Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Cứu nạn cứu hộ

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Cứu nạn cứu hộ "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 914 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13927:2023 về Phòng cháy chữa cháy - Phương tiện bảo vệ cá nhân - Dây cứu nạn, cứu hộ có độ giãn thấp

TCVN13927:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13927:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13927 : 2023 PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY - PHƯƠNG TIỆN BẢO VỆ CÁ NHÂN - DÂY CỨU NẠN, CỨU HỘ CÓ ĐỘ GIÃN THẤP Fire protection - Personal Protective Equipment- Low Stretch Life Safety Rope Lời nói đầu TCVN 13927 : 2023 tham khảo Tiêu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/01/2024

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 60:2023/BTTTT về Bộ phát đáp ra đa tìm kiếm và cứu nạn hoạt động trong băng tần từ 9 200 MHz đến 9 500 MHz

QCVN60:2023/BTTTT,Quy chuẩn QCVN60:2023,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 60:2023/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ BỘ PHÁT ĐÁP RA ĐA TÌM KIẾM VÀ CỨU NẠN HOẠT ĐỘNG TRONG BĂNG TẦN TỪ 9 200 MHZ ĐẾN 9 500 MHZ National technical regulation on radar transponders for search and rescue operating in the frequency

Ban hành: 24/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2023

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 107:2016/BTTTT về Thiết bị nhận dạng tự động phát báo tìm kiếm cứu nạn

QCVN107:2016/BTTTT,Quy chuẩn QCVN107:2016,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 107:2016/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ THIẾT BỊ NHẬN DẠNG TỰ ĐỘNG PHÁT BÁO TÌM KIẾM CỨU NẠN National technical regulation on AIS search and rescue transmitter MỤC LỤC 1. QUY ĐỊNH CHUNG 1.1. Phạm vi điều

Ban hành: 26/12/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/04/2017

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8810:2011 về Đường cứu nạn ô tô - Yêu cầu Thiết kế

cứu hộ và xe bảo dưỡng đường cứu nạn. Đường dịch vụ nằm sát đường cứu nạn. 3.7 Neo cứu hộ (Wrecker anchor) Neo hỗ trợ xe cứu hộ kéo xe mất kiểm soát ra khỏi khu vực đệm giảm tốc. 4 Qui định chung về bố trí đường cứu nạn 4.1 Đường cứu nạn được thiết kế và thi công ở những nơi có đường xuống dốc dài, độ dốc lớn, hoặc những nơi

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 50:2020/BTTTT về Thiết bị điện thoại VHF sử dụng trên phương tiện cứu sinh

tay, phải có khả năng trao đổi thông tin giữa các phương tiện cứu sinh, giữa phương tiện cứu sinh và tàu thuyền, giữa phương tiện cứu sinh và đơn vị cứu nạn. Có thể sử dụng thiết bị này để trao đổi thông tin trên tàu khi hoạt động tại các tần số phù hợp. Thiết bị phải bao gồm tối thiểu: - Một máy thu/phát tích hợp có ăng ten và pin;

Ban hành: 03/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/09/2020

6

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 08:2010/BTC về dự trữ nhà nước đối với xuồng cứu nạn do Bộ Tài chính ban hành

liên quan đến việc quản lý; giao nhận và bảo quản xuồng nhập kho dự trữ nhà nước. 1.3. Giải thích từ ngữ Trong Quy chuẩn này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau: 1.3.1. Xuồng cứu nạn là phương tiện thủy có các đặc tính kỹ thuật nêu ra trong mục 2 – Quy định kỹ thuật của Quy chuẩn này dùng làm phương tiện công tác, cứu hộ, cứu

Ban hành: 01/02/2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01:2018/BCT về An toàn bình tự cứu cá nhân sử dụng trong mỏ hầm lò

trong khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng và sản xuất xi măng. Điều 2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng với các tổ chức, cá nhân có hoạt động liên quan đến bình tự cứu cá nhân sử dụng trong mỏ hầm lò trên lãnh thổ Việt Nam. Điều 3. Giải thích từ ngữ 1. Bình tự cứu cá nhân là thiết bị để bảo vệ cơ quan hấp của

Ban hành: 05/12/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/12/2018

8

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 60:2011/BTTTT về bộ phát đáp ra đa tìm kiếm và cứu nạn do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

QCVN60:2011/BTTTT,Quy chuẩn QCVN60:2011,Bộ Thông tin và Truyền thông,Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia,QCVN 60:2011/BTTTT ,Bộ phát đáp ra đa,Tìm kiếm và cứu nạn ,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA QCVN 60:2011/BTTTT VỀ BỘ PHÁT ĐÁP RA ĐA TÌM KIẾM VÀ CỨU NẠN National technical regulation

Ban hành: 26/10/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

9

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 50:2011/BTTTT về thiết bị điện thoại VHF sử dụng trên tàu cứu nạn do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

QCVN50:2011/BTTTT,Quy chuẩn QCVN50:2011,Bộ Thông tin và Truyền thông,QCVN 50:2011/BTTTT ,Thiết bị điện thoại VHF,Bộ Thông tin và Truyền thông ,Sử dụng trên tàu cứu nạn ,Điện - điện tử QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA QCVN 50:2011/BTTTT VỀ THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI VHF SỬ DỤNG TRÊN TÀU CỨU NẠN National technical regulation

Ban hành: 26/10/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

10

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 26:2011/BTTTT về thiết bị điện thoại VHF hai chiều lắp đặt cố định trên tàu cứu nạn do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

không gây hỏng hóc cho tàu cứu nạn. Các hiệu ứng hở mạch hoặc chập mạch của ăng ten không được gây nguy hiểm đến thiết bị. 2.1.6. Các loại phát xạ và đặc tính điều chế Thiết bị phải sử dụng điều chế pha, G3E (điều chế tần số với mức nén trước 6 dB/oct) đối với thoại. Thiết bị phải được thiết kế để hoạt động phù hợp các yêu cầu

Ban hành: 14/04/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 04:2017/BTC về Bè nhẹ cứu sinh dự trữ quốc gia

trong công tác cứu hộ cứu nạn, sau đây viết tắt là bè nhẹ. 1.3.2. Lô bè nhẹ là số lượng bè nhẹ được chế tạo theo kiểu sản phẩm đã được cơ quan Đăng kiểm Việt Nam công nhận tại cùng một cơ sở chế tạo. 1.4. Tài liệu viện dẫn 1.4.1. QCVN 85: 2015/BGTVT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chế tạo và kiểm tra thiết bị cứu sinh dùng cho

Ban hành: 10/01/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/04/2017

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 05:2016/BTC về Phao tròn cứu sinh dự trữ quốc gia

1.3. Giải thích từ ngữ 1.3.1. Phao tròn cứu sinh dự trữ quốc gia là loại phao khép kín, có yêu cầu kỹ thuật thỏa mãn theo Mục 2 Quy chuẩn này, được cơ quan Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận kiểu sản phẩm công nghiệp và các quy định hiện hành khác để sử dụng trong công tác cứu hộ cứu nạn, sau đây viết tắt là phao tròn. 1.3.2. Lô phao

Ban hành: 14/12/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/04/2017

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 07:2016/BTC về Phao áo cứu sinh dự trữ quốc gia

cứu sinh dự trữ quốc gia là loại phao thiết kế theo kiểu áo véc, có yêu cầu kỹ thuật thỏa mãn theo Mục 2 Quy chuẩn này, được cơ quan Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận kiểu sản phẩm công nghiệp và các quy định hiện hành khác để sử dụng trong công tác cứu hộ cứu nạn, sau đây viết tắt là phao áo. 1.3.2. Lô phao áo là số lượng phao áo được

Ban hành: 14/12/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/04/2017

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6767-1:2016 về Giàn cố định trên biển - Phần 1: Phương tiện cứu sinh

cứu sinh có đèn tự sáng, có tín hiệu khói hoặc có dây ném cứu sinh cùng với bản sao giấy chứng nhận được quyền sử dụng do cơ quan có thẩm quyền cấp; 6) Các bản vẽ hệ thống báo động chung, hệ thống truyền thanh công cộng, lối thoát nạn trên giàn bao gồm đèn sự cố và chỉ dẫn lối thoát nạn. 4.2.3. Hồ sơ kỹ thuật phương tiện cứu sinh của

