Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Vận chuyển hành khách

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Vận chuyển hành khách "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2567 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 29/06/2006

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/07/2006

Ban hành: 13/10/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/10/2015

Ban hành: 25/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13897:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống cảnh báo hành khách - Các yêu cầu của hệ thống

6.12.1  Thiết bị cảnh báo hành khách chỉ cho phép tái lập từ nhân viên có thẩm quyền. 6.12.2  Tái lập PAS bằng một trong các phương thức sau: a) Tái lập tại chỗ đối với tất cả PAD được vận hành bằng chìa khóa chuyên dụng. Nếu sử dụng chìa khóa vuông, (ví dụ: xem Phụ lục D (tham khảo)). PAS chỉ được tái lập khi tất cả các PAD đã được tái

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015 về Khách sạn - Xếp hạng

- Giá để báo, tạp chí hoặc hệ thống đọc báo trực tuyến (Press Reader) - Quầy thông tin, quan hệ khách hàng và hỗ trợ đón tiếp (trực cửa, chuyển hành lý, văn thư, xe đưa đón khách) a) Sảnh đón tiếp: - Quầy lễ tân - Quầy lễ tân tổ chức thành các quầy phân theo chức năng, gồm: + Quầy đặt buồng + Quầy

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2016

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8618:2023 (SAE J2645:2018) về Hệ thống phân phối và đo đếm LNG cho phương tiện giao thông đường bộ - Xe tải và xe khách

thiên nhiên nén. CHÚ THÍCH: Xem thêm Sổ tay kỹ thuật số 44 của NIST. 3.5 Mua bán trực tiếp (Direct sale) Mua bán trong đó cả hai bên giao dịch đều có mặt khi khối lượng giao dịch được xác định. Một hệ thống cân hay đo lường tự động không người vận hành hay do người mua thao tác được xem xét để đại diện cho người chủ của doanh

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2017 về Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

Ánh sáng và chiếu sáng đảm bảo thuận lợi trong quá trình sử dụng, vận hành. - Có tối thiểu một nhà tắm, một nhà vệ sinh cho khách. Phòng vệ sinh và tắm có thể chung trong một phòng hoặc tách riêng từng khu vực. Trường hợp phòng vệ sinh và tắm chung, diện tích tối thiểu 3m2. 3.2  Trang thiết bị, tiện nghi 3.2.1  Khu vực lưu trú

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2018

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2019/BGTVT về Ô tô khách thành phố để người khuyết tật tiếp cận sử dụng

lăn có thể lên xuống xe. 1.3.5 Cửa vào ưu tiên (priority entrance) là cửa hành khách, để vào xe và tiếp cận với khu vực sàn ưu tiên, phù hợp với mục 2.3.1.2.2 của Quy chuẩn này và không được bố trí ở bên trái theo chiều tiến của xe (trừ xe khách thành phố BRT - Bus Rapid Transit hoặc loại hình vận tải tương tự). 1.3.6 Cửa ra ưu tiên

Ban hành: 01/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2019

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 45 : 2012/BGTVT về bến xe khách do Bộ Giao thông vận tải ban hành

vận tải đã ký kết với bến xe khách (phù hợp với phương án chạy xe đã được cơ quan quản lý tuyến chấp thuận); đồng thời thực hiện việc bán vé cho hành khách đi xe nếu đơn vị vận tải ủy thác cho bến xe khách bán vé. Trường hợp xe hoặc lái xe không đủ điều kiện theo quy định thì giải quyết cho xe xuất bến (không được phép vận chuyển khách

Ban hành: 12/12/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Quy chuẩn quốc gia QCVN 90:2015/BTTTT về IPV6 đối với thiết bị định tuyến biên khách hàng

thể hỗ trợ truy nhập Internet sử dụng IPv4. 1.4.2. Mạng người sử dụng đầu cuối Mạng có một hoặc nhiều đường kết nối gắn các Host IPv6 với CE Router IPv6. 1.4.3. Thiết bị định tuyến biên khách hàng IPv6 (CE Router IPv6) Thiết bị nút mạng dành cho gia đình hoặc văn phòng sử dụng để chuyển tiếp gói tin IPv6. CE Router IPv6 kết

Ban hành: 21/07/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2014/BGTVT về Ô tô khách thành phố để người khuyết tật tiếp cận sử dụng

Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Vụ Khoa học - Công nghệ trình duyệt, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 62/2014/TT-BGTVT ngày 07 tháng 11 năm 2014. Quy chuẩn này được chuyển đổi trên cơ sở Tiêu chuẩn Ngành số hiệu 22 TCN 302-06 được ban hành kèm theo Quyết định số 14/2006/QĐ-BGTVT ngày 02 tháng 3 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ

Ban hành: 07/11/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2014

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11806:2017 (EN 12299:2009) về Ứng dụng đường sắt - Độ thoải mái của hành khách - Đo lường và đánh giá

các thuật ngữ và định nghĩa dưới đây. 3.1  Hành khách (passengers) Người đi lại bằng phương tiện giao thông đường sắt, không tham gia vào hoạt động vận tải. 3.2  Độ thoải mái vận hành (ride comfort) Cảm giác phức hợp dưới tác động của dao động và/hoặc các lực quán tính lên toàn bộ cơ thể người, phát sinh do chuyển động của

