BỘ CÔNG THƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 8261/KH-BCT
|
Hà Nội, ngày 31
tháng 10 năm 2019
|
KẾ HOẠCH
TỔ
CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY QUYỀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM NĂM 2020
Căn cứ Quyết định số 1035/QĐ-TTg ngày 10 tháng 7
năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam;
Căn cứ Quyết định số 1997/QĐ-TTg ngày 18 tháng 10
năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động
bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016-2020;
Căn cứ Công văn số 6429/VPCP-KTTH ngày 22 tháng 7
năm 2019 của Văn phòng Chính phủ về việc triển khai Ngày Quyền của người tiêu
dùng năm 2019 và các năm tiếp theo.
Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động
hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU, THỜI GIAN
TỔ CHỨC VÀ CHỦ ĐỀ
1. Mục đích và yêu cầu
1.1. Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người
tiêu dùng Việt Nam năm 2020 được tổ chức nhằm kêu gọi, động viên, khuyến khích
sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người
tiêu dùng vào các hoạt động liên quan; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu
dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần
xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.
1.2. Các hoạt động hưởng ứng cần được tổ chức, thực
hiện một cách thiết thực, hiệu quả, sáng tạo, tiết kiệm và bảo đảm mục đích,
yêu cầu tại Quyết định số 1035/QĐ-TTg ngày 10 tháng 7 năm 2015 của Thủ tướng
Chính phủ về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.
2. Thời gian tổ chức
Các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được
khuyến khích tổ chức và thực hiện trong suốt cả năm 2020 trong đó tập trung vào
các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như: Tết dương lịch, tết
âm lịch, các mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường.
Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu
dùng Việt Nam sẽ bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2019 (tháng 11), được tập
trung tổ chức trong tháng 3 (tháng cao điểm) và kéo dài đến hết tháng 5 năm
2020.
3. Chủ đề
Chủ đề cho các hoạt động Ngày Quyền của người tiêu
dùng Việt Nam năm 2020 là: “Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử“. Đồng
thời, trong quá trình triển khai các hoạt động, cần kết hợp, lồng ghép với các
hoạt động triển khai Chỉ thị số 30/CT-TW ngày 22 tháng 01 năm 2019 của Ban Bí
thư Trung ương đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của
Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY
QUYỀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM NĂM 2020
1. Các hoạt động hướng tới Ngày
Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Các hoạt động hướng tới Ngày Quyền của người tiêu
dùng Việt Nam năm 2020 được triển khai từ ngày 01 tháng 11 năm 2019 đến ngày 29
tháng 02 năm 2020. Các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội và các doanh
nghiệp cần chủ động tổ chức các hoạt động hoặc lồng ghép, đưa vào hoạt động
chuyên môn, hoạt động kinh doanh các nội dung nhằm tăng cường quyền lợi cho người
tiêu dùng.
Đặc biệt trong các ngày, đợt, mùa mua sắm cao điểm,
cùng với việc tập trung vào các hoạt động nhằm thúc đẩy kinh doanh, các doanh
nghiệp cần xây dựng các công cụ hữu hiệu để bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng;
xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người tiêu dùng; chủ động biến
trách nhiệm đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ các yêu cầu, nguyện vọng của người
tiêu dùng thành động lực phát triển, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên
thị trường.
Các cơ quan nhà nước tăng cường các hoạt động giám
sát, kiểm tra thị trường, đẩy mạnh việc tuyên truyền, phổ biến, tiếp nhận và giải
quyết các khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng, kiên quyết xử lý nghiêm các
hành vi xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Các tổ chức xã
hội cần phát huy rõ nét vai trò đại diện và cầu nối giữa người tiêu dùng với
các cơ quan nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp.
Các hoạt động hướng tới Ngày Quyền của người tiêu
dùng Việt Nam năm 2020 cần được tổ chức thường xuyên, liên tục, tạo nền tảng,
cơ sở cho các hoạt động trong Tháng cao điểm (tháng 3) hưởng ứng Ngày Quyền của
người tiêu dùng Việt Nam.
2. Các hoạt động trong Tháng
cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020
2.1. Các hoạt động ở Trung ương
2.1.1. Đơn vị chủ trì: Bộ Công Thương
2.1.2. Đơn vị phối hợp: Ủy ban nhân dân thành phố
Hà Nội và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác, các bộ ngành Trung
ương (Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa Thể
thao và Du lịch, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và
phát triển nông thôn, Bộ Công an, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt
Nam...), Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, các cơ quan truyền thông, báo chí
và các cơ quan, tổ chức liên quan.
