Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Hồ sơ mời thầu dịch vụ tư vấn

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Hồ sơ mời thầu dịch vụ tư vấn "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1001 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13198:2020 (BS EN 13876:2002) về Vận tải - Logistics và dịch vụ - Chuỗi vận tải hàng hoá - Quy tắc thực hành cung cấp dịch vụ hàng hoá bao gói

hóa trong suốt quá trình vận chuyển có thể được xác định tại thời điểm sớm nhất và khách hàng được thông báo nếu cần thiết. Báo cáo chi tiết về tổn thất/ thiệt hại được phát hiện phải được lưu giữ và việc nhận trách nhiệm về hành động kế tiếp cần được xác định rõ ràng. 4.2.5  Hồ sơ chứng từ Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm đảm bảo

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

dịch vụ. 7.3.3  Thông tin khác Nhận thức về các chính sách và thủ tục có thể được xác nhận và liệu hóa thông qua các báo cáo có chữ ký (điện tử), nhưng đây là những hồ sơ tốt nhất. Sự tham gia và đóng góp được quan sát để đạt được các mục tiêu, cùng với hồ sơ phỏng vấn, là những phương pháp tiếp theo để liệu hóa nhận thức.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

6.2  Các mục tiêu quản lý dịch vụ và hoạch định để đạt được mục tiêu 6.3  Hoạch định hệ thống quản lý dịch vụ 7  Hỗ trợ của hệ thống quản lý dịch vụ 7.1  Nguồn lực 7.2  Năng lực 7.3  Nhận thức 7.4  Trao đổi thông tin 7.5  Thông tin liệu hóa 7.6  Kiến thức 8  Vận hành hệ thống quản lý dịch vụ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ cũng có thể là khách hàng. Trong vai trò tư vấn nghề nghiệp, bên tham gia có thể mua dịch vụ và do đó họ cũng là khách hàng. Tương tự, nhóm nhân sự nội bộ có thể cung cấp dịch vụ cho tổ chức cũng như sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp bên ngoài. a Xem Điều 2 đối với các định nghĩa về các vai trò khác

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

dịch vụ; các bộ phận giao dịch và tài liệu kinh doanh; và những thực thể khác. Các thực thể có thể tồn tại trong thế giới hữu hình, hoặc dạng số hóa hoặc dạng khái niệm. Ví dụ 8 về các đối tượng vật lý gồm sản phẩm điện tử dân dụng, công-ten-nơ vận chuyển và mặt bằng sản xuất. Ví dụ về các đối tượng dạng số hóa gồm phần mềm âm nhạc điện tử, sách

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10703:2015 về Yêu cầu chất lượng dịch vụ vận hành đèn biển

ban hành kèm theo thông tư số 17/2010/TT-BGTVT ngày 05 tháng 7 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải rất cần thiết cho việc sử dụng tiêu chuẩn này. 3. Thuật ngữ, định nghĩa và từ viết tắt Tiêu chuẩn này sử dụng các thuật ngữ và định nghĩa trong QCVN 20:2010/BGTVT và các thuật ngữ, định nghĩa sau: - Chất lượng dịch vụ vận

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2016

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2015/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển

liên quan đến việc cung cấp dịch vụ (văn phòng làm việc, nhà xưởng, nhà kho, các trang thiết bị v.v...). (d)     Danh sách các nhà thầu phụ và công việc dự kiến do nhà thầu phụ thực hiện. (e)     Sổ tay chất lượng cùng với các tài liệu liên quan và các quy trình được lập thành hồ sơ. (g)     Danh sách các nhân viên kỹ thuật và cán

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2015

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 37120:2018 về Phát triển bền vững cho cộng đồng - Các chỉ số về dịch vụ và chất lượng sống đô thị

vật có mạch ống (vascular plants/tracheophytes) Thực vật có thể tự vận chuyển nước và thức ăn. 4  Yêu cầu chung về chỉ số đô thị Tiêu chuẩn này hỗ trợ các đô thị định hướng và đánh giá việc quản lý kết quả hoạt động của các dịch vụ đô thị, các quy định về dịch vụ cũng như chất lượng sống đô thị. Tiêu chuẩn này xem tính bền vững

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2019

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

vụ. Bởi vì tổ chức có thể có hợp đồng với các bên cung ứng chính không phải là các bên cung ứng ký thầu phụ, các bên cung ứng đầu mối nên quản lý các bên cung ứng ký thầu phụ liên quan đến SMS. Khách hàng có thể đóng góp vào sự vận hành SMS và bàn giao dịch vụ, cũng như việc tiếp nhận dịch vụ. Ví dụ, một khách hàng có thể quản lý quầy dịch

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

phải thảo luận với các nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng về các nhu cầu đánh giá của họ và cung cấp tài liệu liên quan sẵn có, hoặc có thể được xây dựng dựa trên đầu vào từ mọi nhà cung cấp dịch vụ. Khách hàng phải xác định danh mục nhu cầu đánh giá bộ bao gồm: a) (các) mục đích đánh giá; b) người được đánh giá; c) thông tin

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10704:2015 về Yêu cầu chất lượng dịch vụ vận hành luồng hàng hải

chuẩn TCVN 10703:2015 Yêu cầu chất lượng dịch vụ vận hành đèn biển; Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu hàng hải QCVN 20:2010/BGTVT được ban hành kèm theo thông tư số 17/2010/TT-BGTVT ngày 05 tháng 7 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. 3. Thuật ngữ, định nghĩa và từ viết tắt Tiêu chuẩn này sử dụng các thuật ngữ và định

