|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 397/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ; Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Cần Thơ
Số hiệu:
|
397/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Trần Việt Trường
|
Ngày ban hành:
|
22/02/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
397/QĐ-UBND
|
Cần
Thơ, ngày 22 tháng 02
năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ; ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN, HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ
tục hành chính và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1065/QĐ-BNV ngày
10 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27
tháng 11 năm 2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số 1067/QĐ-BNV ngày
10 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 27
tháng 11 năm 2020 của Chính phủ về thẩm định thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công
lập thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số 1068/QĐ-BNV ngày
10 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
quy định tại Nghị định số 158/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thẩm định thành lập,
tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính thuộc chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số 1109/QĐ-BNV ngày
21 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động
của quỹ xã hội, quỹ từ thiện thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số
1121/QĐ-BNV ngày 24 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về
việc công bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 62/2020/NĐ-CP ngày 01
tháng 6 năm 2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và biên chế
công chức thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Nội vụ; Ủy ban nhân dân quận, huyện.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Đồng thời, bãi bỏ các thủ tục hành chính
lĩnh vực công chức được công bố tại Quyết định số 2215/QĐ-UBND ngày 17 tháng 9
năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ; các thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý nhà nước về
quỹ được công bố tại Quyết định sao y số 09/SYQĐ-UBND ngày 11 tháng 4 năm 2016
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố; các thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định sao y số
10/SYQĐ-UBND ngày 11 tháng 4 năm 2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân quận, huyện và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều
3;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- UBND TP (1A);
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- VP UBND TP (2,3EGC,4,7);
- Cổng TTĐT TP;
- Lưu: VT; MT.
|
CHỦ TỊCH
Trần Việt Trường
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ; ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN, HUYỆN
(Kèm theo Quyết định số 397/QĐ-UBND ngày 22 tháng
02 năm 2021 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố)
A THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP THÀNH PHỐ
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực công chức
|
1
|
Thủ tục thi tuyển công chức
|
Thực hiện theo Nghị định số 138/2020/NĐ-CP
ngày 27/11/2020 của Chính phủ; Quyết định số 1065/QĐ-BNV ngày 10/12/2020 của
Bộ trưởng Bộ Nội vụ1
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Phí dự thi tuyển công chức:
- Dưới 100 thí sinh mức thu 500.000
đồng/thí sinh/lần dự thi;
- Từ 100 đến dưới 500 thí sinh mức
thu 400.000 đồng/thí sinh/lần dự thi;
- Từ 500 thí sinh trở lên mức thu 300.000
đồng/thí sinh/lần dự thi.
Phúc khảo: 150.000 đồng/bài thi.
|
- Luật Cán bộ, công chức ngày
13/11/2008;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019;
- Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và
quản lý công chức;
- Thông tư số 11/2014/TT-BNV ngày 09/10/2014 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định chức
danh, mã số ngạch và tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn các ngạch công chức
chuyên ngành hành chính;
- Thông tư số 05/2017/TT-BNV ngày 15/8/2017
của Bộ trưởng Bộ Nội vụ sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 11/2014/TT-BNV
ngày 09/10/2014 và Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ trưởng
Bộ Nội vụ về tiêu chuẩn nghiệp vụ chuyên môn, bổ nhiệm ngạch và xếp lương đối
với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và việc tổ chức thi nâng
ngạch công chức;
- Thông tư số 79/2005/TT-BNV ngày 10/8/2005 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ hướng dẫn chuyển xếp lương đối với cán bộ, công chức, viên chức khi thay đổi
công việc và các trường hợp được chuyển công tác từ lực lượng vũ trang, cơ yếu và công ty nhà nước vào làm việc trong các cơ quan nhà nước và các
đơn vị sự nghiệp của nhà nước;
- Thông tư số 13/2018/TT-BNV ngày 19/10/2018
của Bộ trưởng Bộ Nội vụ sửa đổi đổi khoản 8 mục III Thông tư số 79/2005/TT-BNV
ngày 10/8/2005 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ hướng dẫn chuyển xếp lương đối với cán
bộ, công chức, viên chức khi thay đổi công việc và các trường hợp được chuyển
công tác từ lực lượng vũ trang, cơ yếu và công ty nhà nước vào làm việc trong
các cơ quan nhà nước và các đơn vị sự nghiệp của Nhà nước;
- Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016
của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí dự tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công
chức, viên chức;
- Quyết định số 1065/QĐ-BNV ngày 10
tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công
bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày
27/11/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức thuộc
chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ.