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2016

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7282:2008 về Phao áo cứu sinh

ở vùng nước neo đậu) hoặc các phương tiện cứu hộ, cứu nạn, phòng chống lũ lụt và vui chơi giải trí. 4. Kí hiệu 4.1. Phao áo cứu sinh dùng cho hàng hải, trang bị cho tất cả các tàu và công trình biển hoạt động ở vùng biển Việt Nam và quốc tế ký hiệu là PACS-1. 4.2. Phao áo cứu sinh dùng cho hàng hải, trang bị cho tất cả các tàu và

Ban hành: Năm 2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2014

16

Tiêu chuẩn ngành TCN68-250:2006 về thiết bị điện thoại VHF hai chiều lắp đặt cố định trên tàu cứu nạn - Yêu cầu kỹ thuật do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

thiết bị do đấu ngược điện cực của nguồn điện ắc qui. Thiết bị phải được thiết kế không có cạnh sắc để không gây hỏng hóc cho tàu cứu nạn. Các hiệu ứng hở mạch hoặc chập mạch của ăng ten không được gây nguy hiểm đến thiết bị. 4.6. Các loại phát xạ và đặc tính điều chế Thiết bị phải sử dụng điều chế pha, G3E (điều chế tần số với

Ban hành: 05/09/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

17

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-239:2006 về thiết bị điện loại VHF dùng trên tàu cứu nạn - Yêu cầu kỹ thuật do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

toàn Phải có các biện pháp kiểm tra để tránh các hỏng hóc cho thiết bị do sự đổi chiều của nguồn ắc quy. Thiết bị phải được thiết kế không có cạnh sắc có thể làm hỏng tàu cứu nạn. Nhà sản xuất phải công bố khoảng cách an toàn của tàu cứu nạn phù hợp với Khuyến nghị ISO 694. Thiết bị không chịu ảnh hưởng của bộ hở mạch hoặc ngắn

Ban hành: 25/07/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9310-8:2012 (ISO 8421-8:1990) về Phòng cháy chữa cháy - Từ vựng - Phần 8: Thuật ngữ chuyên dùng cho chữa cháy, cứu nạn và xử lý vật liệu nguy hiểm

cấp cứu khác. 3.1.2.22. Hồi sức Sự phục hồi hơi thở và nhịp đập tim người bị nạn. 3.1.2.23. Cứu hộ Tiến hành các biện pháp thích hợp để giảm nhẹ thiệt hại xảy ra trong khi thao tác chữa cháy. 3.1.2.24. Lỗ thông khói Tạo ra các lỗ mở trong tòa nhà để dễ dàng giảm khói và khí nóng trong quá trình thao tác chữa cháy

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2014

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 85:2015/BGTVT về chế tạo và kiểm tra thiết bị cứu sinh dùng cho phương tiện thủy nội địa

thiết bị cứu sinh dùng trên phương tiện thủy nội địa (sau đây gọi tắt là “PTTNĐ”). 1.2 Quy chuẩn này cũng được áp dụng cho các thiết bị cứu sinh dùng trong cứu hộ, cứu nạn, vui chơi, giải trí trên đường thủy nội địa. 1.3 Thiết bị cứu sinh dùng trên các phương tiện thủy nội địa bao gồm: (1) Phao áo cứu sinh; (2) Phao tròn cứu

Ban hành: 23/03/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/06/2015

20

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 218:1994 về yêu cầu kỹ thuật đường cứu nạn ô tô do Bộ Giao thông vận tải ban hành

cơ bản khi thiết kế đường cứu nạn. 2.2. Xác định vận tốc thiết kế đường cứu nạn. 2.3. Thiết kế bình đồ đường cứu nạn 2.4. Thiết kế dốc dọc đường cứu nạn. 2.5. Bố trí tường hộ lan và hố cát tiêu năng. 2.6. Trắc ngang và kết cấu áo đường. 2.7. Thoát nước. 2.8. Biển báo hiệu. 3. Thi công đường cứu nạn. 4.

Ban hành: Năm 1994

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.142.195.209
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!