|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 106/QĐ-UBND 2023 công bố thủ tục hành chính xuất bản phát hành Sở Thông tin Quảng Ngãi
Số hiệu:
|
106/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ngãi
|
|
Người ký:
|
Đặng Văn Minh
|
Ngày ban hành:
|
19/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 106/QĐ-UBND
|
Quảng
Ngãi, ngày 19 tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC XUẤT
BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH; DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC PHÁT THANH,
TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ, LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2264/QĐ-BTTTT
ngày 07/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông
tin điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành
chính bị bãi bỏ thuộc lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số
39/2020/QĐ-UBND ngày 29/12/2020 của UBND tỉnh ban hành Quy chế hoạt động của Cổng
Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng Ngãi;
Căn cứ Quyết định số 202/QĐ-UBND
ngày 10/3/2022 của UBND tỉnh về việc chuyển giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ
bưu chính công ích tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở: Nội vụ, Ngoại vụ, Khoa học và Công nghệ,
Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Văn hoá, Thể thao và
Du lịch tại Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông tại Tờ trình số 47/TTr-STTTT ngày 11/01/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố và phê duyệt kèm theo Quyết định này
Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) bị bãi bỏ trong lĩnh vực xuất bản, in và
phát hành; Danh mục TTHC sửa đổi, bổ sung và Quy trình nội bộ giải quyết TTHC
trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, lĩnh vực xuất bản,
in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, cụ
thể như sau:
1. Danh mục TTHC được sửa đổi, bổ
sung và bãi bỏ tại Phụ lục I.
2. Quy trình nội bộ giải quyết TTHC
trong lĩnh vực xuất bản, in và phát hành, lĩnh vực phát thanh, truyền hình và
thông tin điện tử tại Phụ lục II.
Điều 2. Trách nhiệm
của các cơ quan, đơn vị
1. Sở Thông tin và Truyền thông chịu
trách nhiệm đăng tải công khai đầy đủ Danh mục, nội dung cụ thể của từng TTHC
trên Cổng thông tin điện tử thành phần của Sở, Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh và niêm yết công khai tại cơ quan; xây dựng quy trình điện tử nội bộ
giải quyết TTHC để thiết lập lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh theo
quy định và gửi Văn phòng UBND tỉnh để theo dõi, kiểm soát nội dung thực hiện;
trực tiếp thực hiện tiếp nhận và giải quyết TTHC theo đúng quy định pháp luật.
2. Văn phòng UBND tỉnh thực hiện đăng
nhập các TTHC được công bố tại Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về
TTHC theo quy định pháp luật.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký. Danh mục TTHC và Quy trình nội bộ giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Thông tin và Truyền thông được công bố tại Quyết định số 403/QĐ-UBND
ngày 31/3/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh không sửa đổi, bổ sung vẫn giữ nguyên hiệu
lực thi hành.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin
và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát TTHC tỉnh; Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- VPUB: PCVP, KGVX, CBTH;
- Lưu: VT, TTHC.
|
CHỦ
TỊCH
Đặng Văn Minh
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG, DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ
PHÁT HÀNH, LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
(Kèm theo Quyết định số 106/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
Quảng Ngãi)
A. DANH MỤC TTHC SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH, LĨNH VỰC PHÁT THANH,
TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN
VÀ TRUYỀN THÔNG
Stt
|
Mã
TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Cách
thức thực hiện
|
Tên
văn bản QPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Ghi
chú
|
I
|
Lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình
và Thông tin điện tử
|
|
1
|
2.001765.000.00.00.H48
|
Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu tín
hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
- Tiếp nhận hồ sơ và nhận kết quả
giải quyết tại Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng
Ngãi, địa chỉ: số 54 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
thông qua các hình thức sau:
+ Nộp trực tiếp.
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
|
Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày
01/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định số 06/2016/NĐ-CP ngày
18/01/2016 của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh,
truyền hình.
|
Sửa đổi, bổ sung trình tự thực hiện,
cách thức thực hiện, thời gian thực hiện, thành phần hồ sơ.
|
2
|
1.003384.000.00.00.H48
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
- Tiếp nhận hồ sơ và nhận kết quả
giải quyết tại Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Ngãi,
địa chỉ: số 54 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông
qua các hình thức sau:
+ Nộp trực tiếp.
