|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
543/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Sơn Hùng
|
Ngày ban hành:
|
06/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 543/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 06
tháng 3 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 49/QĐ-BCT ngày 09 tháng 01
năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số
1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong
lĩnh vực quản lý quản lý cạnh tranh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công
Thương;
Căn cứ Quyết định số 1844/QĐ-UBND ngày 04 tháng
8 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính
được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành công thương tỉnh Đồng Nai;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 1096/TTr-SCT ngày 04 tháng 3 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh
mục 04 thủ tục hành chính cấp tỉnh được sửa đổi, bổ sung đã được ban hành tại
Quyết định số 1844/QĐ-UBND ngày 04 tháng 8 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc công bố danh mục TTHC được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành
công thương tỉnh Đồng Nai.
(Danh mục thủ tục hành chính kèm theo).
Trường hợp thủ tục hành chính công bố tại Quyết
định này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi, bổ sung,
thay thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp luật hiện
hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký, các nội dung khác tại Quyết định số 1844/QĐ-UBND ngày 04/8/2023
của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
Điều 3. Sở Công Thương, Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm tổ chức
niêm yết, công khai danh mục thủ tục hành chính này tại trụ sở làm việc, trên
Trang thông tin điện tử và tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của đơn
vị; triển khai tiếp nhận và xử lý thủ tục hành chính cho người dân theo quy
định tại Quyết định này.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm chủ trì, phối Sở
Công Thương cập nhật nội dung thủ tục hành chính đã được công bố lên Cơ sở dữ liệu
quốc gia về thủ tục hành chính của Chính phủ.
Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp với Sở Công Thương các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện cập
nhật nội dung các thủ tục hành chính đã được công bố trên Cổng dịch vụ công của
tỉnh; cấu hình quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính đã được công bố trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của
tỉnh theo quy định. Thực hiện cấu hình, tích hợp, kết nối dịch vụ công trực
tuyến đủ điều kiện lên Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng dịch vụ công trực tuyến
của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
các Sở: Thông tin và Truyền thông, Công Thương; Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Bộ Công Thương;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Báo Đồng Nai; Đài PT- TH Đồng Nai;
- Tổng đài DVC 1022 (phối hợp công khai);
- Lưu: VT, KTN, HCC, Cổng TTĐT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Sơn Hùng
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 543/QĐ-UBND ngày 06/3/2024 của Chủ tịch UBND
tỉnh Đồng Nai)
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG CẤP TỈNH
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cơ quan thực hiện
|
Phí, lệ phí (Sửa đổi, bổ sung)[1]
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú[2]
|
I
|
LĨNH VỰC HÓA CHẤT
|
1
|
1.011508
|
Cấp điều chỉnh giấy
chứng nhận đủ điều kiện sản xuất và kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh
có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp
|
Nộp hồ sơ qua Cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc https://dichvucong.gov.vn/
hoặc qua đường bưu điện đến Sở Công Thương (Tầng 4 - Trụ sở Khối nhà nước
tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa,
tỉnh Đồng Nai)
|
- 12 (mười hai)
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ đối với trường hợp cơ sở sản
xuất, kinh doanh hóa chất của tổ chức, cá nhân được đặt tại địa phương đặt
trụ sở chính.
- 15 (mười lăm) ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ đối với trường hợp tổ chức, cá nhân
có cơ sở sản xuất, kinh doanh hóa chất tại địa phương khác với địa phương đặt
trụ sở chính
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Sở Công Thương.
- Cơ quan phối hợp
thực hiện: Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Ban
Quản lý các Khu công nghiệp, Sở Công Thương tại địa phương có kho chứa hóa
chất của các tổ chức, cá nhân
|
600.000 đồng/giấy chứng nhận/thẩm định
|
- Luật Hóa chất số
06/2007/QH12 ngày 21/11/2007.
- Nghị định số
113/2017/NĐ-CP ngày 09/10/2017 của Chính phủ
- Nghị định số
17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020 của Chính phủ
- Nghị định số
82/2022/NĐ-CP ngày 18/10/2022 của Chính phủ
- Thông tư số
32/2017/TT- BCT ngày 28/12/2017 của Bộ Công Thương
- Thông tư số
17/2022/TT- BCT ngày 27/10/2022 của Bộ Công Thương
- Thông tư số
27/2016/TT-BCT ngày 05/12/2016 của Bộ Công Thương
- Thông tư số
08/2018/TT-BTC ngày 25/01/2018 của Bộ Tài chính
|
Nội dung TTHC thực
hiện theo Quyết định 2544/QĐ-BCT ngày 28/11/2022 công bố thủ tục hành chính
mới ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Hóa chất
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
II
|
LĨNH VỰC KINH
DOANH KHÍ
|
1
|
2.000387
|
Cấp Giấy chứng nhận
đủ điều kiện trạm nạp LNG vào phương tiện vận tải
|
Nộp hồ sơ qua cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn/ hoặc qua đường bưu điện đến Sở Công Thương (Tầng 4
- Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình,
thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
05 (năm) ngày làm
việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Sở Công Thương.
|
- 1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định: Đối
với doanh nghiệp trên địa bàn TP.Biên Hòa và TP.Long Khánh.
- 600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định: Đối với
doanh nghiệp trên địa bàn các huyện
|
- Luật Thương mại
ngày 19/6/2005;
- Nghị định
87/2018/NĐ-CP ngày 15/6/2018 của Chính phủ.
- Thông tư số
168/2016/TT- BTC ngày 26/10/2016 của Bộ Tài chính.
|
Nội dung TTHC thực
hiện theo Quyết định 3930/QĐ-BCT ngày 30/12/2019 phê duyệt danh mục thủ tục
hành chính thuộc chức năng quản lý của Bộ Công Thương năm 2019.
|
2
|
2.000211
|
Cấp điều chỉnh Giấy
chứng nhận đủ điều kiện trạm nạp CNG vào phương tiện vận tải
|
Nộp hồ sơ qua cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn/ hoặc qua đường bưu điện đến Sở Công Thương (Tầng 4
- Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn 1 Trị, phường Thanh
Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
05 (năm) ngày làm
việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Sở Công Thương.
|
Không quy định
|
- Luật Thương mại
ngày 19/6/2005;
- Nghị định
87/2018/NĐ-CP ngày 15/6/2018 của Chính phủ.
- Thông tư số
168/2016/TT- BTC ngày 26/10/2016 của Bộ Tài chính. Nội dung TTHC thực hiện
theo Quyết định 3930/QĐ-BCT ngày 30/12/2019 phê duyệt danh mục thủ tục hành
chính thuộc chức năng quản lý của Bộ Công Thương năm 2019.
|
Nội dung TTHC thực
hiện theo Quyết định 3930/QĐ-BCT ngày 30/12/2019 phê duyệt danh mục thủ tục
hành chính thuộc chức năng quản lý của Bộ Công Thương năm 2019
|
III
|
LĨNH VỰC QUẢN LÝ
CẠNH TRANH
|
1
|
2.000631
|
Đăng ký sửa đổi, bổ
sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương.
|
07 (bảy) ngày làm
việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Nộp hồ sơ qua cổng
dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn/ hoặc qua đường bưu điện đến Sở Công Thương (Tầng 4
- Trụ sở Khối nhà nước tỉnh, địa chỉ: Số 02, Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình,
thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
|
- Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Công Thương
- Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Sở Công Thương
|
Không quy định
|
- Nghị định số
40/2018/NĐ-CP ngay 12/3/2018 của Chính phủ
- Nghị định
03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của Chính phủ
- Nghị định số
18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Chính phủ.
|
Bổ sung trường
hợp chuyển tiếp theo quy định tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định số 18/2023/NĐ -CP
ngày 28/4/2023 theo Quyết định số
49/QĐ-BCT ngày 09/01/2024 của Bộ Công Thương về việc sửa đổi, bổ sung Quyết
định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ
sung trong lĩnh vực quản lý quản lý cạnh tranh thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Công Thương
|
[1] Phần chữ In nghiêng là Nội dung sửa
đổi, bổ sung.
[2] Phần chữ In nghiêng là Nội dung sửa
đổi, bổ sung, đã được cập nhật công khai trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
(https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-tthc-quyet-dinh-cong-bo.html).
Quyết định 543/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở công thương tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 543/QĐ-UBND ngày 06/03/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở công thương tỉnh Đồng Nai
212
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|