Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Tiếp khách trong nước

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Tiếp khách trong nước "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1979 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015 về Khách sạn - Xếp hạng

doanh, các khu vực dịch vụ được bố trí hợp lý, thuận tiện - Thiết kế kiến trúc đẹp. - Nội, ngoại thất được thiết kế, bài trí, trang trí hợp lý, đẹp, sang trọng - Đường vào đảm bảo cho người khuyết tật tiếp cận sử dụng - Khu vực buồng ngủ cách âm tốt - Có mái che trước sảnh đón tiếp (áp dụng đối với khách sạn)

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2017 về Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

cho mỗi khách gồm: + Bàn chải đánh răng(*). + Kem đánh răng(*). - Chậu rửa mặt. - Gương soi(*). - Vòi nước. - Nước nóng(*). - Xà phòng. b) Phòng vệ sinh - Cửa có chốt an toàn bên trong. - Tường bằng vật liệu không thấm nước(*). - Sàn không trơn trượt. - Đảm bảo thông thoáng. - Hệ

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2018

3

Quy chuẩn quốc gia QCVN 90:2015/BTTTT về IPV6 đối với thiết bị định tuyến biên khách hàng

“REQUIRED”, “MUST”, “SHALL”, “MUST NOT”, “SHALL NOT” (trong các RFC). 5. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN Các tổ chức, cá nhân liên quan có trách nhiệm thực hiện công bố hợp quy các thiết bị định tuyến biên khách hàng IPv6 tuân thủ Quy chuẩn này và chịu sự kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước theo các quy định hiện hành. 6. TỔ CHỨC THỰC

Ban hành: 21/07/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 45:2012/BGTVT/SĐ1:2015 về bến xe khách - Sửa đổi lần 1 năm 2015

quốc gia về bến xe khách) được ban hành kèm theo Thông tư số 49/2012/TT-BGTVT ngày 12 tháng 12 năm 2012. Những nội dung không được nêu trong Sửa đổi 1:2015 QCVN 45:2012/BGTVT thì áp dụng theo QCVN 45:2012/BGTVT. MỤC LỤC I. QUY ĐỊNH CHUNG 1.4. Giải thích từ ngữ II. QUY ĐỊNH KỸ THUẬT 2.1. Quy định chung 2.3.

Ban hành: 11/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/11/2015

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

đội nhóm hoặc tổ chức cho các mục đích liên quan đến công việc. Tiêu chuẩn này cho phép khách hàng đưa ra Quyết định dựa trên kết quả đánh giá hợp lý. Tiêu chuẩn này quy định các yêu cầu của khách hàng về: a) nhu cầu và lý do sử dụng việc đánh giá; b) các điều kiện sử dụng trong đánh giá; c) các quyết định về cách tiếp cận

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 45 : 2012/BGTVT về bến xe khách do Bộ Giao thông vận tải ban hành

thống bến xe khách trong phạm vi nước Việt Nam. 1.3. Tài liệu viện dẫn - QCXDVN 01:2002. “Quy chuẩn xây dựng công trình để đảm bảo người tàn tật tiếp cận sử dụng" được ban hành kèm theo Quyết định số 01/2002/QĐ-BXD ngày 17 tháng 01 năm 2002 của Bộ Xây dựng. - QCXDVN 05:2008/BXD

Ban hành: 12/12/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4391:2009 về khách sạn du lịch - Xếp hạng

giường; - Cốc thủy tinh, bình nước lọc, gạt tàn; - Mắt nhìn gắn trên cửa, chuông gọi cửa, chốt an toàn, dép đi trong phòng, sọt hoặc túi đựng đồ giặt là, sọt đựng rác; cặp đựng tài liệu hướng dẫn cho khách gồm: nội quy, hướng dẫn sử dụng điện thoại và tivi, dịch vụ và giá dịch vụ, thời gian đón tiếp khách, phục vụ ăn uống và các dịch vụ,

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 10:2015/BGTVT về Chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô khách thành phố

xuống xe và bất cứ khu vực nào khác có bậc mà chiều sâu của bậc nhỏ hơn 300 mm; - Diện tích khu vực quét của cánh cửa và các chi tiết cơ khí của nó trong quá trình đóng mở cửa; - Diện tích chỗ nối toa (đối với xe nối toa) không cho phép khách được tiếp cận nêu tại mục 2.5.9.6; - Diện tích khu vực cầu thang, cầu thang thoát hiểm và

Ban hành: 31/12/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/03/2016

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

sự phản hồi của khách hàng, bao gồm cả các khiếu nại nếu như khách hàng không thỏa mãn, có thể tạo ra những cơ hội để duy trì hoặc tăng thêm lòng trung thành và sự ủng hộ của khách hàng và cải thiện được khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Việc áp dụng quá trình được mô tả trong tiêu chuẩn này có thể: - tạo điều

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2009 về Tiêu chuẩn nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

sinh sống của người sở hữu nhà hoặc sử dụng hợp pháp trong thời gian cho thuê lưu trú, có trang thiết bị, tiện nghi cho khách du lịch thuê lưu trú, có thể có dịch vụ khác theo khả năng đáp ứng của chủ nhà. 3 Yêu cầu 3.1 Yêu cầu chung - Dễ tiếp cận, thuận tiện. - Đảm bảo an ninh, an toàn. - Xây dựng vững chắc. - Thông

