khả năng của đầu đọc mã vạch để phân biệt tự động giữa hai hoặc nhiều ký hiệu (ví dụ: xen kẽ 2/5, mã 39) 3.49 Phương tiện hướng dẫn tự động (AGV)

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12352:2018 (ISO 24521:2016) về Các hoạt động liên quan đến dịch vụ nước sạch và nước thải - Hướng dẫn quản lý các dịch vụ xử lý nước thải sinh hoạt cơ bản tại chỗ

dụng hiệu quả các lắp đặt đó. Trong khi nỗ lực duy trì sự tiếp cận cơ bản với các dịch vụ về nước, thuế nước nói chung nên nhằm mục đích đáp ứng nguyên tắc thu hồi chi phí và thúc đẩy hiệu quả trong việc sử dụng các nguồn tài nguyên. Các bên liên quan cần tham gia vào cả quá trình thiết lập mục tiêu dịch vụ và đánh giá tính đầy đủ cũng như

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2019

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

khách hàng hoặc bên thứ ba về tất cả các yêu cầu chuyên môn, pháp lý và quy định được gắn với vai trò của người kiểm soát dữ liệu. 5.2.4.2  Nhà cung cấp dịch vụ, khi hành động như người kiểm soát dữ liệu, phải: a) thiết lập hướng dẫn rõ ràng như dữ liệu cá nhân có thể nhận biết được lưu trữ trong hồ sơ của người xử lý dữ liệu trong thời

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2015/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển

chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển mã số QCVN 65: 2015/BGTVT thay thế cho QCVN 65: 2013/BGTVT, do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 71/2015/TT-BGTVT ngày 09 tháng 11 năm 2015. MỤC LỤC   

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2015

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11523-6:2016 (ISO/IEC 24752-6:2014) về Công nghệ thông tin - Giao diện người sử dụng - Bộ điều khiển từ xa phổ rộng - Phần 6: Tích hợp dịch vụ web

TCVN11523-6:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11523-6:2016,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11523-6:2016 ISO/IEC 24752-6:2014 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - GIAO DIỆN NGƯỜI SỬ DỤNG - BỘ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA PHỔ RỘNG - PHẦN 6: TÍCH HỢP DỊCH VỤ WEB Information technology - User interfaces - Universal remote console - Part

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2017

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12837:2019 (ISO 13009:2015) về Du lịch và các dịch vụ liên quan - Yêu cầu và khuyến nghị đối với hoạt động bãi tắm biển

liên lạc hiệu quả để tất cả các bên cung cấp dịch vụ liên quan đều có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ bảo trì và thông báo cho bộ phận này biết về các sự cố trong vận hành hoặc bảo trì các công trình. Đồng thời, đơn vị khai thác bãi tắm cũng phải có phương thức thích hợp để người sử dụng thông báo mọi bất thường về các công trình đến bộ phận dịch

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/01/2021

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.17.186.123
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!