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2016

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9108-2:2013 (ISO 16175-2:2011) về Thông tin và liệu - Nguyên tắc và yêu cầu chức năng đối với hồ sơ trong môi trường văn phòng điện tử - Phần 2: Hướng dẫn và yêu cầu chức năng đối với hệ thống quản lý hồ sơ số

TCVN9108-2:2013,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9108-2:2013,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9108-2:2013 ISO 16175-2:2011 THÔNG TIN VÀ LIỆU - NGUYÊN TẮC VÀ YÊU CẦU CHỨC NĂNG ĐỐI VỚI HỒ SƠ TRONG MÔI TRƯỜNG VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ - PHẦN 2: HƯỚNG DẪN VÀ YÊU CẦU CHỨC NĂNG ĐỐI VỚI HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỒ SƠ SỐ Information and

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/07/2015

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12352:2018 (ISO 24521:2016) về Các hoạt động liên quan đến dịch vụ nước sạch và nước thải - Hướng dẫn quản lý các dịch vụ xử lý nước thải sinh hoạt cơ bản tại chỗ

khi đó quá trình hấp thụ hoặc phân hủy tự nhiên không triệt để dẫn đến rủi ro cho cả sức khỏe cộng đồng và môi trường. Trong những trường hợp như vậy, có thể lắp đặt các dịch vụ nước thải tại chỗ cơ bản. Dịch vụ có thể ở quy mô của một gia đình đơn lẻ hoặc ở quy mô cộng đồng, mặc dù một số loại ở quy mô cộng đồng yêu cầu cần có một số loại hệ

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2019

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2013/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển do Bộ Giao thông vận tải ban hành

và công việc dự kiến do nhà thầu phụ thực hiện...); (c) Giới thiệu về sản phẩm; (d) Sổ tay chất lượng cùng với các tài liệu liên quan và các quy trình được lập thành hồ sơ; (e) Kế hoạch chất lượng cho mỗi sản phẩm; (f) Các tài liệu khác mà Đăng kiểm thấy cần thiết. (2) Đối với cơ sở cung cấp dịch vụ đề nghị công nhận

Ban hành: 02/05/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2013

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56000:2023 (ISO 56000:2020) về Quản lý đổi mới - Từ vựng và các nguyên tắc cơ bản

a) Tất cả các loại hình tổ chức, bất kể là loại hình gì, khu vực nào, mức độ phát triển hay quy mô hoạt động; b) Tất cả các loại đổi mới, ví dụ đổi mới về sản phẩm, dịch vụ, quá trình sản xuất, mẫu mã và phương pháp sản xuất, từ đổi mới gia tăng đến triệt để; c) Tất cả các hình thức đổi mới, ví dụ đổi mới bên trong hay đổi mới mở, các

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 89:2015/BGTVT/SĐ1:2022 về Cơ sở đóng mới, hoán cải, sửa chữa phục hồi phương tiện thủy nội địa

trình đóng mới, hoán cải, sửa chữa phục hồi phương tiện? 6.2.4 Có các nhà thầu phụ cung cấp các dịch vụ mà Cơ sở còn thiếu để đảm bảo quá trình sản xuất trong trường hợp Cơ sở không đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu nêu ở từ mục 1 đến mục 6

Ban hành: 30/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/07/2022

17

Tiêu chuẩn ngành 14 TCN 155:2005 về công trình thuỷ lợi - Yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ dự thầu cung cấp, lắp đặt thiết bị máy bơm

chuẩn này. - Dịch vụ sau bán hàng Theo tiêu mục a điều 2.1.2.2. trong tiêu chuẩn này. b) Yêu cầu các điều kiện vận hành Động cơ điện phải đảm bảo an toàn khi vận hành liên tục trong phạm vi điện áp và tần số sai lệch cho phép so với điện áp và tần số danh định theo tiêu chuẩn IEC 60034 và trong môi trường làm việc theo hồ sơ

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56005:2023 (ISO 56005:2020) về Quản lý đổi mới - Công cụ và phương pháp quản lý sở hữu trí tuệ - Hướng dẫn

với mục đích hoặc điều chỉnh nếu được yêu cầu; d) xem xét hệ quả của chu kỳ hiệu lực về bảo hộ sở hữu trí tuệ dành cho đổi mới đối với sở hữu trí tuệ của tổ chức và mở rộng hơn chiến lược đổi mới. Việc làm này bao gồm xem xét hiệu lực bảo hộ sở hữu trí tuệ từ lúc khởi đầu quá trình đổi mới khi sở hữu trí tuệ được tạo ra, cho đến khi hiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 101:2018/BGTVT về Cơ sở đóng mới, sửa chữa tàu biển

, sửa chữa tàu biển, mã số QCVN 101: 2018/BGTVT, do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 27/2019/TT-BGTVT ngày 07 tháng 8 năm 2019. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia này thay thế các yêu cầu đối với cơ sở đóng mới, hoán cải, phục hồi và sửa chữa tàu biển quy

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56003:2023 (ISO 56003:2019) về Quản lý đổi mới - Công cụ và phương pháp đối với quan hệ hợp tác đổi mới - Hướng dẫn cung cấp hướng dẫn và công cụ để lựa chọn hợp tác bên ngoài nhằm tăng cường thành công đổi mới.

hợp: - hỗ trợ văn hóa đổi mớimôi trường làm việc; - thái độ đối với rủi ro và khả năng chấp nhận; - nguồn nhân lực và tỷ lệ nghỉ việc; - năng lực và hiệu quả của các quá trình; - thời gian đưa ra thị trường. e) Hồ sơ tài chính: - các báo cáo thường niên; - các nguồn lực. f) Quản lý sở hữu trí tuệ:

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.128.199.165
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!