|
2
|
Thủ tục xét tuyển công chức
|
Thực hiện theo Nghị định số 138/2020/NĐ-CP
ngày 27/11/2020 của Chính phủ; Quyết định số 1065/QĐ-BNV ngày 10/12/2020 của
Bộ trưởng Bộ Nội vụ2
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Phí dự thi tuyển công chức:
- Dưới 100 thí sinh mức thu 500.000
đồng/thí sinh/lần dự thi;
- Từ 100 đến dưới 500 thí sinh mức thu
400.000 đồng/thí sinh/lần dự thi;
- Từ 500 thí sinh trở lên mức thu 300.000
đồng/thí sinh/lần dự thi.
Phúc khảo: 150.000 đồng/bài thi.
|
3
|
Thủ tục tiếp nhận vào công chức
|
Không quy định
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không quy định
|
4
|
Thủ tục thi nâng ngạch công chức
|
Thực hiện theo Nghị định số 138/2020/NĐ-CP
ngày 27/11/2020 của Chính phủ; Quyết định số 1065/QĐ-BNV ngày 10/12/2020 của
Bộ trưởng Bộ Nội vụ3
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Phí dự thi nâng ngạch công chức:
1. Nâng ngạch chuyên viên cao cấp
và tương đương:
- Dưới 50 thí
sinh: 1.400.000 đồng/thí sinh/lần dự thi;
- Từ 50 đến dưới 100 thí sinh: 1.300.000
đồng/thí sinh/lần dự thi;
-Từ 100 thí sinh trở lên: 1.200.000 đồng/thí sinh/lần dự thi.
2. Nâng ngạch chuyên viên, chuyên
viên chính và tương đương:
- Dưới 100 thí
sinh: 700.000 đồng/thí sinh/lần dự thi;
- Từ 100 đến dưới 500 thí sinh: 600.000
đồng/thí sinh/lần dự thi;
- Từ 500 trở lên: 500.000 đồng/thí
sinh/lần dự thi.
3. Phúc khảo: 150.000 đồng/bài thi.
|
II
|
Lĩnh vực Tổ chức hành chính, đơn
vị sự nghiệp công lập
|
2
|
Thủ tục thẩm định thành lập đơn vị sự
nghiệp công lập
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
- Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07
tháng 10 năm 2020 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể
đơn vị sự nghiệp công lập;
- Quyết định số 1067/QĐ-BNV ngày 10
tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
quy định tại Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 27 tháng 11 năm 2020 của Chính
phủ về thẩm định thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị
sự nghiệp công lập thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ.
|
2
|
Thủ tục thẩm định tổ chức lại đơn vị
sự nghiệp công lập
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
3
|
Thủ tục thẩm định giải thể đơn vị sự
nghiệp công lập
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
III
|
Lĩnh vực Tổ chức hành chính
|
1
|
Thủ tục thẩm định thành lập tổ chức
hành chính
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
- Nghị định số 158/2018/NĐ-CP ngày 22
tháng 11 năm 2018 của Chính phủ quy định về thành lập,
tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính;
- Quyết định số 1068/QĐ-BNV ngày 10
tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công
bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 158/2018/NĐ-CP của Chính phủ
về thẩm định thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính thuộc chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ.
