Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Trạm kiểm tra tải trọng xe đường bộ

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Trạm kiểm tra tải trọng xe đường bộ "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1613 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 66:2013/BGTVT về trạm kiểm tra tải trọng xe do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Lời nói đầu QCVN 66:2013/BGTVT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trạm kiểm tra tải trọng xe do Tổng cục Đường bộ Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Thông tư số 09/2013/TT-BGTVT ngày 06 tháng 5 năm 2013. QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ TRẠM KIỂM TRA TẢI TRỌNG XE

Ban hành: 06/05/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/05/2013

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 43:2012/BGTVT/SĐ01:2024 về Trạm dừng nghỉ đường bộ

thông trong trạm dừng nghỉ phải có các biển báo hiệu, vạch kẻ đường; có bán kính quay xe phù hợp (nhưng bán kính tối thiểu không nhỏ hơn 10m tính theo tim đường) được quy định tại QCVN 07:2010/BXD để đảm bảo cho các loại phương tiện lưu thông an toàn trong khu vực trạm dừng nghỉ;”. 3.3. Sửa đổi, bổ sung đoạn b điểm 2.3.4 như sau: “b)

Ban hành: 05/04/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/04/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8618:2023 (SAE J2645:2018) về Hệ thống phân phối và đo đếm LNG cho phương tiện giao thông đường bộ - Xe tảixe khách

hệ thống xả lỏng ống nạp hay các phương pháp khác để đạt được tình trạng được kiểm soát. 5.2  Dòng hai pha Dòng chảy LNG sẽ sôi khi chuyển từ bồn chứa tới xe nhận khi được gia nhiệt hay áp suất bị sụt giảm Tùy thuộc vào hình dạng đường đi của tuyến ống mà LNG có thể tồn tại ở cả dạng hơi và lỏng trong hệ thống. Điều này đặc biệt

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13078-23:2020 (IEC 61851-23:2014) về Hệ thống sạc điện có dây dùng cho xe điện - Phần 23: Trạm sạc điện một chiều cho xe điện

phải có phương tiện để kiểm tra ngắn mạch giữa dương và âm của mạch điện đầu ra một chiều đối với bộ nối dùng cho xe điện và xe điện. Quy định kỹ thuật về thử nghiệm sự phù hợp được cho trong Phụ lục AA, BB và CC (đang được xem xét). 6.4.3.111  Cắt điện được khởi phát bởi người sử dụng Trạm sạc điện một chiều cho EV phải có phương

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/07/2022

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13078-24:2022 (IEC 61851-24:2014) về Hệ thống sạc điện có dây dùng cho xe điện - Phần 24: Truyền thông kỹ thuật số giữa trạm sạc điện một chiều cho xe điện và xe điện để điều khiển sạc điện một chiều

1. Tiêu chuẩn này không bao gồm giao thức điều khiển bên trong trạm sạc điện một chiều cũng như trên xe điện, ví dụ như giao thức điều khiển công suất cho bộ biến đổi AC/DC trong trạm sạc điện một chiều cho xe điện và điều khiển quản lý pin/acquy trên xe điện. Hình 1 - Truyền thông kỹ thuật số giữa trạm sạc điện một chiều cho xe

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13898:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống cửa thân xe

mục đích kiểm tra hoặc bảo trì và chỉ để nhân viên sử dụng; - Cửa trên các toa xe hàng; và - Cửa hoặc nắp mở được trang bị đặc biệt để thoát hiểm trong các điều kiện khẩn cấp. 2  Tài liệu viện dẫn Trong tiêu chuẩn này áp dụng các tài liệu viện dẫn sau. Đối với các tài liệu ghi năm công bố thì áp dụng các bản được nêu. Đối với

