Tra cứu "Thông tin của người tiêu dùng"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Thông tin của người tiêu dùng" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 29 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 42/2023/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý Nhà nước trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

chủ trì tiếp nhận các phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh; xem xét, phân loại nội dung thông tin của người tiêu dùng cung cấp; trường hợp thông tin phản ánh, yêu cầu, khiếu nại thuộc lĩnh vực quản lý của cơ quan Nhà nước khác thì có trách nhiệm chuyển yêu cầu đến cơ quan đó và thông báo cho người tiêu dùng biết,

Ban hành: 30/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

2

Quyết định 36/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý Nhà nước về Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

kiện giao dịch chung với các cơ quan, đơn vị có liên quan. 3. Là cơ quan chủ trì tiếp nhận các phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh; xem xét, phân loại nội dung thông tin của người tiêu dùng cung cấp; trường hợp thông tin phản ánh, yêu cầu, khiếu nại thuộc lĩnh vực quản lý của cơ quan nhà nước khác thì có trách

Ban hành: 13/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/08/2024

3

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023

cấp dịch vụ trên thị trường nhằm mục đích sinh lợi, bao gồm: a) Thương nhân theo quy định của Luật Thương mại; b) Cá nhân hoạt động thương mại độc lập, thường xuyên, không phải đăng ký kinh doanh. 3. Thông tin của người tiêu dùng bao gồm thông tin cá nhân của người tiêu dùng, thông tin về quá trình mua, sử dụng sản phẩm, hàng hóa,

Ban hành: 20/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/07/2023

4

Quyết định 47/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định

thực tế trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Điều 7. Sở Công Thương 1. Là cơ quan chủ trì tiếp nhận các phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh; xem xét, phân loại nội dung thông tin của người tiêu dùng cung cấp; trường hợp thông tin phản ánh, yêu cầu, khiếu nại thuộc lĩnh vực quản lý của cơ quan

Ban hành: 20/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/08/2024

5

Kế hoạch 08/KH-UBND tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2024

tin khi giao dịch. - Hãy bảo vệ thông tin của người tiêu dùng. - Xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch, công bằng và an toàn cho người tiêu dùng. - Đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, thúc đẩy sản xuất phát triển. - Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững. - Không sản xuất và tiêu dùng sản phẩm có hại cho sức khỏe và

Ban hành: 05/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/01/2024

6

Kế hoạch 8836/KH-UBND năm 2023 tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

thực hiện: Từ ngày 10/3/2024 đến ngày 20/3/2024. - Nội dung: + Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn. + An toàn cho người tiêu dùng trong các giao dịch trực tuyến. + Người tiêu dùng có quyền được cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi giao dịch. + Hãy bảo vệ thông tin của người tiêu dùng. + Xây dựng môi

Ban hành: 18/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

7

Quyết định 1873/QĐ-BCT về tổ chức "Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023" do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành

tin của người tiêu dùng phản ánh về hoạt động khuyến mại vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong thời gian diễn ra Chương trình để kịp thời xử lý theo quy định. - Tổng cục Quản lý thị trường và các đơn vị trực thuộc căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan kiểm tra và

Ban hành: 20/07/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/11/2023

8

Quyết định 1973/QĐ-BCT về điều chỉnh thời gian tổ chức "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021" do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành

quan, tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng phản ánh về hoạt động khuyến mại vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong thời gian diễn ra Chương trình để kịp thời xử lý theo quy định. - Tổng cục Quản lý thị trường, Cục quản lý thị trường chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan kiểm tra hàng kém chất lượng,

Ban hành: 18/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/11/2021

9

Quyết định 1242/QĐ-BCT về thời gian tổ chức "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021" do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành

dùng phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan, tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng phản ánh về hoạt động khuyến mại vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong thời gian diễn ra Chương trình để kịp thời xử lý theo quy định. - Tổng cục Quản lý thị trường, Cục quản lý thị trường chủ động phối hợp với các cơ quan chức

Ban hành: 12/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/11/2021

10

Văn bản hợp nhất 43/VBHN-VPQH năm 2018 hợp nhất Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng do Văn phòng Quốc hội ban hành

kiến thức cho người tiêu dùng. 5. Đẩy mạnh hội nhập, mở rộng hợp tác quốc tế, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm quản lý trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Điều 6. Bảo vệ thông tin của người tiêu dùng 1. Người tiêu dùng được bảo đảm an toàn, bí mật thông tin của mình khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hóa, dịch vụ, trừ

Ban hành: 10/12/2018

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/04/2019

11

Quyết định 1635/QĐ-BCT về tổ chức “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” (Chương trình) do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành

tổ chức các sự kiện, hoạt động khuyến mại trên môi trường trực tuyến; - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan, tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng phản ánh về hoạt động khuyến mại vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong thời gian diễn ra Chương trình để kịp thời xử

Ban hành: 19/06/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2020

12

Kế hoạch 79/KH-UBND về bảo vệ và phát triển quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn năm 2020 do tỉnh Đắk Nông ban hành

rôn, khẩu hiệu a) Nội dung tuyên truyền, biểu ngữ như sau: - Hãy là người tiêu dùng thông thái trong thương mại điện tử; - Bảo vệ thông tin của người tiêu dùng là trách nhiệm của Doanh nghiệp; - Lộ thông tin cá nhân có thể gây thiệt hại cho người tiêu dùng về sức khỏe, tài sản, tính mạng; - Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ban hành: 20/02/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/03/2020

13

Kế hoạch 174/KH-UBND triển khai hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn tỉnh năm 2023 do tỉnh Bình Thuận ban hành

dịch trực tuyến. - Người tiêu dùng có quyền được cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi giao dịch. - Hãy bảo vệ thông tin của người tiêu dùng. - Xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch, công bằng và an toàn cho người tiêu dùng. - Đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, thúc đẩy sản xuất phát triển. - Thúc đẩy sản

Ban hành: 17/01/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/01/2023

14

Chỉ thị 08/CT-UBND năm 2022 về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp chính quyền về đảm bảo nguồn cung xăng dầu trên địa bàn thành phố Cần Thơ các tháng cuối năm 2022 và thời gian tới

thời điểm trước, trong và sau khi có thông báo điều chỉnh giá bán xăng dầu của cơ quan chức năng. - Thông tin rộng rãi về số điện thoại đường dây nóng của lực lượng quản lý thị trường để tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng phản ánh về các hành vi vi phạm trong kinh doanh xăng dầu, nhằm kịp thời giải quyết những tình huống phát sinh trong

Ban hành: 10/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/11/2022

15

Kế hoạch 2822/KH-UBND năm 2022 về tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng

băng rôn, khẩu hiệu: - Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn. - An toàn cho người tiêu dùng trong các giao dịch trực tuyến. - Người tiêu dùng có quyền được cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi giao dịch. - Hãy bảo vệ thông tin của người tiêu dùng. - Xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch, công

Ban hành: 01/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/12/2022

16

Chỉ thị 09/CT-UBND năm 2022 về công tác quản lý hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Lào Cai

lý thị trường để tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng phản ánh về các hành vi vi phạm trong kinh doanh xăng dầu, nhằm kịp thời giải quyết những tình huống phát sinh trong quản lý địa bàn. - Cung cấp thông tin cho cơ quan thông tin đại chúng và các cơ quan chức năng liên quan về các hành vi vi phạm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh xăng

Ban hành: 05/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/07/2022

17

Quyết định 33/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Phú Yên

thuộc thẩm quyền, địa bàn quản lý; xem xét, phân loại nội dung thông tin của người tiêu dùng cung cấp; trường hợp thông tin phản ánh, yêu cầu, khiếu nại thuộc lĩnh vực quản lý của cơ quan Nhà nước khác thì có trách nhiệm chuyển yêu cầu đến cơ quan đó và thông báo cho người tiêu dùng biết, phối hợp giải quyết; chủ trì giải quyết hoặc phối hợp với

Ban hành: 11/07/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/07/2024

18

Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010

tiêu dùng 1. Người tiêu dùng được bảo đảm an toàn, bí mật thông tin của mình khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hóa, dịch vụ, trừ trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu. 2. Trường hợp thu thập, sử dụng, chuyển giao thông tin của người tiêu dùng thì tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ có trách nhiệm: a) Thông

Ban hành: 17/11/2010

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2010

19

Kế hoạch 8261/KH-BCT năm 2019 về tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020 do Bộ Công thương ban hành

Trần Quốc Khánh PHỤ LỤC: MỘT SỐ NỘI DUNG TUYÊN TRUYỀN NGÀY QUYỀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM NĂM 2020 - Hãy là người tiêu dùng thông thái trong thương mại điện tử. - Bảo vệ thông tin của người tiêu dùng là trách nhiệm của doanh nghiệp. - Lộ thông tin cá nhân có thể gây thiệt hại cho người tiêu dùng về

Ban hành: 31/10/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/10/2021

20

Nghị định 19/2012/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

quy định tại Chương II Nghị định này. Chương 2. HÀNH VI VI PHẠM TRONG LĨNH VỰC BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG, HÌNH THỨC VÀ MỨC PHẠT MỤC 1. VI PHẠM VỀ THÔNG TIN VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG Điều 5. Hành vi vi phạm về bảo vệ thông tin của người tiêu dùng 1. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với một trong các hành

Ban hành: 16/03/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/03/2012

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.34.105
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!