2.1.3. Đơn vị thực hiện: Cục Cạnh tranh và Bảo vệ
người tiêu dùng - Bộ Công Thương.
2.1.4. Nội dung tổ chức
2.1.4.1. Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu
dùng Việt Nam năm 2020.
2.1.4.2. Các hoạt động trong tháng cao điểm hưởng ứng
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020.
i. Thực hiện các hoạt động tuyên truyền, phổ biến:
- Treo băng rôn, khẩu hiệu và thực hiện các hoạt động
tuyên truyền tại trụ sở cơ quan, tổ chức, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh, các
chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, trên các tuyến phố, tại các khu dân cư và
các địa điểm công cộng (Tham khảo và lựa chọn các nội dung tuyên truyền phù hợp
theo phụ lục kèm theo).
- Phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền thông, cộng
đồng doanh nghiệp đăng tải các tin, bài và thực hiện các hoạt động tuyên truyền
khác trên các phương tiện thông tin, đại chúng, trên các trang thông tin điện tử,
các trang mạng xã hội.
ii. Các hội thảo, tập huấn, khóa đào tạo theo chủ đề
của năm và các nội dung khác về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
iii. Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động
doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng.
iv. Khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện
các hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng,
thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, tạo cầu nối và sự
tương tác giữa các bên.
v. Tổ chức các sự kiện công cộng hướng về cộng đồng
người tiêu dùng, trong đó khuyến khích các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội
có tính chất kết nối cao.
vi. Các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng khác
phù hợp với chức năng nhiệm vụ, phạm vi, địa bàn và lĩnh vực hoạt động.
2.1.5. Địa điểm và phương thức tổ chức
2.1.5.1. Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu
dùng Việt Nam năm 2020 được dự kiến tổ chức tại thành phố Hà Nội. Tùy điều kiện
thực tế, các hoạt động có thể được tổ chức trực tuyến hoặc tập trung.
2.1.5.2. Các hoạt động khác: Tùy theo tính chất và
quy mô, các sự kiện khác có thể được lựa chọn tổ chức tại một địa phương hoặc
nhiều địa phương trên cả nước.
Khuyến khích sự phối hợp, lồng ghép các hoạt động của
Trung ương và các hoạt động địa phương cũng như giữa các địa phương để tăng
tính thống nhất, lan tỏa, tiết kiệm ngân sách nhà nước và nguồn lực chung của
xã hội.
2.2. Các hoạt động tại địa phương
Căn cứ chủ đề phát động của Bộ Công Thương và yêu cầu
thực tế của địa phương, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước lập kế
hoạch chi tiết, bố trí kinh phí và tổ chức thực hiện các hoạt động Ngày Quyền của
người tiêu dùng Việt Nam và các hoạt động triển khai công tác bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng của địa phương trong cả năm 2020.
2.2.1. Đơn vị chủ trì: Ủy ban nhân dân tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương.
2.2.2. Đơn vị thực hiện: Sở Công Thương.
2.2.3. Đơn vị phối hợp: Các Sở, Ban, ngành ở địa
phương, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, các Hiệp hội doanh nghiệp,
cơ quan truyền thông, báo chí và các tổ chức, cá nhân có liên quan tại địa
phương.
2.2.4. Nội dung tổ chức
Các hoạt động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt
Nam năm 2020 tại địa phương bao gồm:
2.2.4.1. Các hoạt động nêu tại Mục II.2.1.4 (Các hoạt
động ở Trung ương) tại địa phương.
2.2.4.2. Các buổi mít tinh, tuần hành, diễu hành.
2.2.4.3. Tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt
Nam tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh
doanh của các doanh nghiệp tại địa phương.
2.2.4.4. Phối hợp với đài phát thanh, truyền hình địa
phương tổ chức các chương trình tư vấn, hỗ trợ và tuyên truyền pháp luật về bảo
vệ người tiêu dùng.
2.2.4.5. Các hoạt động thúc đẩy sự hiểu biết và
tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
i. Các chương trình, hoạt động tri ân người tiêu
dùng: hỗ trợ bảo hành sản phẩm, hỗ trợ, tư vấn sử dụng sản phẩm tiêu dùng an
toàn tiết kiệm, giảm giá, khuyến mại và các hoạt động tri ân khác.
ii. Các chương trình ký kết, cam kết doanh nghiệp sản
xuất, cung cấp dịch vụ đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng.
iii. Tuyên dương các doanh nghiệp có nhiều hoạt động
hướng tới người tiêu dùng.
iv. Các hoạt động khác phù hợp với yêu cầu và tình
hình thực tế tại địa phương.
