Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam 3832/LĐTBXH-TCGDNN

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" 3832/LĐTBXH-TCGDNN "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 70 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3832:1988 về Xe đạp - Yêu cầu kỹ thuật về mạ do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

TCVN3832:1988,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN3832:1988,***,Yêu cầu kỹ thuật về mạ xe đạp,Mạ xe đạp,Xe đạp,TCVN 3832:1988,Công nghiệp TIÊU CHUẨN VIỆT NAM TCVN 3832-88 XE ĐẠP - YÊU CẦU KỸ THUẬT VỀ MẠ Bicycles - Technical requirements for platings TCVN 3832-88 được ban hành để thay thế TCVN 3832-83. Tiêu chuẩn này áp dụng

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10471:2014 (ISO 2416:1992) về Ô tô con - Phân bố khối lượng

định nghĩa. TCVN 7478:2005 (ISO 6549:1999), Phương tiện giao thông đường bộ – Quy trình xác định điểm H và điểm R. ISO 3832:1991, Passenger cars – Luggage compartments – Method of measuring reference volume, (Ô tô con – Khoang hành lý – Phương pháp đo dung tích chuẩn). 3. Thuật ngữ và định nghĩa 3.1. Khối lượng quy ước người

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

3

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3848:1993 về Xe đạp - Vành do Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường ban hành

được lớn hơn 2mm. 1.6. Độ lệch của hai gờ vành đối nhau không được lớn hơn 2mm. 1.7. Các lỗ lắp nan hoa phải cách đều nhau. Sai lệch khoảng cách lỗ nan hoa không được lớn hơn 2mm. 1.8. Vành phải cứng vững. Độ biến dạng dư của vành không được lớn hơn 2mm khi thử theo điều 2.4. 1.9. Vành bằng thép phải được mạ theo TCVN 3832

Ban hành: 23/02/1993

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

4

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3837:1988 về Xe đạp - Cọc yên do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

1766-85. Cho phép thay thế bằng vật liệu có cơ tính tương đương 2.2. Cọc yên không được có các khuyết tật như rạn, nứt, cong. Hai đầu cọc yên phải được vát tròn hoặc côn. 2.3. Mối hàn phải đều và kín. 2.4. Cọc yên phải mạ chống gỉ. Yêu cầu về mạ: theo TCVN 3832-88. 3. QUY TẮC NGHIỆM THU 3.1. Cọc yên phải được bộ phận kiểm tra

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

6

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3836:1988 về Xe đạp - Yên do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

của lược, cầu ngang không nhỏ hơn 2,5 mm vỏ yên phải lắp vừa khít với xương yên. 2.5. Lò xo của yên phải đủ khỏe và đảm bảo được tính năng sử dụng của yên. 2.6. Các chi tiết bằng kim loại nhìn thấy sau khi lắp yên phải sơn hoặc mạ chống gỉ, chất lượng sơn và mạ phải theo TCVN 3832-88 và TCVN 3833-88 3. QUY TẮC NGHIỆM THU 3.1.

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3838:1988 về Xe đạp - Nan hoa và đai ốc nan hoa do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

Nan hoa và đai ốc phải mạ. Yêu cầu về mạ theo TCVN 3832-88. Chú thích: Cho phép không mạ đối với đai ốc chế tạo bằng hợp kim đồng. 2.4. Bề mặt có ren phải sạch. Chất lượng của ren theo TCVN 1692-88. 2.5. Nan hoa lắp với đai ốc nan hoa phải chịu được lực kéo: 2100 N (210 kG) - đối với nan hoa có d0 = 2,0 mm. 1750 N (175

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

8

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3841:1988 về Xe đạp - Ổ lái do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

của ổ lái không được rạn, nứt, lồi, lõm, gờ sắc. 2.5. Mặt ngoài nhìn thấy của các chi tiết ổ lái phải mạ. Yêu cầu về mạ theo TCVN 3832-88. 2.6. Ổ lái phải có kết cấu chống xoay để đảm bảo an toàn. 3. QUI TẮC NGHIỆM THU 3.1. Ổ lái phải được bộ phận kiểm tra chất lượng của cơ sở sản xuất chứng nhận. Cơ sở sản xuất phải bảo đảm

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

9

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3842:1988 về Xe đạp - Ổ trục giữa do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

có hiện tượng gàn, kẹt bi. 2.7. Bề mặt nhìn thấy sau khi lắp của ổ trục giữa phải mạ, yêu cầu về mạ theo TCVN 3832-88. 3. QUI TẮC NGHIỆM THU 3.1. Ổ trục giữa phải được bộ phận kiểm tra chất lượng của cơ sở sản xuất chứng nhận. Cơ sở sản xuất phải bảo đảm chất lượng theo các yêu cầu kỹ thuật của tiêu chuẩn này. 3.2. Bên tiêu

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

10

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3847:1988 về Xe đạp - Phanh do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

không thấp hơn 1000N. Đầu giữ dây phanh phải chắc chắn, chịu được lực kéo tuột không thấp hơn lực kéo đứt dây phanh. 2.6. Tay phanh, càng phanh và một số chi tiết khác bằng thép phải mạ theo yêu cầu qui định trong TCVN 3832-88, tay phanh, càng phanh bằng hợp kim nhôm phải được đánh bóng. Độ nhám bề mặt sau đánh bóng phải đạt Ra ≤ 2,5 mm.

