Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam giải quyết khiếu nại ngành lao động

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" giải quyết khiếu nại ngành lao động "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 98 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn ngành 24 TCN 04:2004 về tiêu chuẩn cấp bậc kỹ thuật công nhân ngành giầy do Bộ Công nghiệp ban hành

thảo chương trình đào tạo, bổ túc kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành cho công nhân ngành giầy. - Kiểm tra nâng bậc và chứng nhận bậc thợ tại các doanh nghiệp sản xuất giầy và các đơn vị đào tạo dạy nghề. - Lập kế hoạch tuyển dụng lao động, định bậc lao động khi xây dựng quy trình công nghệ, điều hành sản xuất của doanh nghiệp sản

Ban hành: 05/05/2004

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

2

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2008/BLĐTBXH về an toàn lao động nồi hơi và bình chịu áp lực do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

về kỹ thuật an toàn hiện hành. Việc kiểm định bất thường trước thời hạn chỉ thực hiện khi có yêu cầu của cơ quan thanh tra lao động theo quy định tại Điều 7.1 của Quy chuẩn này hoặc do chính người sử dụng, quản lý thiết bị quyết định. 6.4. Thời hạn kiểm tra vận hành 1 năm/lần đối với nồi hơi, bình chịu áp lực. Kiểm tra vận hành do cơ sở sử

Ban hành: 27/11/2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

3

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-186:2006 về dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

âm khiếu nại của khách hàng Định nghĩa: Hồi âm khiếu nại của khách hàng là văn bản của DNCCDV thông báo cho khách hàng có đơn khiếu nại về việc tiếp nhận khiếu nại và xem xét giải quyết. Chỉ tiêu: DNCCDV phải xem xét và có văn bản hồi âm trong thời hạn 48 giờ cho 100% khách hàng khiếu nại kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại

Ban hành: 05/09/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

4

Tiêu chuẩn ngành TCN68-186:2003 về dịch vụ điện thoại trên mạng di động mặt đất công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

1999 “Dịch vụ viễn thông trên mạng di động mặt đất công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng” ban hành theo Quyết định số 834/1999/QĐ-TCBĐ ngày 24/12/1999 của Tổng cục Bưu điện (nay là Bộ Bưu chính, Viễn thông). Tiêu chuẩn Ngành TCN 68-186:2003 do Cục Quản lý Chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin biên soạn theo đề nghị của Vụ Khoa

Ban hành: 30/09/2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22006:2013 về Hệ thống quản lý chất lượng – Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2008 trong ngành trồng trọt

không chỉ dành cho hoạt động của trang trại lớn. Hướng dẫn trong tiêu chuẩn này cũng phù hợp với hoạt động của trang trại nhỏ. Những điều chỉnh trong việc thực hiện và diễn giải tiêu chuẩn này có thể cần thiết cho hoạt động của trang trại nhỏ. Khi có các nỗ lực liên quan đến việc thực hiện TCVN ISO 9001:2008[1] thì mục đích cuối cùng là đạt được

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/11/2013

6

Tiêu chuẩn ngành 10TCN 602:2006 về Hữu cơ - Tiêu chuẩn về sản xuất nông nghiệp hữu cơ và chế biến

tổng hợp hòa tan được bón vào đất. Cây trồng trong hệ thống canh tác hữu cơ lấy chất dinh dưỡng được giải phóng dần dần từ các hạt keo, mùn bị phân hủy. Trong hệ thống này, sự trao đổi chất và khả năng đồng hóa chất dinh dưỡng của cây không bị dư do hút thừa muối hòa tan trong dung dịch đất (ví dụ như nitrat). Hệ thống canh tác hữu cơ, quá trình

Ban hành: 29/12/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

7

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-186:1999 về dịch vụ viễn thông trên mạng di động mặt đất công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng do Tổng cục Bưu điện ban hành

4.3. Chỉ tiêu tính cước 4.4. Chỉ tiêu mức độ hài lòng của khách hàng 4.5. Chỉ tiêu khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 4.6. Chỉ tiêu thời gian thiết lập dịch vụ 4.7. Quy định về tính cước và lập hóa đơn 4.8. Quy định thời gian giao dịch về cung cấp dịch vụ 4.9. Quy định về tiếp nhận và giải quyết khiếu

Ban hành: 24/12/1999

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

8

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-176:2006 về dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

Phương pháp xác định: Thống kê toàn bộ số khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong khoảng thời gian tối thiểu là 03 tháng. 3.10. Hồi âm khiếu nại của khách hàng Định nghĩa: Hồi âm khiếu nại của khách hàng là văn bản của DNCCDV thông báo cho khách hàng có đơn khiếu nại về việc tiếp nhận khiếu nại và xem xét giải quyết. Chỉ

Ban hành: 05/09/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

9

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-228:2004 về dịch vụ điện thoại trên mạng vô tuyến nội thị công cộng PHS - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

cước....................................................................................................... 3.7. Độ chính xác tính cước và lập hoá đơn .............................................................................. B. Chỉ tiêu chất lượng phục vụ 3.8. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ................................................................. 3.9. Dịch vụ hỗ trợ khách

Ban hành: 29/07/2004

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

10

Tiêu chuẩn ngành TCN68-176:2003 về dịch vụ điện thoại trên mạng điện thoại công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

.............................................................. 3.10 Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.......................................................... 3.11 Dịch vụ hỗ trợ khách hàng ............................................................................................. Phụ lục (Quy định): Mẫu lấy ý kiến khách hàng

Ban hành: 30/09/2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

11

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-178:1999 về quy phạm xây dựng công trình thông tin cáp quang do Tổng cục Bưu điện ban hành

quy trình, quy phạm của Ngành Bưu điện và các Ngành khác có liên quan. Trong trường hợp tình hình thực tế khó khăn công trình không thể thực hiện theo đúng bản quy phạm này thì phải báo cáo xin ý kiến của các cấp có thẩm quyền. ý kiến giải quyết cuối cùng phải ghi vào nhiệm vụ thiết kế, hồ sơ thiết kế và lý lịch công trình để giao cho cơ quan

Ban hành: 05/05/1999

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

phương. - Tiếp nhận, giải quyết kiến nghị, khiếu nại của khách du lịch liên quan đến việc cung cấp thông tin về điểm du lịch cộng đồng cho khách. - Thiết lập quan hệ chặt chẽ với cộng đồng địa phương và các cơ sở cung ứng dịch vụ. - Có phương án giải quyết/phối hợp giải quyết các tình huống, vấn đề phát sinh cho khách du lịch (*).

