Tra cứu "Quyền khiếu nại"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Quyền khiếu nại" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4425 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 85/KH-UBND năm 2024 phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh

thời các vụ việc mới phát sinh, đảm bảo quyền khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng quy định pháp luật, hạn chế các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, không để phát sinh điểm nóng về an ninh trật tự trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội

Ban hành: 05/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/08/2024

2

Quyết định 85/QĐ-VP năm 2021 về Quy trình tiếp nhận thông tin và hướng dẫn công dân thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Kiên Giang

công, công chức được phân công tiếp công dân có trách nhiệm tiếp nhận thông tin, hướng dẫn công dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 khi đến Trụ sở Tiếp công dân tỉnh để thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh theo quy định. Trong quá trình thực hiện, lãnh đạo Ban Tiếp công dân tỉnh sẽ điều tiết, phân công công

Ban hành: 24/05/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/07/2021

3

Quyết định 1203/QĐ-UBND năm 2023 công bố danh mục 02 thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bến Tre

thực hiện việc khiếu nại thì người tiếp công dân yêu cầu luật sư hoặc trợ giúp viên pháp lý xuất trình Thẻ luật sư, Thẻ trợ giúp viên pháp lý và Giấy ủy quyền khiếu nại. . Trường hợp công dân không có giấy ủy quyền hoặc việc ủy quyền không theo đúng quy định tại điểm a, điểm b khoản 1 Điều 12 Luật Khiếu nại thì người tiếp công dân không tiếp

Ban hành: 08/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/06/2023

4

Quyết định 1348/QĐ-UBND năm 2015 về mẫu Nội quy tiếp công dân tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

dẫn của cán bộ, công chức tiếp công dân (viết tắt: người tiếp công dân) trong việc đăng ký và thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. 2. Giữ gìn trật tự, vệ sinh chung; tôn trọng đối với người tiếp công dân; nghiêm cấm việc kích động, gây rối trật tự, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự của cơ quan Nhà nước, người

Ban hành: 26/05/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/05/2015

5

Quyết định 34/2018/QĐ-UBND về Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Bình Định

thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định của pháp luật; tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, tổng hợp báo cáo đề xuất Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết. Điều 6. Công dân đến Trụ sở tiếp công dân tỉnh thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo có quyền: 1. Trình bày về nội dung khiếu

Ban hành: 20/07/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/08/2018

6

Kế hoạch 179/KH-UBND năm 2023 về tổ chức tiếp công dân phục vụ Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV do tỉnh Bình Định ban hành

thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo theo quy định, cần kết hợp giải thích, tuyên truyền để người dân hiểu đường lối, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước; đối với các vụ việc đông người, phức tạp, bức xúc cần chủ động đề xuất phương án xử lý kịp thời, hiệu quả. - Tăng cường phối hợp hoạt động tiếp công dân giữa Ban Tiếp công dân tỉnh

Ban hành: 30/10/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2023

7

Kế hoạch 151/KH-UBND năm 2024 phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc, bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 do tỉnh Bình Định ban hành

tạp, kéo dài, không để phát sinh “điểm nóng”; thông báo địa điểm và tổ chức tiếp công dân trước, trong và sau Đại hội Đảng, Bầu cử đầy đủ, chu đáo. 2. Nâng cao hiệu quả tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đảm bảo quyền khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng quy định của pháp luật; hạn chế tối đa các vụ việc khiếu nại, tố cáo

Ban hành: 09/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/08/2024

8

Quyết định 1811/QĐ-UBND năm 2023 về Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Cà Mau

quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra, rà soát, thông báo bằng văn bản và được tiếp, giải thích, hướng dẫn nhưng vẫn cố tình yêu cầu, khiếu nại, tố cáo kéo dài. 4. Người lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh để lôi kéo, xúi giục, kích động người khác gây rối, xuyên tạc chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước,

Ban hành: 12/10/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/10/2023

9

Quyết định 1732/QĐ-UBND năm 2024 thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực Luật sư, Hộ tịch và Phổ biến giáo dục pháp luật thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định

đủ hồ sơ, Sở Tư pháp cấp Giấy đăng ký hành nghề luật sư; trường hợp từ chối phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do. Người bị từ chối có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật.” Do đó, theo nội dung tại điểm 1.1 Khoản 1 Mục I của Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính nêu trên, đề nghị sửa đổi nội dung tại khoản 2 Điều 50 Luật

Ban hành: 17/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/05/2024

10

Kế hoạch 71/KH-UBND năm 2023 thực hiện Nghị quyết 623/NQ-UBTVQH15 và các kiến nghị tại Báo cáo 334/BC-ĐGS do tỉnh Bình Định ban hành

cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 623/NQ-UBTVQH15 ngày 07 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Báo cáo số 334/BC-ĐGS ngày 07 tháng 10 năm 2022 của Đoàn giám sát Ủy ban Thường vụ Quốc hội; đảm bảo quyền khiếu nại, tố cáo của công

Ban hành: 10/04/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/11/2023

11

Quyết định 253/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp thành phố Cần Thơ

