Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Đặt phòng khách sạn

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Đặt phòng khách sạn "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2244 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015 về Khách sạn - Xếp hạng

9506:2012, định nghĩa 2.3.8 có sửa đổi] 2.5. Buồng ngủ (hotel room) Buồng của khách sạnphòng ngủ và phòng vệ sinh. Buồng ngủ hạng đặc biệt (suite) có thể có thêm phòng kháchphòng vệ sinh, bếp nhỏ, quầy bar. 2.6. Buồng đặc biệt cao cấp (presidential suite/royal suite/ambassador suite…) Buồng ngủ thượng hạng với trang

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2017 về Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

hợp pháp đối với nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê. 2.3 Tính nguyên bản (authenticity) Tính xác thực, nguyên gốc, không giả mạo của sản phẩm/dịch vụ hoặc thực tế trải nghiệm cung cấp cho khách du lịch, đặc biệt những nội dung liên quan đến văn hóa và thiên nhiên của địa phương. 2.4 Quy tắc ứng xử (code of conduct)

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2018

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13897:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống cảnh báo hành khách - Các yêu cầu của hệ thống

có thể được tích hợp trong PAS. Xem Điều 8 về các chế độ suy giảm. 6.2  Hỗ trợ lái tàu (và nhân viên vận hành trên tàu khác (nếu có) hoặc trung tâm điều khiển) về nguy hiểm tiềm ẩn 6.2.1  PAD phải sẵn sàng cho hành khách và nhân viên (xem Điều 10 về các yêu cầu lắp đặt PAD). 6.2.2  Thông tin về việc tối thiểu một PAD được vận hành

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8618:2023 (SAE J2645:2018) về Hệ thống phân phối và đo đếm LNG cho phương tiện giao thông đường bộ - Xe tải và xe khách

phối nên được bảo vệ tránh tràn LNG một cách không kiểm soát. 9.3  Đầu nối Các đầu nối nạp nhiên liệu phải chịu được áp suất của nhiên liệu một cách an toàn và được xếp loại phù hợp cho nhiệt độ lạnh sâu. 9.4  Nối đất Các kẹp nối đất tĩnh điện phải có sẵn nếu khớp nối nhiên liệu và đường ống kết nối liên quan không được chứng

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2019/BGTVT về Ô tô khách thành phố để người khuyết tật tiếp cận sử dụng

trường đối với ô tô khách thành phố từ 17 chỗ trở lên (bao gồm cả chỗ dành cho người khuyết tật) để người khuyết tật tiếp cận sử dụng (sau đây gọi tắt là xe). 1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các cơ sở sản xuất, lắp ráp, tổ chức, cá nhân nhập khẩu xe, linh kiện của xe và các tổ chức, cá nhân liên quan đến quản lý, kiểm

Ban hành: 01/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2019

6

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4391:2009 về khách sạn du lịch - Xếp hạng

vụ văn phòng. - Internet. - Thông tin. - Bưu chính. - Thu đổi ngoại tệ. - Dịch vụ đặt chỗ, mua vé phương tiện vận chuyển, tham quan. - Phục vụ họp, hội thảo, hội nghị. - Câu lạc bộ giải trí (áp dụng đối với khách sạn nghỉ dưỡng). - Giặt là. Như 3 sao, thêm:

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 45:2012/BGTVT/SĐ1:2015 về bến xe khách - Sửa đổi lần 1 năm 2015

Đường dẫn từ phòng chờ cho hành khách đến các vị trí đón, trả khách - Có mái che 14 Kết cấu mặt đường ra, vào bến xe và sân bến - Mặt đường nhựa hoặc bê tông xi măng 15

Ban hành: 11/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/11/2015

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2009 về Tiêu chuẩn nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

chung - Bình quân năm khách có một phòng vệ sinh và tắm chung. - Trang thiết bị chất lượng khá, hoạt động tốt. - Tường ốp gạch men 2 m. - Sàn lát bằng vật liệu chống trơn. - Quạt thông gió. - Đèn điện. - Ổ cắm điện an toàn. - Chậu rửa mặt và gương soi, vòi nước, nước nóng, xà phòng. - Vòi hoa sen.

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2014/BGTVT về Ô tô khách thành phố để người khuyết tật tiếp cận sử dụng

chiều cao do nhà sản xuất quy định cho xe khi chạy bình thường. 2. QUY ĐỊNH KỸ THUẬT 2.1. Quy định chung Ô tô khách thành phố để người khuyết tật tiếp cận sử dụng phải đảm bảo các yêu cầu được quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 10 : 2011/BGTVT và các yêu cầu kỹ thuật về khả năng tiếp cận nêu tại Quy chuẩn này. 2.2.