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

11

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3848:1988 về Xe đạp - Vành do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

yêu cầu qui định trong TCVN 3832-88. Vành bằng nhôm phải được đánh bóng bề mặt ngoài. Độ nhám bề mặt sau đánh bóng phải đạt Ra ≤ 1,25 mm. Theo thỏa thuận với khách hàng, cho phép độ nhám sau đánh bóng đạt Ra ≤ mm. 3. QUY TẮC NGHIỆM THU 3.1. Vành phải được bộ phận kiểm tra chất lượng của cơ sở sản xuất chứng nhận. Cơ sở sản

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

12

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4478:1988 về Xe đạp - Tay lái và cọc lái do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

phần trụ cọc lái không được quá 0,5 mm, độ ô van của tay lái tại chỗ uốn cong không được quá 1 mm; 2.6. Tay lái và cọc lái bằng thép phải được mạ. Yêu cầu về mạ theo TCVN 3832-88. Hình 1 Chú thích: 1. Hình vẽ không quy định kết cấu cụ thể của tay lái và cọc lái 2. Cho phép chế tạo tay lái đường kính 23 mm và

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

13

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 03:2012/BCT về Amôni nitrat dùng để sản xuất thuốc nổ Anfo do Bộ Công thương ban hành

ml 3.8.2.6. Kẹp gắp inox. 3.8.3. Tiến hành 3.8.3.1. Lấy 100g mẫu hạt amoni nitrat và sàng trên sàng cỡ 1mm. 3.8.3.2. Loại bỏ phần lọt qua sàng; phần còn lại trên sàng được chuyển sang sàng lại trên sàng cỡ 2mm; bỏ phần trên sàng và lấy phần lọt sàng để đo độ bền cơ học. 3.8.3.3. Vặn vít nâng, hạ đế đỡ búa nén của máy đo

Ban hành: 12/06/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

14

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3843:1988 về Xe đạp - Đùi đĩa và chốt đùi do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

bền. 2.8. Mối ghép giữa đùi phải và ba chạc phải chắc chắn. 2.9. Các chi tiết của đùi đĩa và chốt đùi phải mạ. Vành đĩa và ba chạc chỉ đánh bóng mặt phải, yêu cầu về mạ theo TCVN 3832-88. 3. QUY TẮC NGHIỆM THU 3.1. Đùi đĩa và chốt đùi phải được bộ phận kiểm tra chất lượng của cơ sở sản xuất chứng nhận. Cơ sở sản xuất phải bảo

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

15

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3846:1988 về Xe đạp - Bàn đạp do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

các mặt lăn bi theo TCVN 1692-88. 2.3. Nhám bề mặt các bề mặt lăn bi theo TCVN 1692-88. 2.4. Ren trên các chi tiết của bàn đạp theo TCVN 1692-88. 2.6. Bề mặt các chi tiết bằng thép nhìn thấy sau khi lắp phải mạ. Yêu cầu về mạ theo TCVN 3832-88. 2.8. Bàn đạp sau khi lắp hoàn chỉnh không được rơ quá 0,5 mm, khi quay phải nhẹ, êm,

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

16

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4479:1988 về Xe đạp - Ổ bánh do Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước ban hành

2.10. Vỏ ổ bánh bằng thép phải mạ theo yêu cầu quy định trong TCVN 3832-88. Vỏ ổ bánh bằng hợp kim nhôm phải được đánh bóng. Độ nhám bề mặt sau đánh bóng phải đạt Ra ≤ 1,25 µm. Theo thỏa thuận với khách hàng cho phép độ nhám bề mặt sau đánh bóng đạt Ra ≤ 2,5 µm. Các chi tiết khác không mạ phải được nhuộm đen. 3. QUY TẮC NGHIỆM THU

Ban hành: 21/01/1988

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 04:2015/BCT về Dây nổ chịu nước

đo chiều dài có chia vạch 1 mm. 3.8.2. Mẫu thử Số lượng: 03 mẫu, mỗi mẫu có chiều dài 10 m. 3.8.3. Tiến hành thử 3.8.3.1. Cuộn mẫu thử thành cuộn đường kính không nhỏ hơn 250 mm, dùng dây buộc cố định. Đặt mẫu thử vào thiết bị làm lạnh ở nhiệt độ -32 oC ¸ -38 °C trong thời gian 2 giờ liên tục. 3.8.3.2. Lấy mẫu thử ra

Ban hành: 22/06/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/07/2015

18

Tiêu chuẩn ngành 10 TCN-1:1994 về máy nông nghiệp - Máy đập lúa

chung. 2. Kiểm tra tính đồng bộ của máy bằng mắt thường. 3. Chất lượng mối hàn kiểm tra bằng mắt thường: các mối hàn phải liên tục, không cháy, rỗ, rạn nứt. 4. Chất lượng các mối ghép ren, kiểm tra theo TCVN 1917-86. 5. Đánh giá chất lượng sơn bằng mắt thường và theo TCVN 3832-88. 6. Kiểm tra sự quay trơn của trống đập bằng

Ban hành: Năm 1994

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

19

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5852:1994 về Xe lăn - Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử do Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường ban hành

TCVN 3847-1991. 1.26. Các mối hàn phải bền chắc, điền đầy và phủ đều bề mặt được hàn. Không có khuyết tật, như rạn, nứt, lõm... 1.27. Yêu cầu về sơn theo TCVN 3833-88. 1.28. Yêu cầu về mạ theo TCVN 3832-88. 1.29. Các bộ phận, chi tiết của xe lăn đã lắp ráp hoàn chỉnh phải có đủ độ cứng vững để không bị hỏng hóc khi thử tải

Ban hành: Năm 1994

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11970:2018 về Xi măng - Xác định nhiệt thủy hóa theo phương pháp bán đoạn nhiệt

dung của nhiệt lượng kế rỗng (μ) Thời gian h 0 22 24 26 28 Nhiệt độ xi lanh hiệu chuẩn °C 58,70 39,50 38,32 37,23 36,20

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/11/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.16.79.154
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!