10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ; trường hợp từ chối thì phải thông báo lý do bằng văn bản. Doanh nghiệp bị từ chối cấp Giấy đăng ký hoạt động có quyền khiếu nại, khởi kiện theo quy định của pháp luật Sở Tư pháp (số 286 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) 1.000.000 đồng

Ban hành: 29/01/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/04/2018

12

Quyết định 17/2016/QĐ-UBND Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Bình Định

công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định của pháp luật; tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, tổng hợp báo cáo đề xuất Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết. Điều 3. Công dân đến Trụ sở tiếp công dân tỉnh thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo có quyền: 1. Trình bày về nội

Ban hành: 23/02/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/03/2016

13

Quyết định 1309/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đấu giá tài sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Nam Định

động của doanh nghiệp đấu giá tài sản Mẫu đơn, mẫu tờ khai - 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được giấy đề nghị; - Trường hợp từ chối phải thông báo lý do bằng văn bản. Doanh nghiệp bị từ chối cấp lại Giấy đăng ký hoạt động có quyền khiếu nại, khởi kiện theo quy định của pháp luật. Trung tâm

Ban hành: 19/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2024

14

Quyết định 1399/QĐ-UBND năm 2015 ban hành Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân Thành phố Hải Phòng

CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH TẠI TRỤ SỞ TIẾP CÔNG DÂN PHẢI THỰC HIỆN CÁC NỘI DUNG SAU: 1. Xuất trình giấy tờ tùy thân; tuân thủ Nội quy tiếp công dân và sự hướng dẫn của cán bộ, công chức Ban Tiếp công dân thành phố trong việc đăng ký và thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. 2. Giữ gìn trật tự, vệ sinh chung; tôn trọng đối

Ban hành: 25/06/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/08/2015

15

Quyết định 439/QĐ-UBND năm 2015 về Nội quy tiếp công dân tại Trụ sở tiếp công dân tỉnh Điện Biên

CÔNG DÂN TỈNH PHẢI THỰC HIỆN CÁC NỘI DUNG SAU: 1. Xuất trình giấy tờ tùy thân; tuân thủ Nội quy tiếp công dân và hướng dẫn của cán bộ, công chức Ban Tiếp công dân tỉnh trong việc đăng ký và thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. 2. Giữ gìn trật tự, vệ sinh chung; tôn trọng người tiếp công dân; nghiêm cấm việc kích động,

Ban hành: 05/06/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/06/2015

16

Thông báo 251/TB-VKSTC năm 2021 về rút kinh nghiệm trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo do Viện Kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

tên cơ quan có nghĩa vụ thi hành quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo; (3)- Ghi quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu hay quyết định giải quyết khiếu nại có hiệu lực pháp luật (nếu là quyết định giải quyết lần đầu phải ghi rõ quyền khiếu nại tiếp theo); Tuy nhiên trên thực tế một số địa phương chưa ghi đầy đủ các thông tin như

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/11/2021

17

Kế hoạch 1542/KH-TTCP kiểm tra tình hình thi hành pháp luật về khiếu nại trong năm 2022 do Thanh tra Chính phủ ban hành

ủy quyền khiếu nại; - Thời hiệu khiếu nại; trường hợp thời hiệu khiếu nại đã hết nhưng vẫn thụ lý; - Việc rút khiếu nại; - Các khiếu nại không được thụ lý giải quyết; - Việc khiếu nại lần hai; - Việc khởi kiện tại Tòa án; - Việc thực hiện quyền và nghĩa vụ khác của người khiếu nại. b) Việc thực hiện và các khó

Ban hành: 07/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/11/2022

18

Kế hoạch 539/KH-UBND năm 2024 tổ chức tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp; Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 do tỉnh Bắc Kạn ban hành

và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đảm bảo quyền khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng quy định pháp luật, hạn chế tối đa các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài, bức xúc tập trung đến tỉnh và Thủ đô Hà Nội trong dịp diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa

Ban hành: 31/07/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/08/2024

19

Quyết định 1205/QĐ-UBND năm 2023 công bố danh mục 02 thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre

cho luật sư hoặc trợ giúp viên pháp lý thực hiện việc khiếu nại thì người tiếp công dân yêu cầu luật sư hoặc trợ giúp viên pháp lý xuất trình Thẻ luật sư, Thẻ trợ giúp viên pháp lý và Giấy ủy quyền khiếu nại. .Trường hợp công dân không có giấy ủy quyền hoặc việc ủy quyền không theo đúng quy định tại điểm a, điểm b khoản 1 Điều 12 Luật Khiếu

Ban hành: 08/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/06/2023

20

Kế hoạch 107/KH-UBND năm 2024 về phối hợp tổ chức tiếp công dân phục vụ Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV do tỉnh Bình Định ban hành

nâng cao tinh thần trách nhiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; ngoài việc tiếp, hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo theo quy định, cần kết hợp giải thích, tuyên truyền để người dân hiểu đường lối, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước; chủ động đề xuất phương án xử lý kịp thời, hiệu quả đối với các vụ việc đông người,

Ban hành: 27/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/06/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.223.211.203
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!