Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam thuyết minh doanh thu dịch vụ viễn thông

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" thuyết minh doanh thu dịch vụ viễn thông "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 258 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

cử phương tiện cứu thương để ứng phó với sự cố, xác định nơi nạn nhân bị nạn để kịp thời đưa đến bệnh viện. 3.7. Dịch vụ ITS (ITS service) Chức năng cung cấp cho người dùng hệ thống giao thông thông minh được thiết kế để tăng tính an toàn, bền vững, hiệu quả, tiện nghi. CHÚ THÍCH: Định nghĩa này cũng được nêu trong ISO

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

môn, kinh nghiệm và Tờ khai y tế; c) các nhiệm vụ được giao cho từng nhân viên. Nhà cung cấp dịch vụ phải có tài liệu chứng minh tất cả các nhân viên đều có trình độ chuyên môn liên quan và phù hợp với nhiệm vụ hiện tại của họ. Tài liệu chứng minh về trình độ chuyên môn phải sẵn có để cung cấp theo yêu cầu của học viên. 5  Các xem

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12843:2019 về Thông tin và tư liệu - Thốngthư viện

chính là cung cấp dịch vụ cho thành viên và người hành nghề trong lĩnh vực nghề nghiệp hoặc chuyên môn cụ thể. 2.1.5.4 Thư viện công nghiệp và thương mại (industrial and commercial library) Thư viện thuộc bất kỳ công ty sản xuất hoặc kinh doanh, được duy trì bởi công ty mẹ nhằm phục vụ nhu cầu thông tin của đội ngũ nhân viên

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2021

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 32:2020/BTTTT về Chống sét cho các trạm viễn thông và mạng cáp ngoại vi viễn thông

regulation on lightning protection for telecommunication stations and outside cable network 1. QUY ĐỊNH CHUNG 1.1. Phạm vi điều chỉnh Quy chuẩn này được áp dụng cho các trạm viễn thông và mạng cáp ngoại vi viễn thông nhằm hạn chế các thiệt hại do sét gây ra, đảm bảo an toàn cho con người và khả năng cung cấp dịch vụ viễn thôngdịch

Ban hành: 17/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/07/2020

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

(*). 4.6.2 Yêu cầu về an toàn và chất lượng dịch vụ - Có bộ dụng cụ sơ cứu và số điện thoại khẩn cấp tại quầy lễ tân. - Nhân viên tuân thủ các kiến thức về quy định an toàn tại điểm kinh doanh dịch vụ du lịch. - Có nhân viên cung cấp thông tin, hỗ trợ giải đáp các yêu cầu cho khách du lịch 24/24. - Có bảng hiển thị hướng

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-3:2019 (ISO/IEC 18384-3:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 3: Bản thể học kiến trúc hướng dịch vụ

quan trọng đối với kiến trúc sư doanh nghiệp muốn phân biệt rõ ràng giữa các cấu trúc và khối xây dựng) và một bus dịch vụ doanh nghiệp (ESB) thể hiện các dịch vụ có thể truy cập thông qua nó (ví dụ, có liên quan khi tương tác và phụ thuộc vận hành lập mô hình rõ ràng). Khái niệm về quan điểm thay đổi rõ ràng, hoặc mức trừu tượng, được thu nạp

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

Information Technology Công nghệ thông tin ITIL Information Technology Infrastructure Library Thư viện hạ tầng công nghệ thông tin JA X-WS Java Api For Xml Web Services Api Java cho dịch vụ web XML KPI

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

dịch vụ (2.50) và khách hàng dịch vụ (2.29) thuyết minh và truyền thông. CHÚ THÍCH 1  Bối cảnh thi hành một tương tác dịch vụ (2.37) là tập các phần tử hạ tầng, thực thể quá trình, việc xác nhận chính sách và cam kết được xác định là một phần của tương tác dịch vụ được tạo ra tức thời và do đó tạo thành một đường dẫn giữa các phần tử với nhu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

đích tổ chức nội bộ khác; mọi cá nhân được đánh giá, cung cấp thông tin hoặc được định hướng nghề nghiệp vì lợi ích cá nhân của họ,... 2.5 Người đánh giá (assessor) Cá nhân hoặc tổ chức chịu trách nhiệm đánh giá và thuyết minh kết quả thực hiện công việc của người tham gia đánh giá về nhiệm vụ đánh giá và đưa ra báo cáo và phản hồi

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12103:2017 (ISO 16439:2014) về Thông tin và tư liệu - Phương pháp và thủ tục đánh giá tác động của thư viện

các dịch vụ của mình (ngân sách, nhân lực, vốn tài liệu, không gian, tiện ích) và yếu tố đầu ra của các dịch vụ đó (lượt mượn, lượt đến, lượt tải tài liệu, các giao dịch tham khảo, v.v...). Những số liệu thống kê này được thu thập khá thường xuyên. Định nghĩa và thủ tục thu thập được mô tả trong ISO 2789 (Thốngthư viện quốc tế). Ngoài

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2018

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13200:2020 (BS EN 14943:2005) về Dịch vụ vận tải - Logistics - Thuật ngữ và định nghĩa

doanh thu hoặc giá trị tồn kho. CHÚ THÍCH: Ví dụ tính trên tổng giá trị tiêu thụ/sản xuất hoặc tồn kho. 3.58 Vận chuyển chiều về Vận chuyển chiều về của phương tiện vận tải đã cung cấp dịch vụ vận tải chiều đi. 3.59 Đơn đặt dự phòng (đơn đặt hàng chưa thực hiện) Sản phẩm được đặt hàng nhưng không còn và được cam