2.3. Hoạt động của các doanh nghiệp, hiệp hội,
tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các tổ chức, cá
nhân khác
Căn cứ kế hoạch và chủ đề do Bộ Công Thương phát động,
các doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức xã hội và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chủ động thực hiện hoặc tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người
tiêu dùng Việt Nam năm 2020 do các Bộ ngành Trung ương và Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trên cả nước tổ chức (Các nội dung nêu tại Mục II.2.1.4 (Các hoạt động
ở Trung ương) và Mục II.2.2.4 (Các hoạt động tại địa phương)).
2.4. Các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng
trong khuôn khổ ASEAN
Đề xuất và tổ chức các hoạt động hướng tới người
tiêu dùng ASEAN hoặc các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt
Nam tại các nước ASEAN.
3. Các hoạt động tiếp nối tháng
cao điểm và hoạt động tổng kết
3.1. Các hoạt động tiếp nối tháng cao điểm
Kết thúc tháng cao điểm, trong tháng 4 và tháng 5
năm 2020, các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng
cần phát huy những kết quả đạt được trong tháng cao điểm, tiếp tục quan tâm, tổ
chức, thực hiện các hoạt động nhằm bảo đảm các quyền và lợi ích hợp pháp của
người tiêu dùng tại địa phương, đơn vị và trong phạm vi, lĩnh vực hoạt động.
Các tổ chức, cá nhân có liên quan được khuyến khích
tiếp tục thực hiện các hoạt động nêu tại Mục II.2.1.4 (Các hoạt động ở Trung
ương) và Mục II.2.2.4 (Các hoạt động tại địa phương).
Ngoài ra, tùy theo đặc điểm, tình hình cụ thể, các
doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức xã hội và các tổ chức, cá nhân có liên quan có
thể xây dựng và thực hiện các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng theo ngày,
tuần, tháng để tập trung vào nhóm người tiêu dùng tại địa phương hoặc trong
lĩnh vực, phạm vi hoạt động.
3.2. Các hoạt động tổng kết
3.2.1. Thực hiện các hoạt động tổng kết, đánh giá về
các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được triển khai tại địa
phương, đơn vị; Báo cáo kết quả thực hiện về Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố
và các bộ, ngành Trung ương để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
3.2.2. Tham khảo, nhân rộng các hoạt động, mô hình
thực hiện tốt và hiệu quả; Xây dựng phương án, kế hoạch triển khai các hoạt động
bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong năm cũng như các hoạt động hưởng ứng
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.
3.2.3. Tự mình hoặc đề xuất các cơ quan có thẩm quyền
có hình thức khen thưởng, động viên phù hợp đối với các cá nhân, tổ chức có các
đóng góp tích cực cho công tác.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Công tác chuẩn bị
1.1. Bộ Công Thương
1.1.1. Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
- Căn cứ nội dung kế hoạch được phê duyệt, Cục Cạnh
tranh và Bảo vệ người tiêu dùng chịu trách nhiệm xây dựng kịch bản và dự toán
kinh phí chi tiết cho từng hoạt động và tổ chức triển khai.
- Đơn vị thường trực Ban Tổ chức, điều phối, tổ chức
và xây dựng kế hoạch chi tiết, phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác
tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm
2020.
1.1.2. Các đơn vị thuộc Bộ Công Thương
1.1.2.1 Các đơn vị quản lý nhà nước, đơn vị sự nghiệp
và các doanh nghiệp thuộc Bộ Công Thương: Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, nghiêm
túc xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các nội dung tại Mục II.2.1.4 (Các
hoạt động ở Trung ương) tại cơ quan, đơn vị, trong lĩnh vực được phân công và
báo cáo kết quả thực hiện trước ngày 01 tháng 5 năm 2020 để Cục Cạnh tranh và Bảo
vệ người tiêu dùng tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo Bộ.
1.1.2.2. Tổng Cục Quản lý thị trường chủ trì, phối
hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Cục Xúc tiến thương mại, Cục
Thương mại điện tử và Kinh tế số, Cục Xuất nhập khẩu, Vụ Thị trường trong nước,
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan xây dựng và tổ chức
kiểm tra, kiểm soát hàng hóa lưu thông trên thị trường.
1.1.2.3. Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số:
- Phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu
dùng thực hiện các nội dung ở Mục III.1.1.1.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan xây
dựng và tổ chức thực hiện các giải pháp để tăng cường bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là trong quá trình thực
hiện các ngày mua sắm trực tuyến, mùa mua sắm trực tuyến do cơ quan nhà nước hoặc
doanh nghiệp tổ chức.
