Thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào?

Cho tôi hỏi người có thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào? Câu hỏi của chị Mai (Tiền Giang).

Hướng phát triển của người có thần số học số 8 là gì?

Mạnh về mặt trí tuệ nhưng người có thần số học số 8 thường khó bày tỏ tình cảm của mình. Các nhà Thần số học theo trường phái Pitago còn nhấn mạnh, người Số 8 lại không nhận thấy rằng mình không biết cách biểu lộ tình cảm.

Điểm nổi bật nhất của người có thần số học số 8 là tính độc lập, tự tin và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. Chính vì vậy, họ thường là người gánh vác là người chủ chốt trong nhóm hoặc trong công ty.

Khả năng chịu áp lực, điều hành là thế mạnh vượt trội của Số 8. Họ có khả năng am hiểu các vấn đề về tài chính và thường hứng thú với các ngành ngân hàng, chứng khoán…

Người Số 8 sở hữu sự khôn ngoan bẩm sinh và từ đó họ sẽ học cách hoàn thiện bản thân khi họ trưởng thành. Khi càng có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, người Số 8 càng biết cách bày tỏ tình cảm, cảm xúc của mình.

Chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương về thần số học Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra một số ví dụ những người có Con số chủ đạo 8. Điển hình là những người có ngày sinh 13/6/1969. Khi phân tích trong Biểu đồ ngày sinh người này có sự xuất hiện của ba con số trong Trục ngang Trí não đó là 3, 6, 9. Những người có được mũi tên này thường là người sáng dạ, học cái gì cũng giỏi. Kết hợp với con số Chủ đạo 8 nữa thì người có thần số học là số 8 sẽ rất thành công trong công việc kinh doanh của mình. Mặc dù vậy, họ lại dễ bị tổn thương do không có Mũi tên Cân bằng cảm xúc.

Thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào?

Thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào?

Thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào?

Một số ngành nghề có thể phù hợp với thần số học số 8 là:

Lĩnh vực kinh doanh và quản lý: người có thần số học số 8 thích hợp nhất với các vị trí quản lý cấp cao về mặt chuyên môn và thường sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ cấp trên giao.

Lĩnh vực tài chính và đầu tư: Sự thành công và thịnh vượng liên quan đến số 8 có thể làm bạn cảm thấy tự tin trong việc tìm hiểu về tài chính, đầu tư, hoặc quản lý tài sản hoặc tài chính ngân hàng.

Lĩnh vực bất động sản: người có thần số học số 8 có thể cân nhắc tìm hiểu về môi giới bất động sản, quản lý tài sản hoặc đầu tư vào bất động sản.

Lĩnh vực du lịch: Người Số 8 rất thích đi du lịch. Họ sẽ khôn ngoan hơn, mức độ trưởng thành của họ sẽ được nâng lên thông qua việc du lịch đó đây. Vì vậy, họ cũng có thể trở thành chuyên gia lữ hành, thuyền trưởng hoặc phi công...

Lĩnh vực nghệ thuật: Nhờ khả năng che giấu cảm xúc tự nhiên của mình, người có thần số học số 9 có thể rất thành công trong nghề diễn xuất chuyên nghiệp.

Lưu ý: Những thông tin trên về Thần số học có thể cung cấp một cái nhìn thú vị và đáng để tham khảo. Tuy nhiên không nên dựa hoàn toàn vào nó để quyết định ngành nghề. Việc chọn nghề nghiệp nên xem xét toàn diện các yếu tố bao gồm sở thích, kỹ năng, giáo dục, kinh nghiệm và mục tiêu cá nhân.

Thần số học có ảnh hưởng đến mức lương sau này không?

Hiện nay thần số học là một học thuyết không có cơ sở khoa học chắc chắn và không được chấp nhận làm cơ sở cho việc đưa ra quyết định trong công việc, bao gồm cả vấn đề liên quan đến việc xác định mức lương.

Theo pháp luật, căn cứ theo quy định Điều 91 Bộ luật Lao động 2019 có giải thích về mức lương tối thiểu như sau:

Mức lương tối thiểu
1. Mức lương tối thiểu là mức lương thấp nhất được trả cho người lao động làm công việc giản đơn nhất trong điều kiện lao động bình thường nhằm bảo đảm mức sống tối thiểu của người lao động và gia đình họ, phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế - xã hội.
...

Như vậy, mức lương tối thiểu có thể coi là mức lương thấp nhất mà người lao động có thể nhận được khi thực hiện công việc đơn giản nhất trong điều kiện lao động thông thường.

Đồng thời căn cứ theo Điều 3 Nghị định 38/2022/NĐ-CP có quy định về mức lương tối thiểu vùng như sau:

Mức lương tối thiểu
1. Quy định mức lương tối thiểu tháng và mức lương tối thiểu giờ đối với người lao động làm việc cho người sử dụng lao động theo vùng như sau:
lương tối thiểu
2. Danh mục địa bàn vùng I, vùng II, vùng III, vùng IV được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này.

Việc xác định mức lương thường dựa trên thỏa thuận giữa người lao động và nhà tuyển dụng, và được quyết định bởi các yếu tố khách quan như kỹ năng, hiệu suất làm việc, thị trường lao động và chính sách lương của công ty chứ không dựa vào thần số học. Và mức lương mà người lao động nhận được không được thấp hơn mức lương tối thiểu được quy định ở trên.

Thần số học
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Người có thần số học số 9 phù hợp với nghề gì?
Lao động tiền lương
Thần số học số 7 nên làm nghề gì để thành công?
Lao động tiền lương
Thần số học số 3 chọn ngành nghề nào phù hợp nhất?
Lao động tiền lương
Thần số học số 11 và nghề nghiệp phù hợp con số này là gì?
Lao động tiền lương
Thần số học số 8 phù hợp với ngành nghề nào?
Lao động tiền lương
Thần số học số 6 nên chọn nghề gì để phát triển nhanh nhất?
Lao động tiền lương
Người có thần số học số 4 nên chọn nghề nào? Thần số học có ảnh hưởng đến mức lương hay không?
Lao động tiền lương
Nghề nghiệp của thần số học số 5 ra sao? Đi xin việc có cần quan trọng thần số học không?
Lao động tiền lương
Thần số học số 2 nên chọn nghề nghiệp nào phù hợp nhất?
Lao động tiền lương
Thần số học số 10 và nghề nghiệp phù hợp với con số này là gì?
Đi đến trang Tìm kiếm - Thần số học
8,377 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Thần số học
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào