Loại
thiết bị
|
Chu
kỳ kiểm tra
|
Độ
lệch thời gian cho phép
|
Thiết bị lấy điện, động
cơ điện kéo, đường dây truyền tải điện, thiết bị biến áp để cung cấp cho vận
hành tàu, các thiết bị bảo vệ máy biến áp và dây lấy điện... tại thời điểm
bất thường và các thiết bị cấp điện quan trọng khác.
|
1
năm
|
1
tháng
|
Các loại thiết bị cấp
điện khác
|
2
năm
|
1
tháng
|
Trong trường hợp nhà sản
xuất quy định chu kỳ kiểm tra nhỏ hơn thì theo quy định của nhà sản xuất.
c) Ngày kiểm tra định kỳ
nêu trên được thay đổi trong trường hợp tiến hành nâng cấp cải tạo thiết bị cấp
điện ở quy mô lớn hoặc các tình huống tương tự, với Điều kiện công tác kiểm tra
ở mức tương đương hoặc cao hơn kiểm tra định kỳ sẽ được thực hiện đảm bảo không
vượt khỏi chu kỳ kiểm tra ban đầu của mỗi công trình hay bộ phận cấu thành công
trình.
d) Tạm dừng kiểm tra trong
các trường hợp dưới đây:
(1) Do xảy ra dông bão,
thiên tai hay tai nạn, sự cố.
(2) Dừng kiểm tra để ưu
tiên xử lý thiên tai hay tai nạn, sự cố tại địa điểm khác.
3.6.3. Điện
áp của mạch tiếp xúc
a) Đối với các tuyến dùng
hệ thống cung cấp điện sức kéo một chiều 750 V hoặc một chiều 1500 V, các giá
trị điện áp của mạch tiếp xúc quy định tại Bảng 2.
Bảng
2. Giá trị điện áp của mạch tiếp xúc
Giá
trị định mức, V
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Giá
trị thấp nhất, V
750
900
500
1500
1800
1000
b) Đối với các tuyến dùng
hệ thống cung cấp điện sức kéo khác thì áp dụng theo quy định riêng được cấp có
thẩm quyền phê duyệt.
3.6.4. Biện
pháp xử lý khi kiểm tra thấy các bất thường
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3.7. Kiểm
tra thiết bị Điều khiển chạy tàu
3.7.1. Kiểm
tra định kỳ thiết bị Điều khiển chạy tàu
a) Chu kỳ, hạng mục và
phương pháp kiểm tra định kỳ thiết bị Điều khiển chạy
tàu được quy định phù hợp với chủng loại, cấu tạo và tình trạng sử dụng thiết
bị.
b) Thiết bị Điều khiển
chạy tàu được kiểm tra định kỳ theo chu kỳ, việc kiểm tra được thực hiện trong
tháng có ngày kiểm tra tương ứng hoặc trước hay sau tháng đó với độ lệch thời
gian cho phép theo quy định tại Bảng 3.
Bảng
3. Chủng loại thiết bị, chu kỳ kiểm tra, độ lệch
thời gian cho phép thiết bị Điều khiển chạy tàu
Loại
thiết bị
Chu
kỳ kiểm tra
Độ
lệch thời gian cho phép
Thiết bị đóng đường,
thiết bị đảm bảo giãn cách tàu, thiết bị hiển thị tín hiệu đường sắt, thiết
bị liên khóa tín hiệu, thiết bị tự động phòng vệ chạy tàu quá tốc độ và các
thiết bị Điều khiển chạy tàu quan trọng khác
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
1
tháng
Các thiết bị Điều khiển
chạy tàu khác không được nêu ở trên
2
năm
1
tháng
Trong trường hợp nhà sản
xuất quy định chu kỳ kiểm tra nhỏ hơn thì theo quy định của nhà sản xuất.
c) Ngày kiểm tra định kỳ
nêu trên được thay đổi trong trường hợp tiến hành nâng cấp cải tạo thiết bị
Điều khiển chạy tàu ở quy mô lớn hoặc các tình huống tương tự, với Điều kiện
công tác kiểm tra ở mức tương đương hoặc cao hơn kiểm tra định kỳ sẽ được thực hiện
đảm bảo không vượt quá chu kỳ kiểm tra ban đầu của thiết bị Điều khiển chạy
tàu.
d) Trên cơ sở xem xét tình
trạng thiết bị và các Điều kiện khác, trong trường hợp phải rút ngắn chu kỳ
kiểm tra nêu tại Điểm b Khoản này phải quy định chu kỳ kiểm tra mới tương ứng
và thực hiện kiểm tra theo chu kỳ đó. Trong trường hợp này, độ lệch thời gian
cho phép được thiết lập lại để phù hợp với chu kỳ kiểm tra mới.
đ) Tùy theo từng thiết bị
hay bộ phận của thiết bị phải quy định chu kỳ mới (gồm chu kỳ kiểm tra và độ
lệch thời gian cho phép) dài hơn chu kỳ kiểm tra nêu tại Điểm b) và thực hiện
kiểm tra theo chu kỳ đó đối với các thiết bị dưới đây:
(1) Thiết bị Điều khiển
chạy tàu có tính năng tự động khởi động
thiết bị dự phòng khi xảy ra sự cố hoặc sắp xảy ra sự cố.
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
e) Tạm dừng kiểm tra trong
các trường hợp dưới đây:
(1) Do xảy ra dông bão,
thiên tai hay tai nạn, sự cố.
(2) Dừng kiểm tra để ưu
tiên xử lý thiên tai hay tai nạn, sự cố tại địa điểm khác.
3.7.2. Biện
pháp xử lý khi kiểm tra thấy các bất thường
Khi kiểm tra, nếu phát
hiện các bất thường có thể ảnh hưởng đến khả năng làm việc chính xác và ổn định
của thiết bị, phải áp dụng các biện pháp như khôi phục, chỉnh bị, thay thế
hay tạm ngừng sử dụng thiết bị.
3.8. Kiểm
tra các công trình, thiết bị khác
Chu kỳ, hạng mục và phương
pháp kiểm tra định kỳ các công trình, thiết bị khác được quy định riêng phù hợp
với chủng loại, cấu tạo và tình trạng sử dụng công trình, thiết bị.
3.9. Lưu
hồ sơ
3.9.1. Tất
cả các hoạt động kiểm tra, xây dựng, nâng cấp hay sửa chữa công trình đường sắt
phải được lập hồ sơ và lưu giữ đầy đủ.
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4. BẢO
TRÌ TOA XE
4.1. Bảo
trì toa xe
4.1.1. Bảo
trì toa xe
Toa xe chỉ được phép vận
hành sau khi được bảo trì đảm bảo các Điều kiện về an toàn theo quy định của
nhà sản xuất.
4.1.2. Đảm
bảo an toàn toa xe
Toa xe phải được kiểm tra
định kỳ các tính năng và được sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết nhằm đảm bảo
an toàn vận hành theo quy định của nhà sản xuất.
4.2. Kiểm
tra và vận hành thử toa xe chế tạo mới hoặc mới được sửa chữa
4.2.1. Toa
xe chế tạo mới, mua mới, hoặc mới được nâng cấp, sửa chữa phải được kiểm tra và
vận hành thử trước khi đưa vào sử dụng theo quy định của các văn bản quy phạm
pháp Luật có liên quan. Trong trường hợp chỉ thực hiện cải tạo, sửa chữa nhỏ, có
thể bỏ qua bước vận hành thử.
4.2.2. Khi
toa xe gặp sự cố trật bánh hay các sự cố khác, hoặc toa xe đã không khai thác
trong một thời gian nhất định, phải kiểm tra toa xe đó
và nếu cần thiết phải vận hành thử trước khi đưa vào sử dụng.
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4.3.1. Nội
dung kiểm tra toa xe
a) Các bộ phận chính của
toa xe phải được kiểm tra định kỳ tùy chủng loại và tình hình sử dụng theo quy
định của nhà sản xuất, bao gồm: giá chuyển hướng; thiết bị
động lực; thiết bị lấy điện; động cơ điện kéo; thiết bị Điều khiển; máy biến áp
chính và các thiết bị kèm theo; thiết bị hãm; thiết bị cung cấp điện phụ trợ và
các động cơ phụ trợ; các rơ le, van điện từ và dây dẫn; máy nén khí và các
thiết bị kèm theo; thân xe và khoang hành khách; thiết bị báo hiệu, liên lạc và
phát thanh trên tàu; các thiết bị hiển thị; bộ móc nối các dụng cụ đo.
Trong trường hợp các toa
xe đã được kết nối thành đoàn tàu thì phải tiến hành kiểm tra tính năng của hệ
thống hãm đồng bộ, kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị, kiểm tra mức tiêu thụ
điện năng. Đối với toa xe được giám sát bằng thiết bị giám sát toa xe thì có thể
thực hiện kiểm tra tàu bằng các thiết bị này.
b) Trong trường hợp không
thể tiến hành kiểm tra do xảy ra thiên tai, sự cố, có thể
tạm dừng kiểm tra tàu và sẽ tiếp tục công tác kiểm tra khi Điều kiện cho phép.
c) Đơn vị vận hành đường
sắt đô thị phải quy định nội dung và thời điểm kiểm tra dựa trên tình hình
sử dụng, phương thức thiết kế, phương thức quản lý, tình hình lưu thông của tàu
và thực hiện kiểm tra theo quy định đó.
4.3.2. Chu
kỳ kiểm tra toa xe
a) Toa xe phải được kiểm
tra định kỳ theo chu kỳ tương ứng với từng chủng loại,
cấu tạo và tình trạng sử dụng toa xe khác nhau theo quy định của nhà sản xuất.
Quy định này không áp dụng cho các bộ phận toa xe có tính năng chống mài mòn và
có độ bền cao, đảm bảo tính năng được duy trì trong thời hạn dài hơn so với chu
kỳ quy định.
b) Trong trường hợp không
thể tiến hành kiểm tra do xảy ra thiên tai, sự cố vận hành có
thể tạm dừng kiểm tra và sẽ tiếp tục công tác kiểm tra khi Điều kiện cho phép.
4.3.3. Nội
dung, phương pháp kiểm tra tổng thể và vận hành thử toa xe
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Bảng
4. Nội dung, phương pháp kiểm tra tổng thể và vận hành thử toa xe
Nội
dung kiểm tra
Phương
pháp kiểm tra
I. Kiểm
tra tổng thể
(a) Tình trạng lắp đặt
của từng bộ phận thiết bị
(b) Thiết bị gạt vật cản
và độ cao của miệng vòi xả cát
(b) Đo lường
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
(d) Tính năng Điều khiển
và bảo vệ của thiết bị trong mạch Điều khiển.
(đ) Đặc tính cách điện
của mạch điện (ngoại trừ các mạch sử dụng ắc quy, chất bán dẫn...)
(đ) Thử nghiệm điện trở
cách điện và Thử nghiệm độ bền điện môi
(e) Tính năng hoạt động
của thiết bị hãm
(f) Sự rò khí nén của
thiết bị Điều khiển hãm gió và các thiết bị khí khác
(f) Đo lường
(g) Công suất của máy
nén khí và tính năng của các thiết bị kèm theo (bao gồm bộ Điều áp và van an
toàn)
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
(h) Độ nghiêng thân xe
(h)
Đo lường
(i) Tính năng hoạt động
của thiết bị đóng cửa tự động.
(j) Tính năng chiếu sáng
của các thiết bị chiếu sáng
(k) Tính năng hoạt động
của thiết bị báo hiệu, liên lạc và phát thanh
(l)
Tính năng hoạt động của từng thiết bị hiển thị
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
(m) Độ cao của coupler
liên kết
(m)
Đo lường
(n) Đặc tính và tính
năng hoạt động của hệ thống ATC, ATP, ATS, ATO
(n) Đo lường
(o) Quản lý tải trọng tĩnh
của bánh xe
(p) Thùng xe
(q) Hệ thống Điều hòa
không khí và thông gió
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
(r) Bộ phận móc nối liên
kết điện, khí giữa các toa xe
II. Vận
hành thử
(a) Năng lực khi khởi
động, tăng tốc và giảm tốc
(b) Tính năng chính của
thiết bị hãm
(c) Độ ồn và rung lắc
bất thường
(d) Tình trạng hiển thị
của các dụng cụ đo
(đ) Tính năng của thiết
bị vận hành tàu tự động
(e) Tình trạng của thiết
bị... sau khi vận hành thử
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
(g) Tình trạng của thiết
bị trong mạch điện chính
(h) Sự phát nhiệt, rò rỉ
dầu ở bạc đạn trục bánh xe
(i) Tính năng hoạt động
của thiết bị ghi dữ liệu trạng thái vận hành tàu.
4.3.4. Biện
pháp xử lý
Trong trường hợp kết quả
kiểm tra cho thấy tàu và toa xe không đảm bảo các tính năng cần thiết theo quy
định, phải áp dụng các biện pháp như chỉnh bị, sửa chữa, thay thế
hay tạm ngừng sử dụng.
4.3.5. Lưu
hồ sơ kiểm tra
a) Tất cả các hoạt động
kiểm tra, nâng cấp hay sửa chữa toa xe theo quy định
trên phải được lập hồ sơ và lưu giữ đầy đủ.
b) Hồ sơ liên quan đến
kiểm tra định kỳ toa xe phải được lưu giữ cho đến khi kết thúc hoàn toàn đợt
kiểm tra định kỳ diễn ra sau đó áp dụng cho toàn bộ toa xe.
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
5.1. Cục
Đường sắt Việt Nam có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Vụ Khoa học - Công nghệ
và các cơ quan chức năng khác kiểm tra việc thực hiện Quy chuẩn này trong phạm
vi cả nước.
5.2. Các
đơn vị quản lý vận hành, bảo trì đường sắt đô thị có trách nhiệm phổ biến,
hướng dẫn các đơn vị trực thuộc, các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động đường
sắt đô thị thi hành Quy chuẩn này.
5.3. Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có đường sắt đô thị tổ chức xây
dựng và phê duyệt các quy trình về vận hành, bảo trì đường sắt đô thị theo quy
định của pháp Luật và Quy chuẩn này, bảo đảm phù hợp với từng tuyến;
chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra việc
thực hiện Quy chuẩn này.
5.4. Trong
quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị báo cáo về
Bộ Giao thông vận tải xem xét, giải quyết.
MỤC
LỤC
Lời nói đầu
1. QUY ĐỊNH CHUNG
1.1. Phạm
vi Điều chỉnh
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
1.3. Giải
thích thuật ngữ
1.3.1. Bảo
trì
1.3.2. Chu
kỳ kiểm tra
1.3.3. Công
trình đường sắt đô thị
1.3.4. Tàu
1.3.5. Biểu
đồ chạy tàu
1.3.6. Đường
sắt chính tuyến
1.3.7. Đường
phụ
1.3.8. Ga
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
1.3.10. Ngày
kiểm tra định kỳ
1.3.11. Độ
lệch thời gian cho phép
1.3.12. Khu
gian
1.3.13. Nhân
viên Điều độ chạy tàu
1.3.14. Thiết
bị Điều khiển chạy tàu
1.3.15. Tín
hiệu đường sắt
1.3.16. Tuần
tra
1.3.17. Hệ
thống Điều khiển tàu tự động
2. VẬN HÀNH TÀU
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2.1.1. Số
toa xe tối đa được phép ghép nối
2.1.2. Hãm
tàu
2.1.3. Vận
hành tàu trên đường sắt chính tuyến trong khu gian
2.1.4. Bảng
giờ tàu
2.1.5. Phòng
tránh tai nạn khi tàu khởi hành
2.1.6. Các
biện pháp đảm bảo an toàn vận hành tàu
2.1.7. Vị
trí Điều khiển của lái tàu
2.1.8. Tốc
độ vận hành tàu
2.1.9. Chạy
tàu lùi
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2.1.11. Phong
tỏa khu gian
2.1.12. Phòng
tránh rủi ro trong chạy tàu
2.1.13. Dồn
dịch
2.1.14. Dừng
đỗ của toa xe
2.1.15. Điều
kiện vận hành tàu ở chế độ lái tàu tự động
2.2. Tín
hiệu đường sắt
2.2.1. Mối
liên hệ giữa tín hiệu đường sắt và vận hành tàu
2.2.2. Tín
hiệu dừng tàu
2.2.3. Tín
hiệu hiển thị không chính xác
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
2.2.5. Các
nội dung khác liên quan đến hiển thị tín hiệu
2.2.6. Cấm
cản trở tuyến đường khi có tín hiệu biểu thị cho
phép chạy tàu
2.2.7. Hiệu
Lệnh và biển báo
2.3. Nhân
viên trực tiếp phục vụ chạy tàu đường sắt đô thị
2.3.1. Chức
danh nhân viên trực tiếp phục vụ chạy tàu đường sắt đô thị
2.3.2. Đào
tạo và huấn luyện nhân viên trực tiếp phục vụ chạy tàu đường sắt đô thị.
2.3.3. Đảm
bảo an toàn chạy tàu
3. BẢO TRÌ CÔNG TRÌNH
ĐƯỜNG SẮT
3.1. Nguyên
tắc bảo trì công trình đường sắt
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3.3. Tuần
tra công trình đường sắt
3.4. Kiểm
tra kết cấu tầng trên
3.4.1. Tuần
tra kết cấu tầng trên đường sắt
3.4.2. Chu
kỳ kiểm tra định kỳ kết cấu tầng trên
3.4.3. Tiêu
chí đánh giá và biện pháp xử lý
3.5. Kiểm
tra kết cấu xây dựng
3.5.1. Các
hình thức kiểm tra
3.5.2. Kiểm
tra ban đầu
3.5.3. Kiểm
tra định kỳ
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3.5.5. Biện
pháp xử lý đối với kết cấu xây dựng
3.6. Kiểm
tra hệ thống cung cấp điện sức kéo
3.6.1. Tuần
tra hệ thống cung cấp điện sức kéo
3.6.2. Kiểm
tra định kỳ hệ thống cung cấp điện sức kéo
3.6.3. Điện
áp của mạch tiếp xúc
3.6.4. Biện
pháp xử lý khi kiểm tra thấy các bất thường
3.7. Kiểm
tra thiết bị Điều khiển chạy tàu
3.7.1. Kiểm
tra định kỳ thiết bị Điều khiển chạy tàu
3.7.2. Biện
pháp xử lý khi kiểm tra thấy các bất thường
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3.9. Lưu
hồ sơ
4. BẢOTRÌ
TOA XE
4.1. Bảo
trì toa xe
4.1.1. Bảo
trì toa xe
4.1.2. Đảm
bảo an toàn toa xe
4.2. Kiểm
tra và vận hành thử toa xe chế tạo mới hoặc mới được sửa chữa
4.3. Kiểm
tra và biện pháp xử lý đối với toa xe
4.3.1. Nội
dung kiểm tra toa xe
4.3.2. Chu
kỳ kiểm tra toa xe
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
4.3.4. Biện
pháp xử lý
4.3.5. Lưu
hồ sơ kiểm tra
5. TỔ
CHỨC THỰC HIỆN