Tra cứu Công Văn Khiếu nại lao động

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : CÔNG VĂN

" Khiếu nại lao động "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 804 công văn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Công văn 2179/TCT-KTNB năm 2022 về chấn chỉnh công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Tổng cục Thuế ban hành

trách nhiệm nêu gương đối với công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, đảng viên tại cơ quan thuế các cấp; Người có thẩm quyền, trách nhiệm phải nắm chắc tình hình, chủ động giải quyết kịp thời đúng pháp luật các vụ việc khiếu nại, tố cáo; xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại, tố cáo để có biện pháp chấn chỉnh những yếu kém trong quản lý

Ban hành: 22/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/06/2022

2

Công văn 5610/VKSTC-V12 năm 2023 giải đáp khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, giải quyết và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

ngành Kiểm sát nhân dân, Văn phòng VKSND tối cao đã tổng hợp những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất của VKSND các cấp năm 2023 liên quan đến công tác kiểm sát và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp. Sau khi nghiên cứu ý kiến của các đơn vị, địa phương, đã giải đáp và xin ý kiến Lãnh đạo VKSND tối cao; Vụ 12 giải đáp đối

Ban hành: 28/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/03/2024

3

Công văn 469/BHXH-TTKT năm 2020 về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

viên chức, người lao động; thực hiện nghiêm túc quy định của Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo; chấn chỉnh, khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, bảo đảm kịp thời quyền lợi chính đáng của công dân.

Ban hành: 18/02/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/03/2020

4

Công văn 4182/LĐTBXH-LĐTL về việc xác định thời hiệu khiếu nại chấm dứt hợp đồng lao động không đúng pháp luật do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

4182/LDTBXH-LDTL,Công văn 4182 2009,Bộ Lao động – Thương binh và X,Chấm dứt hợp đồng lao động,Trái pháp luật,Xác định thời hiệu khiếu nại,Lao động - Tiền lương,Thủ tục Tố tụng BỘ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Ban hành: 04/11/2009

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/11/2009

5

Công văn 6817/VPCP-V.I năm 2017 giải quyết khiếu nại của bà Nguyễn Thị Hồng Hương (Tập đoàn Dệt may Việt Nam) về việc chi trả quỹ khen thưởng phúc lợi cho người lao động do Văn phòng Chính phủ ban hành

Văn bản số 3660/MTTW-BTT ngày 14 tháng 6 năm 2017 gửi Chính phủ kiến nghị chỉ đạo giải quyết vụ việc khiếu nại của bà Nguyễn Thị Hồng Hương, nguyên Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và Thời trang dệt may Việt Nam về việc chi trả quỹ khen thưởng phúc lợi cho người lao động. Về việc này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình có ý kiến

Ban hành: 03/07/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2017

6

Công văn 2225/LĐTBXH-TTr năm 2017 đôn đốc thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

2225/LDTBXH-TTr,Công văn 2225 2017,Bộ Lao động - Thương binh và X,Công tác tiếp công dân,Giải quyết khiếu nại tố cáo ,Giải quyết khiếu nại,Bộ máy hành chính BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ---------------

Ban hành: 06/06/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/06/2017

7

Công văn 2152/VPCP-KNTN về giải quyết khiếu nại đông người trên địa bàn thành phố Hà Nội do Văn phòng Chính phủ ban hành

phố Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công an, Bộ Tài chính, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kiểm tra, xem xét và đối thoại nhằm giải quyết dứt điểm khiếu nại, tố cáo của một số công dân phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội; báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15

Ban hành: 07/04/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2011

8

Công văn 1246/UBND-BTCD về theo dõi, cập nhật thông tin, báo cáo kết quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 theo Kế hoạch của Ban Dân nguyện - Ủy ban Thường vụ Quốc hội do thành phố Hà Nội ban hành

Nguyễn Trọng Đông; - Văn phòng ĐĐBQH- HĐNDTP; - VPUB: PCVP Võ Tuấn Anh, BTCDTP; - Lưu: VT, BTCDNH. 4256 TM. ỦY BAN NHÂN DÂN KT. CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH Nguyễn Trọng Đông ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO KẾT QUẢ TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA CÔNG DÂN CỦA ỦY BAN

Ban hành: 28/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/05/2021

9

Công văn 9819/VPCP-V.I năm 2020 kiến nghị của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc kiến nghị sau giám sát việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Văn phòng Chính phủ ban hành

dựng, Tài chính, Lao động Thương binh và Xã hội, Công Thương và các Bộ, ngành có liên quan thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 372/VPCP-V.I ngày 14 tháng 01 năm 2020 của Văn phòng Chính phủ, tổng kết, đánh giá việc thực hiện một số chính sách pháp luật liên quan nhiều đến khiếu nại, tố cáo, nhất là các vụ việc khiếu nại

Ban hành: 24/11/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/10/2021

10

Công văn 2502/BHXH-KT năm 2015 về tăng cường công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và tiếp công dân do Bảo Hiểm Xã Hội Việt Nam ban hành

là Giám đốc BHXH tỉnh) tổ chức quán triệt sâu sắc Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo đến toàn thể công chức, viên chức người lao động, đồng thời triển khai thực hiện tốt một số nội dung sau: - Rà soát ngay những vụ việc khiếu