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
|
Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày
01/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định số 06/2016/NĐ-CP ngày
18/01/2016 của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh,
truyền hình.
|
Sửa đổi, bổ sung trình tự thực hiện,
cách thức thực hiện, thời gian thực hiện.
|
II
|
Lĩnh vực Xuất bản, In và Phát
hành
|
3
|
1.004153.000.00.00.H48
|
Cấp giấy phép hoạt động in
|
- Tiếp nhận hồ sơ và nhận kết quả
giải quyết tại Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng
Ngãi, địa chỉ: số 54 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
thông qua các hình thức sau:
+ Nộp trực tiếp.
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
+ Qua dịch vụ công trực tuyến tại địa
chỉ: dichvucong.gov.vn; hoặc dichvucong.quangngai.gov.vn.
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định
số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in.
|
Sửa đổi, bổ sung trình tự thực hiện,
cách thức thực hiện, tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; yêu cầu điều kiện thực hiện thủ
tục hành chính.
|
4
|
2.001744.000.00.00.H48
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in
|
- Tiếp nhận hồ sơ và nhận kết quả
giải quyết tại Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Ngãi,
địa chỉ: số 54 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông
qua các hình thức sau:
+ Nộp trực tiếp.
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
+ Qua dịch vụ công trực tuyến tại địa
chỉ: dichvucong.gov.vn; hoặc dichvucong.quangngai.gov.vn.
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định
số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in.
|
Sửa đổi, bổ sung trình tự thực hiện,
cách thức, thành phần hồ sơ, tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; yêu cầu điều kiện thực
hiện thủ tục hành chính.
|
5
|
2.001740.000.00.00.H48
|
Xác nhận đăng ký hoạt động cơ sở in
|
- Tiếp nhận hồ sơ và nhận kết quả
giải quyết tại Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng
Ngãi, địa chỉ: số 54 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
thông qua các hình thức sau:
+ Nộp trực tiếp.
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
+ Qua dịch vụ công trực tuyến tại địa
chỉ: dichvucong.gov.vn; hoặc dichvucong.quangngai.gov.vn.
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định
số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in.
|
Sửa đổi, bổ sung trình tự thực hiện,
cách thức, tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; yêu cầu điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính.
|
6
|
2.001737.000.00.00.H48
|
Xác nhận thay đổi thông tin đăng ký
hoạt động cơ sở in
|
- Tiếp nhận hồ sơ và nhận kết quả
giải quyết tại Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng
Ngãi, địa chỉ: số 54 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
thông qua các hình thức sau:
+ Nộp trực tiếp.
+ Qua hệ thống bưu chính công ích.
+ Qua dịch vụ công trực tuyến tại địa
chỉ: dichvucong.gov.vn; hoặc dichvucong.quangngai.gov.vn.
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định
số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in.
|
Sửa đổi, bổ sung trình tự thực hiện,
cách thức thực hiện, mẫu đơn, mẫu tờ khai.
|
B. DANH MỤC TTHC BỊ
BÃI BỎ LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VÀ UBND CẤP HUYỆN
Stt
|
Mã
số hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
Ghi
chú
|
I
|
DANH MỤC TTHC THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
|
1
|
2.001728.000.00.00.H48
|
Đăng ký sử dụng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu
|
- Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP
ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định số
25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in;
- Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày
09/12/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
|
2
|
2.001732.000.00.00.H48
|
Chuyển nhượng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu
|
II
|
DANH MỤC TTHC THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN (02 TTHC)
|
|
1
|
2.001762.000.00.00.H48
|
Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ
photocopy
|
- Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định
số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in;
- Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày
09/12/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
|
2
|
2.001931.000.00.00.H48
|
Thay đổi thông tin khai báo hoạt động
cơ sở dịch vụ photocopy
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH, LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ
THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số 106/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
Quảng Ngãi)
Lưu ý quy cách thực hiện và quy ước
viết tắt trong quy trình:
- Khi chuyển hồ sơ giấy: Chuyển đầy đủ Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (Mẫu số 01 -
Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh); Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (Mẫu số 04 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày
21/12/2018 của UBND tỉnh) và kèm theo hồ sơ của công dân (trong quy
trình viết gọn là “Hồ sơ”).