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13567-4:2024 về Lớp mặt đường bằng hỗn hợp nhựa nóng - Thi công và nghiệm thu - Phần 4: Bê tông nhựa chặt tái chế nóng tại trạm trộn sử dụng vật liệu cũ không quá 25%

trong buồng trộn và nhiệt độ hỗn hợp khi xả vào thùng xe được quy định tại Bảng 7. 9.4  Công tác thí nghiệm kiểm tra chất lượng hỗn hợp BTNCTCN ở trạm trộn 9.4.1  Trạm trộn sản xuất hỗn hợp BTNCTCN phải có phòng thí nghiệm trang bị đầy đủ các thiết bị thí nghiệm cần thiết để kiểm tra chất lượng vật liệu, các chỉ tiêu cơ lý của hỗn hợp tại

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13724-7:2023 (IEC 61439-7:2022) về Cụm đóng cắt và điều khiển hạ áp - Phần 7: Cụm lắp ráp dùng cho các ứng dụng đặc biệt như bến du thuyền, khu vực cắm trại, khu vực chợ, trạm sạc xe điện

8.701.1  Quy định về vận chuyển Trong trường hợp cụm lắp ráp di động, tay cầm (hoặc hệ thống tương đương khác) phải được cung cấp trên cụm lắp ráp và được giữ chắc chắn với vỏ ngoài hoặc khung đỡ. Cụm lắp ráp phải được kiểm tra xác nhận theo 10.2.5 của TCVN 13724-1:2023 (IEC 61439-1:2020). 8.701.2  Nước và các hệ thống môi chất khác

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 03:2019/BCT về An toàn trạm biến áp phòng nổ sử dụng trong mỏ hầm lò

phải được kiểm định, kiểm tra, thử nghiệm trong quá trình sử dụng vận hành theo quy định tại Chương III và Chương IV của quy chuẩn kỹ thuật này. 2. Đánh giá sự phù hợp trạm biến áp phòng nổ được thực hiện bởi Tổ chức đánh giá sự phù hợp (kiểm định/ thử nghiệm) đã đăng ký hoạt động theo quy định của Nghị định 107/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7

Ban hành: 29/11/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 43: 2012/BGTVT về trạm dừng nghỉ đường bộ do Bộ Giao thông vận tải ban hành

vào khai thác 3.1.4. Quy định về kiểm tra, giám sát hoạt động của trạm dừng nghỉ 3.2. Trách nhiệm quản lý nhà nước 3.2.1. Trách nhiệm của Bộ Giao thông vận tải 3.2.2. Trách nhiệm của Tổng cục Đường bộ Việt Nam 3.2.3. Trách nhiệm của UBND các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương 3.3.3. Trách nhiệm của Sở GTVT các tỉnh,

Ban hành: 15/11/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13339:2021 về Ứng dụng đường sắt - Cung cấp điện và phương tiện đường sắt - Tiêu chí kỹ thuật đối với sự phối hợp giữa cung cấp điện (trạm điện kéo) và phương tiện đường sắt

gian nếu tàu đang chịu tải kéo (bỏ qua các bước khi tàu đứng yên, hãm tái sinh, chạy đà). Giá trị điện áp trung bình của các điện áp này giúp kiểm tra hiệu năng của từng tàu trong mô phỏng và kết quả là xác định được tàu đo, tức là tàu có khả năng tăng tốc bị hạn chế nhiều nhất do điện áp yếu. 8.3  Các giá trị Umean useful trên cần lấy

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8417:2022 về Công trình thủy lợi - Quy trình vận hành trạm bơm điện

quan trắc đồng bộ lắp đặt trong khu vực công trình đầu mối trạm bơm hoặc thông qua việc quan sát tình trạng hiện tại của công trình bằng trực quan. Kết quả kiểm tra phải phản ánh đúng khả năng làm việc của công trình, thiết bị. 4.2.2  Kiểm tra công trình thủy công 4.2.2.1  Nhà máy bơm a) Tình trạng vệ sinh trong khu vực nhà máy

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN13505:2022 về Công trình thuỷ lợi - Trạm bơm cấp, thoát nước - Yêu cầu thiết kế

nhất ở bể xả, có quan hệ với mực nước lớn nhất kiểm tra tại đầu kênh xả. - Đối với trạm bơm cấp nước chuyển nước vào hệ thống đường ống tại một điểm nào đó: Zbx.max.KT là cột nước toàn phần lớn nhất kiểm tra tại điểm đó. - Đối với trạm bơm thoát nước: Zbx.max.KT là mực nước lớn nhất ở bể xả, có quan hệ với mực nước lớn nhất ở nguồn nước