|
2
|
Thủ tục thẩm định tổ chức lại tổ chức
hành chính
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
3
|
Thủ tục thẩm định giải thể tổ chức
hành chính
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
4
|
Thủ tục thẩm định đề án vị trí việc
làm
|
Trong 40 (bốn mươi) ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
- Nghị định số 62/2020/NĐ-CP ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Chính phủ về vị trí việc làm và biên
chế công chức;
- Quyết định số 1121/QĐ-BNV ngày 24
tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công
bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 62/2020/NĐ-CP
ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và biên
chế công chức thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ.
|
5
|
Thủ tục thẩm định điều chỉnh vị trí
việc làm
|
Trong 25 (hai năm) ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
IV
|
Lĩnh vực quản lý Nhà nước về quỹ
|
1
|
Thủ tục cấp giấy phép thành lập và công
nhận điều lệ quỹ
|
40 ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25
tháng 11 năm 2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Thông tư số 04/2020/TT-BNV ngày 13
tháng 10 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị định
số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm 2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động
của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Quyết định số 1109/QĐ-BNV ngày 21
tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính Quy định tại Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25 tháng 11 năm
2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện thuộc
phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ.
|
2
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ điều kiện hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
30 ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
3
|
Thủ tục công nhận thay đổi, bổ sung
thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
15 ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
4
|
Thủ tục thay đổi giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ (sửa đổi, bổ sung) quỹ
|
30 ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
5
|
Thủ tục cấp lại giấy phép thành lập
và công nhận điều lệ quỹ
|
15 ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng,
phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
6
|
Thủ tục cho phép quỹ hoạt động trở lại sau khi bị đình chỉ có thời hạn hoạt động
|
15 ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Sở Nội vụ (số
51, Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
7
|
Thủ tục hợp nhất, sáp nhập, chia, tách,
mở rộng phạm vi hoạt động quỹ
|
30 ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Sở Nội vụ (số
51, Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
8
|
Thủ tục đổi tên quỹ
|
15 ngày làm việc kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
9
|
Thủ tục quỹ tự giải thể
|
15 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc
thời hạn ghi trong thông báo thanh toán nợ và thanh lý tài sản, tài chính của
quỹ khi quỹ tự giải thể mà không có đơn khiếu nại.
|
Sở Nội vụ (số 51, Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều)
|
Không
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực Tổ chức hành chính, đơn
vị sự nghiệp công lập
|
1
|
Thủ tục thẩm định thành lập đơn vị sự
nghiệp công lập
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
Không
|
- Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07
tháng 10 năm 2020 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể
đơn vị sự nghiệp công lập;
- Quyết định số 1067/QĐ-BNV ngày 10
tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công
bố thủ tục hành chính quy định tại Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 27 tháng
11 năm 2020 của Chính phủ về thẩm định thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn
vị sự nghiệp công lập thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ.
|
2
|
Thủ tục thẩm định tổ chức lại đơn vị
sự nghiệp công lập
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
Không
|
3
|
Thủ tục thẩm định giải thể đơn vị sự
nghiệp công lập
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
Không
|
II
|
Lĩnh vực Tổ chức hành chính
|
1
|
Thủ tục thẩm định thành lập tổ chức
hành chính
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
Không
|
- Nghị định số 158/2018/NĐ-CP ngày 22
tháng 11 năm 2018 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể
tổ chức hành chính;
- Quyết định số 1068/QĐ-BNV ngày 10
tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
quy định tại Nghị định số 158/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thẩm định thành
lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính thuộc chức năng quản lý nhà
nước của Bộ Nội vụ.
|
|
Thủ tục thẩm định tổ chức lại tổ chức hành chính
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
Không
|
2
|
Thủ tục thẩm định giải thể tổ chức
hành chính
|
Trong 10 (mười) ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
Không
|
1 - Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể
từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng; trên trang thông tin điện tử
hoặc cổng thông tin
điện tử của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng.
- Thành lập
Ban Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển do Chủ tịch Hội đồng tuyển
dụng quyết định chậm nhất sau 05 ngày làm việc kể từ ngày
thành lập Hội đồng tuyển dụng.
