Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
2600/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bến Tre
Người ký:
Nguyễn Minh Cảnh
Ngày ban hành:
30/10/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2600 /QĐ-UBND
Bến Tre,
ngày 30
tháng
10
năm
2024
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC 11 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 06 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngay 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP
ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và
biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính
trên môi trường điện tử;
Căn cứ Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày
30 tháng 8 năm 2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế;
Căn cứ Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày
28 tháng 6 năm 2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí
nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh;
Căn cứ Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày
19 tháng 8 năm 2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28 tháng 6 năm 2024
của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại
Tờ trình số 3450/TTr-SYT ngày 18 tháng 10 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh mục 11 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bến
Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 7
năm 2024.
1. Bãi bỏ 03 thủ tục hành chính thuộc
danh mục thủ tục hành chính ban hành mới kèm theo Quyết định số 3003/QĐ-UBND
ngày 23 tháng 12 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 03
thủ tục hành chính ban hành mới, 08 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế
tỉnh Bến Tre.
2. Bãi bỏ 02 thủ tục hành chính (số 1,
3) thuộc danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung ban hành kèm theo
Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 21 tháng 6 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh về
việc công bố danh mục 02 thủ tục hành chính ban hành mới; danh mục 03 thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Y tế.
3. Bãi bỏ 01 thủ tục hành chính được
ban hành kèm theo Quyết định số 2591/QĐ-UBND ngày 07 tháng 11 năm 2023 của Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 01 thủ tục hành chính ban hành mới
trong lĩnh vực trang thiết bị và công trình y tế thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Y tế.
4. Bãi bỏ 02 thủ tục hành chính (số 1,
2) ban hành kèm theo Quyết định số 1706/QĐ-UBND ngày 16 tháng 8 năm 2018 của Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 02 thủ tục hành chính ban hành mới
trong lĩnh vực y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế.
5. Bãi bỏ 03 thủ tục hành chính (số 1,
2, 4) ban hành kèm theo Quyết định số 1323/QĐ-UBND ngày 13 tháng 6 năm 2024 của
Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 05 thủ tục hành chính được sửa
đổi, bổ sung; 02 thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực y, dược cổ truyền
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bến Tre.
Điều 3. Giao Sở Y tế tham mưu xây dựng dự thảo Quyết định phê duyệt
11 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong giải quyết thủ tục hành chính
công bố tại Điều 1 Quyết định này, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê
duyệt.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Bộ Y tế;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Y tế;
- Phòng KSTT, KG-VX;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, TTT.
KT. CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Cảnh
PHỤ
LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
Y TẾ TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 2600/QĐ-UBND ngày 30 tháng 10 năm 2024 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Số TT
Mã TTHC
Tên thủ tục
hành chính
Tên văn bản
QPPL quy định nội dung được sửa đổi, bổ sung
I. Lĩnh vực: Khám
bệnh, chữa bệnh
- Thông tư
59/2023/TT-BTC ngày 30 tháng 8 năm 2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế;
- Thông tư 43/2024/TT-BTC
ngày 28 tháng 6 năm 2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp,
quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế.
1
1.002464
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo
dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
2
1.000562
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng
cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế trong trường
hợp bị mất hoặc hư hỏng
3
1.000511
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng
cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi có thay đổi
về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội
dung quảng cáo
II. Lĩnh vực: Trang
thiết bị và công trình y tế
1
1.003039
Công bố đủ điều kiện mua bán trang
thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
2
1.003029
Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với
trang thiết bị y tế thuộc loại A, B
3
1.003006
Công bố đủ điều kiện sản xuất trang
thiết bị y tế
III. Lĩnh vực: Y tế
dự phòng
1
1.002467
Công bố cơ sở đủ điều kiện cung cấp
dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế bằng chế
phẩm
2
1.002944
Công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất
chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
IV. Lĩnh vực: Y
dược cổ truyền
1
1.012418
Cấp giấy chứng nhận người có bài
thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền
2
1.012415
Cấp giấy chứng nhận lương y cho các
đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
3
1.012416
Cấp giấy chứng nhận lương y cho các
đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
Quyết định 2600/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục 11 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2600/QĐ-UBND ngày 30/10/2024 công bố Danh mục 11 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bến Tre
258
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng