Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Phí trọng tải tàu

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Phí trọng tải tàu "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 739 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

Bố trí vách kín nước 2.3 Bố trí két sâu 2.4 Bố trí đáy đôi 2.5 Bố trí khu sinh hoạt Chương 3  Tải trọng thiết kế 3.1 Quy định chung 3.2 Gia tốc và tải trọng thiết kế Chương 4  Xác định kích thước kết cấu thân tàu 4.1 Kết cấu thân tàu thép hoặc hợp kim nhôm 4.2 Kết cấu thân tàu bằng chất

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-1:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 1: Yêu cầu và định nghĩa

nghĩa, thuật ngữ sau: 3.1 Cabin chủ động (active cab) Gồm vỏ bao ngoài, ổ bi, nắp đậy và mỡ. Cabin độc lập trong một đoàn tàu được sử dụng để điều khiển lực kéo và lực hãm. Chú thích: Thường là cabin ở phía đầu tàu. 3.2 Phối hợp hãm (brake blending) Là kết cấu chính chịu tải của giá chuyển hướng thường nằm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 23:2016/BGTVT về Thiết bị nâng trên tàu biển

nhân có hoạt động liên quan đến thiết bị nâng thuộc phạm vi điều chỉnh nêu tại 1.1.1 trên. 1.2  Tài liệu viện dẫn và giải thích từ ngữ 1.2.1  Các tài liệu viện dẫn sử dụng trong quy chuẩn 1  QCVN 21: 2015/BGTVT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép, ban hành kèm theo Thông tư số 11/2016/TT-BGTVT ngày

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 57:2015/BGTVT về phân cấp và đóng sàn nâng tàu do Bộ Giao thông Vận tải ban hành

ụ nổi (QCVN 55: 2013/BGTVT). 1.1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các tổ chức và cá nhân có hoạt động liên quan đến sàn nâng tàu thuộc phạm vi điều chỉnh nêu tại 1.1.1 là Cục Đăng kiểm Việt Nam (sau đây trong Quy chuẩn này viết tắt là "Đăng kiểm"), các chủ sàn nâng, công ty khai thác sàn nâng, cơ sở thiết kế, đóng

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/11/2015

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ3:2018 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

CHƯƠNG 2 KIỂM TRA PHÂN CẤP 2.1   Kiểm tra phân cấp trong đóng mới 2.1.2         Các bản vẽ và tài liệu trình duyệt 2.1.2-1(5) được sửa đổi như sau: 1   Nếu tàu dự định được Đăng kiểm kiểm tra phân cấp trong đóng mới thì trước khi tiến hành thi công phải trình các bản vẽ và tài liệu sau cho Đăng kiểm duyệt. Các bản vẽ

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2015/BGTVT về Trang bị an toàn tàu biển

Quy chuẩn này và các sửa đổi bổ sung có hiệu lực, trừ khi có quy định cụ thể trong Quy chuẩn này hoặc chủ tàu muốn trang bị thỏa mãn theo Quy chuẩn này. 1.1.2  Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các tổ chức và cá nhân có hoạt động liên quan đến thiết bị an toàn dùng trên tàu thuộc phạm vi điều chỉnh nêu tại 1.1.1-1 là Cục

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 71:2013/BGTVT về quản lý an toàn và ngăn ngừa ô nhiễm trong khai thác tàu biển

QCVN71:2013/BGTVT,Quy chuẩn QCVN71:2013,Bộ Giao thông vận tải,Giao thông,Tài nguyên- Môi trường QCVN 71: 2013/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ QUẢN LÝ AN TOÀN VÀ NGĂN NGỪA Ô NHIỄM TRONG KHAI THÁC TÀU BIỂN National Technical Regulation on Management for Safe Operation of Ships and for Pollution Prevention

Ban hành: 06/12/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/05/2014

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11419:2016 về Luồng tàu biển - Yêu cầu thiết kế

số Froude được xác định bằng công thức sau: (1) Trong đó: v: Tốc độ của tàu, (m/s). g: Gia tốc trọng trường, (m/s2). L: Chiều dài của tàu tại đường mặt nước, (m). 2.1.7. Gió/dòng chảy thịnh hành (Dominant wind/current) Gió hoặc dòng chảy thường xuyên xuất hiện trong dãy số

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/02/2017

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13149-1:2020 về Ghi đường sắt - Phần 1: Ghi khổ đường 1000 mm và khổ đường 1435 mm có tốc độ tàu 12 km/h - Ghi lồng có tốc độ tàu nhỏ hơn hoặc bằng 100 km/h

đường lồng có tốc độ tàu thông qua theo hướng thẳng nhỏ hơn hoặc bằng 100 km/h. 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau rất cần thiết cho việc áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với các tài liệu viện dẫn ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản được nêu. Đối với các tài liệu viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/04/2021

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 2737:2023 về Tải trọng và tác động

tổ hợp của tải trọng tạm thời ngắn hạn 4  Yêu cầu chung 4.1  Các đặc trưng cơ bản của các tải trọng quy định trong tiêu chuẩn này là các giá trị tiêu chuẩn (cơ sở) của chúng. Khi cần thiết phải kể đến ảnh hưởng của các tính chất biến dạng hoặc phi tuyến của vật liệu, thời hạn tác dụng của tải trọng hoặc khi kiểm tra

