Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1618/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục hành chính Giáo dục Ủy ban huyện Hà Tĩnh
Số hiệu:
1618/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hà Tĩnh
Người ký:
Đặng Quốc Vinh
Ngày ban hành:
27/05/2020
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
--------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
Số:
1618/QĐ-UBND
Hà
Tĩnh, ngày 27 tháng 5 năm 2020
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ÁP DỤNG TẠI UBND
CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 4932/QĐ-BGDĐT
ngày 25/12/2019 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh
vực hệ thống văn bằng, chứng chỉ thuộc chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào
tạo;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Giáo dục và Đào tạo tại Văn bản số 791/TTr-SGDĐT ngày 18/5/2020; Sở Khoa học và
Công nghệ tại Văn bản số 629/SKHCN-TĐC ngày 21/5/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 02 (hai) thủ tục hành chính được
sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Giáo dục và Đào tạo áp dụng
tại UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao Sở Giáo dục và
Đào tạo chủ trì, phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND, các sở, ban,
ngành, UBND các huyện, thành phố, thị xã và các cơ quan, đơn vị liên quan căn
cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên
Hệ thống thông tin Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh để áp dụng thống nhất tại
UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 3. Quyết định có hiệu
lực kể từ ngày ban hành; thay thế Danh mục và Quy trình nội bộ 02 (hai) thủ tục
hành chính số thứ tự 1 và 2, lĩnh vực Văn bằng chứng chỉ tại Quyết định số
3237/QĐ-UBND ngày 30/9/2019 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục và Quy trình
nội bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Giáo dục và Đào
tạo áp dụng tại UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng Đoàn
ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc các sở; Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh;
Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Thông tin - Công
báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Trung tâm TT-CB-TH;
- Lưu: VT, PC1 .
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Vinh
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA NGÀNH GIÁO
DỤC VÀ ĐÀO TẠO ÁP DỤNG TẠI UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1618/QĐ-UBND ngày 27/5/2020 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hà Tĩnh)
PHẦN
I:
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH (LĨNH VỰC HỆ THỐNG VĂN BẰNG CHỨNG CHỈ)
TT
Tên
thủ tục hành chính
Thời
hạn giải quyết
Địa
điểm thực h i ện
Phí,
lệ phí (nếu có)
Căn
cứ pháp lý
1
Thủ tục cấp bản sao văn bằng,
chứng chỉ từ sổ gốc
01 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm hành chính công cấp huyện
Lệ phí cấp bản sao văn bằng,
chứng chỉ từ sổ gốc được thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Tài chính và Bộ Tư
pháp về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp bản sao
- Thông tư số 21/2019/TT-BGDĐT
ngày 29/11/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế quản lý
bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, bằng
tốt nghiệp trung cấp sư phạm, bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, văn bằng giáo
dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân.
- Quyết định số 4932/QĐ-BGDĐT
ngày 25/12/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công bố bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hệ thống văn bằng, chứng chỉ
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
2
Thủ tục chỉnh sửa nội dung văn
bằng, chứng chỉ
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
Trung tâm hành chính công cấp huyện
Không
- Thông tư số 21/2019/TT-BGDĐ T ngày 29/11/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp trung
học cơ sở, bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, bằng tốt nghiệp trung cấp sư
phạm, bằ ng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, văn bằng giáo
dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân.
- Quyết định số 4932/QĐ-BGDĐT
ngày 25/12/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công bố bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hệ thống văn bằng, chứng chỉ
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
PHẦN
II.
NỘI
DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH (LĨNH VỰC HỆ THỐNG VĂN BẰNG CHỨNG CHỈ)
1. Thủ tục cấp bản sao văn bằng,
chứng chỉ từ sổ gốc
1
KÝ HIỆU QUY TRÌNH
Q T.VBCC.H.01
2
NỘI DUNG QUY TRÌNH
2.1
Điều kiện thực hiện TTHC:
Không
2.2
Cách thức thực hiện TTHC:
- Thực hiện trực tiếp tại Trung
tâm Hành chính công cấp huyện
- Qua Bưu điện.
- Qua Cổng dịch vụ công cấp
huyện.
2.3
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
Bản
chính
Bản
sao
-
Đơn đề nghị cấp bản sao văn bằng,
chứng chỉ, theo mẫu BM.VBCC.01.01
X
-
Bản chính hoặc bản sao có chứng
thực giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn giá
trị sử dụng để người tiếp nhận hồ sơ kiểm tra.
X
-
Trường hợp người yêu cầu cấp bản
sao văn bằng tư sổ gốc là người đại diện theo pháp luật, người đại diện theo
ủy quyền của người được cấp bản chính văn bằng; cha, mẹ, con; vợ chồng; anh
chị em ruột; người thừa kế khác của người được cấp bản chính văn bằng trong
trường hợp người đó đã chết thì phải xuất trình giấy ủy quyền (đối với trường
hợp được ủy quyền) hoặc giấy tờ chứng minh quan hệ với người được cấp bản
chính văn bằng.
X
* Lưu ý khi nộp hồ sơ:
+ Nếu nộp hồ sơ trực tiếp tại
Trung tâm Hành chính công cấp huyện trường hợp yêu cầu bản sao thì kèm theo
bản gốc để đối chiếu;
+ Nếu nộp hồ sơ qua Cổng Dịch
vụ công trực tuyến thì quét (Scan) từ bản chính;
+ Nếu nộp hồ sơ qua đường bưu
điện thì nộp bản sao có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền và kèm theo 01
(một) phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận cho Trung tâm Hành
chính công cấp huyện.
2.4
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
2.5
Thời hạn giải quyết:
- Trong ngày tiếp nhận yêu cầu
hoặc trong ngày làm việc tiếp theo nếu tiếp nhận yêu cầu sau 03 (ba) giờ
chiều.
- Trong trường hợp yêu cầu cấp
bản sao từ sổ gốc được gửi qua bưu điện thì thời gian được thực hiện ngay sau
khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo dấu bưu điện đến.
- Đối với trường hợp cùng một lúc
yêu cầu chứng thực bản sao từ nhiều sổ gốc, yêu cầu số lượng nhiều bản sao,
nội dung văn bằng, phức tạp khó kiểm tra, đối chiếu mà Phòng Giáo dục và Đào
tạo không thể đáp ứng được thời hạn quy định trên, thì thời hạn cấp bản sao
được kéo dài thêm không quá 02 ngày làm việc hoặc có thể kéo dài hơn theo
thỏa thuận bằng văn bản với người yêu cầu cấp bản sao.
2.6
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả giải quyết TTHC: Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
2.7
Cơ quan thực hiện: Phòng
Giáo dục và Đào tạo.
Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
Phòng Giáo dục và Đào tạo.
Cơ quan được ủy quyền:
Không.
Cơ quan phối hợp: Không.
2.8
Đối tượng thực hiện TTHC:
Cá nhân
2.9
Kết quả giải quyết TTHC:
Bản sao văn bằng, chứng chỉ từ số gốc
2.10
Quy trình xử lý công việc
TT
Trình
tự thực hiện
Trách
nhiệm
Thời
gian
B i ểu mẫu/Kết quả
B1
- Nộp hồ sơ xin cấp bản sao văn
bằng, chứng chỉ.
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc
không hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Nêu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp
nhận hồ sơ và ghi giấy biên nhận
Cá nhân yêu cầu cấp bản sao văn
bằng, chứng chỉ; Công chức TN&TKQ
Giờ
hành chính
Mẫu 01, 02 (nếu có), 06 và hồ sơ
kèm theo
B2
Chuyển hồ sơ cho Phòng GD&ĐT xử
lý
Công
chức TN&TKQ
02
giờ làm việc
Mẫu 01, 05 và hồ sơ kèm theo
B3
Duyệt hồ sơ và chuyển cho chuyên
viên xử lý
Lãnh
đạo phòng
01
giờ làm việc
Mẫu 01, 05, Hồ sơ theo mục 2.3
B4
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ.
Dự thảo văn bản trình lãnh đạo phòng phê duyệt kết quả TTHC
Cán bộ công chức được giao xử lý
hồ sơ; Lãnh đạo Phòng GD&ĐT
04
giờ làm việc
Mẫu 05; Cấp bản sao văn bằng,
chứng chỉ từ sổ gốc
B5
Vào sổ lấy số, phát hành văn bản
và trả kết quả cho TTHC công.
* Số vào sổ cấp bản sao văn bằng,
chứng chỉ từ sổ gốc được lập liên tục theo thứ tự số tự nhiên từ nhỏ đến lớn
theo từng năm từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/12; đảm bảo phân biệt được số vào
sổ cấp bản sao của từng loại văn bằng, chứng chỉ và năm cấp bản sao văn bằng,
chứng chỉ từ sổ gốc.
Văn thư;
Cán bộ công chức được giao xử lý
hồ sơ.
