|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3442/QĐ-SGDĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hiếu
|
Ngày ban hành:
|
16/10/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3442/QĐ-SGDĐT
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 16 tháng 10 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH BỘ TIÊU CHÍ TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TRONG CÁC
CƠ SỞ GIÁO DỤC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
GIÁM ĐỐC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Quyết định số
34/2023/QĐ-UBND ngày 16 tháng 8 năm 2023 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí
Minh ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở
Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số
5354/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2019 của Ủy ban nhân dân Thành phố Phê duyệt
Kế hoạch thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn
2019 - 2025” trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Kế hoạch số
3972/KH-UBND ngày 27 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí
Minh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 01 tháng
6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai công tác xây dựng
văn hóa học đường trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh;
Theo đề nghị của Trưởng
phòng Chính trị, tư tưởng và Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Bộ tiêu chí Trường học hạnh
phúc trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố.
Điều 2.
Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Sở, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Trưởng
phòng Kế hoạch - Tài chính, Trưởng phòng Chính trị, tư tưởng, Trưởng các Phòng,
Trung tâm thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành
phố Thủ Đức và các quận, huyện, Hiệu trưởng các Trường Mầm non, Tiểu học, Trung
học cơ sở, Trung học phổ thông, Cơ sở giáo dục ngoài công lập (trường trung học
phổ thông, trường phổ thông có nhiều cấp học có cấp cao nhất là trung học phổ
thông loại hình tư thục; trường mầm non, trường phổ thông có vốn đầu tư nước
ngoài), Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Giám đốc Trung tâm Giáo dục
nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Thủ Đức và các quận, huyện, Trường
Cao đẳng, Trung cấp thực hiện chương trình Giáo dục thường xuyên cấp Trung học
phổ thông trên địa bàn Thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Bộ GD-ĐT (để báo cáo);
- Thành ủy TP (để báo cáo);
- VP UBND TP;
- UBND Tp TĐ và Q,H (để phối hợp);
- Các PGĐ (để biết);
- Công đoàn Ngành GDTP (để biết);
- Lưu: VT, TCCB (NT).
|
GIÁM ĐỐC
Nguyễn Văn Hiếu
|
BỘ TIÊU CHÍ TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC
TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
(Ban
hành theo Quyết định số 3442/QĐ-SGDĐT Ngày 16 tháng 10 năm 2023 của Giám đốc Sở
Giáo dục và Đào tạo)
I. BỐ CỤC
BỘ TIÊU CHÍ
Bộ tiêu chí gồm 18 tiêu chí, với 03 nhóm
tiêu chuẩn, cụ thể:
-
Nhóm tiêu chuẩn về Con người: gồm 06 tiêu chí;
-
Nhóm tiêu chuẩn về Dạy học và hoạt động giáo dục: gồm 08 tiêu chí;
-
Nhóm tiêu chuẩn về Môi trường: gồm 04 tiêu chí.
II. NỘI DUNG BỘ TIÊU CHÍ TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC
A.
Tiêu chuẩn về Con người
|
Tiêu chí 1
|
Tình bạn và mối quan hệ tích
cực trong nhà trường dựa trên nền tảng tin tưởng, tôn trọng, bao dung, công bằng.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Hướng dẫn, khuyến khích
học sinh xây dựng tình bạn đẹp.
- Chăm lo tới từng học
sinh, không thiên vị, định kiến, giúp cho mỗi học sinh đều tiến bộ mỗi ngày.
- Phát huy giá trị khoan
dung trong mối quan hệ giữa thầy - cô với học sinh, giữa học sinh với học
sinh.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□Tốt
|
Tiêu chí 2
|
Cán bộ, giáo viên, nhân viên
lắng nghe tích cực, phản hồi mang tính xây dựng, chia sẻ, hỗ trợ với đồng
nghiệp và học sinh; tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong
cách Hồ Chí Minh và phát huy đạo đức nhà giáo.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Trong mối quan hệ với cấp
trên và với đồng nghiệp, phát huy tinh thần lắng nghe tích cực và phản hồi
mang tính xây dựng, chia sẻ để giúp nhau cùng tiến bộ.
- Giáo viên tích cực lắng
nghe, thể hiện sự đồng cảm, phản hồi mang tính xây dựng trong quá trình giáo
dục. Tôn trọng sự khác biệt của các cá nhân trong nhà trường.
- Đẩy mạnh học tập và làm
theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn trường; phát huy đạo
đức nhà giáo trong bối cảnh mới.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 3
|
Tinh thần dân chủ được đảm bảo;
tôn trọng sự đa dạng và khác biệt về văn hoá, tôn giáo, giới tính, bản dạng
giới, xu hướng tính dục hay các khó khăn, khuyết tật về thể chất và học tập.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ,
hiệu quả Quy chế dân chủ ở cơ sở.