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/07/2023

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 02-35:2021/BNNPTNT về Phân cấp và đóng tàu cá có chiều dài lớn nhất từ 12 mét đến dưới 24 mét

sự an toàn của tàu bị đe dọa. 1.3.11. Nếu không có quy định nào khác, những từ ngữ không có trong các phần của Quy chuẩn này áp dụng theo quy định tại 1.2 Chương 1, Phần 1A, QCVN 21-1:2015/BGTVT. Chương 2. QUY ĐỊNH VỀ HOẠT ĐỘNG GIÁM SÁT KỸ THUẬT 2.1. Cơ sở tiến hành hoạt động giám sát 2.1.1. Hoạt động giám sát của Đăng kiểm

Ban hành: 26/07/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/07/2021

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 02-21:2015/BNNPTNT về Trang bị an toàn tàu

cho tàu khi Đăng kiểm giám sát việc đưa các trang thiết bị xuống tàu để sử dụng trong đóng mới tàu cá cũng như giám sát các trang thiết bị an toàn tàu đang khai thác thỏa mãn các yêu cầu của Quy chuẩn này. Mẫu Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật theo quy định tại Phụ lục III, Quy chế đăng kiểm tàu cá ban hành kèm theo Quyết định số 96/2007/QĐ-BNN

Ban hành: 01/06/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/06/2015

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 03:2016/BGTVT về Giám sát và đóng tàu biển cỡ nhỏ

chạy có chiều dài dưới 20 mét và tổng công suất máy chính dưới 75 kW; (2) Tàu không tự chạy có tổng dung tích dưới 50 GT hoặc có trọng tải dưới 100 tấn hoặc có chiều dài đường nước thiết kế dưới 20 mét; 2  Mặc dù được quy định ở -1 trên, Quy chuẩn này không bắt buộc áp dụng đối với các tàu cá, tàu quân sự, du thuyền hoặc các tàu phục vụ

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ1: 2016 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

suất ngập khoang Chương 3 Tư thế chúi và ổn định tai nạn 3.1 Quy định chung 3.3 Các yêu cầu đối với đặc tính tư thế chúi và ổn định tai nạn PHẦN 10 ỔN ĐỊNH NGUYÊN VẸN Chương 1 Quy định chung 1.2 Định nghĩa và giải thích 1.3 Phạm vi giám sát 1.4 Các yêu cầu kỹ thuật 1.5 Thử nghiêng và đo trọng lượng tàu

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12985:2020 (ISO 10976:2015) về Chất lỏng Hydrocacbon nhẹ làm lạnh - Đo lường hàng hóa trên tàu chở LNG

trên các phương tiện chuyên chở LNG và cung cấp các yêu cầu chung đối với những đối tượng có liên quan đến kinh doanh LNG chuyên chở bằng tàu và giao nhận LNG từ tàu lên bờ 2. Tài liệu viện dẫn - API 2217A, Guidelines for Safe Work in Inert Confined Spaces in the Petroleum and Petrochemical Industries (Hướng dẫn làm việc an toàn trong

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/09/2021

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

sợi thủy tinh làm kết cấu thân tàu Chương 2  Các yêu cầu về bố trí chung 2.1  Quy định chung 2.2  Bố trí vách kín nước 2.3  Bố trí két sâu 2.4  Bố trí đáy đôi 2.5  Bố trí khu sinh hoạt Chương 3  Tải trọng thiết kế 3.1  Quy định chung 3.2  Gia tốc và tải trọng thiết kế Chương 4  Xác định kích thước

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21: 2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

phạm vi điều chỉnh nêu tại 1.1.1 trên. 1.2. Tài liệu viện dẫn và giải thích từ ngữ 1.2.1. Các tài liệu viện dẫn sử dụng trong Quy chuẩn 1. Các quy chuẩn phân cấp và đóng tàu liên quan (sau đây có thể viết tắt là quy chuẩn khác) bao gồm: (1) QCVN 23: 2010/BGTVT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia quy phạm thiết bị nâng hàng tàu biển;

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 64:2015/BGTVT về kiểm tra sản phẩm công nghiệp dùng cho tàu biển do Bộ Giao thông Vận tải ban hành

kiểm tra, chứng nhận theo các yêu cầu của luật (các Công ước quốc tế). 1.1.2 Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các tổ chức và cá nhân có hoạt động liên quan đến việc kiểm tra và chứng nhận sản phẩm công nghiệp dùng cho tàu biển thuộc phạm vi điều chỉnh nêu tại 1.1.1, bao gồm Cục Đăng kiểm Việt Nam (sau đây trong Quy chuẩn

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2015

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11153:2016 về Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá - Yêu cầu chung

đặt đèn báo cửa nằm tại cửa sông, cửa biển gần lối vào tuyến luồng hoặc trên khu vực neo đậu tránh trú bão, sao cho người đi biển định hướng và xác định vị trí của tàu mình, tiện lợi trong việc quản lý, sử dụng và tọa độ địa lý có độ chính xác tới 0,1 giây cung kinh tuyến. Màu sắc, hình dáng và kích thước bảo đảm khả năng nhận biết dễ dàng

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/09/2017

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2012/BGTVT về trang bị an toàn tàu biển

4. Thời hạn áp dụng riêng đối với các thiết bị an toàn trên các tàu hoạt động tuyến quốc tế được quy định chi tiết trong mỗi chương tại Mục II Quy định kỹ thuật của Quy chuẩn này được căn cứ phù hợp với quy định của Công ước quốc tế về an toàn sinh mạng con người trên biển (SOLAS, 1974), đã bổ sung sửa đổi và Công ước quốc tế về phòng ngừa đâm

Ban hành: 30/07/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.102.137
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!