Tra cứu Công Văn quy trình xử lý đơn khiếu nại

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : CÔNG VĂN

" quy trình xử lý đơn khiếu nại "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1096 công văn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Công văn 451/UBND-BTCD năm 2024 rà soát, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh được Lãnh đạo UBND các quận, huyện; Thủ trưởng đơn vị quan tâm chỉ đạo, giải quyết. (2) Tổ chức bộ máy, cán bộ công chức tiếp công dân của UBND quận, huyện, thị xã, UBND phường, xã, thị trấn đã được triển khai theo đúng quy định của Luật Tiếp công dân, đã phát

Ban hành: 19/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

2

Công văn 805/BHXH-TTKT năm 2022 về triển khai Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 805/BHXH-TTKT V/v triển khai Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh Hà Nội, ngày 31 tháng 3 năm 2022 Kính gửi: - Giám đốc

Ban hành: 31/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/04/2022

3

Công văn 1969/TCT-KTNB năm 2022 triển khai thực hiện văn bản mới thi hành Luật Khiếu nại do Tổng cục Thuế ban hành

01/10/2021 quy định Quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh thay thế thông tư số 07/2014/TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra chính phủ. Trong khi chờ Tổng cục Thuế sửa đổi, bổ sung quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, để đảm bảo thực hiện đúng, đồng bộ theo các văn bản pháp luật mới quy định, Tổng cục Thuế đề nghị Thủ

Ban hành: 09/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/06/2022

4

Công văn 2179/TCT-KTNB năm 2022 về chấn chỉnh công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Tổng cục Thuế ban hành

; Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày 10/4/2019 quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành Luật Tố cáo; Thông tư số 05/2021/TT-BTC ngày 01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ quy định về quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị phản ánh. 5. Các Cục Thuế chủ động thực hiện việc kiểm tra, rà soát, xem xét lại Quyết định

Ban hành: 22/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/06/2022

5

Công văn 2624/TCT-CS năm 2013 chuyển văn bản xử lý theo Luật Khiếu nại do Tổng cục Thuế ban hành

người khiếu nại; nội dung, do khiếu nại, yêu cầu của người khiếu nại và có chữ ký của người khiếu nại. Đơn khiếu nại lần đầu phải được gửi đến người đã ra quyết định kỷ luật. Đơn khiếu nại lần hai được gửi đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần hai.". Căn cứ quy định nêu trên, trường hợp Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Dương đã

Ban hành: 13/08/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/10/2013

6

Công văn 2314/TCT-KTNB năm 2022 về báo cáo các vướng mắc thực tế thực hiện Quy trình, Quy chế giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân do Tổng cục Thuế ban hành

pháp tổ chức thi hành Luật Tố cáo (có hiệu lực thi hành từ ngày 28/05/2019) thay thế cho Nghị định số 76/2012/NĐ-CP ngày 03 tháng 10 năm 2012 của Chính phủ; Thanh tra Chính phủ đã ban hành Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021 quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh (có hiệu lực thi hành kể từ ngày

Ban hành: 01/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2022

7

Công văn 2476/TCT-CS năm 2013 khiếu nại Quyết định xử phạt của cơ quan quản thuế do Tổng cục Thuế ban hành

Alliance Partner Việt Nam nêu vướng mắc về việc xử lý vi phạm hành chính về hóa đơn. Về nội dung này, Tổng cục Thuế có ý kiến như sau: Khoản 1 Điều 116 Luật Quản Thuế số 78/2006/QH11 ngày 29/11/2006 quy định khiếu nại, tố cáo như sau: "Người nộp thuế, tổ chức, cá nhân có quyền khiếu nại với cơ quan quản thuế hoặc cơ quan nhà nước có

Ban hành: 02/08/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/08/2013

8

Công văn 2225/LĐTBXH-TTr năm 2017 đôn đốc thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

4. Đối với những vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền giải quyết, yêu cầu xác minh, giải quyết đúng thời hạn, trình tự theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo. 5. Rà soát các vụ khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài thuộc lĩnh vực quản của đơn vị và chủ động đề xuất Lãnh đạo Bộ (qua Thanh tra Bộ) phương án xử lý trước

Ban hành: 06/06/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/06/2017

9

Công văn 2837/TCT-QLN năm 2019 về xử lý tiền thuế nợ trong thời gian khiếu kiện do Tổng cục Thuế ban hành

Khánh Hòa Tổng cục Thuế nhận được công văn số 2026/CT-QLCCN ngày 4/5/2019 của Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa về việc xử lý tiền thuế nợ trong thời gian khiếu kiện của Công ty Pegas. Về vấn đề này, Tổng cục Thuế có ý kiến như sau: - Tại Điều 48 Luật Quản Thuế quy đinh về nộp thuế trong thời gian giải quyết khiếu nại, khởi kiện: “1. Trong

Ban hành: 18/07/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/10/2019

10

Công văn 1151/BHXH-TTKT năm 2022 về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 1151/BHXH-TTKT V/v nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo Hà Nội, ngày 04 tháng 5 năm 2022 Kính gửi: - Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã

Ban hành: 04/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/05/2022

11

Công văn 1923/TTCP-VP năm 2012 về chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo do Thanh tra Chính phủ ban hành

