|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 701/TCT-TTr tăng cường công tác thanh tra kiểm tra thuế 2016
Số hiệu:
|
701/TCT-TTr
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Tổng cục Thuế
|
|
Người ký:
|
Phi Vân Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
24/02/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính
gửi: Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương.
Năm 2015, tăng trưởng kinh tế nước ta
tuy được phục hồi nhưng chưa thực sự bền vững. Thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP
ngày 03/01/2015 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều
hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước
năm 2015; Quyết định số 02/QĐ-BTC ngày 05/01/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về
việc ban hành kế hoạch hành động của Bộ Tài chính thực hiện Nghị quyết số
01/NQ-CP ngày 03/01/2015 của Chính phủ; Nghị quyết số 19/NQ-CP ngày 12/3/2015 của
Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ
yếu tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc
gia năm 2015-2016; Ngành Thuế đã triển khai đồng bộ và toàn diện công tác thanh
tra, kiểm tra, chống các hành vi vi phạm về thuế, trốn thuế, gian lận thuế, vi
phạm hoàn thuế, khai thác nguồn thu, chống thất thu NSNN. Theo đó, kết quả
thanh tra, kiểm tra đã có những chuyển biến
rõ rệt, các hành vi vi phạm về thuế được phát hiện và ngăn chặn kịp thời.
Kết quả, năm 2015, toàn ngành thực hiện thanh tra, kiểm tra được 79.297 doanh
nghiệp, bằng 118,26% so với năm 2014. Tổng số tiền thuế tăng thu qua thanh tra,
kiểm tra là: 12.350,83 tỷ đồng, bằng 116,94% so với năm 2014; Giảm khấu trừ:
1.239,1 tỷ đồng, bằng 118,83% so với năm 2014 và giảm lỗ qua thanh tra, kiểm
tra là: 23.044,45 tỷ đồng, bằng 116,90% so với năm 2014, số đã nộp NSNN:
9.136,62 tỷ đồng, đạt 73,97% số thuế tăng thu qua thanh
tra, kiểm tra và bằng 118% so với cùng kỳ năm 2014. Kết quả nêu trên đã khẳng định sự nỗ lực và những chuyển biến
tích cực trong công tác thanh tra, kiểm tra của toàn ngành thuế. Tuy nhiên,
toàn ngành chưa hoàn thành được kế hoạch thanh tra, nhiệm vụ kiểm tra năm 2015
(đạt 97,04% kế hoạch thanh tra, nhiệm vụ kiểm tra).
Năm 2016, với dự báo nền kinh tế nước
ta tiếp tục gặp nhiều khó khăn thách thức, tình hình kinh tế thế giới và khu vực
tiếp tục diễn biến phức tạp; tốc độ phục hồi kinh tế chậm và tiềm ẩn nhiều rủi
ro, biến động khó lường trên thị trường tài chính, tiền tệ, giá dầu thô.... Thực
hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 07/01/2016 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải
pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát
triển kinh tế xã hội và dự toán
ngân sách Nhà nước năm 2016. Theo đó, Tổng cục Thuế đã có Quyết định số 76/QĐ-TCT ngày 14/01/2016 về việc
giao cho Cục Thuế các tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp năm 2016, Quyết định số 77/QĐ-TCT ngày 14/1/2016 về việc
phê duyệt kế hoạch thanh tra, kiểm tra thuế tại doanh
nghiệp năm 2016, yêu cầu các Cục Thuế phấn đấu thực hiện
thanh tra, kiểm tra tại doanh nghiệp đạt tối thiểu tỷ lệ 18% số doanh nghiệp
đang hoạt động, nhằm tăng cường công tác chống thất thu ngân sách; đồng thời tiếp
tục triển khai hiện đại hóa công tác thanh tra, kiểm tra
thuế; nâng cao năng lực cán bộ thanh tra, kiểm tra thuế nhằm nâng cao chất lượng,
hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra.
Để hoàn thành
toàn diện mục tiêu nêu trên, Tổng cục Thuế yêu cầu Cục Thuế các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương thực hiện một số các giải pháp sau:
1. Tổ chức xây dựng
chương trình kế hoạch ngay từ đầu năm, sắp xếp, sớm bổ sung nguồn nhân lực cho
công tác thanh tra, kiểm tra; Triển khai giao nhiệm vụ cụ thể đến từng phòng, bộ
phận, đoàn, đội; Xây dựng lộ trình triển khai thực hiện, tổ chức triển khai giao
việc và kiểm soát công việc của từng phòng, bộ phận thông qua kết quả hàng
tháng, quý để làm cơ sở xét thi đua, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2016.