- Khi phân công xử lý hồ sơ, chuyển
tiếp hồ sơ từ bộ phận này sang bộ phận khác xử lý:
Phải ký, ghi rõ tên người phân
công/người chuyển tiếp, người nhận trên Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ
sơ (Mẫu 04). Đồng thời, phải xử lý phân công/chuyển tiếp trên Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC tỉnh, trùng khớp với việc chuyển trên Phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ (Mẫu 04).
- Xử lý việc dừng giải quyết hồ
sơ:
+ Trường hợp hồ sơ còn thiếu thông
tin, chưa đầy đủ, chưa hợp lệ: Trong thời hạn không quá 03 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh
Quảng Ngãi chuyển đến (tại bước B4) phải ban hành Thông báo bổ sung,
hoàn thiện lại hồ sơ theo đúng mẫu (Mẫu số 07 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND
ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh); trừ trường hợp phát sinh bổ sung hồ sơ theo
quy định pháp luật diễn ra sau bước B4.
+ Trường hợp không đủ cơ sở để giải
quyết theo quy định: Ban hành Thông báo trả hồ sơ không giải quyết (Mẫu số
08 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh).
+ Việc ký ban hành thông báo Mẫu số
07, Mẫu số 08: Lãnh đạo cơ quan, đơn vị có thẩm quyền đang trực tiếp xử lý, thẩm
định tại các bước của quy trình giải quyết các thủ tục hoặc ủy quyền cho cơ
quan, đơn vị cấp dưới có thẩm quyền trực tiếp ký ban hành thông báo.
- Quy ước viết tắt trong quy trình
giải quyết:
+ Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả, viết tắt là: “Mẫu số 01”.
+ Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ, viết tắt là: “Mẫu số 04”.
+ Thông báo bổ sung, hoàn thiện lại hồ
sơ, viết tắt là: “Mẫu số 07”.
+ Thông báo trả hồ sơ không giải quyết,
viết tắt là: “Mẫu số 08”.
+ Các bước trong quy trình, viết tắt
là: “B1, B2, B3...”.
+ Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Quảng Ngãi, viết tắt là: “Trung tâm”.
I. LĨNH VỰC PHÁT
THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
1. Cấp Giấy chứng
nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
Sơ
đồ các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị/người thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả thực hiện
|
B1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ.
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào
Phần mềm.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
- Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC được cập nhật dữ liệu.
|
B2:
Chuyển hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Sở Thông
tin và Truyền thông xử lý.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
05 ngày làm việc.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
|
B3:
Kiểm tra, xử lý hồ sơ
|
Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý (Mẫu số
04) và chuyển hồ sơ đến lãnh đạo phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản.
|
Chuyên viên phòng Thông tin - Báo
chí - Xuất bản.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
- Mẫu số 07.
- Mẫu số 08.
|
B4:
Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Kiểm tra hồ sơ, dự thảo Giấy chứng
nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh và
trình lãnh đạo Sở xem xét.
|
Trưởng phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản.
|
01 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
B5:
Lãnh đạo Sở phê duyệt và văn thư xử lý
|
- Xem xét, phê duyệt Giấy chứng nhận.
- Văn thư vào số văn bản, đóng dấu,
lưu trữ và chuyển kết quả giải quyết hồ sơ (giấy, điện tử) đến Trung tâm.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
01 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu
tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
B6:
Trả kết quả
|
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một
cửa điện tử.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Ký xác nhận việc nhận kết quả
trên Mẫu số 04.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức
độ hài lòng.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Thu hồi mẫu số 01.
- Trả cho tổ chức, cá nhân Giấy chứng
nhận.
|
2. Sửa đổi, bổ
sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ
tinh.
Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
Sơ
đồ các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị/người thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
B1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ.
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào
Phần mềm.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
- Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC được cập nhật dữ liệu.
|
B2:
Chuyển hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Sở
Thông tin và Truyền thông xử lý.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
03 ngày làm việc.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
|
B3:
Kiểm tra, xử lý hồ sơ
|
Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý (Mẫu số 04)
và chuyển hồ sơ đến lãnh đạo phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản.
|
Chuyên viên phòng Thông tin - Báo
chí - Xuất bản.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
- Mẫu số 07.
- Mẫu số 08.
|
B4:
Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Kiểm tra hồ sơ, dự thảo Giấy chứng
nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh và
trình lãnh đạo Sở xem xét.
|
Trưởng phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản.
|
01 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
B5:
Lãnh đạo Sở phê duyệt và văn thư xử lý
|
- Xem xét, phê duyệt Giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
- Văn thư vào số văn bản, đóng dấu,
lưu trữ và chuyển kết quả giải quyết hồ sơ (giấy, điện tử) đến Trung tâm.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
01 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu
tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
B6:
Trả kết quả
|
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một
cửa điện tử.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Ký xác nhận việc nhận kết quả
trên Mẫu số 04.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức
độ hài lòng.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Thu hồi mẫu số 01.
- Trả cho tổ chức, cá nhân Giấy chứng
nhận.
|
II. LĨNH VỰC XUẤT
BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
1. Cấp giấy
phép hoạt động in
Thời hạn giải quyết: 07 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Sơ
đồ các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị/người thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả thực hiện
|
B1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ.
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào
Phần mềm.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
- Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC được cập nhật dữ liệu.
|
B2:
Chuyển hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Sở
Thông tin và Truyền thông xử lý.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
05
ngày.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
|
B3:
Kiểm tra, xử lý hồ sơ
|
Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý (Mẫu số
04) và chuyển hồ sơ đến lãnh đạo phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản.
|
Chuyên viên phòng Thông tin - Báo
chí - Xuất bản.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy phép hoạt động in.
- Mẫu số 07.
- Mẫu số 08.
|
B4:
Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Kiểm tra hồ sơ, dự thảo Giấy phép
hoạt động in và trình lãnh đạo Sở xem xét.
|
Trưởng phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản.
|
01
ngày.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy phép hoạt động in.
|
B5:
Lãnh đạo Sở phê duyệt và văn thư xử lý
|
- Xem xét, phê duyệt Giấy phép hoạt
động in.
- Văn thư vào số văn bản, đóng dấu,
lưu trữ và chuyển kết quả giải quyết hồ sơ (giấy, điện tử) đến Trung tâm.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
01
ngày.
|
- Hồ sơ.
- Cấp Giấy phép hoạt động in.
|
B6:
Trả kết quả
|
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một
cửa điện tử.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Ký xác nhận việc nhận kết quả
trên Mẫu số 04.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức
độ hài lòng.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Thu hồi mẫu số 01.
- Trả cho tổ chức, cá nhân Giấy
phép.
|
2. Cấp lại giấy
phép hoạt động in
Thời hạn giải quyết: 04 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Sơ
đồ các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị/người thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả thực hiện
|
B1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ.
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào
Phần mềm.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
- Hệ thống thông tin giải quyết TTHC
được cập nhật dữ liệu.
|
B2:
Chuyển hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Sở
Thông tin và Truyền thông xử lý.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
02 ngày làm việc.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
|
B3:
Kiểm tra, xử lý hồ sơ
|
Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý (Mẫu số
04) và chuyển hồ sơ đến lãnh đạo phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản.
|
Chuyên viên phòng Thông tin - Báo
chí - Xuất bản.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy phép hoạt động in.
- Mẫu số 07.
- Mẫu số 08.
|
B4:
Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Kiểm tra hồ sơ, dự thảo Giấy phép
hoạt động in và trình lãnh đạo Sở xem xét.
|
Trưởng phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản.
|
01 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy phép hoạt động in.
|
B5:
Lãnh đạo Sở phê duyệt và văn thư xử lý
|
- Xem xét, phê duyệt giấy phép hoạt
động in.
- Văn thư vào số văn bản, đóng dấu,
lưu trữ và chuyển kết quả giải quyết hồ sơ (giấy, điện tử) đến Trung tâm.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
01 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Giấy phép hoạt động in.
|
B6:
Trả kết quả
|
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một
cửa điện tử.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Ký xác nhận việc nhận kết quả
trên Mẫu số 04.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức
độ hài lòng.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Thu hồi mẫu số 01.
- Trả cho tổ chức, cá nhân Giấy
phép.
|
3. Xác nhận
đăng ký hoạt động cơ sở in
Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Sơ
đồ các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị/người thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả thực hiện
|
B1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ.
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào
Phần mềm.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
- Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC được cập nhật dữ liệu
|
B2:
Chuyển hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Sở
Thông tin và Truyền thông xử lý.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
|
B3:
Kiểm tra, xử lý hồ sơ
|
Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý (Mẫu số
04) và chuyển hồ sơ đến lãnh đạo phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản.
|
Chuyên viên phòng Thông tin - Báo
chí - Xuất bản.
|
1,5 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy xác nhận đăng ký hoạt
động in.
- Mẫu số 07.
- Mẫu số 08.
|
B4:
Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Kiểm tra hồ sơ, dự thảo Giấy xác nhận
đăng ký hoạt động in và trình lãnh đạo Sở xem xét.
|
Trưởng phòng Thông tin - Báo chí -
Xuất bản.
|
01 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy xác nhận đăng ký hoạt
động in.
|
B5:
Lãnh đạo Sở phê duyệt và văn thư xử lý
|
- Xem xét, phê duyệt Giấy xác nhận
đăng ký hoạt động in.
- Văn thư vào số văn bản, đóng dấu,
lưu trữ và chuyển kết quả giải quyết hồ sơ (giấy, điện tử) đến Trung tâm.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
0,5 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Giấy xác nhận đăng ký hoạt động
in
|
B6:
Trả kết quả
|
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một
cửa điện tử.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Ký xác nhận việc nhận kết quả
trên Mẫu số 04.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức
độ hài lòng.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Thu hồi mẫu số 01.
- Trả cho tổ chức, cá nhân Giấy xác
nhận đăng ký hoạt động in.
|
4. Xác nhận
thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in
Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Sơ
đồ các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị/người thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả thực hiện
|
B1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ.
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào
Phần mềm.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
- Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC được cập nhật dữ liệu.
|
B2:
Chuyển hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Sở
Thông tin và Truyền thông xử lý.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
1,5
ngày làm việc.
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
|
B3:
Kiểm tra, xử lý hồ sơ
|
Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý (Mẫu số
04) và chuyển hồ sơ đến lãnh đạo phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản.
|
Chuyên viên phòng Thông tin - Báo chí
- Xuất bản.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy xác nhận đăng ký hoạt
động in.
- Mẫu số 07.
- Mẫu số 08.
|
B4:
Trình lãnh đạo Sở phê duyệt
|
Kiểm tra hồ sơ, dự thảo Giấy xác nhận
đăng ký hoạt động in và trình lãnh đạo Sở xem xét.
|
Trưởng phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản.
|
01 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Dự thảo Giấy xác nhận đăng ký hoạt
động in.
|
B5:
Lãnh đạo Sở phê duyệt và văn thư xử lý
|
- Xem xét, phê duyệt Giấy xác nhận
đăng ký hoạt động in.
- Văn thư vào số văn bản, đóng dấu,
lưu trữ và chuyển kết quả giải quyết hồ sơ (giấy, điện tử) đến Trung tâm.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
0,5 ngày làm việc.
|
- Hồ sơ.
- Giấy xác nhận đăng ký hoạt động
in.
|
B6:
Trả kết quả
|
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một
cửa điện tử.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Ký xác nhận việc nhận kết quả
trên Mẫu số 04.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức
độ hài lòng.
|
Nhân viên bưu chính công ích tại
Trung tâm.
|
Trong giờ hành chính.
|
- Thu hồi mẫu số 01.
- Trả cho tổ chức, cá nhân Giấy xác
nhận đăng ký hoạt động in.
|
Quyết định 106/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực xuất bản, in và phát hành; Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 106/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực xuất bản, in và phát hành; Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi
386
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|