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 14005:2015 (ISO 14005:2010) về Hệ thống quản lý môi trường - Hướng dẫn áp dụng theo giai đoạn hệ thống quản lý môi trường, bao gồm đánh giá kết quả hoạt động môi trường

ngoài khuôn khổ tiêu chuẩn TCVN ISO 14001, ngoại trừ việc thêm vào các đánh giá kết quả hoạt động môi trường, tiêu chuẩn này không nhằm sử dụng cho việc giải thích TCVN ISO 14001 và mục đích chứng nhận sự phù hợp. Nhiều tổ chức đã được hưởng lợi từ việc sở hữu một hệ thống quản lý môi trường chính thức. Nhưng cũng nhiều tổ chức, đặc biệt là

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/04/2018

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 37122:2020 (ISO 37122:2019) về Cộng đồng và đô thị bền vững - Các chỉ số cho đô thị thông minh

5.3  Tỷ lệ phần trăm lực lượng lao động làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) 5.3.1  Yêu cầu chung Các nhân, tổ chức áp dụng tiêu chuẩn này cần báo cáo về chỉ số này theo các yêu cầu trong các điều dưới đây. CHÚ THÍCH 1: Ngành công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) là sự kết hợp giữa các ngành công

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12837:2019 (ISO 13009:2015) về Du lịch và các dịch vụ liên quan - Yêu cầu và khuyến nghị đối với hoạt động bãi tắm biển

huống khẩn cấp để ngăn ngừa và giảm tác động và rủi ro liên quan; nội dung kế hoạch này phải bao gồm: - xác định các nguồn lực để giải quyết các tình huống khẩn cấp; - xác định và chỉ rõ các cơ quan có trách nhiệm và có thẩm quyền liên quan đến các ứng phó trong những tình huống này; b) xây dựng kế hoạch ứng phó khẩn cấp với các bên

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/01/2021

16

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 36:2011/BTTTT về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

2.2.3. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.3.1. Định nghĩa Hồi âm khiếu nại của khách hàng là văn bản của DNCCDV thông báo cho khách hàng có văn bản khiếu nại về việc tiếp nhận và xem xét giải quyết khiếu nại. 2.2.3.2. Chỉ tiêu DNCCDV phải có văn bản hồi âm cho 100 % khách hàng khiếu nại trong thời hạn 2 ngày làm việc kể từ thời

Ban hành: 26/05/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 14031:2015 (ISO 14031:2013) về Quản lý môi trường - Đánh giá kết quả hoạt động môi trường - Hướng dẫn chung

với EPE, kể cả các cam kết tuân thủ của họ đối với các yêu cầu pháp lý và các yêu cầu khác nhằm ngăn ngừa ô nhiễm và cải tiến liên tục. CHÚ THÍCH: Tiêu chuẩn này là tiêu chuẩn chung và không đưa vào các phương pháp cụ thể để đánh giá hoặc định lượng các loại tác động khác nhau theo các loại ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, v.v. Tùy thuộc

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12352:2018 (ISO 24521:2016) về Các hoạt động liên quan đến dịch vụ nước sạch và nước thải - Hướng dẫn quản lý các dịch vụ xử lý nước thải sinh hoạt cơ bản tại chỗ

Nếu các giải pháp thể chế được tích hợp vào quá trình này, thì ngành nước sẽ trở nên hiệu quả hơn và việc quản lý tài nguyên nước sẽ trở nên bền vững hơn. Tuyên bố từ Diễn đàn Nước thế giới đã khuyến cáo rằng các chính phủ cần nỗ lực tăng cường vai trò của cơ quan quản lý và chính quyền địa phương, đặc biệt liên quan đến việc cung cấp các dịch

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2019

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13624:2023 (ISO/TS 26030:2019) về Trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 26000:2013 (ISO 26000:2010) trong chuỗi thực phẩm

trách nhiệm xã hội và nội dung của chúng (xem Hình 1) là: - điều hành tổ chức: ban hành quyết định và thực thi các quyết định; - quyền con người: Nỗ lực thích đáng, tình huống rủi ro về quyền con người, tránh đồng lõa, giải quyết khiếu nại, phân biệt đối xử và nhóm dễ bị tổn thương, quyền dân sự và chính trị, quyền kinh tế, xã hội và văn

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/05/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13528-1:2022 về Thực hành nuôi trồng thuỷ sản tốt (VietGAP) - Phần 1: Nuôi trồng thuỷ sản trong ao

khác. 4.1.8.7  Có thủ tục/quy trình xử lý mâu thuẫn với cộng đồng xung quanh và giải quyết khiếu nại liên quan đến sản phẩm, quyền lợi của người lao động, trong đó thể hiện cách tiếp nhận, xử lý và trả lời khiếu nại. 4.1.8.8  Cơ sở phải hạn chế những hoạt động nuôi trồng thủy sản gây ảnh hưởng đến cộng đồng xung quanh và thực hiện xử lý

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.189.170.205
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!