Ban hành: 07/11/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2014

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11806:2017 (EN 12299:2009) về Ứng dụng đường sắt - Độ thoải mái của hành khách - Đo lường và đánh giá

khoang hành khách, ở các ghế được đặt gần với những vị trí này nhất. Hình 1 đưa ra ví dụ về việc đặt những điểm đo này trên sàn xe của một phương tiện thông thường; Hình 2 đưa ra vị trí tương tự trên một phương tiện 2 tầng. Phụ thuộc vào phương pháp được sử dụng và loại phương tiện, phải tính tới các điểm đo sau: a) Các phương tiện 1

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 45 : 2012/BGTVT về bến xe khách do Bộ Giao thông vận tải ban hành

đón, trả khách; b) Bãi đỗ xe ô tô chờ vào vị trí đón khách; c) Bãi đỗ xe dành cho phương tiện khác; d) Phòng chờ cho hành khách; đ) Khu vực làm việc của bộ máy quản lý; e) Khu vực bán vé; g) Khu vệ sinh. 2.2.2. Công trình dịch vụ thương mại: Khuyến khích xây dựng a) Trung tâm thương mại; b) Khách sạn

Ban hành: 12/12/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 10:2015/BGTVT về Chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô khách thành phố

chở khách; + Những vị trí mà sự chuyển động của thành bên của đoạn nối toa gây nguy hiểm cho khách; 2.5.9.7. Phải lắp thanh chắn bảo vệ tại khu vực gần kính chắn gió phía trước trên tầng hai của xe hai tầng. Chiều cao cạnh phía trên của thanh chắn này phải nằm trong khoảng từ 800 mm đến 900 mm tính từ bề mặt sàn dành cho khách đặt chân

Ban hành: 31/12/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/03/2016

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

hàng về sản phẩm được tổ chức cung cấp và các khía cạnh liên quan đến bản thân tổ chức. Để đạt được sự thỏa mãn của khách hàng, trước tiên tổ chức cần hiểu rõ mong đợi của khách hàng. Những mong đợi này có thể rõ ràng hoặc ẩn ý, hay không được nêu đầy đủ. Mong đợi của khách hàng, theo cách hiểu của tổ chức, tạo nền tảng ban đầu cho sản

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

khắc phục, phòng ngừa và lưu hồ sơ; h) đảm bảo các dữ liệu xử lý khiếu nại sẵn có cho việc xem xét của lãnh đạo cao nhất. 5.3.4. Mọi người trong tổ chức có liên hệ với khách hàng và người khiếu nại cần: - được đào tạo về xử lý khiếu nại; - tuân thủ mọi yêu cầu về báo cáo xử lý khiếu nại đã được tổ chức quy định; - đối xử

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12679-1:2019 (IEC TR 61547-1:2017) về Thiết bị dùng cho mục đích chiếu sáng chung - Yêu cầu miễn nhiễm tương thích điện từ (EMC) - Phần 1: Máy đo nhấp nháy ánh sáng khách quan và phương pháp thử nghiệm miễn nhiễm đối với biến động điện áp

đèn điện, được thiết kế để nối với nguồn điện hạ áp. Các phụ kiện độc lập như bộ điều khiển cũng có thể được thử nghiệm bằng cách đặt một nguồn sáng đại diện vào phụ kiện đó. Máy đo nhấp nháy ánh sáng khách quan và phương pháp miễn nhiễm biến động điện áp được mô tả trong tiêu chuẩn này dựa theo IEC 61000-3-3 đối với giới hạn biến động điện

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/11/2020

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13456:2022 về Phòng cháy chữa cháy - Phương tiện chiếu sáng sự cố và chỉ dẫn thoát nạn - Yêu cầu thiết kế, lắp đặt

dẫn lối ra thoát nạn và biển báo chỉ hướng thoát nạn tầm thấp ở các tầng nhà có bố trí phòng nghỉ của khách sạn cao từ 07 tầng hoặc tổng khối tích 5.000 m3 trở lên có hành lang thoát nạn lớn hơn 10 m. Đáy của biển báo tầm thấp phải lắp cách sàn một khoảng từ 150 mm đến 200 mm. Khoảng cách giữa các biển báo phải được đặt cách nhau không quá

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/05/2022

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10536:2014 (ISO 14792:2011) về Phương tiện giao thông đường bộ - Ô tô tải hạng nặng và ô tô khách - Thử quay vòng ổn định

TCVN10536:2014,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10536:2014,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 10536:2014 ISO 14792:2011 PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ – Ô TÔ TẢI HẠNG NẶNG VÀ Ô TÔ KHÁCH – THỬ QUAY VÒNG ỔN ĐỊNH Road vehicles – Heavy commercial vehicles and buses – Steady-state circular tests Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/05/2015

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

12292 (ISO 10667) cung cấp hướng dẫn rõ ràng và ngắn gọn cho nhà cung cấp dịch vụ đánh giá và khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ đánh giá để cho phép tất cả các bên liên quan nhận ra những lợi ích tiềm ẩn của các thực hành đánh giá tốt. Điều này đạt được bằng cách: - xác định thực hành tốt đối với các quy trình và phương pháp đánh giá;

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7336:2021 về Phòng cháy và chữa cháy - Hệ thống chữa cháy tự động bằng nước, bọt - Yêu cầu thiết kế và lắp đặt

trần) phải được thực hiện theo các yêu cầu của tài liệu kỹ thuật cho kiểu đầu phun này. 5.2.15  Khi lắp đặt hệ thống chữa cháy trong các gian phòng có các thiết bị công nghệ và sàn thao tác, các đường ống lắp đặt theo phương ngang hoặc xiên có chiều rộng hoặc đường kính lớn hơn 0,75 m, nằm ở độ cao không nhỏ hơn 0,7 m so với mặt sàn, nếu chúng

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/01/2022

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

mua sản phẩm với mục đích cá nhân hoặc hộ gia đình. Tổ chức mong muốn nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng có thể xem xét các kỹ thuật giải quyết tranh chấp khác có thể đạt được nhiều lợi ích từ những điều khoản trước tranh chấp, nhưng không yêu cầu các bên tham gia từ bỏ quyền sử dụng hệ thống tòa án. Những kỹ thuật này gồm: - phương

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.141.4.111
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!