2. Tiếp tục chỉ đạo
quyết liệt và triển khai có hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra; đơn giản hóa
thủ tục hành chính theo các quy định pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi cho người
nộp thuế trong công tác thanh tra, kiểm tra.
- Chú trọng công tác chuẩn bị thanh
tra, kiểm tra tại trụ sở người nộp thuế, theo đó triển khai phân tích chuyên
sâu để lựa chọn các nội dung trọng tâm cần thanh tra, kiểm tra; Yêu cầu người nộp thuế cung cấp các thông tin theo quy định qua hòm thư điện tử (trừ các thông tin, tài liệu
mà người nộp thuế đã gửi đến cơ quan thuế)... để đảm bảo rút ngắn thời gian
thanh tra, kiểm tra tại trụ sở người nộp thuế, công tác thanh tra, kiểm tra đạt hiệu quả cao.
- Tiếp tục triển khai các ứng dụng kiểm
tra hồ sơ khai thuế GTGT và hồ sơ khai thuế TNDN.
- Trong quá trình
thanh tra, kiểm tra tại trụ sở người nộp thuế kết hợp với
việc đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ tư vấn pháp luật về thuế cho người nộp thuế,
tháo gỡ vướng mắc phát sinh trong quá
trình thực hiện chính sách về thuế nói chung và chính sách pháp luật thanh tra,
kiểm tra nói riêng.
3. Tăng cường triển
khai thanh tra, kiểm tra người nộp thuế có dấu hiệu rủi ro cao về thuế:
- Trên cơ sở danh sách doanh nghiệp
thuộc kế hoạch thanh tra, kiểm tra năm 2016 đã được phê duyệt, tiến hành rà
soát, tập trung thanh tra, kiểm tra ngay đối với doanh nghiệp có rủi ro cao về
thuế, hoàn thuế; về sử dụng hóa đơn, chứng từ bất hợp pháp; về ưu đãi thuế. Lưu ý, áp
dụng các biện pháp nghiệp vụ trong việc kiểm tra chặt chẽ các hồ sơ hoàn thuế
theo quy định tại Công văn số 10024/BTC-TCT ngày 22/7/2014; Công văn số
10492/BTC-TCT ngày 30/7/2015; Công văn số 13822/BTC-TCT ngày 02/10/2015; Công
văn số 18832/BTC-TCT ngày 17/12/2015; Công văn số 4226/TCT-KK ngày 12/10/2015;
Sử dụng các thông tin liên quan đến tờ khai Hải quan và các thông tin hải quan
khác làm dữ liệu đối chiếu trong công tác giải quyết hồ sơ kiểm tra trước hoàn
thuế sau; Thanh tra, kiểm tra sau hoàn thuế và công tác
thanh tra, kiểm tra thuế khác theo quy định
tại Công văn số 164/TCT-KK ngày 14/1/2016 của Tổng cục Thuế;
- Triển khai công tác thanh tra, kiểm
tra, xử lý vi phạm trong việc chấp hành chế độ hóa đơn, chứng từ kế toán và chấp hành chính sách thuế đối với các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp kinh
doanh vàng miếng; Các doanh nghiệp thuộc ngành nghề, lĩnh vực có khả năng có số
thu lớn như: Dầu khí; Xăng dầu; Điện lực; Viễn thông và kinh doanh vật tư, thiết
bị viễn thông; Công ty kinh doanh bất động sản lớn; Công ty có dự án nhà ở xã hội;
Chuyển nhượng vốn, thương hiệu; Chuyển nhượng dự án; Quảng cáo truyền hình; Liên kết đào tạo quốc tế; Bệnh viện; Hàng
không; Ngân hàng; Vận tải Taxi; Dược phẩm; Kinh doanh khách sạn, nhà hàng; Công
ty xổ số kiến thiết; kinh doanh thương mại điện tử, ... Các tập đoàn đầu tư nước
ngoài tại Việt Nam: Honda, Yamaha, Toyota,...; Các tập đoàn bán buôn, bán lẻ quốc
tế: Pakson, Central Việt Nam (Robbins); Các doanh nghiệp chưa được thanh tra,
kiểm tra từ 5 năm trở lên, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn; các doanh nghiệp
được hưởng ưu đãi miễn giảm thuế; Các tập đoàn, tổng công ty có doanh thu và số
nộp Ngân sách nhà nước lớn.
- Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm
theo quy định của pháp luật về thanh tra, kiểm
tra và công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng đối với
người nộp thuế có hành vi trốn thuế, gian lận về thuế, chiếm đoạt tiền hoàn thuế.
4. Áp dụng kỹ năng
thanh tra, kiểm tra phù hợp với từng đối tượng thanh tra, kiểm tra, đảm bảo đạt
hiệu quả cao trong công tác thanh tra, kiểm tra. Theo đó, triển khai các biện
pháp thanh tra, kiểm tra đối với một số ngành nghề kinh doanh mới như: Thương mại
điện tử, kinh doanh qua mạng: Thống kê người nộp thuế hoạt động trong lĩnh vực
công nghệ thông tin và thương mại điện tử; Tổ chức hội thảo bàn về những nội
dung giải quyết thách thức trong công tác thanh tra, kiểm tra thuế trong nền
kinh tế số với các ban ngành có liên quan và một số doanh nghiệp hoạt động
trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử nhằm trao đổi về thực
trạng việc chấp hành pháp luật thuế của người nộp thuế trong lĩnh vực này; đưa
ra những giải pháp nhằm tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kiểm soát chặt
chẽ, nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật về thuế cho người nộp thuế hoạt động
trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...
5. Bộ phận thanh tra
giá chuyển nhượng tập trung xây dựng cơ sở dữ liệu về giao dịch liên kết, về tỷ
suất lợi nhuận của các doanh nghiệp giao dịch độc lập thuộc một số ngành, lĩnh
vực có giao dịch liên kết, chuyển giá. Theo đó, thực hiện việc phân tích chức
năng, phân tích chuỗi giá trị tạo ra từ các chức năng, phân tích giao dịch với
các bên liên kết, phân tích chuỗi giá trị tạo ra từ các bên liên kết, phân tích
tình hình tài chính xác định các nội dung và khoản mục rủi ro từ hoạt động giao
dịch liên kết mà từ đó ban hành quyết định thanh tra tại doanh nghiệp; Đồng thời
thực hiện việc phân tích, so sánh với nguồn cơ sở dữ liệu về tỷ suất lợi nhuận
đã được xây dựng để tìm các giao dịch độc lập tương đồng đảm bảo đủ độ tin cậy
để điều chỉnh việc kê khai, tính thuế TNDN đối với các giao dịch liên kết không
tuân theo giá thị trường theo quy định của Thông tư số 66/2010/TT-BTC .
6. Tham mưu cấp ủy và chính quyền cùng cấp chỉ đạo cơ quan Công
an và các cơ quan ban ngành triển khai thực hiện quy chế phối hợp để đấu tranh
chống các hành vi trốn thuế, gian lận thuế, tội phạm về thuế. Theo đó:
- Chuyển ngay các hồ sơ thanh tra, kiểm
tra người nộp thuế có dấu hiệu trốn thuế, chiếm đoạt tiền thuế từ NSNN khi phát
hiện trong quá trình thanh tra, kiểm tra sang cơ quan công an để xử lý hình sự
theo quy định của pháp luật; Đề nghị cơ quan công an xử lý đối với những hồ sơ
cơ quan thuế đã chuyển cơ quan công an nhưng quá thời hạn quy định chưa xử lý
hoặc đã có kết quả giải quyết nhưng chưa rõ để tiếp tục phối hợp, điều tra xử lý theo quy định;
- Đề nghị cơ
quan ban ngành địa phương phối hợp chặt
chẽ với cơ quan Thuế triển khai thực hiện có hiệu quả công tác khai thác nguồn
thu, chống thất thu ngân sách trên địa bàn trong các ngành, lĩnh vực có rủi ro
cao về thuế.
7. Nâng cao năng lực
và bổ sung nguồn lực cho công tác thanh tra, kiểm tra đảm bảo hoàn thành các mục
tiêu đã đề ra:
- Tổ chức sắp xếp, sớm bổ sung nguồn
nhân lực cho công tác thanh tra, kiểm tra tối thiểu đạt khoảng 35% tổng số cán bộ công chức của đơn vị.