Trung ương, Thanh tra Chính phủ nhận thấy: Ủy ban nhân dân nhiều tỉnh đã trình Hội đồng nhân dân cấp tỉnh quyết định mức chi bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh phù hợp với quy định tại Thông tư liên tịch số 46/2012/TTLT-BTC-TTCP ngày 16/3/2012 của Liên bộ Bộ Tài chính

Ban hành: 06/08/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/06/2014

12

Công văn 91/TCT-KK năm 2018 về giải quyết đơn khiếu nại của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cà phê Phước An do Tổng cục Thuế ban hành

văn Nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp Tổng cục Thuế 2018 BỘ TÀI CHÍNH TỔNG CỤC THUẾ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 91/TCT-KK V/v giải quyết đơn khiếu nại của Công ty TNHHMTV Cà phê Phước An

Ban hành: 05/01/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2018

13

Công văn 5610/VKSTC-V12 năm 2023 giải đáp khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, giải quyết và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

quy trình; Thiếu quy định về nguyên tắc trong tiếp công dân và các hành vi bị nghiêm cấm trong tiếp công dân; Chưa có quy định đối với trường hợp công dân tập trung đông người, đề nghị gặp Lãnh đạo Viện, vừa khiếu nại, vừa tố cáo và hướng xử lý. Quy trình 546 còn một số điểm còn chưa hoàn thiện, như: Trường hợp người khiếu nại yêu cầu tiếp

Ban hành: 28/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/03/2024

14

Công văn 1066/VKSTC-V12 năm 2021 về giải đáp khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, giải quyết và kiểm sát việc giải quyết đơn khiếu nại tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

pháp của VKS. Trường hợp có khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động phân loại, xử lý đơn ban đầu của Cơ quan điều tra thì thẩm quyền, trình tự, thủ tục giải quyết theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo. 6. Đề nghị hướng dẫn phân loại, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo kiểm sát viên tham gia xét xử vụ án hành chính Giải đáp: Theo

Ban hành: 22/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/03/2021

15

Công văn 3924/BHXH-TTKT năm 2020 về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

hành Quy trình TCD, giải quyết KNTC, KNPA; đồng thời nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tại các Công văn số: 3000/BHXH-TTKT ngày 16/8/2019, 469/BHXH-TTKT ngày 18/02/2020; tuân thủ nghiêm quy định của Luật TCD, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và các quy định pháp luật khác có liên quan. Trong thời gian chuẩn bị diễn ra Đại

Ban hành: 10/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/12/2020

16

Công văn 5659/VPCP-V.I về công tác thanh tra, phòng, chống tham nhũng và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong 6 tháng cuối năm 2020 do Văn phòng Chính phủ ban hành

ngày 22 tháng 4 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc. Tăng cường công tác tự kiểm ha, phát hiện tham nhũng trong nội bộ cơ quan, tổ chức, đơn vị. Kiên quyết xử lý nghiêm, loại ra khỏi bộ máy đối với những cán

Ban hành: 10/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/07/2020

17

Công văn 6472/VPCP-V.I năm 2020 về tình hình khiếu nại, tố cáo đông người, kéo dài trên địa bàn Thủ đô Hà Nội do Văn phòng Chính phủ ban hành

biện pháp xử nghiêm minh theo quy định của pháp luật những người có hành vi lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo gây rối an ninh, trật tự, xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của công dân. Văn phòng Chính phủ thông báo để các cơ quan, cá nhân có liên quan biết, thực hiện./. Nơi nhận: -

Ban hành: 06/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/08/2020

18

Công văn 2711/VKSTC-V12 năm 2023 về giải đáp khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, giải quyết và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện Kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

tải trong công tác giải quyết đơn của đơn vị và nội dung: Đề nghị VKSND tối cao nghiên cứu, sửa đổi điểm c, khoản 1, Điều 9 Quyết định 201/QĐ-VKSTC ngày 20/5/2019 của Viện trưởng VKSND theo hướng quy định việc giải quyết đơn khiếu nại đối với thông báo không kháng nghị giám đốc thẩm, tái thẩm của VKSND cấp cao là thuộc thẩm quyền giải quyết của

Ban hành: 07/07/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2023

19

Công văn 5001/VKSTC-V12 năm 2022 về giải đáp khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, giải quyết và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

- Có thể vận dụng quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo để thực hiện; - Thời hạn giải quyết do Viện trưởng quyết định; - Đơn thuộc các loại này rất đa dạng nên cần vận dụng linh hoạt trong xử lý và giải quyết. 5. Chưa có hướng dẫn cụ thể giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan pháp nhân thương mại, trong khi BLHS đã quy định

Ban hành: 27/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/02/2023

20

Công văn 469/BHXH-TTKT năm 2020 về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

2. Thường xuyên nắm bắt thông tin, trả lời đầy đủ kết quả giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Văn phòng Chính phủ, các cơ quan của Quốc hội và các cơ quan chức năng gửi đến. Khẩn trương rà soát, báo cáo tình hình, kết quả xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do các đại biểu Quốc hội, đoàn đại biểu

Ban hành: 18/02/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/03/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 52.15.143.223
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!