Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam 896/GTVT-KHĐT

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" 896/GTVT-KHĐT "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 336 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/04/2016

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/10/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7552-5:2023 (ISO 1496-5:2018) về Công-te-nơ vận chuyển loạt 1 - Yêu cầu kỹ thuật và thử nghiệm - Phần 5: Công-te-nơ sàn và công-te-nơ có đế dạng sàn

sàn hoặc công-te-nơ có đế dạng sàn gấp được phải có các kích thước trên hình chiếu bằng được quy định trong TCVN 7553 (ISO 668) và chiều cao của cọc không được vượt quá 2 896 mm(1). 4.2  Kích thước bên trong Không quy định các kích thước bên trong; tuy nhiên, các kích thước bên trong của các công-te-nơ dạng sàn hiện có 1CC, 1C và 1CX

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/10/2023

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9316-2:2013 (ISO 11363-2 : 2010) về Chai chứa khí - Ren côn 17E và 25E để nối van vào chai chứa khí - Phần 2: Calip nghiệm thu

26,638 dung sai ± 0,01 Đường kính đỉnh ren: 26,638 + 1,742 - (2 x 0,455) = 27,47; dung sai ± 0,01 Đường kính chân ren, lý thuyết, đỉnh (đường kính chân ren - kích thước nhỏ nhất): 26,638 – 1,742 = 24,896 Đường kính chân ren - kích thước lớn nhất: 26,638 – 1,742 + (2 x 0,265) = 25,426 A.2.2. Calip nút ren 17E “I-2” theo Hình

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/10/2013

6

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 268:2000 về quy định nội dung tiến hành lập hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và khả thi các dự án xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông vận tải do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

KHẢ THI CÁC DỰ ÁN XÂY DỰNG KẾT CẤU HẠ TẦNG GTVT PHẦN 1 QUY ĐỊNH CHUNG 1.1. Tiêu chuẩn này quy định các yêu cầu về nội dung tiến hành lập hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi (NCTKT) và báo cáo nghiên cứu khả thi (NCKT) các dự án đầu tư mới, khôi phục, cải tạo, nâng cấp các công trình giao thông vận tải (đường ôtô, đường sắt, cầu,

Ban hành: 17/11/2000

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2019

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-5:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 5: Cấu kiện đặc biệt

13566-5:2022 do Viện Khoa học và Công nghệ GTVT biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - ĐƯỜNG RAY TÀ VẸT VÀ TẤM ĐỠ BÊ TÔNG - PHẦN 5: CẤU KIỆN ĐẶC BIỆT Railway applications - Track - Concrete sleepers and bearers Part 5:

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13836:2023 (ISO 23134:2022) về Cà phê và sản phẩm cà phê - Xác định cỡ hạt cà phê rang xay - Phương pháp lắc ngang sử dụng sàng có chổi tròn

6,745 24 -0,098 34 1 180 496,28 499,73 3,45 40,00 8,63 91,37 7,073 27 0,896 29 Bảng D.2- Dữ liệu tính cỡ hạt trung bình (thực hiện lặp lại hai lần) Sàng, x

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/12/2023

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12101-5:2017 về Phụ gia thực phẩm - Axit alginic và các muối alginat - Phần 5: Canxi alginat

hóa của canxi alginat Tên chỉ tiêu Mức 1. Hàm lượng canxi alginat (C6H7Ca1/2O6)n,% khối lượng tính theo chất khô từ 89,6 đến 104,5 a) 2. Hao hụt khối lượng sau khi sấy, % khối lượng, không lớn hơn 15 3. Hàm lượng

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/07/2018

13

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 9724:2013 (EN 14132:2009) về Thực phẩm - Xác định Ochratoxin A trong cà phê rang và lúa mạch - Phương pháp sắc ký lỏng hiệu năng cao (HPLC) có làm sạch bằng cột miễn nhiễm

được trên vật liệu thử giống hệt nhau, do một người thực hiện, sử dụng cùng thiết bị, trong một khoảng thời gian ngắn, không được quá 5% các trường hợp vượt quá giới hạn lặp lại r. Các giá trị đối với lúa mạch là: = 0,1 mg/kg    r = 0,112 mg/kg (mẫu trắng) = 1,3 mg/kg    r = 0,896 mg/kg (mẫu bị nhiễm tự nhiên) = 3,0 mg/kg   

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/02/2014

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2017

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2017

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8362:2010 (ASTM D 2598-07) về Khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) - Phương pháp tính toán các chỉ tiêu vật lý từ phân tích thành phần

89,6 i-Butan 400 (58) 0,56293 97,6 A Các hằng số của áp suất hơi v à trị số octan theo phương pháp motơ là các giá trị thực nghiệm chỉ để sử dụng trong các quy trình tính toán trong tiêu chuẩn này. 2. Tài liệu viện dẫn Các tài liệu sau đây là cần thiết

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/06/2015

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7553:2023 (ISO 668:2020) về Công-te-nơ vận chuyển loạt 1 - Phân loại, kích thước và khối lượng danh định

(8 ft). Các chiều dài danh nghĩa được liệt kê trong Bảng 1. Các công-te-nơ có chiều cao 2 896 mm (9 ft 6 in) được ký hiệu 1EEE, 1AAA và 1BBB. Các công-te-nơ có chiều cao 2 591 mm (8 ft 6 in) được ký hiệu 1EE, 1AA, 1BB và 1CC. Các công-te-nơ có chiều cao 2 438 mm (8 ft) được ký hiệu 1A, 1B, 1C và 1D. Các công-te-nơ có

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11414-3:2016 về Mặt đường bê tông xi măng - Vật liệu chèn khe giãn dạng tấm - Phần 3: Xác định độ giãn dài trong nước đun sôi

boiling water Lời nói đầu TCVN 11414:2016 do Viện Khoa học và Công nghệ GTVT biên soạn, Bộ Giao thông Vận tải đề nghị, Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ TCVN 11414: 016, Mặt đường bê tông xi măng - Vật liệu chèn khe dạng tấm gồm các phần sau: - Phần 1: Xác định độ phục hồi và

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/06/2017

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11414-4:2016 về Mặt đường bê tông xi măng - Vật liệu chèn khe giãn dạng tấm - Phần 4: Thử nghiệm đun sôi trong dung dịch axit HCL

acid test Lời nói đầu TCVN 11414:2016 do Viện Khoa học và Công nghệ GTVT biên soạn, Bộ Giao thông Vận tải đề nghị, Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ TCVN 11414: 2016, Mặt đường bê tông xi măng - Vật liệu chèn khe dạng tấm gồm các phần sau: - Phần 1: Xác định độ phục hồi và

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/06/2017

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.114.69
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!