|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2609/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính ngành Nông nghiệp cấp xã Phú Thọ
Số hiệu:
|
2609/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Thọ
|
|
Người ký:
|
Bùi Văn Quang
|
Ngày ban hành:
|
13/10/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ THỌ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2609/QĐ-UBND
|
Phú Thọ, ngày 13 tháng 10 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC CHUẨN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÁC
LĨNH VỰC NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ THỌ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ THỌ
Căn
cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung
một số Điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn
cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ
tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn
cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn
cứ Quyết định số 3594/QĐ-BNN-VP ngày 20/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn về việc ban hành Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh
vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
Theo
đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số
205/TTr-SNN ngày 21/9/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục chuẩn hóa thủ tục hành chính các lĩnh vực ngành Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ (Chi
tiết tại Danh mục kèm theo).
Điều
2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký ban hành và thay thế các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ,
cụ thể: Quyết định số 983/QĐ- UBND ngày 11/5/2020 về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền tiếp
nhận, giải quyết của UBND cấp xã; Quyết định số 1249/QĐ-UBND ngày 11/6/2020 về
việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã; Quyết định số 2107/QĐ-UBND
ngày 20/8/2021 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính ban hành mới trong
lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND
cấp tỉnh, cấp huyện tỉnh Phú Thọ.
Điều
3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thông tin và Truyền
thông; UBND các huyện, thành, thị; UBND các xã, phường, thị trấn; các cơ quan,
tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
DANH MỤC
CHUẨN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÁC LĨNH VỰC NGÀNH NÔNG NGHIỆP
VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH PHÚ THỌ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2609/QĐ-UBND ngày 13 tháng 10 năm 2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ)
TTHC: Thủ tục hành chính;
DVC TT: Dịch vụ công trực tuyến.
TT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Cách thức/Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
DVC TT
(mức độ)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh
vực Khoa học, Công nghệ, Môi trường và Khuyến nông
|
1
|
Xác
nhận Hợp đồng tiếp cận nguồn gen và chia sẻ lợi ích
|
03
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
1. Trực tiếp:
Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
2. Trực tuyến:
http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3. Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
2
|
1.
Luật Đa dạng sinh học ngày 13/11/2018;
2.
Nghị định số 59/2017/NĐ-CP ngày 12/5/2017 của Chính phủ về quản lý tiếp cận
nguồn gen và chia sẻ lợi ích từ việc sử dụng nguồn gen.
|
2
|
Phê
duyệt kế hoạch khuyến nông địa phương (cấp xã)
|
60
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
*
Lưu ý:
-
Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ về cơ quan quản lý nhà nước về khuyến nông ở xã:
trước ngày 30/9 hằng năm;
-
Cơ quan quản lý nhà nước về khuyến nông ở xã tổ chức thẩm định nội dung, dự
toán kinh phí và trình UBND cấp xã trước ngày 15/11 hằng năm;
-
UBND cấp xã phê duyệt kế hoạch khuyến nông trước ngày 30/11 hằng năm và công
bố theo quy định.
|
1. Trực tiếp:
Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
2. Trực tuyến:
http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3. Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
4
|
Nghị
định số 83/2018/NĐ-CP ngày 24/5/2018 của Chính phủ về khuyến nông.
|
II
|
Lĩnh
vực Phòng, chống thiên tai
|
1
|
Đăng
ký kê khai số lượng chăn nuôi tập trung và nuôi trồng thủy sản ban đầu
|
*
Đối với các hộ chăn nuôi tập trung:
-
Các hộ chăn nuôi tập trung kê khai trong thời gian 15 ngày kể từ khi bắt đầu
chăn nuôi; UBND cấp xã kiểm tra, xác nhận kê khai: 07 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
*
Đối với các hộ nuôi trồng thủy sản thực hiện kê khai:
-
Các hộ nuôi trồng thủy sản thực hiện kê khai và được UBND xã xác nhận ngày
khi thực hiện nuôi trồng.
|
1. Trực tiếp:
Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
2. Trực tuyến:
http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3. Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
2
|
Nghị
định số 02/2017/NĐ-CP ngày 09/01/2017 của Chính phủ về cơ chế, chính sách hỗ
trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên
tai, dịch bệnh.