- Không kì thị, phân biệt,
tôn trọng sự khác biệt của cá nhân trong nhà trường.
- Đảm bảo sự hoà nhập,
bình đẳng cho mọi học sinh có các khó khăn, khuyết tật về thể chất và học tập.
- Tổ chức các hoạt động
tình nguyện, văn hóa, thể thao, nghệ thuật để học sinh, giáo viên có cơ hội
giao lưu, hỗ trợ và chia sẻ với nhau và với những người xung quanh.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 4
|
Những giá trị, thái độ tích cực
như: chính trực, tận tâm, lòng biết ơn, hợp tác, thấu cảm, sáng tạo, tự tin
và những hành vi tích cực được khuyến khích.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Đề cao các giá trị chính
trực, tận tâm, hợp tác, thấu cảm, sáng tạo, tự tin trong các mối quan hệ
trong nhà trường.
- Thường xuyên thực hành
lòng biết ơn trong nhà trường một cách phù hợp.
- Khuyến khích các hành vi
tích cực trong văn hoá ứng xử trong môi trường học đường.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□
Tốt
|
Tiêu chí 5
|
Sự khoẻ mạnh về thể chất và
tinh thần của giáo viên, nhân viên, học sinh thông qua việc đảm bảo điều kiện
làm việc, tôn vinh, ghi nhận vai trò của của giáo viên, nhân viên, học sinh.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Đảm bảo sự an toàn trường
học, chăm sóc sức khoẻ thể chất đầy đủ cho giáo viên, nhân viên, học sinh.
- Đảm bảo điều kiện cơ sở
vật chất, trang thiết bị dạy học cho giáo viên theo hướng khoa học, hiện đại;
ghi nhận và tôn vinh vai trò của giáo viên, nhân viên một cách xứng đáng.
- Đảm bảo chính sách về
lương và các khoản thu nhập khác của giáo viên, nhân viên hợp lí, phù hợp với
chuyên môn và công việc được giao.
- Chăm sóc sức khoẻ tinh
thần toàn diện thông qua tổ chức hoạt động tham vấn học đường, hướng dẫn kỹ
năng quản lí sự căng thẳng, giải quyết vấn đề,…
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 6
|
Năng lực và kỹ năng của giáo
viên được thể hiện; phát huy được các phương pháp dạy học mới, sáng tạo
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Tạo điều kiện cho giáo
viên tham gia đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Khuyến khích tinh thần đổi
mới, sáng tạo trong hoạt động giáo dục, dạy học của giáo viên.
- Phát huy các phương pháp
dạy học hiện đại, phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông 2018.
- Thầy cô học tập không ngừng
để đổi mới, sáng tạo, nuôi dưỡng đam mê với công việc và vì sự nghiệp giáo dục
của bản thân.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□ Khá
□
Tốt
|
B.
Tiêu chuẩn về dạy học và hoạt động giáo dục
|
Tiêu chí 7
|
Giao nhiệm vụ học tập hợp lý
và công bằng; chú trọng dạy học phát huy phẩm chất và năng lực người học; đổi
mới hoạt động kiểm tra, đánh giá, coi trọng sự tiến bộ của học sinh, tránh
gây áp lực quá mức và đảm bảo công bằng, bình đẳng giữa các học sinh với nhau.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Nội dung giáo viên truyền
đạt phù hợp với mục tiêu học tập và mang lại giá trị thực tiễn cho học sinh.
- Kết hợp kiểm tra, đánh
giá thường xuyên với đánh giá định kỳ; chú trọng đến sự tiến bộ của học sinh;
hạn chế các hình thức kiểm tra, đánh giá gây áp lực không cần thiết về tinh
thần đối với người học.
- Đảm bảo dạy học phát huy
phẩm chất, năng lực người học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□
Tốt
|
Tiêu chí 8
|
Các môn học và hoạt động giáo
dục được áp dụng các phương pháp tích cực, phát huy tinh thần làm việc nhóm
và hợp tác; người học được thể hiện sự sáng tạo và gắn kết với nhau, coi những
lỗi sai như một phần của quá trình học; dạy và khuyến khích học sinh đặt câu
hỏi, tư duy phản biện.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Phát huy tinh thần làm
việc nhóm và hợp tác trong các hoạt động giáo dục, dạy học ở nhà trường.
- Chấp nhận, xem lỗi sai của
người học như một phần của quá trình dạy học để hướng dẫn học sinh ngày càng
tiến bộ.
- Trong dạy học, khuyến
khích học sinh trao đổi, đặt câu hỏi và phản biện; tạo động lực để học sinh
phát huy tính sáng tạo.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□ Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 9
|
Học sinh có được ý thức về
thành tích và thành tựu, không chỉ ở điểm số cao mà nhiều hơn là sự công nhận,
khuyến khích, động viên từ giáo viên, cha mẹ và nhà trường; vinh danh những
gương học sinh điển hình trong quá trình học tập, rèn luyện.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Ghi nhận sự tiến bộ của
học sinh trong quá trình dạy học ở các mặt khác nhau, không chỉ ở điểm số.
- Xây dựng mối quan hệ tích
cực giữa gia đình và nhà trường, ghi nhận sự tiến bộ của học sinh một cách
phù hợp với từng cá thể.
- Thường xuyên khuyến
khích, động viên, ghi nhận học sinh tích cực, điển hình một cách đa dạng, hiệu
quả.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 10
|
Nội dung học tập bổ ích, lôi
cuốn, mang tính ứng dụng cao, gắn với thực tiễn.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Thay đổi phương pháp để
thực hiện mục tiêu giáo dục vì học sinh và dạy học sinh làm người tử tế.
- Kỹ thuật dạy học tích cực
để truyền cảm hứng học tập, đổi mới sáng tạo cho học sinh.
- Khuyến khích học sinh
sáng tạo.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□
Tốt
|
Tiêu chí 11
|
Các hoạt động trải nghiệm,
ngoại khoá và các sự kiện ở trường được tổ chức hiệu quả. Xây dựng các câu lạc
bộ đội nhóm, sân chơi, hoạt động phong trào, nghiên cứu khoa học.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Các hoạt động luôn hướng
đến hạnh phúc của học sinh và cha mẹ học sinh.
- Trải nghiệm gắn với năng
lực của học sinh; giúp học sinh định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.
- Hoạt động trải nghiệm,
ngoại khóa an toàn, giúp học sinh có được kỹ năng tồn tại, kỹ năng sống.
- Tổ chức các sự kiện của
nhà trường để khuyến khích ý thức tập thể, xây dựng các câu lạc bộ truyền thống
mang những nét đặc sắc.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 12
|
Triển khai các chương trình sức
khỏe học đường, đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và tăng cường thể lực cho học sinh.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Chú trọng bữa ăn học đường
cân bằng dinh dưỡng; phối hợp với gia đình để học sinh có được chế độ dinh dưỡng
hợp lý.
- Thành lập các câu lạc bộ
thể dục thể thao để giáo viên, học sinh rèn luyện thể lực.
- Mỗi học sinh biết chơi một
môn thể thao.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□
Tốt
|
Tiêu chí 13
|
Quan tâm đến sức khỏe tâm thần,
quản lý căng thẳng thông qua công tác tham vấn tâm lý học đường, công tác xã
hội trường học; đưa nội dung chương trình giáo dục cảm xúc, xã hội, đạo đức
(SEE), năng lực cảm xúc, xã hội, học tập (SEL) và sự chú tâm, lòng biết ơn
vào giảng dạy.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Giáo viên ghi chép nhận
xét về lỗi của học sinh vào sổ nhật ký (hành vi cư xử, quá trình tiếp thu,…)
để nắm bắt và chuyển hóa học sinh, tạo mối quan hệ đồng cảm, thấu hiểu.
- Phòng tư vấn tâm lý được
khai thác hiệu quả, công tác tư vấn tâm lý được bảo mật.
- Thiết lập hệ thống tư vấn,
hướng nghiệp và giải quyết vấn đề cho học sinh, giáo viên và phụ huynh để
giúp họ đối phó với những khó khăn, áp lực và thách thức trong cuộc sống.
- Giúp học sinh học được
cách làm chủ bản thân, làm chủ các mối quan hệ và biết cách đưa ra quyết định
có trách nhiệm.
- Các em sẽ học được cách
nhận thức giá trị của bản thân, biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình,
có khả năng tự nhận thức đúng đắn và tin vào năng lực của bản thân.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 14
|
Ứng dụng có hiệu quả công nghệ
thông tin, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số trong quản lý và dạy học.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Sử dụng trí tuệ nhân tạo
để phân tích dữ liệu học tập của học sinh, đưa ra gợi ý cá nhân hóa, cải thiện
chất lượng giảng dạy và hỗ trợ quá trình học tập cho học sinh.
- Ứng dụng công nghệ vào
giáo dục, giúp học sinh trải nghiệm môi trường học tập trên nền tảng số, tương
tác và gần gũi hơn với thực tế.
