|
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
Tra cứu "Văn hóa giao tiếp với nhân dân"
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-17
trong
17 văn bản
1
Quyết định 1862/QĐ-UBND năm 2022 về Kế hoạch phát động phong trào thi đua đẩy mạnh cải cách hành chính tỉnh An Giang giai đoạn 2023-2030
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
hành chính; kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ, kỷ luật,
kỷ cương hành chính, văn hóa công sở, văn hóa giao tiếp với nhân dân của đội
ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại công sở các cơ quan, đơn vị, địa phương.
- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm
của cán bộ, công chức, viên chức đối với công tác cải cách hành chính, nâng cao
ý thức thức
Ban hành:
25/07/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
05/08/2022
2
Kế hoạch 33/KH-UBND thực hiện Chủ đề công tác năm 2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh “Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả thực chất” do tỉnh Ninh Bình ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
xuyên
3.3.Thực hiện thanh tra, kiểm
tra đột xuất việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ, kỷ luật, kỷ cương hành chính,
văn hóa công sở, văn hóa giao tiếp với nhân dân của cán bộ, công chức, viên
chức tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh
Các biên bản thanh tra, kiểm
tra
Sở Nội
Ban hành:
26/02/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
15/03/2024
3
Quyết định 33/2021/QĐ-UBND quy định về phong trào thi đua “Cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Lào Cai” giai đoạn 2021-2025
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
hiện nhiệm vụ, công vụ kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công
sở, văn hóa giao tiếp với nhân dân của cán bộ, công chức, viên chức tại công sở
các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
3. Nâng cao nhận
thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức đối với công tác cải cách
hành chính, đặc biệt là nâng cao trách nhiệm, vai trò
Ban hành:
28/06/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/07/2021
4
Quyết định 1582/QĐ-UBND năm 2014 về Quy chế văn hóa công sở tại cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
có tác phong lịch sự; giữ gìn
uy tín, danh dự cho cơ quan, tổ chức, đơn vị và đồng nghiệp.
Điều 9. Văn hóa giao tiếp với
nhân dân
1. Cán bộ, công chức, viên chức phải gần gũi với
nhân dân; có tác phong, thái độ lịch sự, nghiêm túc, khiêm tốn; ngôn ngữ giao
tiếp phải chuẩn mực, rõ ràng, mạch lạc.
2. Cán bộ, công chức, viên chức
Ban hành:
12/08/2014
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/10/2014
Ban hành:
24/12/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/01/2022
Ban hành:
21/12/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/02/2024
Ban hành:
07/12/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
25/01/2022
8
Kế hoạch 163/KH-UBND năm 2021 cải cách hành chính tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2021-2030
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
tiếp với Nhân dân của
cán bộ, công chức, viên chức tại công sở để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm
những trường hợp sai phạm, nhất là trong công tác tuyển dụng, bổ nhiệm, luân
chuyển cán bộ, công chức, viên chức và tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho
người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc, đưa ra khỏi bộ máy hành
chính những
Ban hành:
24/11/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/07/2024
9
Hướng dẫn 1326/HD-UBDT năm 2015 về đánh giá, phân loại công, viên chức do Uỷ ban Dân tộc ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
mang phù hiệu hoặc thẻ công chức; có tác phong lịch sự; giữ gìn uy
tín, danh dự cho cơ quan, tổ chức, đơn vị và đồng nghiệp.
e) Văn hóa giao tiếp với nhân dân (Điều 17 Luật Cán bộ, công chức)
- Cán bộ, công chức phải gần gũi với
nhân dân; có tác phong, thái độ lịch sự, nghiêm túc, khiêm tốn; ngôn ngữ giao
tiếp phải chuẩn mực, rõ ràng,
Ban hành:
24/11/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
25/11/2015
10
Quyết định 20/2013/QĐ-UBND quy định biện pháp chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính của tỉnh Quảng Ngãi
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
chủ và đoàn kết nội bộ.
3. Khi thi hành nhiệm vụ,
công vụ, cán bộ, công chức, viên chức phải mang phù hiệu hoặc thẻ cán bộ, công
chức, viên chức; có tác phong lịch sự; giữ gìn uy tín, danh dự cho cơ quan, đơn
vị và đồng nghiệp.
Điều
14. Văn hóa giao tiếp với nhân dân
1. Cán bộ, công chức, viên
chức phải gần gũi với nhân dân; có
Ban hành:
07/05/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/05/2013
Ban hành:
28/07/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/08/2022
12
Văn bản hợp nhất 25/VBHN-VPQH năm 2019 hợp nhất Luật Cán bộ, công chức do Văn phòng Quốc hội ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
công chức phải
mang phù hiệu hoặc thẻ công chức; có tác phong lịch sự; giữ gìn uy tín, danh dự
cho cơ quan, tổ chức, đơn vị và đồng nghiệp.
Điều 17. Văn hóa giao tiếp
với Nhân dân
1. Cán bộ, công chức phải gần gũi với Nhân dân;
có tác phong, thái độ lịch sự, nghiêm túc, khiêm tốn; ngôn ngữ giao tiếp phải
chuẩn mực, rõ ràng, mạch lạc.
Ban hành:
16/12/2019
Hợp nhất: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/04/2020
Ban hành:
11/06/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
14/07/2021
14
Quyết định 13/2013/QĐ-UBND Quy định về phân cấp, tuyển dụng, quản lý và nhiệm vụ của công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
ý kiến của
đồng nghiệp; công bằng, vô tư, khách quan khi nhận xét, đánh giá; thực hiện dân
chủ và đoàn kết nội bộ.
c) Công chức cấp xã phải có tác
phong văn hóa giao tiếp với nhân dân, như: phải gần gũi với nhân dân; có tác
phong, thái độ lịch sự, nghiêm túc, khiêm tốn; ngôn ngữ giao tiếp phải chuẩn mực,
rõ ràng, mạch lạc; không được hách
Ban hành:
20/05/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
30/01/2015
15
Luật cán bộ, công chức 2008
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
nghiệp; công bằng,
vô tư, khách quan khi nhận xét, đánh giá; thực hiện dân chủ và đoàn kết nội bộ.
3. Khi thi hành công vụ, cán bộ,
công chức phải mang phù hiệu hoặc thẻ công chức; có tác phong lịch sự; giữ gìn
uy tín, danh dự cho cơ quan, tổ chức, đơn vị và đồng nghiệp.
Điều 17.
Văn hóa giao tiếp với nhân dân
1. Cán bộ, công chức
Ban hành:
13/11/2008
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
04/12/2008
16
Quyết định 789-QĐ/UBKTTW năm 2022 về ngân hàng câu hỏi thi trắc nghiệm môn Kiến thức chung dùng cho các kỳ thi nâng ngạch công chức ngành Kiểm tra Đảng do Ủy ban kiểm tra Trung ương ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
đổi, bổ sung năm 2019, nội dung nào sau
đây là văn hóa giao tiếp với nhân dân của cán bộ, công chức?
A. Có tác
phong, thái độ lịch sự, nghiêm túc, khiêm tốn
B. Công bằng,
vô tư, khách quan khi nhận xét, đánh giá
C. Có tác
phong chuyên nghiệp
D. Có thái độ
nghiêm khắc
134. Theo
Luật Cán bộ, công chức năm 2008, sửa đổi,
Ban hành:
11/11/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
25/11/2022
Ban hành:
26/09/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
15/10/2018
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|