Ban hành: 08/07/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/10/2015

11

Công văn 3000/BHXH-TTKT năm 2019 về tăng cường chỉ đạo, nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

vụ (thu, truy thu, cấp sổ BHXH, giải quyết chính sách, quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo...) nên chưa đảm bảo căn cứ pháp lý, hồ sơ, thủ tục theo quy định của pháp luật, là nguyên nhân làm phát sinh khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài, vượt cấp; (3) Nhận thức pháp luật của người lao động, người khiếu nại, tố cáo còn chưa đầy đủ hoặc

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

12

Công văn 1730/BHXH-KT năm 2014 giải quyết khiếu nại, tố cáo và tiếp công dân do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan: Lao động - Thương binh và Xã hội; Y tế; Công an và các tổ chức chính trị - xã hội của địa phương để tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Đặc biệt là các vụ việc nhạy cảm, gây mất trật tự trị an tại trụ sở làm việc của cơ quan. 2. Đối với các đơn vị trực thuộc - Rà soát lại những công văn, đơn

Ban hành: 22/05/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/05/2014

13

Công văn 2593/BNN-TTr năm 2013 tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

cáo và các nghị định hướng dẫn thi hành) nhằm nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị mình. - Thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo thuộc thẩm quyền của thủ trưởng đơn vị, không để khiếu kiện vượt cấp lên Bộ và các cơ quan Trung ương. 2. Thanh tra Bộ: Giao Thanh

Ban hành: 05/08/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/08/2013

14

Công văn 1972/BHXH-KT năm 2013 tăng cường công tác kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

ngành chưa thành nề nếp thường xuyên và số lượng các đơn vị được thanh tra, kiểm tra phối hợp còn ít. Vì vậy, khuyết điểm, yếu kém của một số cán bộ và hành vi vi phạm pháp luật về BHXH, BHYT của nhiều đơn vị sử dụng lao động, cơ sở khám, chữa bệnh chưa được xem xét, xử lý kịp thời; đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân chưa được chỉ đạo giải

Ban hành: 04/06/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/06/2013

15

Công văn số 7771/BGTVT-TCCB về việc khiếu nại của ông Lê Văn Tờ do Bộ Giao thông vận tải ban hành

1. Ông Lê Văn Tờ, nguyên là công nhân Công ty Ô tô số 3 thuộc Cục Đư­ờng bộ Việt Nam, cư­ trú tại số 60 ngõ 67 phố Cẩm Hội, ph­ường Đông Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trước đây, ông Lê Văn Tờ đã có đơn khiếu nại về việc cấp giấy chứng nhận bị th­ương. Bộ Giao thông vận tải đã nhiều lần trả lời đơn thư­ cũng như­ gặp gỡ trao đổi trực tiếp với

Ban hành: 23/10/2008

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2008

16

Công văn 6827/BCT-TTB năm 2013 quy định chế độ báo cáo công tác thanh tra, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng do Bộ Công thương ban hành

quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng và biểu mẫu thống kê số 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ban hành kèm theo Công văn này. IV. Báo cáo chuyên đề Báo cáo chuyên đề là báo cáo đánh giá tổng kết kết quả hoạt động về một chuyên đề, lĩnh vực thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng trong một thời kỳ nhất định theo

Ban hành: 01/08/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/09/2013

17

Công văn 2695/TTCP-VP hướng dẫn ra thông báo chấm dứt giải quyết khiếu nại, tố cáo sau rà soát theo Kế hoạch 1130/KH-TTCP

cấp ủy để có sự lãnh đạo thống nhất; - Bước 2: Tổ chức đối thoại: Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành hữu quan (Thanh tra Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Xây dựng …) tiến hành tổ chức đối thoại với người khiếu nại, tố cáo trên tinh thần

Ban hành: 19/10/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/10/2012

18

Công văn số 1703/TCT-DNK của Tổng cục Thuế về việc yêu cầu giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo của công dân

1703/TCT-DNK,Công văn 1703 2006,Tổng cục Thuế,Thuế - Phí - Lệ Phí,Bộ máy hành chính BỘ TÀI CHÍNH TỔNG CỤC THUẾ ****** CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** Số: 1703/TCT-DNK V/v: Trả lời khiếu nại về thuế

Ban hành: 12/05/2006

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/05/2006

19

Công văn về việc hướng dẫn một số điểm khi giải quyết khiếu nại tố cáo ở các ngân hàng

liên quan đến việc thực hiện hợp đồng lao động; các khiếu nại quyết định hành chính trong hoạt động quản lý, điều hành của cấp trên đối với cấp dưới theo thứ bậc hành chính. 2.3. Đối với các đơn thư không thuộc đối tượng điều chỉnh của Luật khiếu nại, tố cáo như đơn thư mà nội dung phản ánh các tranh chấp hợp đồng lao động, hợp đồng tín dụng,

Ban hành: 21/09/2001

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/06/2009

20

Công văn 304/BGTVT-TTr về tăng cường công tác thanh tra,kiểm tra nội bộ; giải quyết khiếu nại, tố cáo từ cơ sở do Bộ Giao thông vận tải ban hành

có). b) Về công tác xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo: - Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về khiếu nại tố cáo; tuyên truyền về chế độ, chính sách, pháp luật về các lĩnh vực phát sinh nhiều khiếu nại, tố cáo như quản lý cán bộ, chế độ chính sách người lao động, quản lý tài chính, tài sản, chi tiêu ngân sách...; -

Ban hành: 19/01/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/04/2011

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.219.182.48
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!