01
giờ làm việc
Mẫu 05; Bản sao văn bằng, chứng
chỉ
B6
Trả kết quả cho cá nhân
Công
chức TN&TKQ
Giờ
hành chính
Mẫu 01,06;
Bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ
gốc
* Trường hợp hồ sơ quả hạn xử lý,
trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý, cơ quan giải
quyết TTHC ban hành phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả chuyển sang
Trung tâm Hành chính công cấp huyện để gửi cho tổ chức, cá nhân.
3
BIỂU MẪU
Mẫ u 01
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả
kết quả
Mẫ u 02
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện
hồ sơ
Mẫ u 03
Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
Mẫ u 04
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả
kết quả
Mẫ u 05
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
Mẫ u 06
Sổ theo dõi hồ sơ
BM.VBCC.01.01
Đơn đề nghị cấp bản sao văn bằng,
chứng chỉ
4
HỒ SƠ LƯU
Mẫu 01; 02,03,04 (nếu có); 06 lưu
tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện. Mẫ u 01, 05
lưu theo hồ sơ TT HC.
01 bộ hồ sơ theo mục 2.3
Hồ sơ được lưu tại đơn vị xử lý
hành chính trực tiếp, thời gian lưu 05 năm. Sau khi hết hạn, chuyển hồ sơ lưu
trữ theo quy định hiện hành.
2. Thủ tục chỉnh sửa nội dung
văn bằng, chứng chỉ
1
KÝ H I ỆU
QUY TRÌNH
QT.VBCC.H.02
2
NỘI DUNG QUY TRÌNH
2.1
Điều kiện thực hiện TTHC:
Người được cấp văn bằng, chứng
chỉ có quyền yêu cầu chỉnh sửa nội dung ghi trên văn bằng, chứng chỉ trong
các trường hợp sau:
- Được cơ quan có thẩm quyền
quyết định thay đổi hoặc cải chính hộ tịch;
- Được xác định lại dân tộc, xác
định lại giới tính;
- Được bổ sung hộ tịch, điều
chỉnh hộ tịch;
- Được đăng ký khai sinh quá hạn,
đăng ký lại việc sinh.
2.2
Cách thức thực hiện TTHC:
- Thực hiện trực tiếp tại Trung
tâm Hành chính công cấp huyện
- Qua Bưu điện.
- Qua Cổng dịch vụ công cấp huyện
2.3
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
Bản
chính
Bản
sao
-
Đơn đề nghị chỉnh sửa văn bằng,
chứng chỉ, theo mẫu BM.VBCC.02.01
X
-
Văn bằng, chứng chỉ đề nghị chỉnh
sửa
X
-
Trích lục hoặc quyết định thay
đổi hoặc cải chính hộ tịch, xác định lại dân tộc, xác định lại giới tính đối
với trường hợp chỉnh sửa văn bằng, chứng chỉ do thay đổi hoặc cải chính hộ
tịch, xác định lại dân tộc, xác định lại giới tính
X
-
Giấy khai sinh đối với trường hợp
chỉnh sửa văn bằng, chứng chỉ do bổ sung hộ tịch, điều chỉnh hộ tịch, đăng ký
lại việc sinh, đăng ký khai sinh quá hạn
X
-
Giấy chứng minh nhân dân, hoặc
căn cước công dân hoặc hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân hợp pháp khác có ảnh
của người đã được cấp văn bằng, chứng chỉ. Thông tin trên các giấy tờ này
phải phù hợp với đê nghị chỉnh sửa nội dung văn bằng, chứng chỉ.
X
Lưu ý khi nộp hồ sơ:
+ Nếu nộp hồ sơ trực tiếp là
bản sao không có chứng thực thì người đề nghị í để người tiếp nhận hồ sơ đối
chiếu; người tiếp nhận hồ sơ phải ký xác nhận, ghi rõ họ tên vào bản sao và
chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao so với bản chính.
+ Nếu nộp hồ sơ qua Cổng Dịch
vụ công trực tuyến thì quét (Scan) từ bản chỉnh;
+ Nếu nộp hồ sơ qua đường bưu
điện thì nộp bản sao có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền và kèm theo 01
(một) phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận cho Trung tâm Hành
chính công cấp huyện.
2.4
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
2.5
Thời hạn giải quyết: 05
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
2.6
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả giải quyết TTHC: Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
2.7
Cơ quan thực hiện: Phòng
Giáo dục và Đào tạo.
Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: Phòng Giáo dục và Đào tạo.
Cơ quan được ủy quyền:
Không.
Cơ quan phối hợp: Không.
2.8
Đối tượng thực hiện TTHC:
Cá nhân.
2.9
Kết quả giải quyết TTHC:
Quyết định chỉnh sửa nội dung văn bằng hoặc Văn bản thông báo.
2.10
Quy trình xử lý công việc
TT
Trình
tự thực hiện
Trách
nhiệm
Thời
gian
Biểu
mẫu/Kết quả
B1
- Nộp hồ sơ tại Trung tâm Hành
chính công cấp huyện
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc
không hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp
nhận hồ sơ và ghi giấy biên nhận
Cá nhân có yêu cầu chỉnh sửa nội
dung văn bằng, chứng chỉ;
Công chức TN&TKQ
Giờ
hành chính
Mẫu 01, 02 (nếu có), 06
Hồ sơ theo mục 2.3
B2
Chuyển hồ sơ cho cán bộ chuyên
môn xử lý
Công
chức TN&TKQ
0,5
ngày
Mẫu 01, 05 và hồ sơ kèm theo
B3
Duyệt hồ sơ và chuyển cho chuyên
viên xử lý
Lãnh
đạo phòng
0,5
ngày
Mẫu 01, 05, Hồ sơ theo mục 2.3
B4
Xem xét thẩm định, xử lý hồ sơ.
Dự thảo kết quả thực hiện:
- Nếu hồ sơ không đủ điều kiện:
Dự thảo văn bản thông báo không đủ điều kiện trình lãnh đạo Phòng xem xét.
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện
thì dự thảo Quyết định chỉnh sửa nội dung văn bằng trình lãnh đạo Phòng phê
duyệt kết quả TTHC
* Quyết định chỉnh sửa văn bằng,
chứng chỉ gồm các nội dung chính sau:
a) Họ, chữ đệm, tên; ngày tháng
năm sinh của người có văn bằng, chứng chỉ (ghi theo văn bằng, chứng chỉ đã
cấp);
b) Tên, số hiệu, ngày tháng năm
cấp của văn bằng, chứng chỉ;
c) Nội dung chỉnh sửa;
d) Lý do chỉnh sửa;
đ) Hiệu lực và trách nhiệm thi
hành quyết định.
Công chức được giao xử lý hồ sơ
03
ngày
Mẫu 05; Dự thảo Quyết định chỉnh
sửa nội dung văn bằng, chứng chỉ hoặc dự thảo văn bản thông báo
B5
Xem xét phê duyệt kết quả thực
hiện Bước 4
Lãnh đạo phòng GD&ĐT
0,5
ngày
Mẫu 05; Quyết định chỉnh sửa nội
dung văn bằng, chứng chỉ hoặc văn bản thông báo
B6
Phát hành văn bản và trả kết quả
cho Trung tâm HCC
Văn thư;
Cán bộ công chức được giao xử lý
hồ sơ.
0,5
ngày
Mẫu 05; Quyết định chỉnh sửa nội
dung văn bằng, chứng chỉ hoặc văn bản thông báo
B7
Trả kết quả cho tổ chức cá nhân
Công
chức TN&TKQ
Giờ
hành chính
Mẫu 01, 06; Quyết định chỉnh sửa
nội dung văn bằng, chứng chỉ hoặc văn bản thông báo
* Trường hợp hồ sơ quá hạn xử
lý, trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý, cơ quan giải
quyết TTHC ban hành phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả chuyển sang
Trung tâm Hành chính công cấp huyện để gửi cho tổ chức, cá nhân.
3
BIỂU MẪU
Mẫ u 01
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả
kết quả
Mẫ u 02
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện
hồ sơ
Mẫ u 03
Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
Mẫu 04
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả
kết quả
Mẫ u 05
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
Mẫ u 06
Sổ theo dõi hồ sơ
BM.VBCC.02.01
Đơn đề nghị chỉnh sửa văn bằng,
chứng chỉ
4
HỒ SƠ LƯU
Mẫu 01; 02, 03, 04 (nếu có); 06
lưu tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện. Mẫ u 01, 05
lưu theo hồ sơ TTHC.
01 bộ hồ sơ theo mục 2.3
Quyết định chỉnh sửa nội dung văn
bằng, chứng chỉ hoặc văn bản thông báo;
Hồ sơ được lưu tại đơn vị xử lý
hành chính, trực tiếp, thời gian lưu 05 năm. Sau khi hết hạn, chuyển hồ sơ
lưu trữ theo quy định hiện hành.
Quyết định 1618/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Giáo dục và Đào tạo áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1618/QĐ-UBND ngày 27/05/2020 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Giáo dục và Đào tạo áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
847
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng