|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2417/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
05/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2417/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
05 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC: CHÍNH QUYỀN
ĐỊA PHƯƠNG, TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ, TÔN GIÁO THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
CỦA SỞ NỘI VỤ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1096/QĐ-BNV ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố
thủ tục hành chính được sửa đổi, thay thế thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Bộ Nội vụ về lĩnh vực Chính quyền địa phương;
Căn cứ Quyết định số
579/QĐ-BNV ngày 15 ngày 7 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố
thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của bộ nội vụ về lĩnh vực
tổ chức phi chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
199/QĐ-BNV ngày 31 tháng 01 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố
thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
2310/QĐ-UBND ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Quyết định thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính lĩnh
vực: Chính quyền địa phương, Tổ chức phi chính phủ, Tôn giáo thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Nội vụ;
Căn
cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22 tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân
tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của các quyết định liên
quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành
chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
Theo
đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 446/TTr-SNV ngày 03 tháng 7 năm
2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 03 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực: Chính quyền địa phương,
Tổ chức phi chính phủ, Tôn giáo thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ
đã được phê duyệt phương án đơn giản hóa (rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục
hành chính) theo Quyết định số 2310/QĐ-UBND ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh .
Điều
2. Quyết định này sửa đổi, bổ sung Quyết
định số 3155/QĐ-UBND ngày 17 tháng 9 năm 2018, Quyết định số 2327/QĐ-UBND
ngày 27 tháng 7 năm 2022 và Quyết định số 517/QĐ-UBND ngày 07 tháng 02 năm
2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính
trong lĩnh vực: Chính quyền địa phương, Tổ chức phi chính phủ, Tôn giáo thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ.
Điều
3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
03 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC:
CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG, TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ, TÔN GIÁO THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2417/QĐ-UBND ngày 05/7/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH (01 TTHC)
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết
TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 1096/QĐ-BNV ngày 31
tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
|
Lĩnh vực Chính quyền địa phương
|
Phân
loại đơn vị hành chính cấp xã (TTHC Cấp Tỉnh)
(1.012268.000.00.00.H08)
|
-
Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ phân loại đơn vị hành chính
cấp xã do Ủy ban nhân dân cấp huyện gửi đến, Giám đốc Sở Nội vụ quyết định
thành lập Hội đồng thẩm định, chủ trì tổ chức thẩm định, chủ trì tổ chức khảo
sát để phục vụ việc thẩm định.
-
Sở Nội vụ trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định phân loại đơn vị
hành chính cấp xã trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày có kết quả thẩm định.
-
Thời hạn Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định phân loại đơn
vị hành chính cấp xã là 05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ trình của Sở Nội
vụ.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Không
|
Toàn trình
|
Không
|
-
Thời hạn giải quyết;
-
Căn cứ pháp lý.
|
-
Nghị quyết số 1211/2016/UBTVQH13 ngày 25/5/2016 của Ủy ban Thường vụ quốc
hội;
-
Nghị quyết số 27/2022/UBTVQH15 ngày 21/9/2022 của Ủy ban Thường vụ quốc hội;
-
Quyết định số 2310/QĐ-UBND ngày 27/6/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
|
Cấp tỉnh
|
Tổng cộng: 01 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP HUYỆN (01 TTHC)
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 579/QĐ-BNV ngày 15 ngày
7 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
|
Lĩnh vực Tổ chức phi chính phủ
|
Báo
cáo tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường cấp huyện
(2.002100.000.00.00.H08)
|
Trong
thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ báo cáo đầy đủ, hợp
pháp, cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định có ý kiến bằng văn bản về việc
tổ chức đại hội. Trường hợp cần lấy ý kiến cơ quan có liên quan đến ngành,
lĩnh vực chính mà hội hoạt động thì chậm nhất không quá 12 ngày phải
có ý kiến bằng văn bản về việc tổ chức đại hội..
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
Không
|
Toàn trình
|
Không
|
Thời hạn giải quyết, Căn cứ pháp lý
|
-
Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2010 của Chính phủ;
-
Quyết định số 2310/QĐ-UBND ngày 27/6/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
|
Cấp huyện
|
Tổng cộng: 01 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP XÃ (01 TTHC)
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Toàn trình
|
Một phần
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 199/QĐ-BNV ngày 31 tháng
01 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
|
Lĩnh vực Tôn giáo
|
Đăng ký hoạt động tín ngưỡng
(2.000509.000.00.00.H08)
|
12 ngày kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp xã
nơi có cơ sở tín ngưỡng nhận được văn bản đăng ký hợp lệ
|
Bộ phận Một cửa cấp xã
|
Không
|
x
|
|
Không
|
Thời hạn giải quyết, Căn cứ pháp lý
|
-
Luật Tín ngưỡng 02/2016/QH14 ngày 18/11/2016
-
Nghị định số 162/2017/NĐ-CP ngày 30/12/2017 của Chính phủ
-
Nghị định số 95/2023/NĐ-CP ngày 29/12/2023 của Chính phủ;
-
Quyết định số 2310/QĐ-UBND ngày 27/6/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
|
Cấp xã
|
Tổng cộng: 01 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 2417/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực: Chính quyền địa phương, Tổ chức phi chính phủ, Tôn giáo thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2417/QĐ-UBND ngày 05/07/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực: Chính quyền địa phương, Tổ chức phi chính phủ, Tôn giáo thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Bình Định
294
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|