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

10

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4391:2009 về khách sạn du lịch - Xếp hạng

niêm yết tỷ giá ngoại tệ. - Xe đẩy cho người khuyết tật. - Phòng vệ sinh có giấy hoặc khăn lau tay. Như 3 sao, thêm: - Thiết bị phục vụ thanh toán thẻ tín dụng. - Quầy bar sảnh. - Quầy thông tin, quan hệ khách hàng. - Quầy hỗ trợ đón tiếp. (trực cửa, chuyển hành lý, văn

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13751:2023 về Yêu cầu đối với chuyên gia năng suất

năng suất, chất lượng. 3.8 Thúc đẩy (promotion) Vận động, khuyến khích các cá nhân và tổ chức áp dụng, thực hành các giải pháp năng suất để cải tiến. 3.9 Khách hàng (client) Doanh nghiệp, tổ chức, nhóm thực hành, cá nhân sử dụng các dịch vụ của chuyên gia năng suất. 4  Phân loại chuyên gia 4.1  Theo lĩnh vực

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/05/2023

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 10:2015/BGTVT về Chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô khách thành phố

10:2015/BGTVT do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 90/2015/TT-BGTVT ngày 31 tháng 12 năm 2015. QCVN 10:2015/BGTVT thay thế QCVN 10:2011/BGTVT. QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ĐỐI VỚI XE Ô TÔ KHÁCH

Ban hành: 31/12/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/03/2016

13

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 10:2011/BGTVT về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô khách thành phố do Bộ Giao thông vận tải ban hành

environmental protection for urban bus Lời nói đầu QCVN 10 : 2011/BGTVT do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Vụ Khoa học – Công nghệ trình duyệt, Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 56/2011/TT-BGTVT ngày 17 tháng 11 năm 2011. Quy chuẩn này được chuyển đổi trên cơ sở tiêu chuẩn ngành số hiệu 22TCN 302-06 ban hành theo Quyết định

Ban hành: 17/11/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

của khách hàng có thể được phân loại rộng rãi định lượng hay định tính. Tổ chức cần lựa chọn phương pháp khảo sát phù hợp với mục tiêu và loại dữ liệu phải thu thập. C.2.2  Khảo sát định tính C.2.2.1  Khái quát Phương pháp chính dùng để tiến hành khảo sát định tính là phỏng vấn chuyên sâu cá nhân và thảo luận nhóm. C.2.2.2

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG - HƯỚNG DẪN VỀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for complaints handling in organizations 1. Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn cho quá trình xử lý khiếu nại có liên quan đến các sản phẩm trong một tổ chức, bao gồm việc hoạch định, thiết kế, vận hành, duy

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6259-8F:2003/SĐ 2:2005 về Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép - Các tàu chuyên dùng - Phần 8F: Tàu Khách

hơn tâm nổi và phải duy trì độ nghiêng và độ chúi trong phạm vi an toàn và vận hành của trang thiết bị. (3) Tàu lặn không được nghiêng ngang và chúi quá mức khi mọi người trên tàu vô tình di chuyển hoặc chuyển từ mạn này sang mạn khác. (4) Tàu lặn phải thỏa mãn các yêu cầu ở (2) và 4.1 Chương 4 trong khi nổi trên mặt nước với số hành

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2016

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10536:2014 (ISO 14792:2011) về Phương tiện giao thông đường bộ - Ô tô tải hạng nặng và ô tô khách - Thử quay vòng ổn định

kính không đổi được tiến hành ở các bán kính khác nhau, hoặc qua một loạt các bán kính không đổi, các thử nghiệm góc lái thay đổi ở các vận tốc khác nhau. Nên tiến hành cả hai loại thử nghiệm để đặc trưng đầy đủ cho sự quay vòng ở chế độ ổn định của các xe này. Thử nghiệm với bán kính không đổi đòi hỏi xe thử được lái ở vận tốc không đổi trên

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/05/2015

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 18:2023/BGTVT về Kiểm tra toa xe, phương tiện chuyên dùng không tự hành khi sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu

mở đáy, toa xe chở ôtô, toa xe đông lạnh và các loại toa xe chở hàng có kết cấu đặc biệt khác. 1.3.5  Toa xe Bao gồm toa xe khách, toa xe hàng, phương tiện chuyên dùng. 1.3.6  Toa xe đường sắt đô thị Phương tiện chuyên chở hành khách vận hành trên đường sắt đô thị. 1.3.7  Tàu đường sắt đô thị Tàu điện khí hóa gồm

Ban hành: 03/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/11/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

gồm các yêu cầu đặt ra trong hồ sơ bằng văn bản giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ, cùng với việc xác định cơ hội để cải tiến các đánh giá trong tương lai. 2.20 Phẩm chất chuyên môn (professionalism) Hành động theo cách phù hợp với đạo đức và thực hành, bao gồm trường hợp quy phạm đạo đức, được chấp nhận hoặc được kết hợp với

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2009 về Tiêu chuẩn nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

"Du lịch và các dịch vụ có liên quan" biên soạn trên cơ sở dự thảo đề nghị của Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TIÊU CHUẨN NHÀ Ở CÓ PHÒNG CHO KHÁCH DU LỊCH THUÊ Standards of Homestay 1 Phạm vi áp

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.29.73
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!