Trường hợp người dự tuyển không
đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển
thi chậm nhất 05 ngày làm việc kể
từ ngày kết thúc kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển, Hội đồng tuyển dụng có trách nhiệm gửi thông
báo bằng văn bản tới người đăng ký dự
tuyển được biết theo địa chỉ mà người
dự tuyển đã đăng ký.
- Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày
thông báo triệu tập thí sinh được tham dự vòng 1, Hội đồng
tuyển dụng phải tiến hành tổ chức thi
vòng 1. Trường hợp cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng tổ chức thi vòng 1 trên máy vi tính thì phải thông báo kết quả cho thí sinh được biết ngay sau khi kết thúc thời gian làm bài thi trên máy vi tính. Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 1 trên máy vi tính.
Trường hợp cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng tổ
chức thi vòng 1 trên giấy thì việc chấm thi thực hiện như sau:
Chậm nhất 15
ngày kể từ ngày kết thúc thi vòng 1 phải hoàn thành việc chấm thi vòng 1;
Chậm nhất 05 ngày làm việc kể
từ ngày kết thúc việc chấm thi vòng 1 phải công bố kết quả thi để thí sinh
dự thi biết và thông báo việc nhận đơn phúc khảo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả thi trên trang thông tin điện tử
hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng;
Trường hợp có đơn phúc khảo thì chậm nhất 15 ngày kể từ ngày hết thời hạn nhận đơn phúc khảo phải hoàn
thành việc chấm phúc khảo và công bố kết quả chấm phúc khảo để
thí sinh dự thi được biết.
Căn cứ vào điều kiện thực tiễn trong quá trình tổ chức chấm thi, Chủ tịch
Hội đồng tuyển dụng quyết định kéo dài thời hạn thực hiện
các công việc quy
định tại điểm này nhưng tổng thời gian kéo dài không
quá 15 ngày.
- Chậm nhất
05 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc việc chấm thi vòng 1, Hội đồng tuyển dụng phải
lập danh sách và thông báo triệu tập
thí sinh đủ điều
kiện dự thi vòng 2, đồng thời đăng tải
trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử và niêm yết công khai
tại trụ sở làm việc của cơ quan có thẩm quyền tuyển
dụng.
Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày thông báo triệu tập thí sinh được tham dự vòng 2, Hội đồng tuyển dụng phải tiến hành tổ chức thi vòng 2.
- Sau khi hoàn thành việc chấm thi vòng 2 theo quy định, chậm nhất 05 ngày làm việc, Hội đồng tuyển dụng phải báo cáo người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức xem xét, phê duyệt kết quả tuyển dụng.
- Trong thời hạn 10 ngày kể từ
ngày có quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng, Hội đồng tuyển dụng phải thông báo
công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức và gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự
tuyển đã đăng ký. Nội dung thông báo phải ghi rõ thời hạn người trúng tuyển phải đến
cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng để
hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.
- Trong thời hạn 30 ngày kể từ
ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến
cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.
- Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày người trúng tuyển hoàn thiện hồ sơ tuyển
dụng, người đứng đầu cơ quan có thẩm
quyền tuyển dụng công chức ra quyết định tuyển dụng và gửi
quyết định tới người trúng tuyển theo địa chỉ đã đăng ký.
- Trong thời hạn 30 ngày kể
từ ngày nhận được quyết định tuyển dụng, người
được tuyển dụng vào công chức phải đến cơ quan nhận việc, trừ trường
hợp quyết định tuyển dụng quy định thời hạn khác hoặc được cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức đồng ý gia hạn.
2 - Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể
từ ngày thông báo tuyển dụng công
khai trên phương tiện thông tin đại chúng; trên trang thông tin điện tử hoặc
cổng thông tin điện tử của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng.
- Thành lập Ban Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển do Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng
quyết định chậm nhất sau 05 ngày làm việc kể từ ngày thành
lập Hội đồng tuyển dụng.
Trường hợp người dự tuyển không đáp ứng điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển
thì chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ
ngày kết thúc kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển, Hội đồng tuyển dụng có trách nhiệm gửi thông báo bằng văn bản tới người đăng ký dự tuyển được biết theo địa chỉ mà người dự
tuyển đã đăng ký.
- Chậm nhất 05 ngày làm việc sau
ngày kết thúc việc kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại vòng
1, Hội đồng tuyển dụng phải lập danh
sách và thông báo triệu tập thí sinh
đủ điều kiện dự phỏng vấn tại vòng 2, đồng thời đăng tải trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của cơ quan có thẩm quyền tuyển
dụng.
- Chậm nhất
15 ngày kể từ ngày thông báo triệu tập thí sinh được tham dự vòng 2 thì phải
tiến hành tổ chức phỏng vấn tại vòng 2. Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn tại vòng 2.
- Sau khi hoàn thành việc chấm thi vòng 2 theo quy định, chậm nhất 05 ngày làm
việc, Hội đồng tuyển dụng phải báo
cáo người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức xem xét, phê duyệt kết quả tuyển dụng.
- Trong thời
hạn 10 ngày kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng, Hội đồng tuyển dụng phải thông báo công khai trên trang
thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức và gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự
tuyển đã đăng ký. Nội dung thông báo phải ghi rõ thời hạn người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng để hoàn thiện hồ
sơ tuyển dụng.
- Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được
thông báo kết quả
trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.
- Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày
người trúng tuyển hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công
chức ra quyết định tuyển dụng và gửi
quyết định tới người trúng tuyển theo địa chỉ đã đăng ký.
- Trong thời hạn 30 ngày kể
từ ngày nhận được quyết định tuyển dụng, người
được tuyển dụng vào
công chức phải đến cơ quan nhận việc,
trừ trường hợp quyết định tuyển dụng quy định thời hạn khác hoặc được cơ quan có
thẩm quyền tuyển dụng công chức đăng ký gia hạn.
3 - Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày hoàn
thành việc chấm thi, Hội đồng thi nâng ngạch công chức phải
báo cáo người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tổ chức thi
nâng ngạch công chức về kết quả chấm thi, đồng thời công khai trên trang thông tin điện tử hoặc
cổng thông tin điện tử của cơ quan có thẩm quyền tổ chức thi nâng ngạch công chức và gửi thông báo bằng văn bản tới cơ quan quản lý công chức về điểm thi của công chức dự thi nâng ngạch để thông
báo cho công chức dự thi được biết.
- Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo kết
quả điểm thi, công chức dự thi có quyền gửi đơn đề nghị phúc khảo
kết quả điểm bài
thi môn kiến thức chung, môn ngoại ngữ, môn tin học trong
trường hợp thi trắc nghiệm trên giấy)
và bài thi viết môn chuyên môn, nghiệp vụ. Hội đồng thi nâng ngạch công chức có
trách nhiệm thành lập Ban chấm phúc khảo và
tổ chức chấm phúc khảo, công bố
kết quả chấm phúc khảo chậm nhất 15 ngày kể từ ngày hết thời hạn nhận đơn phúc khảo theo quy định tại khoản này.
- Chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ
ngày công bố kết quả chấm phúc khảo, Hội đồng thi nâng
ngạch báo cáo người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tổ chức thi nâng ngạch công chức phê duyệt kết
quả kỳ thi nâng ngạch công chức và
danh sách công chức trúng tuyển.
- Chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết
quả ký thi nâng ngạch, Hội đồng thi nâng ngạch công chức có trách nhiệm thông báo kết quả thi và danh sách công chức trúng tuyển bằng
văn bản tới cơ quan quản lý công chức có công chức tham dự kỳ thi.
Quyết định 397/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ; Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Cần Thơ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 397/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ; Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Cần Thơ
71
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|