Tra cứu "Tư duy phản biện"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Tư duy phản biện" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 46 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 371/QĐ-UBND năm 2024 về Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

năng lực, kỹ năng vận dụng kiến thức vào giải quyết nhiệm vụ học tập và trong thực tiễn cuộc sống; c) Cấu trúc bài học trong sách giáo khoa khuyến khích học sinh thực hành nghiên cứu khoa học, rèn kỹ năng hợp tác, kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phát huy khả năng tư duy độc lập, sáng tạo của học sinh; d) Các nhiệm vụ học tập trong

Ban hành: 04/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/05/2024

2

Quyết định 750/QĐ-UBND năm 2020 về Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

lực, kỹ năng vận dụng kiến thức vào giải quyết nhiệm vụ học tập và trong thực tiễn cuộc sống. 2. Cấu trúc bài học trong SGK tạo điều kiện cho học sinh học tập tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện kỹ năng hợp tác, kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phát huy tiềm năng và khả năng tư duy độc lập, sáng tạo của học sinh. 3. Các chủ

Ban hành: 24/04/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/04/2020

3

Quyết định 1106/QĐ-UBND năm 2020 về Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa lớp 1 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 trên địa bàn Nghệ An

năng giao tiếp, tư duy phản biện, phát huy tiềm năng và khả năng tư duy độc lập, sáng tạo của học sinh. 4. Sách giáo khoa được trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, đảm bảo tính thẩm mỹ; kênh hình sách giáo khoa chân thực, gần gũi với cuộc sống giúp học sinh dễ nhận biết, tạo được sự hứng thú cho học sinh; phù hợp

Ban hành: 10/04/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/05/2020

4

Quyết định 4241/QĐ-BGDĐT năm 2023 Kế hoạch hành động triển khai thực hiện Chiến lược An toàn, An ninh mạng quốc gia, chủ động ứng phó với các thách thức từ không gian mạng đến năm 2025, tầm nhìn 2030 do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

toàn thông tin mạng trong giáo dục Cục HTQT Các đơn vị liên quan 2023-2025 9 Xây dựng chương trình, kế hoạch học tập, rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện cho học sinh, sinh viên về an toàn, an ninh mạng đối với các thông tin sai lệch trên không gian mạng

Ban hành: 11/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/01/2024

5

Quyết định 556/QĐ-UBND năm 2021 về Tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

dụng kiến thức vào giải quyết nhiệm vụ học tập và trong thực tiễn cuộc sống; c) Cấu trúc bài học trong sách giáo khoa khuyến khích học sinh thực hành nghiên cứu khoa học, rèn kỹ năng hợp tác, kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phát huy khả năng tư duy độc lập, sáng tạo của học sinh; d) Các nhiệm vụ học tập trong mỗi bài học hướng đến

Ban hành: 16/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/05/2021

6

Kế hoạch 278/KH-UBND năm 2020 về thực hiện Quy định về đánh giá, xếp loại "Đơn vị học tập" trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp

Có lối sống lành mạnh, tôn trọng và hòa hợp với môi trường 3 Biết sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc 3 Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề 3 Tôn trọng và thực

Ban hành: 23/11/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/01/2021

7

Hướng dẫn 494/HD-UBND năm 2021 về đánh giá, xếp loại đơn vị học tập do tỉnh Ninh Bình ban hành

- Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề; - Tôn trọng và thực hiện bình đẳng giới; - Hiểu rõ, trân trọng sự đa dạng văn hóa và có cách ứng xử văn hóa phù hợp. b) Đơn vị đạt từ danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” trở lên; c) Góp phần tạo lập môi trường chia sẻ tri thức với các đơn vị

Ban hành: 10/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2021

8

Kế hoạch 103/KH-UBND năm 2021 thực hiện việc đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập trên địa bàn thành phố Hà Nội

triển bản thân; - Có ý thức tổ chức việc học tập trong gia đình, dòng họ, cộng đồng; - Có lối sống lành mạnh, tôn trọng và hòa hợp với môi trường; - Biết sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc; - Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề; - Tôn trọng và thực hiện

Ban hành: 14/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/04/2021

9

Kế hoạch 182/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình công dân học tập giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

nhận. 10 7. Kỹ năng: tính toán để công việc luôn được cải tiến, sáng tạo, đạt chất lượng và hiệu quả cao, đóng góp nhiều cho xã hội. 10 8. Kỹ năng: tư duy biện chứng và duy phản biện trong công việc, trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ và hoạt động xã hội.