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

11

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 10:2011/BGTVT về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô khách thành phố do Bộ Giao thông vận tải ban hành

riêng trong các mục liên quan sẽ được gọi tắt là “xe nối toa” và “xe hai tầng”. 1.3.8. Lối đi dọc (Gangway): Khoảng không gian bảo đảm cho khách tiếp cận ghế từ cửa vào, hoặc từ ghế đến cửa ra như định nghĩa tại 1.3.7; lối đi này không bao gồm cầu thang hoặc khoảng không gian ở phía trước ghế/hàng ghế dành cho khách ngồi tại ghế/ hàng ghế đó

Ban hành: 17/11/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

và tiềm ẩn dẫn đến các khiếu nại, nhằm ngăn ngừa sự xuất hiện và tái diễn. Tổ chức cần: - phát hiện, nhận biết và áp dụng việc thực hành tốt nhất trong quá trình giải quyết tranh chấp; - thúc đẩy phương pháp tiếp cận hướng vào khách hàng bên trong tổ chức; - khuyến khích sự đổi mới trong xây dựng giải quyết tranh chấp; -

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12639:2021 về Chống ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt trong hệ thống cấp nước và yêu cầu chung của thiết bị ngăn chặn ô nhiễm do dòng chảy ngược

người sử dụng lấy nước trực tiếp hoặc đấu nối với thiết bị dùng nước 3.19 Ô nhiễm nước sinh hoạt (pollution of potable water) Bất kỳ sự suy giảm chất lượng nước sinh hoạt. 3.20 Điểm bảo vệ (protection point) Vị trí lắp đặt thiết bị bảo vệ trong mạch thủy lực. 3.21 Thiết bị bảo vệ (protection unit)

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/06/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13867-2:2023 (ISO 24516-2:2019) về Hướng dẫn quản lý tài sản của hệ thống cấp nước và thoát nước - Phần 2: Nhà máy nước

nhằm đáp ứng các yêu cầu này với trọng tâm là cách tiếp cận bảo trì tổng thể dựa vào tình trạng và kiểm soát rủi ro. Khi hoàn thành việc lắp đặt và xây dựng các tài sản cấp nước, cần tối ưu hóa hạ tầng nước sạch ở nhiều nơi để bù đắp cho sự xuống cấp và hao mòn, đồng thời thích ứng với những thay đổi về điều kiện kinh tế và xã hội. Do đó, các

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

15

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 302:2006 về phương tiện giao thông cơ giới đường bộ - ôtô khách thành phố - yêu cầu kỹ thuật do Bộ Giao thông vận tải ban hành

khách; - Tất cả các bậc lên xuống. 4.11.13. Tín hiệu báo xuống xe của khách (1) Trong khoang khách phải có thiết bị báo hiệu cho lái xe biết khách có nhu cầu xuống xe; nếu khoang khách riêng biệt với khoang lái thì phải có thiết bị thông tin hai chiều giữa lái xe và khách. Chú thích: (1) Đối với xe cho người tàn tật tiếp

Ban hành: 02/03/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

hàng và cải thiện được khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Việc áp dụng quá trình được mô tả trong tiêu chuẩn này có thể: - tạo điều kiện cho người khiếu nại tiếp cận quá trình xử lý khiếu nại mở và thuận tiện; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng giải quyết các khiếu nại theo một cách thức thống nhất, có hệ

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6259-8F:2003/SĐ 2:2005 về Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép - Các tàu chuyên dùng - Phần 8F: Tàu Khách

1. Tàu lặn chở khách Tàu lặn chở khách (sau đây trong Chương này gọi tắt là “tàu lặn”) là tàu thỏa mãn (a) đến (f) dưới đây: (a) Để chở hành khách tham quan dưới nước; (b) Tự hành và có hệ thống điều khiển nổi riêng để nổi lên và lặn xuống; (c) Dựa vào các hệ thống trợ giúp để kiểm soát và nạp lại ít nhất một trong những

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2016

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13867-4:2023 (ISO 24516-4:2019) về Hướng dẫn quản lý tài sản của hệ thống cấp nước và thoát nước - Phần 4: Nhà máy xử lý nước thải, công trình xử lý bùn, trạm bơm, công trình điều hòa và lưu giữ nước

tính bền vững, mức độ xử lý và hiệu quả kinh tế. Các cách tiếp cận phục hồi theo tình trạng của hệ thống nhằm đáp ứng các yêu cầu này với trọng tâm là cách tiếp cận bảo trì tổng thể dựa vào tình trạng, kiểm soát rủi ro. Khi hoàn thành việc lắp đặt và xây dựng các tài sản thoát nước, cần tối ưu hóa hạ tầng thoát nước ở nhiều nơi để khắc phục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 10:2014/BXD về Xây dựng công trình đảm bảo người khuyết tật tiếp cận sử dụng

chung cư; - Công trình công cộng: trụ sở làm việc của cơ quan nhà nước; cơ sở khám, chữa bệnh; cơ sở giáo dục, dạy nghề; công trình văn hóa, thể dục, thể thao; công trình khách sạn, thương mại, dịch vụ; - Nhà ga, bến tàu, bến xe, đường, hè phố, hầm đi bộ, cầu vượt, và các công trình hạ tầng kỹ thuật và tiện ích đô thị khác (nhà tang lễ,

Ban hành: 29/12/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/01/2015

20

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 (ISO 10002 : 2004) về Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng- Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

của cả tổ chức cung cấp sản phẩm và những người tiếp nhận các sản phẩm đó. CHÚ THÍCH: Trong tiêu chuẩn này, thuật ngữ "sản phẩm" được sử dụng với nghĩa rộng bao hàm cả "dịch vụ". Việc xử lý khiếu nại thông qua quá trình được mô tả trong tiêu chuẩn này có thể nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. Khuyến khích sự phản đối của khách hàng,

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.116.15.3
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!