- Đào tạo, bồi dưỡng đội
ngũ cán bộ quản lý, giáo viên về kiến thức, kỹ năng công nghệ thông tin, an
toàn thông tin cần thiết để tác nghiệp trên môi trường số, đáp ứng yêu cầu
chuyển đổi số. Lựa chọn nội dung và tổ chức các khóa bồi dưỡng chuyên đề kỹ
năng ứng dụng CNTT và chuyển đổi số cho giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý
giáo dục và học sinh. Nội dung bồi dưỡng gắn với nhu cầu thực tiễn về triển
khai ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong nhà trường.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□ Tốt
|
C. Tiêu
chuẩn về môi trường
|
Tiêu chí 15
|
Môi trường học tập thân thiện,
an toàn, không có bạo lực, bắt nạt, kể cả bắt nạt trực tuyến.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Cơ sở vật chất đảm bảo
an toàn, phòng chống tai nạn thương tích.
- Tổ chức các hoạt động
tình nguyện mang tính hướng thiện và giáo dục nhân cách cho học sinh, giúp học
sinh phát huy những đức tính tốt đẹp nhất.
- Giáo dục, định hướng cho
giáo viên, học sinh về internet an toàn.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 16
|
Kỷ luật tích cực được áp dụng
trong nhà trường.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Học bạ là sự ghi nhận suốt
hành trình học tập và theo suốt hành trình về sau của mỗi con người, vì thế cần
ghi nhận mặt ưu điểm còn nhược điểm, khuyết điểm chỉ là một phần của thời học
sinh; khi đánh giá khuyết điểm cần xem xét cả quá trình theo dõi sau khi đã
phối hợp gia đình hỗ trợ học sinh; xem xét kĩ câu chữ khi nhận xét vào học bạ
của học sinh.
- Nhà trường lưu giữ hồ sơ
liên quan đến kỉ luật học sinh theo quy định. Không ghi hình thức kỉ luật vào
học bạ của học sinh.
- Vinh danh, khen thưởng học
sinh, tập thể lớp như là sự khích lệ động viên những hành vi tốt, những tiến
bộ tích cực.
- Có hệ thống phản hồi và
ghi nhận thành tích/ kết quả của học sinh một cách công bằng, khách quan và kịp
thời để khuyến khích học sinh tiếp tục cố gắng và phấn đấu.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện □
Khá
□ Tốt
|
Tiêu chí 17
|
Trường học đạt tiêu chuẩn về
trường học xanh.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Xây dựng trường học xanh
- sạch - an toàn (không khí sạch, nước sạch, không gian xanh, giảm rác thải hiệu
quả).
- Khu vệ sinh bố trí hợp
lý theo từng khối chức năng và đáp ứng yêu cầu sử dụng của giáo viên và học
sinh.
- Nhà trường phải đảm bảo
nhà vệ sinh sạch đẹp, không làm ô nhiễm môi trường.
- Tạo môi trường tích cực
thuận lợi cho việc học tập đồng thời thực hành tiết kiệm năng lượng, tài
nguyên môi trường trong mọi hoạt động, bao gồm cả việc nâng cao nhận thức
trong cộng đồng.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□
Khá
□
Tốt
|
Tiêu chí 18
|
Tầm nhìn và công tác Lãnh đạo
của nhà trường hướng đến những ưu tiên xây dựng Trường học hạnh phúc.
* Gợi ý các nội dung thực
hiện tiêu chí:
- Hiệu trưởng, lãnh đạo cơ
sở giáo dục xây dựng Tầm nhìn, chiến lược phát triển của nhà trường theo hướng
phát triển toàn diện cho giáo viên và học sinh.
- Nâng cao năng lực lãnh đạo
quản lý và tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội và môi trường giáo dục.
- Tình yêu thương là cấp độ
cao nhất của quan hệ lãnh đạo.
- Hiệu trưởng nhà trường
nghiên cứu các tiêu chí trong Bộ Tiêu chí Trường học hạnh phúc để xây dựng kế
hoạch thực hiện chi tiết, cụ thể phù hợp tình hình thực tế tại đơn vị. Đảm bảo
việc xây dựng Trường học hạnh phúc tại đơn vị đi vào thực chất, không mang
tính hình thức.
* Tự đánh giá:
□ Cần cải thiện
□ Khá □
Tốt
|
Quyết định 3442/QĐ-SGDĐT năm 2023 về Bộ tiêu chí Trường học Hạnh phúc trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3442/QĐ-SGDĐT ngày 16/10/2023 về Bộ tiêu chí Trường học Hạnh phúc trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
3.657
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|