|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 298/QĐ-UBND 2023 công bố thủ tục hành chính Lao động Ủy ban huyện Bạc Liêu
Số hiệu:
|
298/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Phan Thanh Duy
|
Ngày ban hành:
|
14/02/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 298/QĐ-UBND
|
Bạc Liêu, ngày 14
tháng 02 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA - NĂM 2022 THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẠC LIÊU ĐƯỢC TIẾP NHẬN TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN
VÀ TRẢ KẾT QUẢ CẤP HUYỆN (CÁC LĨNH VỰC: LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI)
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung, một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động Thương
binh và Xã hội tại Tờ trình số 13/TTr-SLĐTBXH ngày 17 tháng 01 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 18 (mười tám) thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2022 thuộc thẩm
quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu (kèm
Phụ lục).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký và thay thế các Quyết định:
1. Quyết định số 164/QĐ-UBND ngày 26/01/2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành
chính năm 2021 được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân
cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.
2. Quyết định số 641/QĐ-UBND ngày 19/4/2022 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa
bàn tỉnh Bạc Liêu (lĩnh vực: Giáo dục nghề nghiệp).
3. Quyết định số 779/QĐ-UBND ngày 17/5/2022 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
mới ban hành và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên
địa bàn tỉnh Bạc Liêu (lĩnh vực: Người có công).
4. Quyết định số 804/QĐ-UBND ngày 24/5/2022 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh
Bạc Liêu (lĩnh vực: Việc làm).
5. Quyết định số 1041/QĐ-UBND ngày 06/7/2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn
tỉnh Bạc Liêu (lĩnh vực: Phòng, chống tệ nạn xã hội).
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Giám đốc Sở Văn hóa, Thông
tin, Thể thao và Du lịch; Giám đốc Bưu điện tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp
huyện và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, VPCP (để b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TT điện tử tỉnh;
- Phòng KGVX (Hiếu);
- Tr. Phòng KSTTHC;
- Lưu: VT, KSTTHC (Thúy-010).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Thanh Duy
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA - NĂM 2022 THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẠC LIÊU ĐƯỢC TIẾP NHẬN TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
CẤP HUYỆN
(các lĩnh vực: Lao động - Thương binh và Xã hội)
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 298/QĐ-UBND ngày 14 tháng 02 năm 2023 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu)
Số TT
|
Mã số TTHC
(Trên Cổng dịch vụ công quốc gia)
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cách thức thực hiện
|
Thời hạn giải quyết
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Cơ quan có thẩm quyền quyết định
|
Căn cứ pháp lý
|
Quy trình nội bộ
|
Quy trình điện tử
|
I. LĨNH VỰC:
NGƯỜI CÓ CÔNG (03 TTHC)
|
1
|
1.010832.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Thăm viếng
mộ liệt sĩ
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 06 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
- Pháp lệnh Ưu đãi
Người có công với cách mạng năm 2020.
- Nghị định số
131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp
thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.
|
X
|
X
|
2
|
1.010811.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Lập sổ theo
dõi, cấp phương tiện trợ giúp, dụng cụ chỉnh hình, phương tiện, thiết bị phục
hồi chức năng đối với trường hợp đang sống tại gia đình hoặc đang được nuôi
dưỡng tập trung tại các cơ sở nuôi dưỡng, điều dưỡng do địa phương quản lý
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 42 ngày làm việc
|
Không quy định
|
Sở LĐTBXH
|
- Pháp lệnh Ưu đãi Người
có công với cách mạng năm 2020.
- Nghị định số
131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp
thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.
|
|
|
3
|
1.010821.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Giải quyết
chế độ hỗ trợ để theo học đến trình độ đại học tại các cơ sở giáo dục thuộc
hệ thống giáo dục quốc dân
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 15 ngày làm việc (trường hợp hồ sơ người có
công không do quân đội, công an quản lý).
|
Không quy định
|
Sở LĐTBXH
|
- Pháp lệnh Ưu đãi
Người có công với cách mạng năm 2020.
- Nghị định số
131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp
thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.
|
X
|
X
|
II. LĨNH VỰC:
LAO ĐỘNG (02 TTHC)
|
1
|
1.004959.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Giải quyết
tranh chấp lao động tập thể về quyền
|
Trực tiếp
|
Trong 05 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Bộ luật lao động
2012
|
X
|
X
|
2
|
2.002399.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Hỗ trợ
người lao động ngừng việc do đại dịch COVID-19
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 06 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID- 19.
- Kế hoạch số
186/KH-UBND ngày 01/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện Quyết
định số 33/2021/TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một
số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng chính
phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và
người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID- 19 trên địa bàn tỉnh Bạc
Liêu.
|
|
|
III. LĨNH VỰC:
TIỀN LƯƠNG (01 TTHC)
|
1
|
1.008360.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Hỗ trợ
người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không
hưởng lương do đại dịch Covid-19
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 06 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID- 19.
- Kế hoạch số
186/KH-UBND ngày 01/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện Quyết
định số 33/2021/TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của Quyết định số Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của
Thủ tướng chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người
lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID- 19 trên
địa bàn tỉnh Bạc Liêu.
|
X
|
X
|
IV. LĨNH VỰC:
BẢO TRỢ XÃ HỘI (06 TTHC)
|
1
|
2.000777.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Trợ giúp
xã hội khẩn cấp về hỗ trợ chi phí điều trị người bị thương nặng ngoài nơi cư
trú mà không có người thân thích chăm sóc
|
Trực tiếp
|
Trong 02 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Nghị định số
20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 của Chính phủ quy định chính sách trợ giúp xã
hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội
|
X
|
X
|
2
|
2.000291.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Đăng ký
thành lập cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền giải quyết
của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình, tại địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc
https://dichvucong.gov.vn;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 05 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Nghị định số
103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức,
hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội
|
X
|
X
|
3
|
1.000669.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Đăng ký
thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký thành lập đối với cơ sở trợ giúp xã
hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của Phòng Lao động - Thương
binh và Xã hội
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 05 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Nghị định số
103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức,
hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội
|
X
|
X
|
4
|
2.000298.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Giải thể
cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của Phòng Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 15 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Nghị định số
103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức,
hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội
|
X
|
X
|
5
|
2.000294.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Cấp giấy
phép hoạt động đối với cơ sở trợ giúp xã hội thuộc thẩm quyền của Phòng Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 15 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Nghị định số
103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức,
hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội
|
X
|
X
|
6
|
1.000684.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Cấp lại,
điều chỉnh giấy phép hoạt động đối với cơ sở trợ giúp xã hội có giấy phép
hoạt động do Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 15 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Nghị định số
103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức,
hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội.
|
X
|
X
|
V. LĨNH VỰC:
GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP (01 TTHC)
|
1
|
2.001960.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Cấp chính
sách nội trú cho học sinh, sinh viên tham gia chương trình đào tạo trình độ
cao đẳng, trung cấp tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tư thục hoặc cơ sở
giáo dục có vốn đầu tư nước ngoài
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 03 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
- Thông tư số
18/2018/TT-BLĐTBXH ngày 30/10/2018 của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư liên quan đến thủ tục hành chính
thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội.
- Quyết định số
53/2015/QĐ-TTg ngày 20/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ về sách nội trú đối
với học sinh, sinh viên học cao đẳng, trung cấp.
- Thông tư liên tịch
số 12/2016/TTLT- BLĐTBXH- BGDĐT-BTC ngày 16/6/2016 của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện
chính sách nội trú quy định tại Quyết định số 53/2015/QĐ-TTg ngày 20/10/2015
của Thủ tướng Chính phủ về chính sách nội trú đối với học sinh, sinh viên học
cao đẳng, trung cấp.
|
X
|
X
|
VI. LĨNH VỰC:
VIỆC LÀM (02 TTHC)
|
1
|
3.000204.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Hỗ trợ
tiền thuê nhà cho người lao động đang làm việc trong doanh nghiệp
|
- Trực tiếp;
Trực tuyến toàn
trình tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
- Trong 09 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Trong 11 ngày làm
việc (trường hợp phải xác minh).
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Quyết định số
08/2022/QĐ-TTg ngày 28 tháng 3 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ quy định về
việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động.
|
X
|
X
|
2
|
3.000205.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Hỗ trợ
tiền thuê nhà cho người lao động quay trở lại thị trường lao động
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến toàn
trình tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
- Trong 09 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Trong 11 ngày làm
việc. (trường hợp phải tiến hành xác minh).
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
Quyết định số
08/2022/QĐ-TTg ngày 28 tháng 3 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ quy định về
việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động.
|
X
|
X
|
VII. LĨNH VỰC:
PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI (03 TTHC)
|
1
|
1.010938.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Công bố tổ
chức, cá nhân đủ điều kiện cung cấp dịch vụ cai nghiện ma túy tự nguyện tại
gia đình, cộng đồng
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 10 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
- Luật Phòng, chống
ma túy số 73/2021/QH14.
- Nghị định số
116/2021/NĐ-CP ngày 21/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều
của Luật Phòng, chống ma túy, Luật Xử lý vi phạm hành chính về cai nghiện ma
túy và quản lý sau cai nghiện ma túy.
|
X
|
X
|
2
|
1.010939.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Công bố
lại tổ chức cá nhân cung cấp dịch vụ cai nghiện ma túy tự nguyện tại gia
đình, cộng đồng
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 10 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
- Luật Phòng, chống
ma túy số 73/2021/QH14.
- Nghị định số
116/2021/NĐ-CP ngày 21/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều
của Luật Phòng, chống ma túy, Luật Xử lý vi phạm hành chính về cai nghiện ma
túy và quản lý sau cai nghiện ma túy.
|
X
|
X
|
3
|
1.010940.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Công bố cơ
sở cai nghiện ma túy tự nguyện, cơ sở cai nghiện ma túy công lập đủ điều kiện
cung cấp dịch vụ cai nghiện ma túy tự nguyện tại gia đình, cộng đồng
|
- Trực tiếp;
- Qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
|
Trong 10 ngày làm việc
|
Không quy định
|
UBND cấp huyện
|
- Luật Phòng, chống
ma túy số số 73/2021/QH14.
- Nghị định số
116/2021/NĐ-CP ngày 21/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều
của Luật Phòng, chống ma túy, Luật Xử lý vi phạm hành chính về cai nghiện ma
túy và quản lý sau cai nghiện ma túy.
|
X
|
X
|
Tổng số: 18 thủ tục hành chính, trong đó:
- DVCTT 1 phần: 0;
- DVCTT toàn trình: 05;
- Thẩm quyền quyết định của UBND cấp huyện: 18;
- Đã xây dựng QTNB, QTĐT:
+ Thẩm quyền của UBND cấp huyện: 18./.
Quyết định 298/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2022 thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu được tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện (các lĩnh vực: Lao động - Thương binh và Xã hội)
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 298/QĐ-UBND ngày 14/02/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2022 thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu được tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện (các lĩnh vực: Lao động - Thương binh và Xã hội)
598
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|