|
2
|
Hỗ
trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do dịch bệnh
|
15
ngày làm việc kể từ ngày UBND các cấp nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Trình
tự thực hiện cụ thể như sau:
-
Chủ tịch UBND cấp xã thành lập hội đồng, tổ chức kiểm tra, xác minh mức độ
thiệt hại, nhu cầu hỗ trợ; tổng hợp báo cáo UBND cấp huyện: 15 ngày kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ;
-
UBND cấp huyện tổ chức thẩm định và quyết định hỗ trợ theo thẩm quyền hoặc
tổng hợp báo cáo UBND cấp tỉnh: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo
của UBND cấp xã;
-
Cơ quan chuyên môn cấp tỉnh thẩm định, trình UBND cấp tỉnh phê duyệt và bố
trí ngân sách địa phương và các nguồn tài chính hợp pháp khác để đáp ứng nhu
cầu hỗ trợ: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo của UBND cấp huyện.
|
1. Trực tiếp:
Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
2. Trực tuyến:
http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3. Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
2
|
Nghị
định số 02/2017/NĐ-CP ngày 09/01/2017 của Chính phủ về cơ chế, chính sách hỗ
trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên
tai, dịch bệnh.
|
3
|
Hỗ
trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai
|
15
ngày làm việc kể từ ngày UBND các cấp nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Trình
tự giải quyết cụ thể như sau:
-
Chủ tịch UBND cấp xã thành lập Hội đồng tổ chức kiểm tra (có phối hợp của Ban
chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp xã), xác nhận thiệt
hại, tổng hợp báo cáo UBND cấp huyện: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
hồ sơ đầy đủ, hợp lệ;
-
UBND cấp huyện phối hợp với Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm
cứu nạn cấp huyện tổ chức thẩm định và quyết định hỗ trợ theo thẩm quyền hoặc
báo cáo UBND cấp tỉnh: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo của UBND
cấp xã;
-
Cơ quan chuyên môn cấp tỉnh có trách nhiệm phối hợp với Ban Chỉ huy phòng
chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp tỉnh thẩm định, trình UBND cấp tỉnh
phê duyệt và bố trí ngân sách tại địa phương và các nguồn tài chính hợp pháp
khác để đáp ứng kịp thời nhu cầu hỗ trợ: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được báo cáo của UBND cấp huyện.
|
1.
Trực tiếp
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã
2.
Trực tuyến
Địa
chỉ truy cập: http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3.
Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
2
|
Nghị
định số 02/2017/NĐ-CP ngày 09/01/2017 của Chính phủ về cơ chế, chính sách hỗ
trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên
tai, dịch bệnh.
|
4
|
Trợ
cấp tiền tuất, tai nạn (đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động
từ 5% trở lên) cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham
gia bảo hiểm xã hội
|
30
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định. Trong đó:
-
UBND cấp xã xem xét, lập hồ sơ trình Chủ tịch UBND cấp huyện: 10 ngày làm
việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ;
-
Chủ tịch UBND cấp huyện xem xét, lập hồ sơ trình Chủ tịch UBND cấp tỉnh: 05
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ trình của Chủ tịch UBND cấp xã;
-
Chủ tịch UBND cấp tỉnh xem xét, quyết định trợ cấp tai nạn, bị chết do người
tham gia lực lượng xung kích: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ
trình của Chủ tịch UBND cấp huyện;
-
UBND cấp xã chi trả trợ cấp cho đối tượng được hưởng: 10 ngày làm việc kể từ
ngày có quyết định trợ cấp (hình thức chi trả: chuyển khoản, qua đường bưu
chính hoặc trực tiếp ở cấp xã).
*
Đối với các trường hợp không đủ điều kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định
hoặc không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn
đề nghị, cơ quan cấp tỉnh, huyện, cấp xã phải có văn bản hướng dẫn gửi người
nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
|
1.
Trực tiếp
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã
2.
Trực tuyến
Địa
chỉ truy cập: http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3.
Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
2
|
Nghị
định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành
một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật Đê điều.
|
5
|
Hỗ
trợ khám chữa bệnh, trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên
tai cấp xã trong trường hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
|
*
25 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định. Trong đó:
-
UBND cấp xã lập hồ sơ, trình UBND cấp huyện: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ;
-
Chủ tịch UBND cấp huyện xem xét, quyết định hỗ trợ kinh phí khám bệnh, chữa
bệnh: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ trình của Chủ tịch UBND cấp
xã;
-
UBND cấp xã chi trả kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng: 10 ngày
làm việc kể từ ngày có quyết định trợ cấp (hình thức chi trả: chuyển khoản,
qua đường bưu chính hoặc trực tiếp ở cấp xã).
*
Đối với các trường hợp không đủ điều kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc
không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề
nghị, cơ quan cấp huyện, cấp xã phải có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn
để bổ sung, hoàn thiện.
|
1.
Trực tiếp
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã
2.
Trực tuyến
Địa
chỉ truy cập: http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3.
Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
2
|
Điều
35, Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật đê điều.
|
III
|
Lĩnh
vực Thủy lợi
|
1
|
Hỗ
trợ đầu tư xây dựng phát triển thủy lợi nhỏ, thủy lợi nội đồng và tưới tiên
tiến, tiết kiệm nước (Đối với nguồn vốn hỗ trợ trực tiếp, ngân sách địa
phương và nguồn vốn hợp pháp khác của địa phương phân bổ dự toán cho UBND cấp
xã thực hiện)
|
07
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
|
1.
Trực tiếp
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã
2.
Trực tuyến
Địa
chỉ truy cập: http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3.
Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
2
|
1.
Luật Thủy lợi ngày 19/6/2017;
2.
Nghị định số 77/2018/NĐ-CP ngày 16/5/2018 của Chính phủ quy định hỗ trợ phát
triển thủy lợi nhỏ, thủy lợi nội đồng và tưới tiên tiến, tiết kiệm nước.
|
2
|
Thẩm
định, phê duyệt phương án ứng phó thiên tai cho công trình, vùng hạ du đập
trong quá trình thi công thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã
|
20
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ
sơ có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trình cấp có thẩm quyền xem xét, phê duyệt.
|
1.
Trực tiếp
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã
2.
Trực tuyến
Địa
chỉ truy cập: http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3.
Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
4
|
1.
Luật Thủy lợi ngày 19/6/2017;
2.
Nghị định số 114/2018/NĐ-CP ngày 04/9/2018 của Chính phủ về quản lý an toàn
đạp, hồ chứa nước.
|
3
|
Thẩm
định, phê duyệt phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp thuộc thẩm quyền
của UBND cấp xã
|
20
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ
sơ có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trình cấp có thẩm quyền xem xét, phê duyệt.
|
1.
Trực tiếp
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã
2.
Trực tuyến
Địa
chỉ truy cập: http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3.
Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
4
|
1.
Luật Thủy lợi ngày 19/6/2017;
2.
Nghị định số 114/2018/NĐ-CP ngày 04/9/2018 của Chính phủ về quản lý an toàn
đạp, hồ chứa nước.
|
IV
|
Lĩnh
vực Trồng trọt
|
1
|
Chuyển
đổi cơ cấu cây trồng trên đất trồng lúa
|
05
ngày làm việc kể từ ngày nhận được bản đăng ký chuyển đổi hợp lệ và phù hợp.
|
1.
Trực tiếp Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả UBND cấp xã
2.
Trực tuyến
Địa
chỉ truy cập: http://www.dichvucong.phutho.gov.vn
3.
Dịch vụ Bưu chính công ích
|
Không quy định
|
4
|
1.
Luật Trồng trọt ngày 19/11/2018;
2. Nghị
định số 94/2019/NĐ-CP ngày 13/12/2019 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều của Luật Trồng trọt về giống cây canh tác.
|
Quyết định 2609/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục chuẩn hóa thủ tục hành chính các lĩnh vực ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2609/QĐ-UBND ngày 13/10/2021 công bố Danh mục chuẩn hóa thủ tục hành chính các lĩnh vực ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
544
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|