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13264:2021 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm - Bảo vệ chống trượt bánh xe

TCVN 13264:2021 do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - HỆ THỐNG HÃM - BẢO VỆ CHỐNG TRƯỢT BÁNH XE Railway applications - Braking - Wheel slide protection 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12882:2020 về Đánh giá tải trọng khai thác cầu đường bộ

với đường đầu cầu, giá trị cao hơn mức bình thường của các hệ số xung kích sẽ được xác định theo kết quả thử nghiệm cầu với tải trọng xe di động. Trong đó nhất thiết phải kiểm tra thêm khả năng chịu tải với hệ số xung kích theo quy định của TCVN 11823:2017. 5.2.9.  Khi lớp bề mặt bị phá hủy theo toàn bộ chiều dài phần xe chạy với chu kỳ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/01/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13060:2020 về Phương tiện giao thông đường bộ - Thiết bị và bộ phận có thể lắp và/hoặc sử dụng trên phương tiện có bánh xe - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu xe truyền động điện

quyền phê duyệt kiểu phải kiểm tra xác nhận sự tồn tại của các biện pháp thỏa đáng để đảm bảo kiểm soát hiệu quả sự phù hợp của sản xuất trước khi cấp phê duyệt kiểu.. 5  Yêu cầu kỹ thuật liên quan đến an toàn về điện đối với xe 5.1  Bảo vệ chống điện giật Những yêu cầu về an toàn điện này áp dụng cho mạch dẫn điện cao áp trong điều

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/05/2023

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 116:2017/BTTTT về Thiết bị trạm mặt đất di động hoạt động trong băng tần ku

3.1.3.1. Thiết bị kiểm tra thu 1. Máy thu đo cho các phép đo tại các tần số đến 1 000 MHz Máy thu đo cần có các đặc trưng sau: - Đáp ứng với một tín hiệu sóng hình sin có biên độ không đổi phải duy trì trong khoảng ±1 dB trong suốt dải tần đo; - Sử dụng tách sóng cận đỉnh trong khoảng -6 dB với băng thông 120 kHz; - Máy thu

Ban hành: 07/11/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 02:2019/BCT về An toàn trạm nạp khí dầu mỏ hoá lỏng

trước khi đưa vào sử dụng và kiểm định định kỳ trong quá trình sử dụng. Thời hạn kiểm định định kỳ không quá 3 năm. 2.5.2. Các thiết bị khác được kiểm tra, thử nghiệm, kiểm định theo các quy định tại Quy chuẩn này và các quy định hiện hành. 2.5.3. Hàng ngày, người vận hành phải kiểm tra tình trạng làm việc của các thiết bị trong trạm

Ban hành: 29/11/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6771:2018 về Phương tiện giao thông đường bộ - Lốp hơi mô tô và xe máy - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu

của lốp được đo ít nhất là 6 giờ sau khi thử nghiệm tính năng vận tốc/ tải trọng không được chênh lệch quá ± 3,5 % so với đường kính ngoài được đo trước khi kiểm tra. 6.2.5  Chiều rộng toàn bộ của lốp được đo ở thời gian cuối của kỳ kiểm tra vận tốc/tải trọng không được vượt quá giá trị được xác định tại 6.1.4.2. 6.3  Tăng động lực

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/01/2023

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 115:2024/BGTVT về Đường bộ cao tốc

gia về trạm dừng nghỉ đường bộ”. - QCVN 07-4: 2023/BXD “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về hệ thống công trình Hạ tầng kỹ thuật - Công trình giao thông đô thị”. - QCVN 66:2013/BGTVT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trạm kiểm tra tải trọng xe”. - QCVN 02:2022/BXD “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về số liệu điều kiện tự nhiên dùng trong xây

Ban hành: 31/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/04/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.219.92.43
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!