1.2. Sở Công Thương và Hội Bảo vệ quyền lợi
người tiêu dùng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
- Tổ chức triển khai các hoạt động tại địa phương
theo chỉ đạo của UBND tỉnh.
- Phối hợp, lồng ghép với các hoạt động do Bộ Công
Thương tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả và tiết kiệm ngân sách.
1.3. Đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội
phối hợp
1.3.1. Xây dựng kế hoạch, bố trí kinh phí, phối hợp
với Bộ Công Thương thực hiện Lễ phát động và các hoạt động khác hưởng ứng Ngày
Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020 tại thành phố Hà Nội.
1.3.2. Thực hiện các nội dung tại Mục II.2.2.4 (Các
hoạt động tại địa phương) trên địa bàn thành phố Hà Nội.
2. Kinh phí thực hiện
2.1. Ở Trung ương
Kinh phí thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền
của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020 ở Trung ương lấy từ nguồn ngân sách nhà
nước của Bộ Công Thương và các cơ quan, đơn vị theo nhiệm vụ được phân công.
2.2. Tại địa phương
Kinh phí thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền
của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020 ở địa phương lấy từ nguồn ngân sách cấp
cho các địa phương.
Ngoài kinh phí từ nguồn ngân sách, khuyến khích các
cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan thực hiện xã hội hóa, huy động mọi nguồn
lực của xã hội theo quy định của pháp luật để thực hiện các hoạt động vì quyền
lợi người tiêu dùng.
3. Kế hoạch triển khai
Tháng 10 năm 2019, Bộ Công Thương ban hành, thông
báo và triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người
tiêu dùng Việt Nam năm 2020 tới các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.
Từ tháng 10 năm 2019, các tổ chức, cá nhân có liên
quan xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động hướng tới và hưởng ứng Ngày
Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020.
Trong tháng 3 năm 2020, tổ chức Lễ phát động và các
hoạt động trong Tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt
Nam.
Trước ngày 30 tháng 5 năm 2020, Ủy ban nhân dân các
tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Bộ, ban, ngành và các cơ quan, tổ chức
có liên quan tổng kết, đánh giá và gửi báo cáo kết quả triển khai các hoạt động
hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam tại địa phương và đơn vị về Bộ
Công Thương (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng). (Bản mềm báo cáo gửi
về theo địa chỉ hòm thư điện tử: [email protected]).
Trước ngày 30 tháng 6 năm 2020, Bộ Công Thương có
trách nhiệm tổng hợp và báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả triển khai các hoạt
động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc.
Trên đây là Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020, Bộ Công Thương trân trọng đề
nghị các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ kế hoạch chung và điều kiện thực
tế tại địa phương, đơn vị để tổ chức triển khai./.
Nơi nhận:
- PTT Trịnh Đình Dũng (để b/c):
- Bộ trưởng (để b/c);
- Văn phòng Chính phủ: Vụ KTTH;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Hội BVNTD các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Các đơn vị quản lý nhà nước, đơn vị sự nghiệp và
doanh nghiệp thuộc Bộ (để t/h);
- Lưu VT, CT.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Trần Quốc Khánh
|
PHỤ LỤC:
MỘT SỐ NỘI DUNG TUYÊN TRUYỀN NGÀY QUYỀN CỦA NGƯỜI TIÊU
DÙNG VIỆT NAM NĂM 2020
- Hãy là người tiêu dùng thông thái trong thương mại
điện tử.
- Bảo vệ thông tin của người tiêu dùng là trách nhiệm
của doanh nghiệp.
- Lộ thông tin cá nhân có thể gây thiệt hại cho người
tiêu dùng về sức khỏe, tài sản, tính mạng.
- Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm
chung của toàn xã hội.
- Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững.
- Người tiêu dùng có quyền biết thông tin chính
xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ khi mua sắm trực tuyến.
- Người tiêu dùng có quyền được an toàn, khiếu nại
và bồi thường.
- Không tiêu dùng hàng hóa có hại cho sức khỏe và
môi trường.
- Hãy tiêu dùng hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ
ràng.
- 1800-6838 - Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu
dùng trên toàn quốc.
Lưu ý: Căn cứ tình hình kinh tế xã hội tại địa
phương và hoạt động cụ thể tại đơn vị, các cơ quan tổ chức có thể bổ sung các nội
dung tuyên truyền khác phù hợp với quy định của pháp luật.