- Tập trung xây dựng hệ thống giáo
trình, tài liệu đào tạo chức năng thanh tra, kiểm tra theo quyết định số
731/QĐ-TCT ngày 16/4/2015 của Tổng cục Thuế. Có biện pháp khuyến khích động viên đối với các thành viên tham gia biên soạn tài liệu nhằm nâng cao hiệu quả công tác đào tạo bồi dưỡng hệ
thống thanh tra, kiểm tra;
- Đẩy mạnh công tác đào tạo, tập huấn,
trao đổi nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra thuế nâng cao năng
lực và kỹ năng cho công chức làm công tác thanh tra, kiểm tra thuế trong việc phát hiện phương thức, thủ đoạn, hành vi gian lận mới đảm bảo
đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đặc biệt chú trọng kỹ
năng thanh tra, kiểm tra người nộp thuế hoạt động trong
lĩnh vực công nghệ thông tin, thương mại
điện tử và thanh tra giá chuyển nhượng; Triển khai việc
sát hạch kiến thức và kỹ năng thanh tra, kiểm tra
thuế đối với công chức làm công tác thanh tra, kiểm tra.
8. Triển khai công
tác thanh tra, kiểm tra đảm bảo đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Theo đó,
triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nội dung, trình tự, thủ tục theo
quy định tại quy trình thanh tra thuế ban hành kèm theo Quyết định số
1404/QĐ-TCT ngày 28/7/2015, quy trình kiểm tra thuế ban hành kèm theo Quyết định
số 746/QĐ-TCT ngày 20/4/2015; Quyết định số 2176/QĐ-TCT ngày 10/11/2015, quan
tâm chú trọng công tác nhập dữ liệu vào phần mềm ứng dụng TTR:
- Phân công nhập dữ liệu vào phần mềm
ứng dụng TTR đến từng phòng, bộ phận, từng cán bộ và phải có đầu mối theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc nhập dữ liệu, đảm bảo việc nhập
dữ liệu thanh tra, kiểm tra chính xác, kịp thời để có đủ dữ liệu phục vụ công
tác báo cáo thường xuyên, định kỳ, đột xuất, công tác phân tích rủi ro trong
thanh tra, kiểm tra.
- Đánh giá xếp loại thi đua, khen thưởng
đối với Lãnh đạo Cục, Lãnh đạo bộ phận thanh tra, kiểm tra; Lãnh đạo đầu mối
theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc nhập dữ liệu trong trường hợp nhập dữ liệu
thanh tra, kiểm tra thuế vào ứng dụng TTR không chính xác, đầy đủ, kịp thời.
9. Trong quá trình
triển khai công tác thanh tra, kiểm tra năm 2016, các Cục Thuế rà soát lại kế
hoạch thanh tra, nhiệm vụ kiểm tra để bổ sung, điều chỉnh kế hoạch thanh tra,
nhiệm vụ kiểm tra, đảm bảo thanh tra, kiểm tra đối với đơn vị có rủi ro về thuế
theo đúng quy định pháp luật.
10. Tổng kết công
tác thanh tra, kiểm tra trên địa bàn nhằm đánh giá toàn diện kết quả và những
khó khăn, vướng mắc của công tác thanh tra, kiểm tra thuế trong năm 2014, 2015;
rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện hoạt
động thanh tra, kiểm tra thuế, từ đó đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để tăng cường
hoạt động thanh tra, kiểm tra thuế, từ đó đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để tăng
cường hoạt động thanh tra, kiểm tra thuế năm 2016 và các năm tiếp theo; Tổng kết
các thủ đoạn gian lận, trốn thuế chiếm đoạn tiền thuế và nhận dạng các hành vi
vi phạm của người nộp thuế từ năm 2014, 2015 để phổ biến trong toàn ngành nhằm
nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra thuế chuẩn bị cho việc triển
khai tổng kết công tác thanh tra, kiểm tra toàn ngành thuế.
Tổng cục Thuế yêu cầu Cục trưởng Cục
Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nghiêm túc
triển khai thực hiện.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lãnh đạo Bộ Tài chính (để b/c);
- Lãnh đạo Tổng cục Thuế (để chỉ đạo);
- Các Vụ: DNL, CC, KK, TTHT, KTNB, QLN;
- Lưu: VT; TTr (3b).
|
KT. TỔNG CỤC
TRƯỞNG
PHÓ TỔNG CỤC TRƯỞNG
Phi Vân Tuấn
|
Công văn 701/TCT-TTr năm 2016 về tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra thuế do Tổng cục Thuế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 701/TCT-TTr ngày 24/02/2016 về tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra thuế do Tổng cục Thuế ban hành
4.715
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|