Ban hành: 10/08/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/09/2022

10

Kế hoạch 3822/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện việc đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

trong gia đình, dòng họ, cộng đồng (tối đa 05 điểm); - Có lối sống lành mạnh, tôn trọng và hòa hợp với môi trường (tối đa 01 điểm); - Biết sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc (tối đa 05 điểm); - Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề (tối đa 02 điểm); - Tôn trọng

Ban hành: 15/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/06/2022

11

Hướng dẫn 9907/HD-UBND năm 2021 thực hiện đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

g Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề (MC: Xác nhận của đơn vị về nội dung này; HDC: từ 80% đáp ứng yêu cầu: 3 điểm, dưới 80% đáp ứng yêu cầu: 0 điểm) 3 h Tôn trọng và thực hiện bình đẳng giới (MC: Xác nhận của đơn vị về nội dung

Ban hành: 18/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/09/2021

12

Quyết định 317/QĐ-UBND năm 2021 về hướng dẫn đánh giá, chấm điểm, xếp loại đơn vị học tập trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

triển bản thân. + Có ý thức tổ chức việc học tập trong gia đình, dòng họ, cộng đồng. + Có lối sống lành mạnh, tôn trọng và hòa hợp với môi trường. + Biết sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc. + Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề. + Tôn trọng và thực hiện

Ban hành: 08/02/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/02/2021

13

Kế hoạch 50/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chương trình "Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2023-2030" trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

8. Kỹ năng: tư duy biện chứng và tư duy phản biện trong công việc, trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ... và hoạt động xã hội. 10 III. Năng lực xây dựng và thực hiện các mối quan hệ xã hội 9. Kỹ năng: thiết lập mối quan hệ thân thiện với mọi người; kỹ năng giải quyết xung đột, thích ứng an

Ban hành: 30/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/04/2023

14

Kế hoạch 387/KH-UBND năm 2022 thực hiện Quyết định 677/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

đạt chất lượng và hiệu quả cao, đóng góp nhiều cho xã hội. 10 8. Kỹ năng tư duy biện chứng và tư duy phản biện trong công việc, trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ... và hoạt động xã hội. 10 (III) Năng lực xây dựng và thực hiện các mối quan hệ xã hội

Ban hành: 22/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/08/2022

15

Kế hoạch 244/KH-UBND năm 2022 thực hiện Chương trình “Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

và xã hội. 10 8. Kỹ năng: tư duy biện chứng và tư duy phản biện trong công việc, trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ... và hoạt động xã hội. 10 III. Năng lực xây dựng và thực hiện các mối quan hệ xã hội 9. Kỹ năng: thiết lập mối quan hệ thân

Ban hành: 28/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/10/2022

16

Kế hoạch 4083/KH-UBND năm 2022 thực hiện Quyết định 677/QĐ-TTg về xây dựng mô hình "Công dân học tập" giai đoạn 2021-2030 do tỉnh Ninh Thuận ban hành

toán để công việc luôn được cải tiến, sáng tạo, đạt chất lượng và hiệu quả cao, đóng góp nhiều cho xã hội. 10 8. Kỹ năng: tư duy biện chứng và tư duy phản biện trong công việc, trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ... và hoạt động xã hội. 10 III. Năng lực xây dựng và

Ban hành: 19/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/09/2022

17

Quyết định 3442/QĐ-SGDĐT năm 2023 về Bộ tiêu chí Trường học Hạnh phúc trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

môn học và hoạt động giáo dục được áp dụng các phương pháp tích cực, phát huy tinh thần làm việc nhóm và hợp tác; người học được thể hiện sự sáng tạo và gắn kết với nhau, coi những lỗi sai như một phần của quá trình học; dạy và khuyến khích học sinh đặt câu hỏi, tư duy phản biện. * Gợi ý các nội dung thực hiện tiêu chí: -

Ban hành: 16/10/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/10/2023

18

Hướng dẫn 227/HD-UBND năm 2021 về đánh giá, chấm điểm, xếp loại Đơn vị học tập trên địa bàn tỉnh Lai Châu

tộc đối với cán bộ, công chức, viên chức công tác tại vùng dân tộc theo quy định thay thế) - Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề Xác nhận của cơ quan, đơn vị - Tôn trọng và thực hiện bình đẳng giới Xác nhận của cơ quan, đơn vị

Ban hành: 28/01/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2021

19

Thông tư 11/2022/TT-BLĐTBXH hướng dẫn nội dung thực hiện hỗ trợ việc làm bền vững thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

việc độc lập [ ] Chịu được áp lực công việc [ ] Theo dõi giám sát [ ] Tư duy phản biện [ ] Kỹ năng mềm khác: …………………………………………………………………… Yêu cầu kinh nghiệm: [ ] Không yêu cầu; [ ] Dưới 1 năm; [ ] Từ 1 đến 2 năm; [ ] Từ 2 đến 5 năm; [ ] Trên 5 năm

Ban hành: 30/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/07/2022

20

Thông tư 22/2020/TT-BGDĐT quy định về đánh giá, xếp loại Đơn vị học tập do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

ý thức tổ chức việc học tập trong gia đình, dòng họ, cộng đồng; - Có lối sống lành mạnh, tôn trọng và hòa hợp với môi trường; - Biết sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc; - Có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề; - Tôn trọng và thực hiện bình đẳng giới; -

Ban hành: 06/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/08/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.132.24
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!