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12352:2018 (ISO 24521:2016) về Các hoạt động liên quan đến dịch vụ nước sạch và nước thải - Hướng dẫn quản lý các dịch vụ xử lý nước thải sinh hoạt cơ bản tại chỗ

thống thu gom và có thể bao gồm cả vận chuyển và xử lý. Bất kể loại dịch vụ nước thải sinh hoạt tại chỗ nào, quy mô hoặc mức độ công nghệ được lắp đặt nào, các dịch vụ và quy trình cần được quản lý để đảm bảo hoạt động hiệu quả trong điều kiện kinh tế - xã hội và văn hóa. Việc quản lý các dịch vụ nước thải sinh hoạt ở tất cả các loại và ở mọi

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2019

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2015/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển

6.3..... Nhân viên bảo dưỡng và giám sát viên..................................................... 47 6.4..... Trang thiết bị cho dịch vụ bảo dưỡng hệ thống và thiết bị chữa cháy.... 48 6.5..... Chứng minh năng lực.................................................................................. 49 Chương 7    Cơ sở bảo dưỡng thiết bị

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2015

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12837:2019 (ISO 13009:2015) về Du lịch và các dịch vụ liên quan - Yêu cầu và khuyến nghị đối với hoạt động bãi tắm biển

hạ tầng và dịch vụ bền vững, bao gồm cả an toàn bãi tắm, thông tin và truyền thông, vệ sinh và loại bỏ rác thải. Tiêu chuẩn này áp dụng cho các bãi tắm trong mùa tắm. 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau đây rất cần thiết trong việc áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với các tài liệu ghi năm công bố, thì áp dụng phiên bản được

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/01/2021

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 27015:2017 (ISO/IEC TR 27015:2012) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hướng dẫn quản lý an toàn thông tin cho dịch vụ tài chính

đối với khách hàng và các đối tác kinh doanh, đặc biệt là nếu có thể chứng minh được rằng họ đã sử dụng hướng dẫn chuyên ngành trong việc quản lý an toàn thông tin. Tiêu chuẩn này không dành cho mục đích chứng nhận. CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - CÁC KỸ THUẬT AN TOÀN - HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ AN TOÀN THÔNG TIN CHO DỊCH VỤ TÀI CHÍNH

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/09/2017

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 37120:2018 về Phát triển bền vững cho cộng đồng - Các chỉ số về dịch vụ và chất lượng sống đô thị

thụ từng khu vực (dân dụng, thương mại và công nghiệp) theo số tổng và sau đó báo cáo thống kê bình quân chi tiết hơn. 7.2  Tỷ lệ phần trăm dân đô thị có quyền sử dụng dịch vụ về điện (chỉ số cốt lõi) 7.2.1  Tổng quan Bên áp dụng tiêu chuẩn phải báo cáo chỉ số này phù hợp với các yêu cầu sau. CHÚ THÍCH Tỷ lệ phần trăm dân cư

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2019

17

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 32:2011/BTTTT về chống sét cho các trạm viễn thông và mạng cáp ngoại vi viễn thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

hại do sét gây ra, đảm bảo an toàn cho con người và khả năng cung cấp dịch vụ của các công trình viễn thông. 1.2. Tài liệu viện dẫn QCVN 9:2010/BTTTT, Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về tiếp đất cho các trạm viễn thông. TCVN 8071:2009, Công trình viễn thông - Quy tắc thực hành chống sét và tiếp đất. 1.3. Giải thích từ ngữ và chữ viết

Ban hành: 14/04/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2013/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển do Bộ Giao thông vận tải ban hành

sát........................................................... 6.4 Trang thiết bị cho dịch vụ bảo dưỡng hệ thống và thiết bị chữa cháy .............. 6.5 Chứng minh năng lực ....................................................................................... Chương 7 Cơ sở bảo dưỡng thiết bị cứu sinh của tàu............................................. 7.1 Quy định chung

Ban hành: 02/05/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2013

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 37122:2020 (ISO 37122:2019) về Cộng đồng và đô thị bền vững - Các chỉ số cho đô thị thông minh

cách thức thu hút xã hội, áp dụng các phương pháp lãnh đạo cộng tác, làm việc theo nguyên tắc và hệ thống của đô thị và sử dụng thông tin dữ liệu và công nghệ hiện đại để cung cấp dịch vụ tốt hơn và chất lượng cuộc sống cho mọi người trong đô thị (cư dân, doanh nghiệp, khách vãng lai), hiện tại và trong tương lai gần mà không gây ra sự không công

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10176-8-12:2017 (ISO/IEC 29341-8-12:2008) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc thiết bị UPnP - Phần 8-12: Giao thức điều khiển thiết bị Internet Gateway - Dịch vụ xác thực liên kết

TCVN10176-8-12:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10176-8-12:2017,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 10176-8-12:2017 ISO/IEC 29341-8-12:2008 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - KIẾN TRÚC THIẾT BỊ UPNP - PHẦN 8-12: GIAO THỨC ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ INTERNET GATEWAY - DỊCH VỤ XÁC THỰC LIÊN KẾT Information technology - UPnP Device

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.222.163.88
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!