Thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì?

Cho tôi hỏi người có thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì? Câu hỏi của anh Khang (Bình Định).

Điểm nổi bật của người có thần số học số 10 là gì?

Theo chia sẻ của chuyên gia về thần số học Lê Đỗ Quỳnh Hương, người có con số học số 10 có thể phát huy tốt nhất khi được tự do trải nghiệm sự hứng khởi tức thời.

Họ là những người tự tin, tinh thần lạc quan vô hạn. Tính chất này giúp người có con số 10 có được những bước tiến đáng kể trong cuộc sống. Đây là biểu hiện tự nhiên của người có số 10.

Người có con số học số 10 sống tích cực họ có thể là một người rất quảng giao, được yêu thích trong xã hội; nhưng khi sống tiêu cực họ có thể là những cá nhân lạc lối, bất an và lao đao trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia Thần số học trường phái Pitago, những người Số 10 có hai đặc điểm nổi trội: khả năng thích nghi và khả năng thay đổi. Tính linh hoạt bẩm sinh của họ có thể hỗ trợ người khác rất nhiều trong việc thích ứng các thay đổi trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, người có thần số học số 10 có sự can đảm bẩm sinh, điều này giúp họ luôn tiên phong trong các lĩnh vực mà nhiều người không bao giờ dám nghĩ đến. Họ có tiềm năng để thành công rực rỡ hoặc cũng có thể sống mòn trong sự tầm thường.

Thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì?

Thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì?

Thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì?

Người có Thần số học số 10 thường có những đặc điểm lãnh đạo, sáng tạo và quyết tâm, và họ có thể thích nghi tốt trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dựa trên những đặc điểm này, dưới đây là một số gợi ý về nghề nghiệp mà họ có thể phù hợp:

Lãnh đạo- quản lý: Những người có thần số học số 10 thường có năng lực lãnh đạo tự nhiên và khả năng thúc đẩy nhóm hoặc tổ chức đi đúng hướng. Vì vậy, họ có thể phù hợp với vai trò lãnh đạo trong các doanh nghiệp hoặc tổ chức.

Nghệ sĩ hoặc nhà thiết kế: Tính sáng tạo của số 10 có thể dẫn đến khả năng nghệ sĩ hoặc nhà thiết kế độc lập, nơi họ có thể tự do sáng tạo và thể hiện cá tính trong tác phẩm của mình.

Nhà sản xuất nội dung sáng tạo: Những người mang số 10 có thể trở thành nhà sản xuất nội dung sáng tạo, như người dẫn chương trình, nhà làm phim, nhà viết kịch bản hoặc nhà làm video trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Phát triển phần mềm: Tính quyết tâm và khả năng thích nghi của số 10 có thể giúp họ trở thành nhà phát triển phần mềm giỏi, tạo ra các sản phẩm công nghệ mới và đột phá.

Kinh doanh hoặc nhà tiếp thị: Tính quyết tâm và khả năng lãnh đạo của số 10 có thể giúp họ thành công trong lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị, đặc biệt là khi họ có thể tập trung vào sáng tạo và phát triển chiến lược.

Nghiên cứu: Những người có số 10 thường có khả năng phân tích và nghiên cứu sâu sắc. Vì vậy, họ có thể trở thành nhà nghiên cứu hoặc chuyên gia trong các lĩnh vực khoa học, xã hội học, tâm lý học và nhiều ngành nghiên cứu khác.

Nhà văn: Tính sáng tạo và khả năng thể hiện ý tưởng của số 10 có thể giúp họ trở thành nhà văn, tác giả, hoặc nhà báo.

Lưu ý: Những thông tin trên về Thần số học có thể cung cấp một cái nhìn thú vị và đáng để tham khảo. Tuy nhiên không nên dựa hoàn toàn vào nó để quyết định ngành nghề. Việc chọn nghề nghiệp nên xem xét toàn diện các yếu tố bao gồm sở thích, kỹ năng, giáo dục, kinh nghiệm và mục tiêu cá nhân.

Thần số học số 10 có được lợi thế hơn khi xin việc không?

Thần số học là một hệ thống tin rằng các con số có ảnh hưởng đến cuộc sống và tính cách của mỗi người. Tuy nhiên, trong thực tế, thần số học không được coi là một phương pháp hay cơ sở khoa học để đánh giá khả năng làm việc hay chọn lựa nhân viên trong một công ty.

Thông thường công ty sẽ tìm kiếm, đánh giá và tuyển dụng những người phù hợp, có năng lực cho vị trí họ đang cần.

Đồng thời nếu công ty chỉ dựa vào kết quả này để quyết định tuyển dụng thì có thể vi phạm pháp luật do có hành vi phân biệt đối xử, cụ thể:

Căn cứ khoản 8 Điều 3 Bộ luật Lao động 2019 có giải thích về phân biệt đối xử trong lao động như sau:

Giải thích từ ngữ
Trong Bộ luật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
...
8. Phân biệt đối xử trong lao động là hành vi phân biệt, loại trừ hoặc ưu tiên dựa trên chủng tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia hoặc nguồn gốc xã hội, dân tộc, giới tính, độ tuổi, tình trạng thai sản, tình trạng hôn nhân, tôn giáo, tín ngưỡng, chính kiến, khuyết tật, trách nhiệm gia đình hoặc trên cơ sở tình trạng nhiễm HIV hoặc vì lý do thành lập, gia nhập và hoạt động công đoàn, tổ chức của người lao động tại doanh nghiệp có tác động làm ảnh hưởng đến bình đẳng về cơ hội việc làm hoặc nghề nghiệp.
Việc phân biệt, loại trừ hoặc ưu tiên xuất phát từ yêu cầu đặc thù của công việc và các hành vi duy trì, bảo vệ việc làm cho người lao động dễ bị tổn thương thì không bị xem là phân biệt đối xử.

Nếu công ty chỉ tuyển những người lao động có con số thần số học phù hợp được xem là phân biệt đối xử trong lao động và có thể bị xử phạt theo quy định pháp luật.

Do đó, không thể nói người có thần số học số 10 khi đi xin việc sẽ có nhiều lợi thế hơn. Mà thần số học chỉ là một phương diện để xem xét, đánh giá bản thân có phù hợp với nghề nghiệp, từ đó phát triển những ưu điểm của con số này.

Thần số học
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Người có thần số học số 9 phù hợp với nghề gì?
Lao động tiền lương
Thần số học số 7 nên làm nghề gì để thành công?
Lao động tiền lương
Thần số học số 3 chọn ngành nghề nào phù hợp nhất?
Lao động tiền lương
Thần số học số 11 và nghề nghiệp phù hợp con số này là gì?
Lao động tiền lương
Thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào?
Lao động tiền lương
Thần số học số 6 nên chọn nghề gì để phát triển nhanh nhất?
Lao động tiền lương
Người có thần số học số 4 nên chọn nghề nào? Thần số học có ảnh hưởng đến mức lương hay không?
Lao động tiền lương
Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao? Đi xin việc có cần quan trọng thần số học không?
Lao động tiền lương
Thần số học số 2 nên chọn nghề nghiệp nào phù hợp nhất?
Lao động tiền lương
Thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì?
Đi đến trang Tìm kiếm - Thần số học
13,959 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Thần số học
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào